Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 6-3-2023 đến ngày 12-3-2023

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 6 tháng 3 đến ngày 12 tháng 3 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 6 tháng 3 đến ngày 12 tháng 3 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Với sao Mộc, Chiron và Vesta đều ở cung Bạch Dương, tất cả đều nằm trong lĩnh vực danh tiếng, ngoại hình và hình ảnh của bạn, bạn dường như đóng vai trò là người kiến ​​tạo hòa bình. Một tình huống cần sửa chữa. Có người bị thương. Và tất cả có thể xảy ra một lần nữa trừ khi ai đó bước vào và loại bỏ bất kỳ nguồn nào có thể gây ra xung đột trong tương lai. Bạch Dương sẽ là người đi vào khoảng ngày 9 tháng 3. Điều này là tốt cho hồ sơ của bạn. Bạch Dương đóng vai nữ hoàng bộ lạc hoặc chiến binh cao quý trong tuần này với tất cả ngọn lửa của mình. Nếu bất cứ ai có thể giải quyết tình huống này, đó là bạn.

Aesculapian và Proserpina trong cung Bảo Bình cho thấy hai người bạn đã bất hòa, hoặc hai người trong nhóm đang có mâu thuẫn. Tiềm năng ở đây cho nhóm là rất lớn và kéo dài đến tận năm 2044. Nhiều năm nữa trong tương lai. Chỉ cần có chiến lược cao, vì mặc dù bạn đang ở vị trí lý tưởng để loại bỏ bất kỳ trận chiến tiềm tàng nào trong tương lai, có lẽ vì lợi ích của nhóm này - bạn cũng phải đoán xem hai người này sẽ làm gì tiếp theo.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2023 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu, đã đến lúc nhận ra rằng mọi thứ đều là dự đoán. Những gì bạn muốn (tài sản, thành công), những người bạn ghét và những gì ám ảnh bạn - tất cả đều là tưởng tượng. Kim Ngưu đang trải qua một chu kỳ Nhà Số 12 quan trọng trong cung Bạch Dương, nó mô tả tiềm thức của bạn, cũng như máy chiếu slide bên trong bạn. Cuộc sống thực sự là một màn hình trống cho đến khi bạn gợi lên tất cả những hình ảnh của mình. Đã đến lúc trở lại là chính mình, Kim Ngưu. Đối với tất cả những gì bạn có, một đội hình ba người vào ngày 12 tháng 3, trong lĩnh vực “thực tế không có thực” của bạn, bạn vẫn có thể đặt mọi thứ sang một bên và tập trung vào lý do tại sao bạn làm điều này và vị trí thực sự của bạn trong đó. Thuyết lượng tử cho chúng ta thấy rằng không có gì là thực cho đến khi nó được đo lường.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2023 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Trước khi bạn đi du lịch, di chuyển hoặc thể hiện trên web, hãy nghĩ về thực tế. Song Tử, sao Thổ rời khỏi Ngôi Nhà Số 9 của bạn với những nơi xa lạ và con người trong tuần này, vì vậy bạn cảm thấy tự do. Sẵn sàng đi lang thang, nếu bạn muốn, để dẫn đường cho B-52. Những gì Song Tử thực sự cần là phải thận trọng. Có một tuyến đường khác? Một cách khác để làm điều này?

Trăng Tròn ở Xử Nữ cho thấy bạn đã có nhiều nhà. Song Tử muốn có một ngôi nhà mới ở một nơi mới, hoặc bạn chỉ cần rời khỏi nhà với hộp cơm trưa và nhiều hy vọng - sẵn sàng cho chuyến đi lớn tiếp theo.

Tuy nhiên, điều đáng quan tâm là Aesculapian kết hợp với Proserpina ở Bảo Bình vào ngày 9 tháng 3. Đây là câu chuyện kinh điển về một người nào đó trở lại từ bờ vực, và đây có thể là bạn, nhưng tại sao lại đi đến bờ vực? Nếu một cái gì đó hoặc ai đó dường như đang kéo bạn lại, thì hãy quay lại. Có rất nhiều cách khác để làm điều này, trong khi vẫn duy trì trạng thái Người lang thang vui vẻ trực tuyến của bạn.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Không có gì giống như bộ ba trong sự nghiệp, công việc không được trả lương và khu vực học tập để khiến bạn cảm thấy quá tải. Cự Giải đã nắm lấy các cơ hội và bây giờ bạn đang ở một vị trí để ủy quyền. Mọi thứ đều có tiềm năng. Mọi thứ đang chớm nở. Đó là những gì sao Mộc ở Bạch Dương làm cho bạn, nhưng biểu đồ của bạn trông như thế nào trong tuần này, bạn có quá nhiều thứ trong cuộc sống của mình. Rất dễ bị quay cuồng trong các dự án, kế hoạch, ý tưởng, vai trò, chức danh và mục tiêu trong vòng quay này. 

