Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29-5-2023 đến ngày 4-6-2023

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 5 đến ngày 4 tháng 6 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 5 đến ngày 4 tháng 6 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Bạch Dương, khu vực cai quản giấc ngủ, sự an tâm và nội tâm của bạn trên bản đồ sao hiện đang chiếu sao Thổ, người thầy vĩ đại của chiêm tinh học. Đã đến lúc thiền, sử dụng phòng tắm âm thanh, kỹ thuật thư giãn, thôi miên hoặc chánh niệm.

Có một liên kết từ sao Thổ trong cung Song Ngư đến sao Hỏa, chủ tinh của bạn, trong cung Sư Tử. Điều này quy định sự tán tỉnh, phòng ngủ và trẻ em. Đây có thể là một trong những vấn đề đối với bạn ngay cả khi đó là một chặng đường dài trong quá khứ. Sao Thổ dạy bạn thông qua các chuyên gia và chuyên gia trực tuyến và không phải lúc nào bạn cũng phải trả phí. Đây là thời điểm tuyệt vời để tìm hiểu những gì phù hợp để Bạch Dương có một đêm ngon giấc hoặc yên tâm. Bạch Dương không có sao Thổ trong Ngôi Nhà Số 12 của không gian bên trong hơn 28 năm một lần hoặc lâu hơn.

Bạn cũng có Sao Hải Vương ở đó, đó là nội dung của tâm trí bạn, cảm giác chân thực đến mức chúng có thể tác động đến thể chất của bạn. Tuy nhiên, sự thật là, tất cả đều nằm trong ý thức của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2023 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu, Trăng tròn rơi vào khu vực tiền bạc, tài sản, từ thiện và kinh doanh của bạn vào gần Chủ nhật ngày 4 tháng 6. Kim Ngưu sẽ nhận được một cách biết ơn hoặc ở một vị trí tốt như vậy mà bạn có thể cho đi. Bất kể đây là của bố thí, khoản cho vay, khoản đóng góp - hay quà tặng, phần thưởng hoặc sự hào phóng - nó đều có quy tắc. Các quy tắc đến từ Trăng tròn. Luôn có những cảm xúc lẫn lộn và những câu hỏi khó trả lời. Loại mối quan hệ này được thiết lập giữa bạn và những người khác, nếu bạn là họ hàng, hoặc bạn bè, hoặc nếu bạn biết nhau? Và ngay cả khi bạn không làm vậy, nó sẽ gây ra những vấn đề gì cho tương lai? Tuy nhiên, vẫn có nghiệp chướng ở đây. Bạn nợ, hoặc bị nợ từ khoảng 18, 19 năm trước. Xa hơn nữa, bạn đang tham gia vào một chu kỳ sinh lợi hơn từ tháng 5 năm 2024, Kim Ngưu.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2023 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Một gia đình - có lẽ là của bạn - có lẽ là một gia đình ảnh hưởng đến bạn rất nhiều, giờ đây phải đối mặt với sự kết thúc của một chương. Tất nhiên, với Ceres ở Xử Nữ, bạn cũng sẽ bắt đầu một chương. Điều này xảy ra vào gần thứ Ba ngày 30 tháng 5 khi Diana ở phần tâm linh hoặc tôn giáo nhất trong biểu đồ của bạn, là tam hợp Ceres. Ceres là một biểu tượng của một thỏa thuận mới. Một sự thỏa hiệp. Đôi khi người ta cảm thấy họ đang thỏa thuận với Đức Chúa Trời, như một sự kết thúc tự nhiên đến. Đôi khi họ tin rằng họ đang thỏa thuận với một điều gì đó hoàn toàn khác. Nó thực sự phụ thuộc vào những gì linh hồn của bạn được dẫn đến. Nó có thể là chính chiêm tinh học. Chu kỳ này mang lại một khởi đầu hoàn toàn mới sau này. Tuy nhiên, trước tiên, thời gian phải được phép trôi qua.

