Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Bạch Dương, hoặc bạn đang di chuyển trong tuần này, ngay lập tức thoát khỏi một tình huống khó khăn, hoặc thấy những người khác đang di chuyển và đến với bạn. Bạch Dương có các khuôn mẫu trong khu vực của mình về những chuyến đi ngắn và những người du hành nữa. Đôi khi du lịch là một động thái hoàn toàn. Khi chúng tôi hỏi ai hoặc cái gì hỗ trợ một động thái như vậy, đó là nhóm. Và trong nhóm có tình bạn thích hợp. Điều này phụ thuộc vào Hygiea ở Bảo Bình. Dấu hiệu của tình anh em thực sự, của đồng minh và sức mạnh đang được thể hiện. Tuy nhiên, cũng phải nói rằng điều làm cho hành trình này hoặc di chuyển xảy ra là các vấn đề. Nếu không có động cơ thúc đẩy thực sự cho một chuyến đi hoặc di chuyển, thì sẽ không có gì được hỗ trợ cả. Bạch Dương có thể là khách du lịch hoặc người di cư ở đây. 

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2023 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu, với Psyche, Fortuna và Cupido trong cung Bọ Cạp, bạn sẽ không bỏ đi nếu không có câu hỏi lớn về trái tim mình trong tuần này. Bất cứ khi nào thấy hành động ở cung đối diện của bạn, chúng tôi cũng thấy khoảnh khắc bây giờ hoặc không bao giờ dành cho cảm xúc. Đây có thể là bạn và đối tác của bạn và một bên thứ ba. Đó có thể là một gia đình ba người. Bọ Cạp đối lập với bạn nên có một câu hỏi lớn ở đây về những người đến từ phía đối diện của hàng rào. Cách duy nhất để khắc phục điều này là bạn phải rút khỏi trò chơi. Kim Ngưu thực sự có thể thực hành tránh với loại chu kỳ này. Bạn thấy rủi ro rõ ràng và tránh nó. Chẳng hạn, điều này có thể xảy ra với một mối quan hệ rạn nứt hoặc hôn nhân. Với tất cả các quá cảnh ở Xử Nữ, đó cũng có thể là một đứa trẻ và hai cha mẹ. Điều đó cũng có thể xảy ra.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2023 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Có sự chữa lành trong tuần này. Song Tử có thể cho hoặc nhận nó. Nó có thể là về thể chất, giống như bác sĩ hoặc nha sĩ. Nó có thể là sức khỏe tâm thần nên dựa vào nhà tâm lý học hoặc nhà trị liệu. Sau đó là sự chữa lành tâm linh hay theo nghĩa rộng nhất của từ này. Song Tử có Psyche, Fortuna và Cupido trong Cung Bọ Cạp, trong khu vực biểu đồ của bạn, nơi quy định mối liên kết đặc biệt giữa người chữa lành và người được chữa lành. Phải mất một lượng lớn niềm tin từ cả hai phía. Ngôi Nhà Số 6 của biểu đồ cũng nói về nghĩa vụ và sự phục vụ. Nói cách khác, Song Tử nợ người chữa bệnh của mình để cho họ vào. Nếu Song Tử đang được chữa lành, bạn có nghĩa vụ với người trợ giúp của mình. Nó cũng hoạt động theo cách khác. Rõ ràng nếu Song Tử ở đây để sửa chữa hoặc điều trị ở bất kỳ cấp độ nào, bạn có nghĩa vụ chăm sóc.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Cự Giải, South Node ở Thiên Bình và Ceres ở Thiên Bình bây giờ, với bất ngờ ở Thiên Bình nữa, hãy chỉ ra cây phả hệ. Một cái gì đó phải cho ở đây, và không quan trọng đây là nhánh nào của gia đình. Đó có thể là bên mẹ hoặc bên bố bạn; của bạn hoặc của đối tác... Ceres và bất ngờ đều là nữ và tuần này nói về một người phụ nữ mạnh mẽ. Đây có thể là bạn nếu bạn là một nữ Cự Giải. Nếu không, đây là vợ hoặc mẹ của bạn, chẳng hạn như chị gái. Liên kết Cự Giải với Mặt trăng, người cai trị của cô ấy, và do đó, với sức mạnh của mẹ hoặc bà. Đây là một chế độ mẫu hệ và không có sai lầm. Trong lịch sử của người phụ nữ này (có thể là bạn, Cự Giải) có những đứa trẻ - trẻ sơ sinh - hay chỉ là những lần mang thai.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2023 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sư Tử, sự chồng chất trong Thiên Bình, trong khu vực ý tưởng, kế hoạch, dự án, giáo dục, học thuật và chỉ “thông điệp” của bạn thực sự gây ấn tượng trong tuần này. Trên thực tế, đây là một tuần nổi bật, Sư Tử ạ, khi bất cứ thứ gì trên bàn làm việc của bạn đều thực sự có sức mạnh. Sư Tử mắc nợ từ 19 năm trước hoặc lâu hơn, theo nghiệp báo. Sư Tử đã kiếm được một số nghiệp tốt từ bất cứ điều gì bạn đang làm hoặc nghiên cứu hồi đó. Vì vậy, bây giờ chu kỳ cổ xưa đang quay trở lại với bạn và đã đến lúc tập hợp tất cả các công cụ khác nhau mà bạn có và làm một việc quan trọng. Sư Tử có thể đang thuyết trình, sử dụng web, phát biểu, tạo đề xuất…. Bạn cũng có sự di chuyển của sao Mộc trong cung Kim Ngưu trong khu vực thành công và địa vị của bạn. Không có gì thành công bằng thành công, vì vậy nếu bạn có được nó trong tuần này, bạn sẽ phô trương nó. Sao Mộc cũng có thể mang đến cho bạn kết quả bất ngờ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Xử Nữ, các mô hình Thiên Bình trong tuần này liên quan đến South Node, Ceres và Ops đều nằm trong vùng tiền của bạn. Đây cũng là nơi tìm thấy các vật có giá trị, công việc kinh doanh, của cải hoặc tài sản. Hay chúng ta? Đó là câu hỏi. Với Ops, bạn luôn nhận được kết quả tìm kiếm lạc quan. Sự khởi đầu của nhiệm vụ. Xử Nữ cũng có được sự lạc quan cổ điển mà cô ấy đồng hành. 