Cự Giải chỉ có nó 12 năm một lần và sao Mộc không thể cưỡng lại được với lời hứa “Điều này có thể lớn”. Bây giờ, thật may mắn là bạn đang ở thời điểm trong năm mà bạn có thể từ bỏ những gì phải làm và bàn giao phần còn lại. Với sự quan tâm, chú ý và suy nghĩ, chỉ một phần nhỏ những gì bạn đang mang bây giờ có thể phát triển. Trong thực tế, nó có thể là tuyệt vời, mười hai năm kể từ bây giờ. Đó là những gì sao Mộc làm.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2023 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Chà, Sư Tử, Bảo Bình nói về ai hoặc cái gì ở phía bên kia với bạn và tuần này, bạn có một mô hình Bảo Bình trong biểu đồ của mình, điều này cho thấy bạn đang ở trong một trại và những người khác thấp thoáng ở bên kia. Điều trớ trêu là dù sao thì tất cả các bạn đều giống nhau một cách đáng kể về ý tưởng và cách nhìn của mình, nhưng vẫn có sự chia rẽ nào đó. Điều này cảm thấy như có sự khác biệt trong khu vực hoặc toàn cầu. Bạn cũng có một đội hình ba người trong một khu vực trên biểu đồ của mình, khu vực này cai trị các tiểu bang, hạt, khu vực hoặc quốc gia khác.

Điều rất quan trọng là bạn phải đặt mình vững chắc vào vị trí và vị trí của chính mình. Biết mình đứng ở đâu và đứng ở đó. Mọi thứ đều có thể được giải quyết bằng cách giao tiếp phù hợp và thay vì chỉ cố gắng dấn thân vào một tình huống, bạn có thể muốn có một nền tảng vững chắc hơn và có một kế hoạch. Phần lớn điều này dường như là về sự phân chia xảy ra giữa những người sống ở các nơi khác nhau của bản đồ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Với Hoạt động và Trăng tròn ở Xử Nữ trong lĩnh vực quảng cáo, xây dựng thương hiệu và hình ảnh của bạn, tuần này, Xử Nữ là người tiên phong và cũng là trung tâm. Không thể bỏ lỡ. Đó chỉ là mặt tiền cửa hàng của bạn, nhưng bạn cũng sẽ thấy rằng ảnh chân dung trực tuyến, ảnh, clip YouTube hoặc tin nhắn của bạn trên Twitter thực sự quan trọng. 

Thông điệp tại thời điểm này chỉ là một phần về tiền. Đó có thể là những gì người khác nhìn thấy đầu tiên bởi vì bạn có ba đường thẳng hàng trong khu vực tài chính, từ thiện, kinh doanh và tài sản của bản đồ sao. Điều quan trọng hơn nhiều đối với bạn là các yếu tố khác trong tình huống. Đây không chỉ là về tài khoản ngân hàng. Ví dụ, nó cũng nói về một điều gì đó lớn lao hơn con người bạn.

Có một thông điệp cuối cùng trong biểu đồ của bạn trong tuần này. Aesculapian xuất hiện và tiểu hành tinh này mô tả sức khỏe, sự chữa lành, đổi mới và trẻ hóa. Ông là vị thần của sự trở lại kỳ diệu của La Mã và thường được thể hiện với cây gậy của mình và một con rắn cuộn quanh nó.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2023 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Thiên Bình, tất cả các mẫu Song Ngư trong biểu đồ của bạn đều chỉ ra một người trơn trượt và khó bắt như một con cá. Anh ta có thể là sếp, nhân viên, giáo sư của bạn hoặc có liên quan đến công việc không được trả lương của bạn. Trên thực tế, Song Ngư chi phối sự nghiệp học tập, sự nghiệp hoặc vai trò tình nguyện của bạn trong cuộc sống.