Song Tử, Ceres ở Xử Nữ trong Ngôi Nhà Số 4 của các gia đình, thị tộc, dòng dõi và cả đại gia đình nữa. Ceres nổi tiếng là đối tác chiến đấu của Sao Diêm Vương, người đã kết thúc mọi thứ và sau đó khởi động lại chúng. Thông điệp khá sâu sắc, theo chủ đề, mang tính biểu tượng về “đó là lúc đó, đây là tương lai” phải được nhấn mạnh bởi một thứ khác. Đó là hiện tại và khá trung thực, Ceres nói về cảm xúc mạnh mẽ và những cảm xúc sâu sắc nhất. Những điều này cần có thời gian, để trích dẫn Morrissey. Tuy nhiên, phía trước, một tương lai hoàn toàn khác đang chờ đợi.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Cự Giải, bất cứ khi nào chúng ta nhìn thấy sao Hỏa, vị thần chiến tranh của La Mã, trong lá số tử vi của bạn, chúng ta đều thấy những thanh kiếm được rút ra. May mắn thay, tuần này tất cả có thể được nghỉ ngơi. Cái rìu có thể được chôn cất. Mô hình Sao Hỏa mở ra vào gần Thứ Năm ngày 1 tháng 6 được cân bằng bởi một mô hình khác trong cùng ngày.

Cự Giải có phải là người hòa giải ở đây, người sẽ loại bỏ bất kỳ lý do nào nữa để hai người chiến đấu? Hay cá nhân bạn đang tham gia vào một cuộc đấu tay đôi và sắp chứng kiến ​​​​một bên thứ ba can thiệp? Tâm lý chung nói rằng bất kể điều gì xảy ra, tất cả các bên liên quan nên cố gắng thực hiện trước mọi hành động tiếp theo và bắt đầu lại từ đầu.

Có rất nhiều tiềm năng ở đây với một nhóm, Cự Giải. Một nhóm hoặc vòng kết nối của các đồng minh hoặc bạn bè. Chính trị tuần này rất điển hình cho những quá cảnh mà chúng ta đang thấy trong Nhà Số 11 và Số 7 của bạn. Họ nói: Phúc cho những người kiến ​​tạo hòa bình.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2023 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sư Tử, sao Kim ở khu vực riêng tư, đơn độc nhất trong biểu đồ của bạn. Đây là nơi tìm thấy tôn giáo của bạn, hoặc Tarot, hoặc phương tiện tâm linh. Đó là nơi tìm thấy niềm tin của bạn vào Chúa, hoặc sự thiếu niềm tin của bạn vào Chúa. Đức Phật cũng vậy, hoặc có lẽ tâm lý học trị liệu. Sư Tử cần phải là một ẩn sĩ trong tuần này và bạn sẽ như vậy. 

Sao Kim trong cung Cự Giải, một dấu hiệu phía sau bạn, đặt bạn vào hậu trường là có lý do. Sư Tử cần tìm ra ai hoặc cái gì ở đó và khi đến thời điểm thích hợp, bạn có thể tự mình nhìn thấy. Đây là một tuần quan trọng và bất kể đây là gì, nó lớn hơn bạn. Cung hoàng đạo Cự Giải là người hay xúc động, rất nhạy cảm, dựa vào cảm xúc và tình cảm. Chúng cần có thời gian để khám phá và khám phá. Bạn không thể làm điều đó ở nơi làm việc ồn ào hoặc không gian gia đình, Sư Tử, bạn phải rút lui.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Xử Nữ, em bé, trẻ em và thế hệ tiếp theo xuất hiện trong biểu đồ của bạn tuần này vì những lý do hạnh phúc nhất. Đây có thể là con đỡ đầu hoặc cháu của bạn, hoặc một thai kỳ. 

Bacchus ở Ma Kết tam hợp với sao Mộc vào gần Thứ Năm ngày 1 tháng 6, và đây có thể là một đứa trẻ học giỏi ở trường hoặc việc nhận con nuôi sắp thành hiện thực. Khu vực này trên bản đồ sao của bạn được cai trị bởi Mặt trời trong chiêm tinh học tự nhiên và liên quan rất nhiều đến việc thừa kế của người cha. 

