Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-6-2023 đến ngày 11-6-2023

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 5 tháng 6 đến ngày 11 tháng 6 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 5 tháng 6 đến ngày 11 tháng 6 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Với một chút kế hoạch, Bạch Dương sẽ đưa một, hai hoặc cả ba ý tưởng đến những nơi khác nhau mà bạn có thể làm tốt hơn với chúng. Bạch Dương sẽ để mắt đến các thành phố, khu vực hoặc quốc gia khác trong tuần này, vì bạn có các khuôn mẫu ở Song Tử và Nhân Mã, chi phối các chuyến đi ngắn và cả các chuyến du lịch nước ngoài. Thời gian là điều cốt yếu vì bạn thực sự phải đặt các khái niệm của mình trên nền tảng vững chắc nếu chúng sắp phát triển thành hiện thực. Bạch Dương có khám phá những gì bạn đã bỏ lỡ, tại địa phương hoặc gần nhà không? Hay bạn xuất khẩu những gì bạn có? Câu hỏi tiếp theo, bạn cũng đi chứ? Tuần này là về du lịch hoặc du lịch trong tâm trí, Bạch Dương.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2023 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu, chúng ta có thể nói rằng mối quan hệ được đề cập là duy nhất, bất kể đó là sự khởi đầu của một điều gì đó, một cuộc hôn nhân lâu dài hay bạn đang đi được nửa chặng đường. Duy nhất là một cách diễn đạt hay, bởi vì nó thực sự không thể phân loại. Điều này thực sự khó hiểu nếu bạn là một Kim Ngưu nữ.

Nếu bạn là nam Kim Ngưu, đây có thể là vợ hoặc bạn gái của bạn. Có thể là một người phụ nữ mà bạn muốn ở cùng. Bí quyết ở đây là đưa cả người đó và mối quan hệ đi xa, thật xa khỏi thế giới của trí tưởng tượng, sự mơ mộng và những chuyến phiêu lưu trong đầu. Chỉ cần biến mọi thứ thành hiện thực trở lại và tìm một nơi mà điều này thực sự có thể hoạt động, vì bất kỳ lý do gì, là câu trả lời.

Để làm được điều này, cả phụ nữ Kim Ngưu hay phụ nữ của đàn ông Kim Ngưu và chính mối quan hệ đều phải được di chuyển. Điều này liên quan đến việc thực sự đi du lịch hoặc di dời. 

The South Node trong khu vực các mối quan hệ của bạn là sao Kim vuông góc, biểu tượng của những ràng buộc phức tạp trong tuần này. Vì vậy, nếu Kim Ngưu là phụ nữ, có điều gì đó bạn không thể giải quyết, về một người nào đó. Và nếu Kim Ngưu là đàn ông, có một người phụ nữ trong đời bạn có thể là bạn gái hoặc vợ của bạn. Sao Kim ở cung Sư Tử, cung cai trị những người thừa kế, tha thứ và những kẻ giả danh ngai vàng, vì vậy có một chút lịch sử ở đây, về những đứa trẻ được sinh ra, hoặc có lẽ là những đứa trẻ chưa bao giờ được sinh ra.

Sao Kim ở cung Sư Tử vuông góc với The South Node ở cung Bọ Cạp nói về nhu cầu tìm ra giải pháp thiết thực cho câu đố. Và bạn là một dấu hiệu trái đất thực tế. Nếu bạn là phụ nữ và cần tiếp đất cho bản thân, chỉ bạn mới có thể làm được điều đó. Nếu bạn là đàn ông, bạn có thể giúp một người phụ nữ quan trọng làm điều gì đó hợp lý với mối quan hệ mà cô ấy không thể hiểu được. Và nó có thể với bạn, hãy đối mặt với nó.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2023 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Song Tử, The South Node trong cung Bọ Cạp hiện đang nằm trong lĩnh vực sức khỏe, hạnh phúc, chế độ ăn uống và lối sống của bạn. Đây cũng là nơi tìm thấy công việc, công việc không được trả lương hoặc sự nghiệp học tập của bạn. Đây là một tuần quan trọng, vì The South Node xếp hàng với các yếu tố khác theo một mô hình khá hiếm vào Thứ Năm ngày 8 tháng 6. Ví dụ, bạn có thể bỏ rượu hoặc đi bơi. Bạn sắp kết thúc chu kỳ dài này và bạn đã học được rất nhiều điều. Có thể về COVID chẳng hạn. Psyche cũng thuộc cung Bọ Cạp, một lần nữa trong lĩnh vực hạnh phúc và công việc của bạn. Vì vậy, một cái gì đó về tuần này sẽ tồn tại mãi mãi. Đặc biệt là về những thành tựu của bạn trong cuộc sống. Có lẽ Song Tử thấy những gì có thể được bất tử. Chẳng hạn, hoàn toàn đúng khi một số dự án tồn tại mãi mãi trên mạng.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Cự Giải, bạn đã đặt mục tiêu đi du lịch hoặc xuất khẩu trong tuần này, vì sẽ không có gì phát triển ở nơi bạn đang ở. Cự Giải có một Hình vuông chữ T trong biểu đồ của mình vào Thứ Bảy, ngày 10 tháng 6 năm 2023, điều này gợi ý rằng bạn sẽ đi du lịch hoặc di chuyển, hoặc ít nhất là di chuyển các ý tưởng của mình. Điều này liên quan đến một thỏa thuận hoặc mặc cả, với chính bạn hoặc những người khác. Phải có một sự thỏa hiệp với Ceres ở Xử Nữ. 

