Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 3-4-2023 đến ngày 9-4-2023

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 3 tháng 4 đến ngày 9 tháng 4 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 3 tháng 4 đến ngày 9 tháng 4 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Bạch Dương, với Cupido ở Nhân Mã lục hợp Hygiea ở Bảo Bình, đã đến lúc gieo ý tưởng lớn. Nếu Bạch Dương là đàn ông, hãy bớt gắn bó với việc này và ủy quyền, thử làm việc theo nhóm hoặc ra khỏi đó và tìm một nơi cho việc này. Nếu Bạch Dương là phụ nữ, thì một người đàn ông trong thế giới của bạn sẽ cần phải ủy quyền cho bạn hoặc được bạn hướng dẫn. Điều này có tiềm năng vừa chớm nở, nhưng thời gian không còn nhiều. Điều này phải được nuôi dưỡng.

Bạch Dương, đây có thể là một người đàn ông trong cuộc đời bạn, nếu bạn là phụ nữ, vì vậy hãy đề nghị chia sẻ nhiệm vụ, huấn luyện viên hoặc mời ai đó mà người này có thể ủy thác. Nếu Bạch Dương thực sự là một người đàn ông, thì hãy làm điều gì đó với ý tưởng này của bạn trước khi nó trở nên vô nghĩa. Nó cần phải được đưa ra khỏi đó, với bạn hoặc không có bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2023 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu, tất cả là về nhóm vào lúc này, với sao Thổ và sao Hải Vương trong cung Song Ngư và Thần dược cũng vậy. Aesculapian cũng thuộc cung Song Ngư nên người ta gọi đây là ngôi nhà đông đúc. Kim Ngưu có thể ở trong nhóm và giao dịch với một người ngoài cuộc trong tuần này, hoặc bạn là người ngoài cuộc có nhiều điều phải vượt qua. Nếu bạn cũng có các yếu tố Bảo Bình trong biểu đồ sinh của mình, hãy nhân đôi thông điệp đó. Điều trớ trêu là, tất cả các bạn đều có quan điểm khá giống nhau.

Trong mọi trường hợp, bất kể câu chuyện giữa Kim Ngưu và nhóm là gì, bạn là người trong cuộc hay người ngoài cuộc, bây giờ bạn phải vạch ra một chiến lược. Với tất cả hành động này của Song Ngư trong biểu đồ của bạn, chắc chắn sẽ có những chủ đề nhạy cảm về mặt cảm xúc và cảm xúc dễ nhận thấy trong tuần này. Giải pháp là nhận ra rằng tất cả các bạn đều như vậy, rất giống nhau trong quan điểm của mình và bạn chỉ cần giao tiếp.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2023 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Song Tử, Trăng tròn ở Thiên Bình nằm trong khu vực mang thai, thế hệ tương lai, con trai và con gái, trẻ em và thanh thiếu niên của bạn và ý tưởng lãnh đạo, cố vấn, hướng dẫn và dạy kèm cho giới trẻ. Đây là Ngôi Nhà Số 5 trong biểu đồ của bạn.

Song Tử cũng có thần Apollo ở Thiên Bình, và đây là biểu tượng của khả năng lãnh đạo. 

Nếu Song Tử là một phụ nữ, thì đã đến lúc bạn nhận được thông điệp của mình. Nếu Song Tử là đàn ông, thì một người phụ nữ trong thế giới của bạn - có thể là vợ hoặc giáo viên, mẹ đỡ đầu hoặc dì của con bạn - đang ở một vị trí tuyệt vời để trở thành ánh sáng dẫn đường trong tuần này.