Tuần này, có một thông điệp dành cho phụ nữ Thiên Bình về kiểu đàn ông này. Anh ấy đang ở trên biển, đang du ngoạn và lênh đênh. Khó gần và khó kết nối. Cách duy nhất để bạn thực sự có được sự giao tiếp phù hợp là để anh ấy thay đổi. Anh ta có thể thay đổi, nhưng không có gì đảm bảo. Vì vậy, Thiên Bình có thể muốn suy nghĩ cẩn thận về việc bạn muốn đi bao xa với người này.

Nếu Thiên Bình là một người đàn ông, đây có thể là bạn. Nếu bạn cảm thấy không có mỏ neo vào lúc này hoặc bạn đang ở một không gian khác với những người khác, thì đó là một manh mối mạnh mẽ. Thiên Bình nên thay đổi nhưng bạn sẽ phải sống trong thế giới thực để làm điều đó, đồng thời nắm lấy cơ hội để bước tiếp trước khi nó biến mất. Đàn ông Thiên Bình đối phó với những người đàn ông ở xa và không thể tiếp cận nên nhận ra - không có cách nào nhanh chóng và dễ dàng. Và điều đó có thể không bao giờ xảy ra. Hãy suy nghĩ về các lựa chọn thay thế.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Bọ Cạp - Sao Mộc, Chiron và Vesta tạo thành ba lần di chuyển vào ngày 12 tháng 3, nói một cách dễ hiểu là rất tuyệt vời cho công việc được trả lương, công việc không được trả lương hoặc học thuật. Chu kỳ này chỉ diễn ra 12 năm một lần với sao Mộc và sự phong phú. Đây là về năng suất của bạn, hoặc chỉ là tạo, tạo và lưu. Bạn chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận.

Sao Hỏa sắp đi lùi trong lĩnh vực tài chính, bất động sản và kinh doanh của bạn và giờ là lúc bạn phải bận rộn. Cụm từ khuấy động nó xuất hiện trong tâm trí, Bọ Cạp, và bạn sẽ muốn bù đắp thời gian đã mất hoặc tiếp tục với tham vọng tiền điện tử.

Tuy nhiên, trên hết, chu kỳ này là về tay nghề của nghệ nhân. Bất kể kỹ năng nào bạn có, hoặc bất cứ thứ gì bạn sáng tạo và làm bằng chính đôi tay của mình, đều phù hợp với Nhà Số 6. Những mô hình này trong Nhà Số 6 chỉ thực sự nhấn mạnh một vấn đề: sức khỏe và hạnh phúc của bạn. Bọ Cạp không phải là một cỗ máy, bạn là một chiếc Rolls Royce, và bạn cần được chăm sóc và bảo dưỡng thích hợp, cả bên dưới và bên trên nắp ca-pô.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2023 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Nhân Mã - Các mẫu Bảo Bình trong tuần này đều nói về một dự án hoặc kế hoạch mới chớm nở. Nếu bạn là nam thì cái này thuộc về bạn, nhưng thay vì để nó đổ bể, bạn cần ủy quyền hoặc hợp tác. Điều này có giới hạn thời gian và trừ khi bạn làm điều gì đó thiết thực và chủ động, Nhân Mã, sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu.

Nếu Nhân Mã là phụ nữ thì tuần này là để đóng vai trò của bạn trong tầm nhìn của đàn ông. Bạn có thể chỉ là người làm cho nó xảy ra nhưng rõ ràng bạn là một nhà tâm lý học nghiệp dư ở đây, cũng như bạn là một đồng nghiệp. Đây có thể là công việc không được trả lương, công việc học thuật hoặc được trả lương. Nó hoàn toàn là một tầm nhìn hoặc một kế hoạch, nhưng có một chu kỳ mới thực sự mạnh mẽ phía trước với sao Diêm Vương trong Cung địa bàn thứ ba của bạn từ ngày 23 tháng 3.

Do đó, bất cứ thứ gì liên quan đến internet, phương tiện truyền thông, xuất bản hoặc giáo dục đều sẽ có chỗ đứng. Giao tiếp hiếm khi được quan trọng như vậy. Nó thực sự là lắng nghe. Từ đó, bạn hy vọng một kế hoạch có thể khả thi và sau này là một kết quả.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2023 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Chà, Ma Kết, thật khó để vượt qua ba lần vận chuyển của sao Mộc trong khu vực nhà, vườn, công viên và căn hộ của bạn. Đây là một tuần tuyệt vời để tận hưởng những phần thưởng. Nếu bạn đang chuyển đến hoặc trang trí, thì bây giờ bạn có thể thư giãn và tận hưởng môi trường mới của mình. Có một thông điệp lớn hơn về Nhà Số 4, nơi chúng ta tìm thấy Sao Mộc trong tuần này, cùng với Chiron và Vesta. Đó là về Mẹ Thiên nhiên và Mẹ Trái đất nhiều như bất cứ thứ gì, vì vậy bạn có thể tận hưởng những chiếc đệm như bất kỳ ai khác, nhưng có một mối liên hệ sâu sắc và tâm linh hơn với vùng đất. Điều này có thể diễn ra ngay cả trong một thành phố lớn, Ma Kết.

