Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

​​​Tuần này, việc giải quyết mọi vấn đề với một người bạn có thể dễ dàng hơn là một mình. 

Thứ Tư mang đến những điều kiện tốt nhất để bạn đưa ra các quyết định, vì sao Hỏa và sao Kim hữu ích hợp lực trong lĩnh vực tình bạn của bạn - đây có thể là thời điểm tốt để hợp tác.

Trăng tròn thứ bảy trong ngôi nhà sức khỏe và thói quen hàng ngày của bạn có thể giúp bạn trở lại đúng hướng một cách có tổ chức.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2023 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

​​​​Bây giờ có thể là thời điểm tốt để chia sẻ những hy vọng và ước mơ của bạn với cha mẹ, giáo viên, sếp hoặc người mà bạn ngưỡng mộ. 

Thứ Tư có vẻ tuyệt vời để tạo ra một khởi đầu mới thú vị trong lĩnh vực nghề nghiệp của bạn hoặc các lĩnh vực khác của cuộc sống có thể cần một khởi đầu mới. 

Người cai trị sao Kim của bạn kết hợp với sao Hỏa tràn đầy năng lượng để giúp bạn tạo ra những kết nối phù hợp và thuyết phục người khác nhìn nhận quan điểm của bạn. 

Bạn có thể đảm nhận quá nhiều công việc hoặc cam kết quá mức vào thứ Sáu, nhưng trăng tròn vào thứ Bảy mang đến sự lãng mạn và vui vẻ—một đêm tuyệt vời để hẹn hò.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2023 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

​​​​Những câu trả lời đầy cảm hứng có thể bất ngờ xuất hiện trong tuần này và đây có thể là thời điểm hoàn hảo để lập kế hoạch, đi du lịch hoặc học hỏi điều gì đó mới mẻ. 

Sao Kim hài hòa kết nối với sao Hỏa đang hoạt động, thắp lên ngọn lửa dưới chân bạn và tốt nhất bạn nên hướng năng lượng của mình sang một hướng khác, nếu không bạn có thể cảm thấy bồn chồn hoặc thiếu kiên nhẫn. Nếu bạn không có căn cứ, bạn có thể lạc lối trong những ý tưởng không thực tế. 

Vào Thứ Bảy, trăng tròn tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống gia đình của bạn, vì vậy hãy cân nhắc dành thời gian chất lượng cho gia đình.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

​​Nếu gần đây bạn cảm thấy hơi chán nản hoặc bực dọc, những cảm xúc tích cực mới sẽ có thể bắt đầu nảy sinh trở lại.

Vào Chủ nhật, Mặt trời khuyến khích bạn vượt qua ranh giới của mình và giúp bạn thấy rằng thế giới tử tế hơn bạn nghĩ.

Sao Kim và Sao Hỏa tạo thành một nguồn năng lượng hỗ trợ vào Thứ Tư, điều này có thể mang lại lợi thế cho bạn trong các giao dịch kinh doanh hoặc tài chính.

Bạn có thể có trực giác tốt và khi trăng tròn sôi động mở ra lĩnh vực giao tiếp của bạn vào thứ Bảy, việc tạo kết nối có thể cho bạn thấy mọi thứ cần thay đổi ở đâu.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2023 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

​​​Quả bóng đang ở trên sân của bạn, đặc biệt là về đời sống tình cảm của bạn. Mặt trời hiện đang ở vị trí tháo vát trong cung của bạn và việc hợp tác chặt chẽ với đối tác có thể mang lại lợi nhuận cao cho bạn.

Sao Kim lãng mạn và sao Hỏa đam mê cùng khiêu vũ trong lĩnh vực mối quan hệ của bạn vào thứ Tư, và một mối quan hệ nào đó có thể rất thú vị. Tình cảm có thể được đáp lại và bất kỳ mối quan hệ hợp tác đã được thiết lập nào cũng sẽ được ban phước ngay bây giờ.

Thứ bảy, trăng tròn chiếu sáng cung tài chính thứ hai của bạn, thúc đẩy sự tự tin của bạn và truyền cảm hứng cho những ý tưởng kiếm tiền vô song.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

​Trong những ngày tới, trọng tâm của hành tinh sẽ tập trung vào bạn. Mặt trời chiếu sáng khu vực mối quan hệ của bạn vào Chủ nhật, khuyến khích bạn bước ra khỏi vỏ bọc của mình và gặp gỡ những người mới, đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu.

Thứ Tư sẽ suôn sẻ hơn nếu bạn cần sắp xếp hoặc giải quyết các thủ tục giấy tờ nhàm chán, vì sao Kim và sao Hỏa có thể giúp bạn mọi công việc gia đình - thậm chí bạn có thể thích thú với chúng.

Trăng tròn thứ bảy ở Xử Nữ có nghĩa là bạn có thể cảm thấy biết ơn và hạnh phúc với những người mà bạn chia sẻ cuộc sống.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2023 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

​​​Đây có thể là một tuần tuyệt vời để khám phá trí tưởng tượng và quan điểm độc đáo của bạn.