Đây là một tuần khá quan trọng đối với một dự án, bằng cấp hoặc kế hoạch có trong tay. Nó cần được gieo trồng để phát triển hơn nữa, nhưng bạn (hoặc một người phụ nữ trong thế giới của bạn) đã có tiền lệ rồi. Trăng tròn thực sự là biểu tượng của nữ tính, tình mẹ, sự mang thai và vai trò đỡ đầu, dì hoặc bà ngoại, vì vậy nó khá thích hợp để nó rơi vào cung Thiên Bình, cung cai quản Nhà Số 5 của bạn.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Chà, vì Cự Giải được cai trị bởi Mặt trăng, Trăng tròn ảnh hưởng đến bạn nhiều hơn và điều này liên quan đến lĩnh vực gia đình, lịch sử gia đình và sự an toàn về cảm xúc khi thuộc về một địa điểm hoặc con người cụ thể. Có một số việc phải làm ở đây, Cự Giải, vì bạn chỉ mới bước ra khỏi chu kỳ dài của sao Diêm Vương trong Ma Kết trong 15 năm qua và cần sửa chữa, phục hồi, khôi phục và khởi động lại.

Nếu có bất cứ điều gì hoặc bất cứ ai cản trở Cự Giải nằm trên chiếc giường mà bạn đã dọn - hãy nhớ rằng tất cả đều nằm trong đầu bạn. Rất nhiều trong số này là tâm lý hoặc cảm xúc. Và điều đó sẽ được khắc phục bằng thiền định, thôi miên miễn phí trên YouTube…

Trăng tròn ở Thiên Bình này đối đỉnh với Mặt trời ở Bạch Dương, vì vậy trong biểu đồ ngày sinh của bạn, có những tín hiệu cổ điển cho các vấn đề trong quá khứ với mọi người hoặc những gì bạn tưởng tượng sẽ xảy ra tiếp theo. Một lần nữa, đây là tất cả trong đầu của bạn. Trăng tròn rơi vào Ngôi Nhà Số 4 của bạn; căn hộ; nhà; mái nhà của bạn. Có một thông điệp trong tuần này rằng có bộ khăn trải giường đẹp hay một không gian ấm cúng thôi là chưa đủ. Bạn thực sự cũng phải cảm thấy thoải mái ở bên trong.

Nếu sự trở lại của Sao Diêm Vương ở Ma Kết vào tháng 6 đã hiện ra trong trí tưởng tượng của bạn thông qua hình ảnh về những trận chiến nữa, hãy bỏ nó đi. Không có gì cho thấy điều này sẽ xảy ra và một lần nữa, tất cả đều nằm trong đầu bạn.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2023 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Một khoản tiền lớn luôn sẵn sàng cho Sư Tử, nếu bạn tin vào điều đó, hãy tin vào quy trình và xem đây là sự thật. Sư Tử hiện đang có những chu kỳ quan trọng trong cung Xử Nữ, quy định số tiền bạn tiết kiệm hoặc kiếm được, nhưng cũng có Song Ngư, quy định về tài chính gia đình hoặc quan hệ đối tác. Đừng để điều này vượt qua bạn. 

Hiện tại là thời điểm tuyệt vời vì sao Hải Vương cho thấy kỳ nghỉ từ thực tế rằng rất nhiều tiền có thể mang lại cho bạn (hoặc rất nhiều tiền tiết kiệm được). Tất cả mọi thứ sẽ là kết quả từ đó. Sao Thổ, hiện đang gia nhập Sao Hải Vương lần đầu tiên sau 29 năm, khiến điều này trở thành một viễn cảnh thực tế. Điều này sẽ tài trợ cho một sự di chuyển hoặc một kỳ nghỉ.

Ceres ở Xử Nữ trong Ngôi Nhà Số 2 của bạn về thu nhập cá nhân và mua sắm, nhà cửa, căn hộ, kinh doanh và từ thiện - đang ở một vị trí thực sự mạnh mẽ trong biểu đồ của bạn khi cô ấy chạm trán Vulcano vào Thứ Hai, ngày 3 tháng 4. Ceres thực sự là về trao quyền sau khi bạn đã thực hiện một số khoản tiền. Ceres rất quan tâm đến việc thỏa hiệp về quyền kiểm soát hoặc quyền lực với người khác và đây là cung Xử Nữ, xét đến một số yếu tố khác khi bạn bước vào tháng 4. Vì vậy, nó tùy thuộc vào bạn. Sau khi bạn đã nhận được số tiền khổng lồ này bằng cách tiết kiệm hoặc kiếm được, bạn sẽ có thể tiếp tục.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Tuần này Xử Nữ có một vài hành tinh đối nghịch với cung Song Ngư, và có một số đối lập xung quanh bạn. Chúng tôi liên kết chu kỳ này với các cuộc đấu tay đôi, trận chiến hoặc mối thù. Chúng ta cũng tìm thấy sao Thổ trong cung Song Ngư vào ngày 3 tháng 4. Tin tốt là, có một lối thoát và một lối thoát.