Bản đồ bầu trời tháng 6 cho chúng ta thấy sự quay ngược trở lại của Sao Diêm Vương vào ngày 12 và đây thực sự là bước dẫn đầu cho điều đó.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2023 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Thiên Bình, sao Hỏa nằm trong khu vực nhóm, vòng kết nối và đội của bạn. Anh ấy nằm ở vị trí tam hợp sao Thổ vào gần Thứ Năm, ngày 1 tháng 6, vì vậy đã đến lúc bắt đầu di chuyển với tập hợp những người rất đặc biệt đó. Trở nên thực tế và nhanh chóng là điều rất khôn ngoan, trong tình huống đang diễn ra. Thiên Bình thậm chí có thể không biết về Thiên Bình này, nhưng mọi thứ ở đây rất lộn xộn. Ranh giới cũng lộn xộn theo cách có thể có nghĩa là bạn lãng phí những điều tốt đẹp. Cố gắng tập trung, tập trung và tiếp đất. Đối với tất cả những gì bạn có sao Hỏa trong Sư Tử, dấu hiệu của sự lãnh đạo và danh tiếng, và chắc chắn có một số ngôi sao xung quanh bạn, đã đến lúc bạn phải thành thật. Đây là một tuần quan trọng nếu bạn có các yếu tố Bảo Bình trong biểu đồ tự nhiên của mình vì sao Diêm Vương đang dành những ngày cuối cùng của mình trong cung này trước khi rút lui.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Bọ Cạp, bạn đang chống lại một nhóm hoặc vòng tròn trong tuần này. Rất nhiều người ở bên ngoài - hoặc bạn có thể ở trong cộng đồng người này, chống lại người ngoài cuộc. Nó phụ thuộc vào biểu đồ cá nhân của bạn. Cho đến lúc đó, hãy nhìn vào ý tưởng rằng tất cả các bạn đều rất giống nhau. Bọ Cạp có những quan điểm và ý tưởng tương tự như vậy và thậm chí có thể trao đổi qua lại, trực tuyến hoặc trên giấy tờ. Bạn sẽ mạnh mẽ hơn nhiều khi cùng nhau hơn là tách rời. Điều này là do bạn có thể cùng nhau xây dựng một cái gì đó. Đó cũng là bởi vì không ai sẽ lãng phí thời gian và năng lượng để phòng thủ hoặc tấn công.

Điều này thể hiện rõ nhất khi Ceres ở Xử Nữ tam hợp với Diana ở Kim Ngưu vào gần thứ Ba ngày 30 tháng 5. Ceres là một biểu tượng cổ xưa của sự thỏa hiệp, thỏa thuận cần thiết và thường có một chút cảm xúc. Đó có thể là bạn đấu với Hội Tam điểm hoặc ban nhạc của chính bạn đấu với bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2023 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Nhân Mã, sao Hỏa trong cung Sư Tử nằm trong khu vực du lịch, tái định cư và di cư của bạn. Đây có thể là bạn hoặc ai đó đến gặp bạn hoặc ở lại với bạn. Có một cảnh báo nhanh ở đây để thận trọng về những rủi ro. Sao Hỏa có liên quan đến xung lực trong chiêm tinh học. 

Nhân Mã cảm nhận được tiếng gọi của sân bay, của bến cảng, hoặc của ai đó khác. Đó là một sai lầm trong chu kỳ này, rõ ràng nhất là vào gần Thứ Năm, ngày 1 tháng 6 khi Sao Hỏa đối đỉnh với Sao Thổ. Đại dịch là một rủi ro rõ ràng nhưng có thể có những rủi ro khác. Kiểm tra, kiểm tra và kiểm tra lại, Nhân Mã, nếu nó liên quan đến bạn hoặc người khác vượt biên hoặc đi xa - gần. Đặc biệt thận trọng với những người vừa xuống máy bay hoặc thuyền, đặc biệt nếu họ chưa xét nghiệm.

 

Sao Hỏa trong Ngôi Nhà Số 9 của bạn cai trị người nước ngoài cũng như nó cai trị những ý tưởng của riêng bạn về những nơi xa lạ. Đây là 101 chiêm tinh cơ bản. Nhìn vào sao Hỏa vào tháng 6, anh ấy đã chống lại sao Diêm Vương và bây giờ anh ấy đang hướng tới một hình vuông với sao Thiên Vương, ở phía trước. Không có gì trong số này là cực kỳ hữu ích, Nhân Mã. Có cách nào khác để đến nơi bạn muốn hay để họ làm điều tương tự không?

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2023 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Ma Kết, Trăng tròn vào Chủ nhật kết thúc tuần với sự lựa chọn rõ ràng. Bạn ở lại hay bạn đi? Bạn quay trở lại và xây dựng lại những gì đã có, hay bạn bắt đầu lại từ đầu mà không có gì ở phía trước? Mặt Trời đối lập với Mặt Trăng luôn là sự phân chia rõ ràng. Không có sự thỏa hiệp nào ở đây, và một tình huống có lợi cho chính bạn hoặc những người khác, sẽ đặt bạn vào ngã ba đường. Trăng Tròn đối nghịch với Mặt Trời ở cung Song Tử, cung này đang đi qua lĩnh vực cuộc sống hàng ngày, thói quen, phong cách sống của bạn…. Vì vậy, đây là nhà hoặc nơi làm việc.

