Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 3-7-2023 đến ngày 9-7-2023

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 3 tháng 7 đến ngày 9 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 3 tháng 7 đến ngày 9 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Bạch Dương, Trăng tròn ở Ma Kết rơi vào Ngôi Nhà Số 4 của gia đình và gia tộc của bạn. Mặt Trời ở cung Cự Giải đã ở đó rồi, Juno cũng vậy - và có một Trăng non ở cung Cự Giải vào ngày 17 tháng 7 năm 2023. 

Bạch Dương cũng có sao Thủy ở cung Cự Giải trong cùng khu vực biểu đồ. Mối quan hệ của Bạch Dương với cha mẹ, họ hàng thân thiết và gia đình ruột thịt cần được chú ý ngay bây giờ. Chấp nhận những điều bạn không thể thay đổi vào ngày Trăng tròn và sau đó làm mọi việc sau. Lời khuyên và hiểu biết sâu sắc của các chuyên gia hoặc những người đã từng ở đó, đã làm điều đó, với gia đình hoặc tài sản của chính họ, có thể rất hữu ích.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2023 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu, sao Thổ nằm trong khu vực bạn bè và nhóm của bạn. Các bức tường dựng lên và không thể xuyên thủng. Đồng thời, không ích gì khi xây dựng chặt chẽ một phản ứng cứng nhắc, hoặc tạo ra một thế giới nhỏ bé an toàn, kỷ luật và bế tắc đến mức không thể tin được cho bản thân, khiến bạn hoàn toàn mất kết nối với cuộc sống. Đừng chặn dòng chảy của riêng bạn. Đừng giữ điều này trong quan điểm bây giờ. Sao Thổ thực sự là một chiến lược nếu bạn không thể vào, Kim Ngưu, hoặc không thể ra ngoài.

Sao Thổ sẽ thử thách sự kiên nhẫn của bạn. Tất nhiên, sao Hải Vương cũng ở đó, nhưng sao Thổ đòi hỏi những biện pháp nghiêm túc cho những thời điểm nghiêm trọng. Hãy thực tế và có tổ chức. Về mặt xã hội, bây giờ bạn cần một lối sống sẽ giúp ích và phục vụ bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2023 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Thực tế nghề nghiệp, học thuật hoặc từ thiện - đó là những gì Sao Thổ sẽ chỉ ra lúc này. Nó đang di chuyển theo các mô hình mới trong khu vực của bạn về tên nghề nghiệp, danh tiếng học thuật, CV và xếp hạng thành công, cho bạn biết cái gì là cái gì. Các xu hướng tương tự cũng áp dụng cho bạn nếu bạn đã nghỉ hưu, thất nghiệp hoặc có nhiệm vụ toàn thời gian ở nhà - nhưng chu kỳ này sẽ xoay quanh các vai trò và mục tiêu mà bạn có dựa trên giá trị của chính mình. Phản hồi của người khác sẽ cung cấp cho Song Tử một thước đo hữu ích để đo lường bản thân và cuộc sống của bạn tại thời điểm này. Sao Thổ nói về “thực tế hơn với thực tế của bạn?” do đó, bây giờ bạn sẽ thấy rằng địa vị và thành công của bạn đang được xem xét kỹ lưỡng.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Cự Giải, Những người đi du lịch hoặc di chuyển trên loại quá cảnh này của Sao Thổ và Sao Hải Vương thường trải qua những cảm xúc lẫn lộn. Gần nhà hơn, các nền văn hóa và quốc tịch khác kéo dài bạn. Hiện tại Mặt trời và Mặt trăng cũng đang trong một cuộc chiến giằng co - đó là Trăng tròn ở cung đối diện của bạn. Cự Giải cũng sẽ bị căng thẳng, vì vậy nếu bạn làm bất cứ điều gì liên quan đến Nhà thứ chín - không chỉ du lịch và tái định cư, mà còn cả giáo dục, xuất bản và các mối quan hệ bạn có với những người từ các nền văn hóa khác - hãy lưu ý. Cự Giải sẽ cần nhiều thời gian và không gian hơn. Nếu bạn hoàn toàn không có lựa chọn nào về bất kỳ nội dung nào trong số này và thấy mình đang ở trong tình thế khó khăn (hoặc thậm chí là một khoảnh khắc xuất sắc), thì hãy nhớ các quy tắc Trăng Tròn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2023 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sư Tử, Trăng tròn đang ở Nhà Số 6 cảnh báo công việc. Mối quan hệ của bạn với sếp, đồng nghiệp hoặc khách hàng giờ đây sẽ cho bạn thấy rất nhiều điều về trò chơi mà mọi người chơi, vì Sao Diêm Vương nghịch hành hiện đang hoạt động hết công suất. Nếu Sư Tử không có công việc bán thời gian hoặc toàn thời gian, nhưng bạn có những vai trò và mục tiêu quan trọng khác, thì những điều đó cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi chu kỳ này. Một lần nữa, Sư Tử có thể mong đợi một số loại động lực chính trị mạnh mẽ, nơi bạn phải nhớ lại năm 2022. Xem và học hỏi. Đó là một thời gian hướng dẫn. Tuy nhiên, nếu một vấn đề lớn về sự nghiệp đang xuất hiện, thì đó cũng sẽ là một tuần khá hữu ích vì thành công lớn có thể thuộc về bạn vào tháng 5 năm 2024.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Xử Nữ, Trăng tròn kéo chúng ta theo hai hướng khác nhau, như bạn có thể biết khi quan sát các chu kỳ Trăng tròn khác của mình cho đến nay. Cái này nằm trong lĩnh vực tán tỉnh của bạn, phòng ngủ, trẻ em, họ hàng trẻ và toàn bộ tuổi trẻ. Do đó, đây là khoảng thời gian đòi hỏi không cần thiết để khởi động bất kỳ điều gì quan trọng ở đây với tư cách là cha mẹ - hoặc với những tham vọng, vai trò và mục tiêu khác do giới trẻ lãnh đạo của bạn. Tuần này sẽ mang đến một tình huống đầy thử thách để kiểm tra sức mạnh tính cách của Xử Nữ và khả năng duy trì khả năng anh hùng điển hình của Xử Nữ để thực hiện nghĩa vụ của mình.