Điều thực sự quan trọng đối với Xử Nữ hoặc người khác là ngăn chặn trước những gì có thể quay trở lại. 

Chúng ta cũng có Trăng tròn vào ngày 6 tháng 4 và vì điều này xuất hiện trong biểu đồ sinh của bạn, với Mặt trời đối diện với Mặt trăng, một lần nữa, có một lời nhắc nhở rằng khi mọi người ở hai phía đối lập, cần có bên thứ ba khắc phục điều đó. Rõ ràng là có một trận chiến, hoặc hậu quả của một mối thù, đang diễn ra.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2023 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Thiên Bình có một số chu kỳ lịch sử quan trọng hiện đang diễn ra trong Song Ngư, quy định về công việc, công việc không được trả lương và sự nghiệp học tập của bạn. Một vài hành tinh mà bạn chưa từng nhìn thấy cùng nhau như thế này, trong đời, hiện đang đề xuất một cú hích số một; khuyến mại; một chiến thắng lớn hoặc một vị trí mới.

Yếu tố chính khác ở đây là sao Hỏa ở cung Cự Giải trong Ngôi Nhà Số 10 của thành công, tham vọng, vị trí và sứ mệnh của bạn. Sao Hỏa đối diện với Minerva vào ngày 7 tháng 4 và chúng ta cũng tìm thấy Sao Thủy lục hợp sao Hỏa vào ngày 8 tháng 4, vì vậy điều này có vẻ như “hành động sẽ thắng” nếu nói một cách nhẹ nhàng. Những khía cạnh hoặc mô hình này trong biểu đồ cũng đặt bạn ở vị trí trung tâm. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến chức tước, danh tiếng và ngoại hình của bạn.

Trăng tròn ở Thiên Bình nằm trong Ngôi nhà đầu tiên của bạn về hồ sơ, tự quảng cáo và công khai, vì vậy có thể bạn sẽ giành được một chiến thắng lớn trên bàn cờ khiến bạn được công chúng chú ý. Hiện tại, bạn đang trải qua những quá trình rộng lớn hơn ở cung Song Ngư, cung quy định các mục tiêu và vai trò của bạn, cũng như cung Cự Giải, cung mang câu chuyện thành công lớn hơn, nhắc nhở bạn xây dựng dựa trên những gì đang có. Đừng quên những người khác trong câu chuyện. Hãy tìm cách lấy ý tưởng hoặc trình độ, dự án và kế hoạch có trong tay và tiếp tục thực hiện chúng.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Bọ Cạp, sao Hỏa trong khu vực trường cao đẳng, đại học, học giả, tác giả và trí thức của bạn sắp mang đến một điều gì đó đặc biệt. Bạn chỉ nhìn thấy sao Hỏa trong cung Cự Giải, trong Cung địa bàn thứ chín của bạn, cứ sau vài năm hoặc lâu hơn.

Nếu Bọ Cạp là một phụ nữ, bạn có thể tốt nghiệp, xuất bản một cuốn sách, ra mắt một trang web, được nhận vào một khóa học, giảng dạy, gia sư… 

Nếu Bọ Cạp là đàn ông, thì hãy cởi mở với một người phụ nữ có thể giáo dục bạn, bất kể bạn có quen biết cô ấy hay cô ấy ở xa.

