Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

​​​Những người bạn Bách Dương có ảnh hưởng với người khác có thể đóng một vai trò quan trọng trong những ngày tới. Sao Kim hài hòa tỏa sáng từ cung sự nghiệp của bạn vào thứ Tư. Tìm kiếm cơ hội kết nối với những gương mặt mới tại nơi làm việc.

Thứ Năm có thể là một thử thách, đặc biệt nếu bạn muốn thư giãn và tiêu tiền với bạn bè và ngân sách của bạn có thể không linh hoạt như bạn nghĩ.

Trăng non vào thứ Sáu làm nổi bật các nhóm và ý thức cộng đồng của bạn, đây là cơ hội để kết bạn mới và cười sảng khoái.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2023 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

​​​Một số thay đổi bất ngờ có thể tăng thêm gia vị cho tuần của bạn. Chủ nhật sẽ sôi động khi sao Thủy di chuyển vào khu vực đầy tham vọng trong biểu đồ của bạn và những người bạn gặp tại các sự kiện hoặc bữa tiệc có thể có thông tin hữu ích dành cho bạn.

Thứ Tư sẽ là ngày lãng mạn nhất, khi sao Kim kết nối với sao Thiên Vương, mang lại may mắn cho đời sống tình cảm của bạn.

Thứ Sáu bạn cũng nên tập trung vào sự nghiệp, đây là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu một dự án mới hoặc đưa ra ý tưởng tại nơi làm việc. Các dự án kinh doanh bắt đầu bây giờ chắc chắn sẽ phát triển mạnh mẽ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2023 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

​​​Đã đến lúc dũng cảm bắt đầu lại. Sao Kim yêu thích sự sang trọng và sao Thiên Vương sáng tạo sẽ lấp đầy Thứ Tư với những ý tưởng tuyệt vời để chuyển đổi hoạt động kinh doanh hoặc nâng cấp không gian sống của bạn. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến công tác

Thứ Năm có thể gây ra một số trở ngại cho bạn, vì việc sắp xếp chuyến đi có thể không đáng tin cậy, hãy kiểm tra kỹ hậu cần trước bất kỳ chuyến hành trình dài nào.

Trăng non vào thứ Sáu có thể kết thúc tuần làm việc của bạn một cách vui vẻ và bạn có thể muốn bước vào một giai đoạn mới thú vị.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

​Một bất ngờ dễ thương có thể thay đổi mối quan hệ của bạn. Vào thứ Tư, sao Kim thanh thản kết nối với sao Thiên Vương trong tâm trạng xã hội, khiến đây trở thành một ngày hoàn hảo để gặp gỡ bạn bè. 

Bạn nên cẩn thận với tiền của mình vào thứ Năm, vì buổi hòa nhạc, triển lãm hoặc sự kiện mà bạn muốn tham dự có thể diễn ra vào phút cuối. 

Trăng non vào thứ Sáu trong cung tài chính thứ tám của bạn có thể có nghĩa là bạn phải bắt đầu lại từ đầu với tiền bạc hoặc với người mà bạn cảm thấy yêu thương.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2023 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

​​​Tình bạn và tình yêu có thể trở thành tâm điểm chú ý của bạn trong tuần này. Vào Chủ nhật, sao Thủy hay nói chuyện và đi vào lĩnh vực mối quan hệ của bạn, giúp bạn giao tiếp với mọi người dễ dàng hơn. Sự khôn ngoan và sẵn sàng chia sẻ của bạn có thể đưa bạn trở lại cuộc sống của ai đó.

Sao Kim yêu thương và sao Thiên Vương kỳ quặc phối hợp với nhau vào thứ Tư để mang lại may mắn và hy vọng cho cuộc sống lãng mạn của bạn.

Thứ Năm có thể mang đến những điều bất ngờ và công việc có thể cản trở đời sống xã hội của bạn, nhưng Trăng non vào thứ Sáu trong ngôi nhà có những mối quan hệ hợp tác mới sẽ giúp bạn nhận ra mình được yêu thương đến mức nào.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

​Đây có thể là một tuần tuyệt vời để chỉnh sửa và tinh chỉnh những gì bạn mong muốn trong cuộc sống. Thứ Tư cung cấp những điều kiện hành tinh lý tưởng cho một buổi hẹn hò lãng mạn hoặc kết nối với người mà bạn gắn bó về mặt tình cảm. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, việc cùng nhau có những sở thích sáng tạo có thể mang bạn lại gần nhau hơn. 

