Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Bạch Dương đang trẻ hóa trước khi khởi động lại. Hơn các dấu hiệu khác, bạn có xu hướng rơi vào tình huống cạnh tranh cực độ hoặc xung đột cực độ. Bạch Dương không thể lấy tất cả những thứ đó mãi mãi, vì vậy đây là lúc để rút tiền. Có thể ngủ, chữa bệnh, thiền, thôi miên hoặc chỉ cần dành nhiều thời gian hơn cho tâm hồn của bạn. Khía cạnh tinh thần hoặc tôn giáo của cuộc sống. Điều thực sự quan trọng khác bây giờ là mối quan hệ cha mẹ và con cái. Đó là quá khứ, hoặc tương lai. Có lẽ chỉ có bạn nhìn thấy nó theo cách đặc biệt này. Chúng tôi có các quá cảnh trong Song Ngư, điều khiển tâm hồn bạn - và Bạch Dương điều khiển việc khởi động lại cuối cùng của bạn. Chúng tôi cũng có quá cảnh ở Sư Tử, điều khiển mối quan hệ cha mẹ và con cái trong cuộc sống của bạn. Đôi khi công việc thực sự được thực hiện khi bạn ngủ. Có thể là một số giấc mơ đột phá trong tuần này.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2023 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu, dấu hiệu đối nghịch của bạn với Bọ Cạp được kích hoạt trong tuần này, vì vậy bạn và nửa kia của mình hoặc đối phương phải đưa ra quyết định về hướng đi của mình. Cùng nhau hay xa nhau? Có hay không? Cùng nhau một phần của con đường hoặc tất cả của nó? Chúng ta có Trăng tròn ở cung Bảo Bình, đối đỉnh với Mặt trời ở cung Sư Tử, đó là vấn đề về nơi ở và cách sống đối với nhiều người trong số các bạn. Thời gian đang chộp lấy gót chân của bạn. Hoặc nó có thể là nơi làm việc và làm việc như thế nào. Đây là về hai bạn. Bạn khác biệt nhưng giống nhau. Tôi nghĩ rằng Trăng tròn này, mà bạn sẽ thấy phía trên các mái nhà, sẽ kích hoạt một sự lựa chọn. Kim Ngưu là một người có suy nghĩ đa chiều hơn là cảm thấy bị đẩy vào một sự lựa chọn nhị phân, chỉ vì có hai người trong số các bạn. Trên hết, cả hai bạn cần phải giao tiếp, chia sẻ thông tin với nhau.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2023 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Tuần này là về nghiệp tốt của bạn với bạn bè và nhóm từ 18 và 19 năm trước, Song Tử. Luôn có câu hỏi ai là ngôi sao và ai là ngôi sao trong vòng tròn. Khoảng thời gian này nó cảm thấy khá tự nhiên. Chúng ta cũng có Trăng tròn ở cung Bảo Bình, cung quy định các cộng đồng, câu lạc bộ, ban nhạc và đội nên có lẽ mọi thứ hiện đang ở ngã ba đường đối với bạn. Điều này có nhiều khả năng hơn nếu bạn có các yếu tố thuộc cung Bảo Bình trong Ngôi Nhà Số 11 của các vòng kết nối và các mối quan hệ xã hội. Bất kể biểu đồ của bạn trông như thế nào, có một câu hỏi thực sự quan trọng ở đây là làm thế nào để mọi người hoạt động tốt nhất. Điều này đặc biệt đúng khi tất cả mọi người đều tỏa sáng rực rỡ nhưng cũng cần có một người dẫn đầu. Chính trị của điều này không cần phải phức tạp,

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Cự Giải, bây giờ chúng ta có ba yếu tố trong Bọ Cạp, cai trị phòng ngủ, tán tỉnh, trẻ sơ sinh, trẻ em, thanh thiếu niên và thanh niên. Có khá nhiều thứ để xử lý, mặc dù nó sẽ không khiến bạn mất ngủ vào ban đêm. Về cơ bản, Cự Giải đang sống với quá khứ, nhưng những gì bạn nhớ, và cả những gì bạn dự đoán, chỉ ở trong đầu bạn. Nó là một ký ức hoặc một phần của trí tưởng tượng. Cự Giải đã trải qua rất nhiều. Bạn đã có sao Diêm Vương trong khu vực quan hệ đối tác, ly thân, kết hôn và ly hôn kể từ năm 2008. Bạn đã có South Node đi qua cung Bọ Cạp vào ngày 19 tháng 1 năm 2022 và nó chỉ dừng lại vào ngày 18 tháng 7 năm nay. Vì vậy, có lịch sử ở đó. Thực tế là, bạn là một cung nước giàu cảm xúc, và bạn cần rất nhiều thời gian để xử lý và tiếp thu mọi thứ.