Bất kể thời tiết chiêm tinh bây giờ như thế nào, toàn bộ giai đoạn này đều là về việc tiếp tục và tiến về phía trước vào Giáng sinh và Năm mới.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2023 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Thiên Bình, nếu bạn là thành viên của một nhóm, câu lạc bộ, đội hoặc nhóm bạn cố định, thì bạn sẽ bắt cặp với một người khác trong vài tháng tới, ngược lại. Điều này cũng áp dụng cho tình bạn trong một nhóm. Phản ứng hóa học thông thường giữa các bạn sẽ thay đổi nhiều lần vào tháng 10, do đó bạn trở nên ý thức hơn nhiều về “trò chơi” đang được chơi. Nếu vì bất kỳ lý do gì, việc tham gia vào một nhóm hoặc một tình bạn khiến bạn cảm thấy như thể bạn không biết đủ về một người phụ nữ cụ thể, hãy tự hỏi tại sao - và tìm hiểu. Sao Kim, người cai trị của bạn, hiện đang ở Nhà Số 11, đi lùi. Đây là một trò chơi dài.

Nếu Thiên Bình kết bạn mới trong tuần này - hoặc tham gia một nhóm mới nào đó - những người có liên quan sẽ phản ánh chính xác sự phù phiếm của sao Kim và nhu cầu lớn về niềm đam mê trong cuộc sống, cũng như những sự thật khác về tình bạn và sự tham gia nhóm của bạn. chưa từng thấy trước đây.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Bọ Cạp, con đường phía trước giờ đã rõ ràng với đời sống xã hội của bạn, sau khi sao Hỏa thay đổi các dấu hiệu vào ngày 10 tháng 7. Trên thực tế, tất cả những gì bạn phải làm là làm theo các dấu hiệu và manh mối mà vũ trụ hiện đang cung cấp. Con đường thẳng phía trước với chữ ký hoặc kế hoạch chắc chắn từ ngày 29 tháng 7, cho đến tháng 8. Bất kỳ tình bạn mới hoặc sự tham gia nhóm nào đến trong chu kỳ mới này (có thể xuất hiện trong nhật ký của tuần này) sẽ luôn kéo theo quá khứ theo một cách nào đó. Chương trước trong đời sống xã hội của bạn, sự tham gia của nhóm bạn hoặc tình bạn của bạn sẽ quyết định điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Năng lượng của nhóm sẽ chiếm ưu thế trong thời gian ngắn, vì vậy nếu bạn đánh mất chính mình trong những gì nhóm đang làm hiện tại hoặc bị cuốn theo các bữa tiệc, bữa tối, hội nghị, đoàn tụ sau ngày 10 tháng 7 hoặc các cuộc gặp gỡ xã hội và nhóm khác, hãy tạm dừng. Lập kế hoạch này.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2023 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Nhân Mã, bạn càng nỗ lực phát triển một bộ chiến lược, nghi thức và thói quen phù hợp, bạn sẽ càng cảm thấy hạnh phúc hơn. Nhân Mã càng giáo dục bản thân nhiều hơn về quản lý con người, hoặc thực tế của doanh nghiệp/ngành của bạn, hoặc tâm lý nơi làm việc, bạn sẽ càng trở nên tốt hơn. Không biết có chu kỳ nào khác giống như Sao Mộc và Sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu trong Cung địa bàn thứ sáu của Nhân Mã, điều này phụ thuộc rất nhiều vào sự sẵn sàng nỗ lực của bạn với các cơ hội. Và điều đó có nghĩa là một lịch trình, danh sách hàng tuần và kế hoạch được xây dựng cẩn thận. Trên thực tế, Xử Nữ giả tạo. Điều này cũng áp dụng cho sinh viên toàn thời gian và những người làm công việc không được trả lương.