Khi mọi thứ trở nên tròn trịa vào Trăng tròn, Ma Kết phải trung thực về những gì bạn đã có. Có đáng để khởi động lại hay đây là thời điểm để thay đổi? Ngôi Nhà Số 2, nơi cai trị thế giới vật chất, an ninh và nền tảng vững chắc - trông giống như một bữa tiệc có thể di chuyển được. Sao Diêm Vương sẽ rời khỏi đó vào ngày 11 tháng 6 và trên biểu đồ của bạn, bạn có sao Hỏa trong Ngôi Nhà Số 8 của tài sản, an ninh của người khác…. Thời gian để quyết định những gì bạn sẽ làm.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2023 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Bảo Bình, đã đến lúc bạn phải nghỉ ngơi, hồi phục lại sức khỏe. Bạn đã trải qua rất nhiều và cần khởi động lại chính mình. Bạn đã có Sao Diêm Vương ở cung Bảo Bình, cung của riêng bạn kể từ tháng 3 năm 2023. Anh ấy đang dần biến mất, điều này sẽ cho bạn thời gian để tái sinh nếu muốn.

Cũng trong bức tranh, là mối quan hệ mẹ con, bất kể đây là quá khứ, hiện tại hay tương lai. Không cần biết đó là bạn, hay đó là người khác trong gia đình. Bảo Bình có rất nhiều chu kỳ kết hợp với nhau trong tuần này, điều đó nói lên cùng một điều. Bacchus trong Ngôi Nhà Số 12 của bạn, đối chiếu với Sao Mộc vào gần Thứ 5, ngày 1 tháng 6 là một điều tốt. Ngôi Nhà Số 12 nói về tâm hồn hoặc tinh thần của bạn. Bạn cần quay lại quá khứ, hoặc hướng tới tương lai. Bảo Bình có chu kỳ tốt nhất trong 12 năm, bắt đầu từ tháng 5 năm 2024, đối với vai trò làm cha mẹ, con riêng, con đỡ đầu, dạy dỗ con cái…. Vì vậy, nếu bạn nghĩ rằng có một tia tiềm năng ngay cả với một đứa cháu tương lai thì bạn đã đúng. Điều này còn hơn cả tiềm năng mặc dù nó sẽ giống như chuyển từ đơn sắc sang kỹ thuật màu. Tuy nhiên, hiện tại, bạn cần khôi phục lại chính mình.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Song Ngư, Mặt trời trong cung Song Tử tỏa sáng rực rỡ trên ngôi nhà, khu vườn hoặc gia đình. Gia đình mở rộng, thuê, sở hữu hoặc nhà nghỉ. Song Ngư có chu kỳ này mỗi năm một lần, nhưng điều thú vị hơn nhiều là năm 2024, bởi vì đó là năm tốt nhất của bạn để có cơ hội với người thân, gia tộc (ngay cả khi họ không liên quan đến bạn) và gia đình.

Trăng tròn vào Chủ nhật này đánh dấu sự kết thúc của tuần là thời điểm để tôn vinh những khuôn mặt phù hợp ở đúng không gian. Đúng địa chỉ. Nếu Song Ngư vừa mua một ngôi nhà chưa được ưng ý trên con phố đẹp nhất, thì bạn hoàn toàn có lý khi lạc quan về việc mua lại nó, vì từ tháng 5 năm 2024, sao Mộc đi vào khu vực tài sản của bạn lần đầu tiên sau 12 năm và có rất nhiều điều để xem xét, hướng tới. Hiện tại, Mặt trời ở cung Song Tử cho đến ngày 21 tháng 6 trước Trăng non chói lọi ở cung Song Tử vào ngày 18 tháng 6, đó là lúc Song Ngư có thể chuyển đến, chẳng hạn như mang hành lý cho một kỳ nghỉ ngắn ngày - hoặc thậm chí bắt đầu một quá trình mua bán tài sản lớn.

Sao Thủy ở trong cung Song Tử, trong cùng một khu vực trên biểu đồ của bạn, từ ngày 12 tháng 6, vì vậy có khá nhiều cuộc thảo luận và lên kế hoạch trước, Song Ngư.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t