Sao Thiên Vương và Mặt trời tranh cãi vào thứ Năm, điều đó có thể có nghĩa là bạn đang bỏ lỡ các chi tiết vì quá tập trung vào bức tranh toàn cảnh. Trăng non vào thứ Sáu là một ngày lý tưởng để củng cố mọi mục tiêu và tìm kiếm những quan điểm mới.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2023 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

​​​Đây sẽ là một tuần tuyệt vời để được chú ý. Tiền có thể đến bất ngờ thông qua các mối quan hệ gia đình vào thứ Tư, khi sao Kim hài hòa di chuyển qua khu vực nhà cửa và gia đình của bạn, liên kết với sao Thiên Vương trong cung tài chính của bạn.

Thứ Năm có thể gặp một chút khó khăn và có thể cần phải thay đổi kế hoạch vào phút cuối, nhưng điều đó đáng để bạn bận tâm. Trăng non ngây ngất tỏa sáng vui vẻ từ phần biểu cảm trong biểu đồ của bạn vào thứ Sáu, khuyến khích bạn chia sẻ quan điểm của mình và thu hút sự chú ý.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

​​​Cuộc sống gia đình có thể được cải thiện vào cuối tuần. Vào thứ Tư, hành tinh tình yêu sao Kim đi vào lĩnh vực giao tiếp của bạn và khiêu vũ với sao Thiên Vương kỳ quặc, người đang di chuyển qua lĩnh vực mối quan hệ của bạn. Nếu bạn còn độc thân, đây có thể là một ngày tuyệt vời để gặp một người đặc biệt, đặc biệt nếu bạn đang sử dụng ứng dụng hẹn hò.

Thứ Năm có thể khiến cuộc sống gia đình của bạn hơi hỗn loạn, nhưng sau ngày bận rộn này, sẽ có một vầng trăng non thú vị trong khu vực gia đình và nhà cửa của bạn, mang đến cho bạn một huyết mạch có thể hàn gắn mọi mối quan hệ căng thẳng.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2023 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

​​​Về mặt tinh thần, bạn đang ở trạng thái tốt và những cuộc trò chuyện trong tuần này có thể đẩy bạn lên một tầm cao mới. Sao Thủy khôn ngoan mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới vào Chủ Nhật, giúp bạn kết nối và đưa ra những quyết định sáng suốt. 

Nếu bạn có một ý tưởng muốn chia sẻ với người khác thì đây chính là lúc bạn có thể nhận được sự đón nhận tốt nhất. Các công việc thực tế sẽ được lên kế hoạch vào thứ Tư 

Trăng non tích cực vào thứ Sáu có thể giúp khuyến khích bạn phát triển những thói quen lành mạnh hơn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2023 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

​​​Tuần này, bạn có thể thấy mình có cơ hội đạt được những tiến bộ ấn tượng với tham vọng chân thành. Cả Chủ Nhật và Thứ Tư đều mang đến những cơ hội sáng tạo để kiếm tiền hoặc thiết lập các giao dịch kinh doanh mới. 

Bạn có thể mong đợi một hoặc hai điều bất ngờ vào thứ Năm và ai đó có thể cố gắng che mắt bạn tại nơi làm việc. Tuy nhiên, trăng non vào thứ Sáu trong cung tài chính thứ hai của bạn có vẻ hoàn hảo để củng cố bất kỳ giao dịch nào trong sự nghiệp của bạn - việc thăng chức hoặc tìm một công việc phù hợp hơn với bạn có thể được cân nhắc.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2023 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

​​​Những thay đổi có thể cần thiết trong những ngày tới và bạn có thể đã sẵn sàng. Sao Thủy đi vào Bảo Bình vào Chủ nhật, điều này có thể giúp bạn tăng cường sự tự tin vào ý tưởng và quan điểm của mình. Hãy tin vào bản năng của bạn vào Thứ Tư, vì trực giác của bạn có thể chính xác hơn những thông tin bạn nhận được, đặc biệt là trong đời sống tình cảm.

Thứ Sáu mang đến tin tức quan trọng nhất, trăng non ở cung Bảo Bình có thể giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và tự tin hơn về mặt cảm xúc. Bây giờ có thể là lúc để đi theo con đường riêng của bạn mà không tuân theo mong muốn của người khác.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

​​​Bản chất nghệ thuật, thơ mộng của bạn hòa hợp với các hành tinh. Vào thứ Tư, khi sao Kim chiếu sáng vùng tình bạn của bạn, bạn có thể thích trao đổi ý tưởng và quan điểm với bạn bè. 

Thứ Năm có thể giống như một chuyến tàu lượn siêu tốc và cảm giác của bạn lúc đầu có thể rất khác so với cảm giác của bạn khi kết thúc một ngày. 

Thứ Sáu cho thấy trăng non trong ngôi nhà tiềm thức của cung hoàng đạo của bạn, điều này có thể gây ra sự thay đổi nội tâm hoặc sự thức tỉnh giúp bạn hiểu bản thân ở mức độ sâu hơn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Ngư

 

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 10-7-2023 đến ngày 16-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 10 tháng 7 đến ngày 16 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t