Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

​Đây là một tuần đầy tham vọng và bạn có thể đang bắt nhịp liền mạch, mong muốn cho thế giới thấy những gì bạn có thể đạt được. Kinh doanh sẽ có khả năng bùng nổ. Sao Kim hài hòa khiêu vũ với sao Mộc hào phóng vào ngày Chủ nhật khi sự thoải mái trong nhà có thể mang lại hạnh phúc và niềm vui.

Sao Hỏa tràn đầy năng lượng sẽ giải phóng khu vực làm việc của bạn vào thứ Hai, nơi tràn ngập sự đổi mới dồi dào của sao Thiên Vương - một khởi đầu tuyệt vời cho tuần làm việc nếu bạn cần lãnh đạo hoặc thu hút đồng nghiệp. Thứ năm sẽ là thời điểm hoàn hảo để sử dụng trí tưởng tượng của bạn để giải quyết những vấn đề khó khăn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2023 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

​Đây là một tuần dành cho sự tự tin và bạn sẽ cảm thấy mình đang đi đúng hướng. 

Chủ nhật có thể sẽ là một ngày tuyệt vời, khi sao Kim chủ đạo của bạn vẫy tay chào sao Mộc hạnh phúc ở Kim Ngưu. Các mối quan hệ trở nên bền chặt hơn và những nghi ngờ và lo lắng sẽ giảm bớt.

Thứ Hai cũng mang đến nguồn năng lượng sôi động, đầy những bất ngờ bất ngờ – thời điểm thích hợp để lên kế hoạch cho một chuyến du lịch hoặc kỳ nghỉ.

Sao Thủy thông minh giúp bạn trở thành người thú vị nhất trong nơi làm việc vào thứ Năm cũng là ngày tốt nhất trong tuần để gây ấn tượng với những người bạn quan tâm.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2023 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

​Bây giờ bạn có thể cảm thấy gần gũi hơn với người ấy hoặc nếu bạn còn độc thân, hãy phát triển mối quan hệ sâu sắc với một người mới. Hãy tin tưởng vào cảm xúc của bạn về bất kỳ người mới nào mà bạn gặp khi sao Kim đáng yêu kết hợp với sao Mộc may mắn trong khu vực trực quan trên biểu đồ của bạn vào Chủ nhật. 

Vào ngày thứ hai sẽ đưa ra những lời khuyên tuyệt vời về tiền bạc và các quyết định được đưa ra chỉ trong vài giây có thể mang lại lợi nhuận rất cao.

Vào thứ Năm, những linh cảm kỳ lạ của bạn có thể khiến mọi người ngạc nhiên, kể cả chính bạn — bởi vì bạn sẽ có thể nhìn thấu cốt lõi của sự thật.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

​Bạn nên có cái nhìn sâu sắc để đưa ra những quyết định đúng đắn về đời sống tình cảm của mình trong tuần này. Sao Kim, hành tinh của sự hợp tác, đang vui vẻ di chuyển qua một khu vực trong biểu đồ của bạn, khuyến khích bạn kết nối với những người xung quanh vào ngày Chủ Nhật, do đó, bạn có thể cảm thấy có động lực hơn để chia sẻ và đồng cảm với những người mà bạn dành cả ngày.

Vào ngày thứ hai có một nguồn năng lượng tích cực sống động có thể khiến bạn cảm thấy hơi thiếu kiên nhẫn, nhưng bạn có thể khiến khán giả của mình phải kinh ngạc. Sao Thủy và sao Hải Vương giúp bạn dễ dàng thể hiện khía cạnh nghệ thuật của mình vào thứ Năm.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2023 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

​Một tuần hoàn hảo để kết thúc và lập kế hoạch mới. Với việc sao Kim dễ tính tạo thành một góc rất tích cực với sao Mộc dồi dào trong ngôi nhà thường ngày và công việc của bạn, bạn có thể yêu thích công việc của mình hơn bình thường hoặc bạn có thể được khen thưởng mình khi hoàn thành tốt công việc.

Vào ngày Thứ Hai là một ngày sôi động mà bạn có thể có được sự kiên cường và trí tuệ để vượt qua mọi trở ngại để đạt được thành công.

Vào ngày Thứ Năm là lúc lòng nhân ái và bác ái của bạn có thể bộc lộ - một ngày tốt để quan tâm đến người khác.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

​Bây giờ bạn có thể đang có tâm trạng sang trọng và mong muốn gây ấn tượng. Vào Chủ nhật, hành tinh tình yêu sao Kim tạo thành một góc tuyệt đẹp với sao Mộc hào phóng trong ngôi nhà tự tin của cung hoàng đạo của bạn. Đời sống tình cảm của bạn có thể đặc biệt thú vị và nếu còn độc thân, bạn có thể gặp được người khiến bạn tỏa sáng. 

Sao Hỏa hợp tác chặt chẽ với sao Thiên Vương vào ngày thứ Hai, đây có thể là điều tuyệt vời để đưa ra những thay đổi hoặc quyết định nhanh chóng.