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2023 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Ma Kết, Mặt trời, Juno và Sao Thủy trong cung Cự Giải đang ở bên bạn, cùng với Trăng tròn đối nghịch với Mặt trời. Chu kỳ này sẽ ảnh hưởng đến hôn nhân, quan hệ đối tác, cơ hội hẹn hò và trạng thái chơi với bất kỳ đối thủ hoặc kẻ thù nào của bạn. Ma Kết sẽ phải sống trong thế giới của anh ấy hoặc cô ấy vào lúc này, vì những sự thật không thể tránh khỏi về người đàn ông hoặc phụ nữ này được nhìn nhận tốt nhất từ ​​đôi giày của họ. Ma Kết, tình huống của bạn sẽ cần được giải quyết theo cách thiết thực nhất. Sau khi Trăng Tròn trôi qua, bạn có thể xây dựng kiểu quan hệ, kiểu sống độc thân - thậm chí kiểu giữ nguyên trạng với đối thủ - điều sẽ giúp ích nhiều nhất cho các vấn đề hiện tại của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2023 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Bảo Bình - Thời gian trăng tròn. Hãy lùi lại và có cái nhìn khách quan về những gì bạn đang chuẩn bị cho chính mình bây giờ. Nó mang lại cho bạn cảm giác an toàn giả tạo, từ bên trong hay an toàn thực sự? Nếu bây giờ mọi việc suôn sẻ, Bảo Bình sẽ kết thúc với thứ gì đó được xây dựng để tồn tại về mặt tôn giáo của bạn, sự từ chối Chúa, liệu pháp, thôi miên…Thế giới nội tâm. 

Đó là một cái gì đó có thể là khá bí mật. Đó có thể là một cách tiếp cận cố định với Chúa, hoặc chủ nghĩa ngoại giáo cổ điển của Anh. Bất cứ điều gì Bảo Bình đang bỏ ra rất nhiều công sức đều đứng vững trước thử thách của thời gian, vì vậy, điều quan trọng là bạn phải biết mình đang làm gì ở đây trước khi quyết định thực hiện điều này mãi mãi.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Song Ngư, thực tế là có những người (hoặc tổ chức) khác tham gia quá nhiều vào hoàn cảnh xã hội của chính bạn, sớm hay muộn, bạn sẽ phải chấp nhận rằng không có chuyện sao Diêm Vương thực sự kết thúc. Bây giờ anh ấy đang lùi lại với bạn bè và các nhóm trong cuộc sống của bạn. Các hợp đồng xã hội đó, các nghĩa vụ ràng buộc đối với bạn bè, các yêu cầu pháp lý tập thể và các thỏa thuận thông thường trên Twitter, tất cả đều có cùng một điểm - một cuộc kiểm tra thực tế lớn. Bạn nhớ những gì đã làm việc trước đây với bạn bè và các nhóm. Song Ngư hy vọng những cách tiếp cận cũ này sẽ giải quyết được những lo lắng của bạn. Nhưng làm bài tập về nhà của bạn. Trăng tròn rơi ngay vào lĩnh vực truyền thông xã hội cũng như các câu lạc bộ, hiệp hội của bạn… Thời gian và không gian cần thiết.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t