Có một lượng lớn trí tuệ, kiến ​​thức và kinh nghiệm ở đây để khai thác. Điều gì xảy ra vào ngày 6, 7, 8 tháng 4 mới là điều quan trọng. Đôi khi bạn thấy mình được mời nói chuyện, viết lách, dạy kèm, hoặc làm cố vấn…. Tuy nhiên, với tất cả các chu kỳ theo thời gian, Bọ Cạp à, điều này sẽ có nhiều quyền lực và ảnh hưởng hơn so với trường hợp trước đây. Nếu Bọ Cạp đang học hỏi từ một người phụ nữ, hoặc hỗ trợ một người phụ nữ, hoặc được hướng dẫn bởi người phụ nữ, thì ở đây có thể nhận ra rằng nhánh trí tuệ nữ tính của cô ấy khá khác biệt.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2023 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Nhân Mã, Trăng tròn ở Thiên Bình rơi vào khu vực của các nhóm, bạn bè và những nhóm người đặc biệt của bạn. Tuần này là về tổng hợp các nguồn tài nguyên để mọi người có thể truy cập, nhưng cũng hiểu rằng hành động một mình trong cuộc sống là không đủ. Nhân Mã cần chuyển sang sức mạnh của mọi người. Điều này xuất hiện trong biểu đồ ngày sinh của bạn, khi sao Diêm Vương bắt đầu di chuyển qua Bảo Bình, cung cai trị các câu lạc bộ, đội, xã hội, hiệp hội, Twitter, công đoàn, tổ chức từ thiện, ban nhạc, dàn diễn viên, đảng phái chính trị và phần còn lại.

Trong biểu đồ công danh của bạn, với tư cách là một Nhân Mã, nếu bạn là phụ nữ thì đã đến lúc bước lên và tỏa sáng. Nữ Nhân Mã sẽ là tâm điểm trong tuần này. Nếu Nhân Mã là một người đàn ông, thì chính một người phụ nữ có thể là Bảo Bình hoặc có các yếu tố trong cung đó, trong biểu đồ cá nhân của cô ấy, mới là câu chuyện chính. Giúp cô ấy tất cả những gì bạn có thể.

Apollo ở Thiên Bình, một lần nữa trong khu vực nhóm, bạn bè, đồng minh và vòng kết nối của bạn, điều đó cho thấy phẩm chất ngôi sao và khả năng lãnh đạo. Nếu bạn có các yếu tố Bảo Bình trong biểu đồ sinh của mình, thì tuần này sẽ thay đổi cuộc đời bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2023 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Ma Kết, bạn sẽ hành động, hoặc người khác sẽ hành động, liên quan đến gia phả - không muộn hơn tháng 5 năm 2023. Điều này thực sự là do cơ hội không tồn tại mãi mãi. Nếu Ma Kết là một người đàn ông, đây là về bạn. Vì một số lý do, bạn bị mắc kẹt giữa việc bị mắc kẹt hoặc hành động. Đây có thể là về việc đi du lịch hoặc tái định cư, hoặc chỉ là sự hướng về phía gia đình của mẹ bạn, hoặc phía cha của bạn.

Nếu bạn là một Ma Kết nữ, thì đây có thể là chồng, bố, anh trai của bạn…. Tuy nhiên, anh ấy sẽ có tác động lớn đến những gì bạn thấy có thể xảy ra với họ hàng, gia đình của bạn và có lẽ là một ngôi nhà.

Chúng tôi nhận được tất cả những điều này từ Trăng tròn tuần này đối diện với Mặt trời ở Bạch Dương. Mọi thứ trở nên trọn vẹn vào thời điểm như vậy. Có hai hướng ngược nhau, hoặc hai con đường, hoặc hai lựa chọn thay thế và thật khó để lựa chọn. Tuy nhiên, điều này có vẻ khá có lợi, cho người đàn ông này trong thế giới của bạn, hoặc cho chính bạn, nếu bạn là một người đàn ông Ma Kết.