Vào ngày thứ Năm, sao Thủy sẽ có tâm trạng sáng tạo và kết nối với sao Hải Vương giàu trí tưởng tượng, điều này có thể nâng cao tầm nhìn nghệ thuật và thơ ca của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2023 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

​Bạn đã đến một tuần hoàn hảo để giải trí tại nhà hoặc cho những người thân thiết nhất của bạn thấy họ có ý nghĩa như thế nào đối với bạn. Vào ngày Chủ Nhật, sao Kim cai trị của bạn kết nối một cách kỳ diệu với hành tinh may mắn Sao Mộc. Việc sắp xếp một chuyến đi với những người bạn quan tâm nhất có thể báo trước sự khởi đầu của một giai đoạn mới hạnh phúc.

Vào ngày Thứ Hai dường như có nhiều khả năng thú vị khi đưa ra những quyết định có lợi cho bạn. Thứ Năm là thời điểm tốt nhất để ghé thăm phòng trưng bày, buổi trình diễn hoặc xem một bộ phim.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

​Trong những ngày sắp tới, bạn sẽ trở nên thông minh, nhanh nhẹn và quyết đoán. Trí tuệ của bạn tỏa sáng và bạn nên tự tin vào lời nói của mình. 

Vào ngày Chủ nhật có thể là ngày yêu thích của bạn trong tuần, bởi vì việc nói chuyện hoặc nhắn tin cho ai đó có thể rất thú vị và chuyện tình cảm của bạn có thể thăng hoa.

Vào ngày Thứ Hai cũng chứa đựng những khả năng thú vị và sự tự phát có thể mang lại cho cuộc sống của bạn một bước ngoặt phiêu lưu. Chào mừng sao Thủy thông minh đến dự bữa tiệc của bạn vào ngày thứ Năm và cô ấy đang làm việc với sao Hải Vương giàu lòng nhân ái để giúp bạn đưa ra những quyết định chu đáo và sáng suốt.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2023 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

​Bạn có thể học cách sử dụng tiền của mình một cách khôn ngoan trong tuần này và có thể khám phá các cơ hội kiếm thêm tiền. Sao Mộc vui vẻ vào ngày Chủ Nhật giúp sao Kim xã hội làm cho môi trường xung quanh bạn đẹp hơn và cũng có thể khuyến khích bạn đi mua sắm quần áo.

Vào ngày Thứ Hai bạn sẽ trông đặc biệt tràn đầy năng lượng, với sao Hỏa và sao Thiên Vương biểu cảm thúc đẩy sự tự tin của bạn trong công việc và bạn có thể đưa ra quyết định trong tích tắc giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Sao Thủy thông minh kết hợp với sao Hải Vương thơ mộng vào thứ Năm, giúp bạn có cơ hội bày tỏ cảm xúc một cách hùng hồn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2023 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

​Đến lượt bạn trở thành ngôi sao của chương trình. Với việc sao Kim lãng mạn trong Ma Kết hợp tác với sao Mộc hào phóng vào ngày Chủ nhật, một đối tác hoặc ai đó mà bạn sẽ bị thu hút có thể khiến bạn cảm thấy đặc biệt.

Vào ngày Thứ Hai, Ma Kết mang sao Hỏa đầy nhiệt huyết hợp tác với hành tinh thiên tài Sao Thiên Vương để ấp ủ một kế hoạch rực rỡ. Đừng ngại thể hiện nó. Sự tự tin của bạn phải cao, cho phép bạn dễ dàng tìm được khán giả đánh giá cao.

Sao Thủy cũng ở Ma Kết vào thứ Năm, kết nối với sao Hải Vương dễ gây ấn tượng, giúp lời nói của bạn trở nên mạnh mẽ và đẹp đẽ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2023 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

​Lòng tốt và sự đồng cảm của bạn có thể được đánh giá cao trong tuần này. Nhấn mạnh những khía cạnh nhẹ nhàng hơn trong tính cách của bạn vào Chủ nhật khi sao Kim tỏa sáng từ ngôi nhà tiềm thức của bạn và soi sáng cuộc sống gia đình của bạn. Bạn phù hợp với người mình yêu và không cần phải nỗ lực quá nhiều để tìm ra điểm chung. 

Vào ngày Thứ Hai có vẻ là thời điểm lý tưởng để bắt đầu một dự án nghệ thuật hoặc sáng tạo, vì sao Hỏa thúc đẩy bạn thử điều gì đó khác biệt và bạn có thể muốn làm mọi người ngạc nhiên.

Đến ngày Thứ năm sẽ giúp bạn nhìn sâu vào bên trong bản thân để xem điều gì là quan trọng nhất.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

​Làm việc với bạn bè hoặc cộng đồng có thể dẫn đến những mối quan hệ mới thú vị. Vào ngày Chủ nhật, hoạt động tình nguyện có thể kết nối bạn với những người cùng chí hướng và tình yêu có thể làm bạn ngạc nhiên.

Vào ngày thứ Hai, sao Hỏa quét qua lĩnh vực xã hội của bạn và kết nối tốt với sao Thiên Vương trong lĩnh vực giao tiếp của bạn, khiến đây trở thành ngày tốt nhất để nhận được câu trả lời và nghiên cứu. Bạn có thể có tâm trạng muốn làm điều gì đó đẹp đẽ vào thứ Năm, vì sao Hải Vương ở cung Song Ngư được liên kết với sao Thủy Âm nhạc, phim ảnh và tất cả các nỗ lực nghệ thuật sẽ mang lại tiềm năng ly kỳ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Ngư

 

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 10-7-2023 đến ngày 16-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 10 tháng 7 đến ngày 16 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t