Mọi thứ về biểu đồ của Cự Giải đang hiển thị trong đầu bạn trong tuần này. Những gì bạn dự đoán trong tương lai là không có thật và thậm chí không bao giờ xảy ra. Những gì bạn “nhớ” chỉ là một cách cụ thể mà bạn đã ghi lại điều gì đó trong quá khứ của mình. Nó có thể khá sai lầm, Cự Giải. Hoặc thậm chí bị bóp méo. Cuối cùng, những gì bạn cảm thấy lúc này cũng chỉ là tưởng tượng. Nếu bạn có bất cứ điều gì thuộc về Song Ngư trong biểu đồ ngày sinh của mình, bạn có thể nhân đôi thông điệp đó.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2023 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sư Tử, Trăng tròn ở Bảo Bình rơi vào Ngôi Nhà Số 7 của bạn. Trăng tròn ở Bảo Bình. Vulcano cũng thuộc cung Bảo Bình. Đây là dấu hiệu đối lập của bạn và có thể cho thấy con số đối lập của bạn, trong tình yêu, nhưng cũng có thể là bất kỳ sự phản đối nào theo cách khác. Vulcano thường có khoảng ba người trong một tình huống. Trăng tròn luôn luôn là một điểm dừng đầy đủ. Sư Tử phải quyết định tiếp tục hay bắt đầu một chương mới. Khá phổ biến khi bạn có những câu hỏi về trái tim khi bạn có Trăng tròn ở cung Bảo Bình, và lời khuyên ở đây là hãy xem xét phần bạn đang chơi. Sư Tử cũng là một phần của câu chuyện; đây không phải là một tình huống đặc biệt khả thi.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Xử Nữ, với cả sao Thổ và sao Hải Vương trong Ngôi Nhà Số 7 của bạn, đối lập, quan hệ đối tác và cán cân công lý, có rất nhiều điều cần cân bằng trong tuần này. Trên thực tế, sao Thổ ở đây kể từ tháng 3 năm 2023 cho thấy tình hình đã trở nên khá nặng nề. Hai bạn có rất nhiều thứ phải giải quyết, hay nói đúng hơn là chuyện lớn hơn cả hai bạn sẽ sắp xếp nó. Đây là một tuần quan trọng cho sự đối xứng và hài hòa. Chúng ta không thường thấy những kiểu mẫu này ở cung Song Ngư đối lập của bạn; trên thực tế, sao Thổ mất khoảng 29 năm để kết thúc ở đây. Bất cứ khi nào bạn nhìn thấy sao Thổ, có một điều gì đó/ai đó khá nghiêm khắc, nghiêm túc và cấm đoán. Và đó là với hai bạn. Tuy nhiên, sao Thổ cũng rất rắn. Điều đó là cần thiết.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2023 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Thiên Bình có rất nhiều hoạt động trong lĩnh vực tài chính, tài sản, thừa kế, kinh doanh, từ thiện và vật có giá trị trong tuần này. Đây có thể là về thế hệ trẻ hoặc thế hệ già hơn, nhưng chi tiết nhỏ cũng phải được tính. Tiền quay vòng là có, nhưng có một khoảng cách hoặc không gian giữa bạn, điều này cần được giải quyết. Có rất nhiều lý do khác cho việc này. Sao Diêm Vương trong khu vực gia đình mở rộng của bạn, gợi ý rằng có những câu hỏi ở đây về việc ai hoặc cái gì là người dẫn đầu, hoặc thủ lĩnh. Và điều đó không chỉ liên quan đến tài chính mà còn vì những lý do tâm lý khác. Trên thực tế, nếu kéo biểu đồ của bạn ra sau và xem xét nó, có thể tìm thấy các mẫu hình của Kim Ngưu và Bọ Cạp (đây là tài chính, vật có giá trị hoặc tài sản) cùng với các mẫu Ma Kết (đại gia đình) và cả các mẫu Bảo Bình (một thế hệ trẻ hơn rất nhiều). Tất cả là một mảnh và không thể tách rời. Thiên Bình cũng không thể tách biệt tài chính khỏi các thành phần cảm xúc.