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2023 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Khi nhìn vào biểu đồ của Thiên Bình tuần này, có thể thấy Ceres, Ops và South Node trong cung của bạn, vì vậy bạn cần tìm hiểu xem mình là ai. Thiên Bình đã chín muồi để khởi chạy lại và thời điểm đó sẽ đến, nhưng hiện tại, bạn dường như không hòa hợp với chính mình. Vì vậy, bạn không nhìn lại và thực sự nhận ra chính mình, hoặc bạn đang mù mờ về con người và bản thân mình. Điều này có thể thay đổi trong chớp mắt. Điều cũng quan trọng là kiểm tra thực tế. Thiên Bình có tầm nhìn về tiền bạc, với các chu kỳ Bọ Cạp này. Có thể là một ngôi nhà hoặc căn hộ, với những chu kỳ này của Ma Kết. Thậm chí có những người hoặc tình huống thách thức bạn, đối đầu với bạn hoặc có vẻ độc hại đối với bạn. Đó là tất cả có trong biểu đồ của bạn. Và không ai trong số đó là có thật.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Bọ Cạp, với sao Diêm Vương ở Ma Kết và Juno và Apollo ở Cự Giải, hai lĩnh vực internet, giáo dục, học viện và sách, bạn đã chín muồi cho một thời điểm quan trọng. Đây có thể là bạn nếu bạn là một phụ nữ Bọ Cạp. Nếu Bọ Cạp là một người đàn ông, thì có một người phụ nữ để học hỏi.

Quá cảnh của Cự Giải nói riêng là về phái nữ. Vì vậy, đây có lẽ là Giáo sư Germaine Greer, hoặc JK Rowling. Và đây có thể là một khía cạnh của bạn nếu bạn là nữ. Kiến thức, sự thông minh, cái nhìn sâu sắc và trí tuệ của bạn tìm thấy một ngôi nhà. Nếu Bọ Cạp là đàn ông, thì bạn cần tận dụng cơ hội này để học hỏi.