Cự Giải cũng có xu hướng nghĩ về công việc, học tập hoặc công việc không được trả lương như một kỳ nghỉ. Quan trọng nhất, có rất nhiều sự thoát ly ở đây. Trốn vào trí tưởng tượng hoặc mơ mộng của bạn là điều tuyệt vời vì cuối cùng nó thúc đẩy bạn hành động. Những sóng não hoặc bằng cấp này sẽ không tồn tại mãi mãi.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2023 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sư Tử, cây phả hệ, nguồn gốc của bạn từ phía mẹ hoặc phía cha của bạn - có thể là cả hai - và vai trò của các thành viên trẻ hơn trong gia đình, hiện đang hiển thị trong biểu đồ của bạn. The South Node ở cung Bọ Cạp đang hình thành các mô hình vào Thứ Năm ngày 8 tháng 6. Sư Tử cũng có Psyche trong Bọ Cạp và như thể điều đó là chưa đủ, Cupido trong Bọ Cạp cũng vậy. Dấu hiệu này quy định bạn đến từ đâu, cây gia đình và tất cả các chi nhánh của nó. Sư Tử cũng có những yếu tố bắt đầu xuất hiện trong khu vực của bản đồ sao cai trị con cái, cháu trai, cháu gái, cháu nội, con đỡ đầu và thế hệ tiếp theo. Đó là cai trị của Nhân Mã cho bạn. Vì vậy, điều này thực sự trông giống như những người thừa kế, phụ tùng và giả danh ngai vàng, tạo ra một tác động lớn. Có lẽ đã đến lúc cây phả hệ được giải quyết.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Nếu là một Xử Nữ nữ, bạn có một quyết định quan trọng cần đưa ra trong tuần này. Chúng tôi có cái được gọi là Hình vuông T trong biểu đồ của bạn vào Thứ Bảy ngày 10 tháng 6. Nó giống như một Giao lộ với giao thông bởi vì bạn thực sự phải phân loại từ Đông qua Tây, từ trái qua phải hoặc từ Bắc qua Nam - tất cả cùng một lúc. Bạn đang ở giữa nếu bạn là phụ nữ.

Nếu Xử Nữ là đàn ông, thì tuần này là tất cả về phụ nữ, có thể là vợ hoặc bạn gái của bạn. Cô ấy cũng đang ở ngã ba hoặc T-Square này và phải quyết định phải làm gì. Bất cứ khi nào bạn để sao Hải Vương tham gia vào kiểu mẫu này, bạn sẽ có sáu giác quan chứ không phải năm. Vì vậy, nếu Xử Nữ là phụ nữ, bạn cần dựa vào khả năng ngoại cảm của mình hoặc ở mức độ nhẹ nhất là cảm xúc và bản năng ruột thịt của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2023 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Thiên Bình, những câu hỏi lớn về ai hoặc cái gì là người lãnh đạo sẽ đến trong tuần này. Bạn có xu hướng nhận được điều này bất cứ khi nào thần Apollo xuất hiện trong khu vực nghề nghiệp, công việc không lương và học thuật của bạn. Apollo là về công việc hàng đầu, người dẫn đầu, hoặc ông chủ. Vua hoặc Nữ hoàng. Những gì chúng ta đang thấy ở đây khá tàn nhẫn, và trên thực tế, Apollo cũng không ngừng nghỉ. Tuần này sẽ thực sự thay đổi thứ bậc hoặc trật tự phân hạng, vì sao Hải Vương trong khu vực việc làm của bạn, tỷ lệ thất nghiệp hoặc học tập cao cũng bị kéo vào đó. Sẽ có cảm giác rằng mọi người và mọi thứ đều ở đâu đó cho đến khi mọi thứ tự ổn định. Thậm chí có sự hỗn loạn ở ranh giới hoặc những nhầm lẫn lớn. Điều đó cũng có thể xảy ra.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Bọ Cạp, thế giới đang chào đón bạn trong tuần này, nhưng bạn phải chọn quốc gia hoặc quốc tịch nào, hoặc ít nhất là một loại danh sách ưu tiên nào đó. Bọ Cạp đang đi du lịch, di cư hoặc chỉ muốn xuất ngoại. Có thể bạn đang truy cập web trên toàn thế giới với nhiều ý định và cảm xúc hơn bình thường. Một góc nào đó của thế giới đang gọi bạn, hoặc cả bốn góc cùng một lúc.