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Bọ Cạp, nếu bạn là phụ nữ thì tuần này là sao Kim, một hành tinh nữ mạnh mẽ, ở cung Sư Tử, đi lùi. Và Sư Tử cai trị vị trí, sứ mệnh, địa vị và tham vọng của bạn. Vì vậy, nếu bạn là phụ nữ, tuần này nhắc nhở bạn rằng trở thành phụ nữ hoàn toàn hoặc mẹ trái đất thực sự là trạng thái tự nhiên của bạn.

Nếu Bọ Cạp là đàn ông, đây là vợ, bạn gái, bạn bè, sếp của bạn hoặc tương tự. Có một thông điệp mạnh mẽ trong tuần này rằng phụ nữ khác biệt. Sự khác biệt đến từ các khuôn mẫu trong Kim Ngưu, một cung đất, ngay đối diện với bạn - được kích hoạt. Hiểu tâm lý phụ nữ, nếu Bọ Cạp là đàn ông, là một phần lớn và quan trọng trong tuần tới. Quá trình đi ngược dòng của sao Kim khá bất thường và cô ấy có ảnh hưởng lớn trong tử vi tuần này của bạn. Chúng ta cũng có thể gọi cô ấy là Venus Evergreen vì cô ấy có thể làm mới bản thân nhiều lần. Hoặc có các hình thức khác nhau. Do cô ấy hiện đang cai trị các mục tiêu của bạn trong cuộc sống, đây là một tuần để ghi nhớ bản chất lâu dài của các mối quan hệ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2023 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Nhân Mã, các chu kỳ của Cự Giải tuần này nhìn thấy Juno trong cung đó, nói chuyện với bạn về sự cam kết. Cần phải có một khoảnh khắc của sự thật khi bạn ngừng tung hứng và bắt đầu đặt mọi thứ xuống, cũng như giải quyết chúng. Juno trong Cự Giải nằm trong lĩnh vực tài chính chung, kinh doanh, thương mại, xuất khẩu, ngân hàng, tài sản, ngân sách... Trên thực tế, Nhân Mã cũng có sao Diêm Vương ở cung Ma Kết, cũng nằm trong khu vực ngân sách và tiền bạc của bạn. Điều này đặt ra câu hỏi về mức độ kiểm soát của bạn, khi bạn ở trong các tình huống quốc gia hoặc toàn cầu, về mặt kinh tế, thường nằm ngoài tầm kiểm soát. Ý tưởng cố gắng kiểm soát cái không thể kiểm soát này quay trở lại với tính linh hoạt. Thay vì có một số loại hệ thống bị mắc kẹt hoặc thiết lập cố định mà bạn luôn tạo ra nó khi bạn tiếp tục, có lẽ đã đến lúc cần có một ngân sách mới.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2023 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Ma Kết, chúng tôi có Juno trong cung Cự Giải đối nghịch của bạn, đó là về sự đính hôn của nhiều người và hôn nhân cho những người khác. Đôi khi nó hoạt động theo cách khác. Bạn có thể cam kết tách rời chính mình. Có thể có một cam kết liên quan đến việc sinh con, nhận con nuôi hoặc nhận con riêng. Người ta cũng có thể cam kết về một ngôi nhà tương lai. Juno là một người thú vị vì cô ấy là vợ của sao Mộc và nhắc nhở chúng ta rằng cam kết có nghĩa là một nửa ngôi nhà, một nửa căn