Nhà thứ ba, do Ma kết cai trị và Nhà thứ chín, do Cự giải cai trị, gợi ý khả năng hiếm có để tiếp nhận những chủ đề rất lớn và khiến chúng trở nên dễ tiếp cận. Đây là bạn, hướng dẫn người khác, hoặc bạn - được hướng dẫn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2023 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Nhân Mã, Thiên Bình hiện đang chuyển tiếp với Ceres, Ops và South Node đều nằm trong khu vực nhóm và bạn bè của bạn. Nhân Mã có thể nói tình huống này đang chờ hạ cánh. Câu lạc bộ, đội, xã hội, tài khoản Twitter, hiệp hội... Tuy nhiên, nó sẽ đến và sớm hơn bạn nhận ra. Yếu tố quan trọng khác trong biểu đồ của bạn là thực tế là Aesculapian, Sao Hải Vương và Sao Thổ đều ở trong cung Song Ngư nói với bạn về gia phả của bạn. Và về mặt đất dưới chân bạn. Vị trí của Nhân Mã trên thế giới và nền tảng của bạn. Bất cứ khi nào bạn có được Sao Hải Vương, tất cả đều có chút không chắc chắn. Các ranh giới trượt và trượt. Và bất cứ khi nào bạn gặp sao Thổ, bạn sẽ rất cần một kế hoạch. Một phương pháp. Một chiến lược. Aesculapian gợi ý rằng một tình huống với cây phả hệ có thể quay trở lại. Ngay khi bạn nghĩ rằng nó sắp kết thúc, nó có thể quay trở lại.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2023 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Ma Kết, tuần trước đã đề cập đến quá cảnh của Bọ Cạp trong tuần này, và đối với bạn, đây là về nhóm. Đây có thể là một ban nhạc, đội, tổ chức từ thiện, câu lạc bộ, xã hội, hiệp hội... Đây là một tuần rất quan trọng với Psyche, Fortuna và Cupido đều thuộc cung Bọ Cạp, vì vậy điều gì đó ở đây (hoặc ai đó) sẽ tồn tại mãi mãi. 

Bây giờ, bất kể vòng kết nối của Ma Kết là gì, hay cộng đồng của bạn là gì, có một câu hỏi là mức độ nhận thức của tất cả các bạn về những gì sẽ được tạo ra hoặc sản xuất ở đây. Ma Kết có thực sự biết tất cả điều này đặc biệt như thế nào không? Cũng nên nói rằng rất nhiều người thuộc cung Ma Kết có yếu tố Bảo Bình trong biểu đồ của họ, bởi vì đó là dấu hiệu tiếp theo. Và tuần này chúng ta có Hygiea ở Bảo Bình, dấu hiệu của sức mạnh con người và cả Vulcano nữa, vì vậy điều này giống như một cái gì đó được dàn dựng cho bạn, nếu bạn làm vậy. Ma Kết đang ở trong dàn nhạc hay bạn đang chỉ huy?

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2023 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Bảo Bình, xem lại một chút về các chu kỳ của Thiên Bình trong tuần này và đối với bạn, đây là về việc xuất một ý tưởng, du lịch hoặc sử dụng web ở mức độ cao. Trên thực tế, bạn có các nút ở cả Bạch Dương và Thiên Bình, một trong số đó quy định chuyến đi ngắn và nút còn lại là quốc tế. Điều duy nhất Bảo Bình cần nhớ là bạn phải vững vàng. Bảo Bình là một dấu hiệu không khí, bạn rất giỏi trong việc tiếp cận và sử dụng tâm trí của mình để điều hướng, nhưng biểu đồ của bạn cho thấy có lẽ bạn nên nhìn lại chính mình. Bạn đang ở đâu? Điều này một phần cũng là do bạn có Sao Thiên Vương, hành tinh của sự thay đổi, trong khu vực quê hương. Ý tưởng (hoặc ý tưởng, số nhiều) và có lẽ trình độ, cần phải đi nơi khác.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Song Ngư, việc nhìn thấy Juno và Apollo trong cung Cự Giải, trong Ngôi Nhà Số 5 của bạn về các mối quan hệ, tình mẫu tử, phòng ngủ, tán tỉnh, mang thai, trẻ em, thanh thiếu niên và thế hệ trẻ là điều khá quan trọng lúc này.

Nếu Song Ngư là phụ nữ, thì bạn phải sắp xếp xem phải làm gì với một mối quan hệ tình cảm không được chắc chắn. Đôi khi Song Ngư ở trên biển, nếu bạn là phụ nữ thì tuần này bạn đã ở khá xa và có lẽ nên nghĩ đến việc thay đổi bản thân và hoàn cảnh, để bạn có thể đặt chân lên mặt đất. Cự Giải không cai trị quá trình mang thai, bất kể bạn có con hay không, và đó là một yếu tố ở đây.

Nếu Song Ngư là đàn ông, thì tuần này là về bạn gái, vợ hoặc một người phụ nữ quan trọng khác của bạn. Cô ấy có thể được giúp đỡ ở đây vì cô ấy dường như không hiểu những gì cô ấy có trong tay, về mặt tình cảm. Nếu Song Ngư là một phụ nữ, bạn đang bối rối trước một mối quan hệ có giá trị nhưng không đi kèm với hướng dẫn sử dụng hoặc thậm chí là bảng giá.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Ngư

 

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 10-7-2023 đến ngày 16-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 10 tháng 7 đến ngày 16 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t