Vào ngày 10 tháng 6, Apollo trong Cự Giải, trong khu vực của bạn là người nước ngoài và những nơi xa lạ, sẽ gọi cho bạn. Có một chút nhầm lẫn ở đây. Nếu bạn là một nữ Bọ Cạp thì thực sự không thể tách biệt sự tán tỉnh của bạn, hoặc phòng ngủ, với ai hoặc những gì được cung cấp.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2023 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Nhân Mã, bất cứ khi nào chúng ta nhìn thấy Apollo trong Cự Giải, chúng ta chỉ biết rằng tiền quay vòng thực sự sẽ quay vòng. Có một vài lý do cho việc này. Một là biểu đồ công khai của bạn. Apollo, biểu tượng của sự lãnh đạo tuyệt vời, đang xuất hiện trong khu vực tài chính, tài sản, từ thiện và kinh doanh của bạn. Đó là biểu đồ công khai của bạn. Trong biểu đồ riêng tư của bạn, anh ấy nằm trong khu vực gia đình và tài sản. Vì vậy, nếu tử vi cá nhân của riêng bạn được kích hoạt thì đây sẽ là sự hào phóng của gia đình hoặc chỉ là câu hỏi về một ngôi nhà, căn hộ cụ thể. Điều quan trọng về sàn giao dịch trong tuần này là nó cần không dính líu đến chính trị, nếu có thể. Vì vậy, một cử chỉ thanh toán, hoặc cho vay, hoặc tặng, hoặc thanh toán, phải được giữ trong sạch. Và nó cũng hoạt động theo cách khác.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2023 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Ma Kết, thế giới của sách, học viện, giáo dục và web trên toàn thế giới bao quanh bạn trong tuần này. Quảng trường T vào Chủ nhật ngày 10 tháng 6 có xu hướng quay mọi thứ xung quanh. Nhiều hơn một lần. Những gì Ma Kết sẽ thấy ở đây là xích đu và bùng binh. 

Một phút trước bạn là chú gà trống và phút sau bạn là người lau bụi. Ví dụ, nếu bạn là sinh viên hoặc giảng viên, bạn có thể thấy trò chơi Rắn và Thang đang diễn ra. Những người ở trên cùng gieo xúc xắc chống lại chính họ và những người ở dưới đáy đi lên trên thế giới. Đôi khi câu chuyện chỉ là về internet. Những người trên điện thoại hoặc máy tính xách tay của họ, những người ở ngay trước mắt.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2023 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Bảo Bình, có khá nhiều tiền phải được sắp xếp trong tuần này. Chúng tôi có một T-Square vào Chủ nhật ngày 10 tháng 6 trong lĩnh vực tài chính gia đình của bạn và ngân sách gia đình mở rộng hoặc hộ gia đình. Điều này kéo theo những ngôi nhà và căn hộ, đầu tư bất động sản hoặc các thế hệ khác nhau đối với một số Bảo Bình. Bảo Bình cũng có những khuôn mẫu ở Song Tử trong khu vực của bạn dành cho trẻ em và thanh niên. Vì vậy, điều này có thể kéo theo một thế hệ đàn em.

Cuối cùng, khi bạn cũng có các yếu tố của Kim Ngưu trong lĩnh vực gia đình và tài sản, bạn chỉ cần đưa ra một số quyết định dài hạn. Có một nhu cầu rất lớn để đưa mọi thứ xuống trái đất ở đây và giữ chúng thành hiện thực. Sao Hải Vương thực sự đòi hỏi điều đó khi anh ấy xuất hiện trong lĩnh vực ngân hàng của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Chà, Song Ngư, sao Diêm Vương đã trở lại trong khu vực nhóm và bạn bè của bạn. Một lần nữa với cảm giác. Điều gì xảy ra gần Chủ nhật ngày 11 tháng 6 cho bạn thấy sức mạnh của một nhóm. Tuy nhiên, bất cứ khi nào bạn rơi vào chu kỳ này, luôn có câu hỏi về việc ai hoặc cái gì đang kiểm soát. Đây có thể là một ủy ban. Một đơn vị quân đội. Một tổ chức từ thiện. Một ban nhạc. Cho rằng bạn đã có chu kỳ này từ năm 2008, bạn đã học được rất nhiều điều về chính trị với những người khác trong các loại nhóm hoặc vòng kết nối khác nhau. Đó có thể là Alcoholics Anonymous hoặc Freemasons! Những gì có bây giờ là tiềm năng đáng kinh ngạc như thể bạn lấy từng cá nhân tham gia và xem họ như những gương mặt riêng biệt và độc lập, tất cả họ đều khá mạnh mẽ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t