Trò chơi đang chờ đợi sẽ kết thúc khi Trăng tròn vào ngày 6 tháng 4 bắt đầu mờ dần, nhưng Ma Kết sẽ nhận ra rằng mình cần nó, để nhận ra điều gì đó quan trọng. Một phần của câu chuyện này là thời tiết Bạch Dương mà chúng ta đang thấy. Sao Thủy trong cung Bạch Dương, trong khu vực của cây gia đình, cũng như những ngôi nhà của bạn, bị chặn bởi một thế đối lập vào ngày 2 tháng 4. Khi bạn gặp phải những loại tắc nghẽn này, bạn hoặc người khác sẽ gặp khó khăn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2023 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Nếu bạn là một nữ Bảo Bình, thì bạn cần nhận ra rằng chỉ có bạn mới có thể thoát ra. Không ai có thể làm cho nó xảy ra cho bạn. Bảo Bình dễ dàng di chuyển hoặc đi du lịch, một khi bạn thấy điều gì là có thể, nhưng nó bắt đầu từ chính bạn. 

Nếu Bảo Bình là phụ nữ, bạn chỉ mới bước ra khỏi chu kỳ dài của sao Diêm Vương trong cung Ma Kết trong Nhà Số 12 của bạn. Sao Diêm Vương đã ở đó trong 15 năm và khi Nhà Số 12 cai trị trạng thái tâm trí, linh hồn, tinh thần và tâm hồn của bạn, bạn vẫn có ấn tượng rằng mình không có bất kỳ quyền lực nào. Trên thực tế, nếu bạn sử dụng ai hoặc cái gì mà bạn vẫn cảm thấy kiểm soát mình ở một mức độ nào đó, thì bạn có thể thoát ra và nhìn thẳng. Từ tháng 5 năm 2023, Bảo Bình sẽ thay đổi vị trí và điều đó có khả năng rất tốt, khi sao Mộc di chuyển vào vùng thuộc về của bạn.

Nếu Bảo Bình là một người đàn ông, đây là một người phụ nữ trong cuộc đời bạn. Cô ấy không thể nhìn thấy mọi thứ thực sự như thế nào bởi vì cô ấy bị ảo tưởng rằng điều đó là không thể. Nếu Bảo Bình là nam, thì có một câu hỏi ở đây về mái ấm gia đình, ngôi nhà hoặc căn hộ của riêng bạn, cuộc sống gia đình của bạn… Một lần nữa, có tiềm năng to lớn như vậy ở đây cho các giải pháp và cải tiến từ tháng 5 năm 2023 sau khi sao Mộc thay đổi các dấu hiệu.

Ngoài ra còn có Trăng tròn ngay trên các khu vực của những chuyến đi ngắn, du lịch quốc tế, di cư… Dù sớm hay muộn, tình huống này đối với bạn hoặc người khác sẽ sụp đổ, nhưng tuần này sự giải thoát và cứu trợ có thể đến nhanh hơn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Sao Diêm Vương trong khu vực nhóm của bạn sẽ quay trở lại từ tháng 6 và vì điều này có thể thay đổi mức độ quyền lực hoặc khả năng kiểm soát mà bạn có với một nhóm người, hãy hành động ngay. Sao Diêm Vương ở Ma Kết đang ở phía chân trời và khi anh ấy quay trở lại khu vực của bạn gồm các câu lạc bộ, đội, băng đảng, tập thể, Twitter, bộ lạc và phần còn lại, bạn sẽ muốn chủ động. Khi chỉ có một người phải đối phó với nhiều người, giải pháp là loại bỏ sự mất cân bằng quyền lực này bằng cách loại bỏ mọi vấn đề trước khi chúng có cơ hội nắm giữ.

Vulcano ở Ma Kết, cùng một cung sao Diêm Vương sẽ trở lại, tam hợp với Ceres vào ngày 3 tháng 4, điều này khá hữu ích. Vulcano nói về ý chí, sức mạnh và những cách thông minh để xoa dịu các tình huống hoặc thực hiện một cuộc tấn công phủ đầu. Vulcano là vị thần thợ rèn đã sử dụng các chiến thuật thông minh để giải quyết vấn đề trước khi nó trở thành vấn đề. Chỉ cần làm điều này một cách cẩn thận và có thể chậm lại một chút, Song Ngư. Tuy nhiên, nếu bạn có thể thực hiện được điều này, bạn sẽ được đám đông này giúp đỡ rất nhiều, vì sao Diêm Vương đi lùi từ tháng 6 đến cuối năm và sau đó là một số lần.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t