Thứ Tư đánh dấu sự kết hợp rất mạnh mẽ giữa Sao Kim và Sao Hỏa trong một phần vui vẻ, sáng tạo trong biểu đồ của bạn, điều này có thể mang lại cho bạn sự tự do và mong muốn khiêu vũ theo giai điệu của riêng mình. Bạn có thể cảm thấy như mọi thứ đều có thể xảy ra, và việc tận hưởng hoặc mài giũa tài năng của mình có thể đạt đến đỉnh điểm vào Thứ Bảy, khi Mặt trăng lên đến trăng tròn trong ngôi nhà thần bí của trí tưởng tượng, vẽ, hội họa trong biểu đồ của bạn một cách thú vị.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

​​​Bạn có thể có một tuần thú vị và hạnh phúc phía trước. Vào Chủ nhật, bạn có thể thích trở thành trung tâm của sự chú ý và việc chia sẻ trải nghiệm của mình với những người bạn thân có thể trở nên lãng mạn.

Sao Kim và sao Hỏa tràn đầy năng lượng sẽ hợp lực trong lĩnh vực gia đình và nhà cửa của bạn vào thứ Tư, giúp bạn xoa dịu mọi mối quan hệ căng thẳng và tạo hứng thú cho các kế hoạch trong tương lai.

Đừng đưa ra quá nhiều cam kết vào thứ Sáu vì có thể bạn sẽ quá mệt mỏi - hãy cho bản thân đủ thời gian để đưa ra quyết định. Bạn bè và những người có chung niềm đam mê với bạn sẽ được thăng tiến vào ngày trăng tròn thứ Bảy.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2023 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

​​​Bạn có thể có rất nhiều ý tưởng tuyệt vời và việc thực hiện những ý tưởng đó với một người hiểu rõ về bạn có thể dẫn đến những dự án kinh doanh mới thú vị. 

Vào thứ Tư, sao Kim yêu thương và sao Hỏa thiên về hành động có một cuộc gặp gỡ đáng chú ý trong lĩnh vực giao tiếp của bạn, lý tưởng để chia nhỏ những thông tin phức tạp và sử dụng trí tưởng tượng của bạn để hiện thực hóa những giấc mơ có giá trị. 

Trăng tròn vào thứ Bảy trong lĩnh vực nghề nghiệp là một tin tuyệt vời cho danh tiếng của bạn và bạn có thể khiến ngay cả những người độc ác nhất cũng phải mỉm cười.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2023 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Trong vài ngày tới, sự tự tin của bạn có thể tỏa sáng và bạn có thể nghe thấy những phản hồi tâng bốc. Sao Kim dễ tính hợp lực với sao Hỏa đầy quyết tâm trong cung tài chính thứ hai của bạn

Vào thứ Tư - một ngày tuyệt vời để xin việc mới hoặc công bố một ý tưởng kinh doanh.

Thứ Sáu có thể giúp bạn có tâm trạng sáng tạo nhưng đừng quá nhiệt tình và hãy giữ cho ý tưởng của mình thật đơn giản.

Trăng tròn vui vẻ trong ngôi nhà phiêu lưu của bạn vào thứ Bảy nói lên những bờ biển xa xôi, những chuyến du lịch và sự kết nối với những người ở nước ngoài.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2023 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

​​​Đây có thể là một tuần đặc biệt đối với bất kỳ thử thách nào. Sao Kim yên bình gặp sao Hỏa có ý chí mạnh mẽ ở Bảo Bình vào thứ Tư, mang đến hình mẫu hành tinh lý tưởng cho những khởi đầu mới. Bạn cũng có thể gặp ai đó đưa ra những lời khuyên tuyệt vời hoặc luôn nỗ lực hết mình để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. 

Tình hình của ngày thứ Sáu cho thấy bạn sẽ làm việc quá sức ở nhà, vì vậy hãy thoải mái thực hiện mọi dự án trang trí hoặc nếu bạn đang giải trí, hãy để mắt đến ngân sách của mình. 

Trăng tròn ngày thứ Bảy rất tốt cho công việc kinh doanh và có thể mang đến những cơ hội kiếm tiền thú vị.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Với việc Mặt trời tiến vào Song Ngư vào Chủ nhật, tuần của bạn sẽ có một khởi đầu vui vẻ và sẽ chỉ trở nên tốt hơn. 

Có một mối liên hệ giàu trí tưởng tượng tuyệt đẹp giữa Sao Kim và Sao Hỏa trong phần phản chiếu trực quan của biểu đồ của bạn vào Thứ Tư. 

Cuối cùng, bạn có thể cảm thấy như mình đã vượt qua ai đó hoặc thứ gì đó, và những đám mây có thể bay lên để lộ bầu trời xanh rực rỡ. 

Trăng tròn ngày thứ Bảy tỏa sáng từ khu vực các mối quan hệ của bạn, đây là một dấu hiệu rất tích cực cho thấy hạnh phúc gia tăng (và thêm may mắn nếu bạn còn độc thân và đang tìm kiếm tình yêu).

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Ngư

 

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 10-7-2023 đến ngày 16-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 10 tháng 7 đến ngày 16 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t