hộ, một nửa lối sống - nhưng nó cũng có nghĩa là những rủi ro nhất định. Cả hai bạn đang ở đâu với điều này phụ thuộc rất nhiều vào người kia và cung hoàng đạo của họ. Đây là một trong những tuần có rất nhiều tín hiệu về mối quan hệ và hợp tác trong tử vi thế giới, đến mức chúng ta có thể mong đợi số lượng khoảnh khắc “chia tay hoặc cam kết” cao hơn bình thường. Hoặc thậm chí “chia nhỏ hơn hoặc cam kết nhiều hơn” trong trường hợp của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2023 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Bảo Bình, các nút mặt trăng ở Bạch Dương và Thiên Bình gợi ý một thế giới internet, sách, xuất bản, giáo dục và học thuật, cũng như các phương tiện truyền thông, bao quanh bạn trong tuần này. Lên xuống, cao và thấp là bình thường khi các nút di chuyển ngược lại như thế này. South Node ở Thiên Bình ảnh hưởng đến bạn nhiều nhất. Vòng đi vòng lại, vì vậy mỗi khi bạn cảm thấy mình ở dưới đáy trong tuần này, thì bạn đã vươn lên dẫn đầu. Và ngay khi bạn đang ở trên đỉnh, những khúc cua và bùng binh lại xuất hiện. Quay vòng tròn như thế này khiến bạn trở thành một triết gia hoặc một diễn viên hài. 

“Điều này rồi cũng sẽ qua” là lời khuyên khôn ngoan cho những thăng trầm nhưng cũng với Trăng tròn này trong cung của bạn, Bảo Bình thấy mọi thứ diễn ra trọn vẹn với các cung cố định khác, như Sư Tử, Bảo Bình, Kim Ngưu hoặc Bọ Cạp. Bạn có thể học được một số lượng lớn, thực sự.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Song Ngư, sao Thổ trong cung Song Ngư đối đỉnh với sao Thủy trong tuần này nên có một khoảnh khắc của sự thật liên quan đến ranh giới. Điều này xa và không xa hơn. Đây có thể là một người phụ nữ trong cuộc sống của bạn, người đặt ra các giới hạn. Hoặc có thể là bạn, nếu bạn là một phụ nữ Song Ngư, đang vạch ra ranh giới. Ý tưởng vẽ đường này rất quan trọng nếu Song Ngư là đàn ông, vì bạn được yêu cầu khá chắc chắn rằng phải nhớ các quy tắc. Quy tắc của cô ấy! 

Nếu Song Ngư là phụ nữ, thì bạn hiện đang ở trong chu kỳ 29 năm với sao Thổ trong cung của bạn, khi bạn phải trông giống như người gác cổng, ngay cả khi bạn không phải vậy. 

Sao Thổ là hành tinh có vành đai và do đó hiện có những vành đai vô hình xung quanh bạn, nếu Song Ngư là phụ nữ. Hoặc xung quanh vợ, bạn gái, bạn bè, sếp của bạn… nếu Song Ngư là đàn ông. Có tất cả các loại lý do để ranh giới được cài đặt, hoặc đưa trở lại, và chúng ta thực sự không thể nhìn thấy điều đó. Ngay cả khi đó chỉ là cảm giác hay bản năng, thì nó vẫn có giá trị, và đôi khi, ngay cả một Song Ngư linh hoạt cũng phải gật đầu tán thành một hệ thống mà mọi người và tình huống đều được kiểm soát. Làm cho một sự thay đổi tốt đẹp.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 10-7-2023 đến ngày 16-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 10 tháng 7 đến ngày 16 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t