Nếu Ma Kết là đàn ông, thì bạn dễ bị ảnh hưởng sâu sắc bởi mẫu hệ hoặc nữ thần trái đất; có điều gì đó về đội hình này với Vesta cho thấy sức mạnh to lớn của phụ nữ. Thông điệp thực sự duy nhất để xem là mọi thứ cần được bảo trì và chăm sóc. Say sưa với môi trường xung quanh là chưa đủ, bạn còn cần phải làm một số công việc nữa. Điều này áp dụng ngay cả khi bạn vừa đi nghỉ và tận hưởng một không gian mới tuyệt vời. Đây là ngôi nhà hoặc nơi nghỉ dưỡng của bạn, bạn cần phải xắn tay áo lên và lo công việc kinh doanh.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2023 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Bảo Bình, Trăng tròn thường mang lại mọi thứ tròn trịa, Bảo Bình và bạn có quyền lựa chọn. Bạn có quay lại và bắt đầu lại hay chỉ bỏ đi và bắt đầu lại? Trăng tròn này diễn ra trong lĩnh vực tài sản, tài chính, an ninh, lối sống và kinh doanh của bạn. Vì vậy, đây có thể là về một ngôi nhà hoặc căn hộ, hoặc một tòa nhà lớn - như một biểu tượng của sự lâu dài và cấu trúc rõ ràng.

Vấn đề là, trong khi bạn đi qua Trăng tròn này, bạn cũng có Sao Thiên Vương, người cai trị khá khó đoán của bạn, trong Cung địa bàn thứ tư của mình. Vì vậy, có một loại sự việc không chắc chắn về nơi bạn thực sự thuộc về, và liệu đó là quá khứ hay tương lai không xác định. Tất nhiên, không chỉ cần có Trăng tròn để mang đến cho bạn kiểu ngã rẽ này, và bạn có rất nhiều khía cạnh trải dài từ Xử Nữ, cai trị tài chính và tài sản chung, đến Song Ngư, cai trị các giá trị và ngân sách cuộc sống của chính bạn. Tuy nhiên, hiện tại có rất nhiều Bảo Bình tin vào việc xây dựng lại, tái chế, tái cấu trúc. Sự lựa chọn là của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Song Ngư, bạn đã sống với các khuôn mẫu Bảo Bình trong lĩnh vực của bạn về Chúa, thế giới bên kia, tôn giáo, thiên thần, đồng cốt, tâm linh…. trong một thời gian dài. Tuần này rất quan trọng, khi sao Thổ di chuyển ra ngoài và để lại cho bạn một bức tranh hoàn toàn khác. Có rất nhiều điều để nói về sự phát triển trong thế giới linh hồn ảnh hưởng đến chúng ta ở đây, nhưng nó cũng hoạt động theo cách khác. Gia đình về mặt tinh thần, tổ tiên hoặc đại gia đình của bạn hiện đang ở thời điểm mà mọi thứ đều thay đổi. Điều đó cũng giúp bạn mở được chìa khóa vì bạn đang trải qua quá trình chuyển tiếp của Ngôi Nhà Số 12 của mình, ngôi nhà này thường được liên kết với nhà thờ, hoặc niềm tin vào Phật giáo (chẳng hạn) hoặc linh hồn.

Nếu bạn là một Mặt trời Song Ngư, thì bạn nổi tiếng là người từ chối những thế giới vô hình cũng như việc bạn theo đuổi chúng. Vì vậy, bạn có thể thề với lý thuyết lượng tử nhưng nghĩ rằng tâm linh học là lừa đảo. Niềm tin của riêng bạn là vô cùng quan trọng trong tuần này và bất kể bạn có nhận thức được điều đó hay không, sẽ bị ảnh hưởng bởi những người có tinh thần tiến lên cấp độ tiếp theo.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Ngư

 

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t