Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 27-3-2023 đến ngày 2-4-2023

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 27 tháng 3 đến ngày 2 tháng 4 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 27 tháng 3 đến ngày 2 tháng 4 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Bạch Dương, với các giao điểm ở Kim Ngưu và Bọ Cạp, cung chủ về tiền bạc, vật có giá trị và tài sản, tuần này bạn sẽ tìm kiếm để tìm ra những gì thực sự ở đó.

Sao Hỏa đối diện với các nút vào Chủ nhật, ngày 2 tháng 4 năm 2023, vì vậy tuần này là hành động chứ không phải lời nói. Tuy nhiên, cần phải chuẩn bị, suy nghĩ và diễn tập nhiều hơn. Nếu có sự tham gia của một nhóm hoặc bạn bè, thì sao Diêm Vương trong cung Bảo Bình nhắc nhở bạn rằng cần phải sắp xếp sự cân bằng quyền lực giữa những người đó và chính bạn. 

Với sao Diêm Vương ở cung Bảo Bình, cung mới của anh ấy, Bạch Dương đang thu hút nhiều kiểu người hoàn toàn khác nhau và đa dạng vào lúc này. Một cái gì đó hoặc ai đó phải hợp nhất bạn. Kế hoạch hành động để xem tài chính của bạn có như những gì bạn hy vọng - hay không - sẽ cho bạn thấy kết quả rõ ràng nhất khi Mặt Trời đi vào cung Kim Ngưu từ tuần cuối cùng của tháng 4. Khi đó sẽ không ai bị bỏ lại trong bóng tối và mọi thứ sẽ rõ ràng như ban ngày, vì Mặt trời hoạt động như một ngọn đuốc hoặc ánh đèn sân khấu và tiết lộ những gì nó hy vọng có ở đó hoặc không có ở đó.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2023 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu, hiện tại bạn có dấu hiệu ở Xử Nữ trong lĩnh vực trẻ em, người thân trẻ tuổi, thanh thiếu niên. Ví dụ, Kim Ngưu có thể đang nuôi dạy một cậu con trai, hoặc có mối quan hệ công việc với một người trẻ hơn nhiều tuổi. Tiểu hành tinh này trong tử vi cho thấy bạn nên lạc quan về những gì có thể. Có một thứ gì đó có tiềm năng to lớn ở đó, chẳng hạn như bạn và cháu trai hoặc con đỡ đầu của bạn - hoặc cháu gái của bạn - sẽ cảm thấy phấn khích. Tuy nhiên, cuộc sống còn nhiều điều hơn là chỉ những yếu tố khiến bạn cảm thấy vui vẻ và đã đến lúc bạn phải thực tế và khuyến khích đứa trẻ hoặc thanh thiếu niên này làm điều tương tự.

Lý do là dấu hiệu trong Xử Nữ bị các yếu tố Song Ngư phản đối và điều đó rất lộn xộn. Kim Ngưu có thể đùa giỡn với cuộc sống nếu bạn thích, và người trẻ tuổi này dường như muốn thoát ly thực tế, nhưng trừ khi bạn làm điều gì đó hợp lý, còn không thì một cơ hội rất bất thường. Nếu đây không phải là thành viên trong gia đình thì có khả năng đó là người có khoảng cách thế hệ lớn với bạn, hiện đang tham gia vào một nhóm hoặc cộng đồng.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2023 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Song Tử, bạn có Song Ngư đi qua Nhà Số 10 của sự nghiệp, công việc không được trả lương và học thuật vào lúc này. Không có gì thực sự về thực tế này.

Nếu Song Tử là phụ nữ, đây có thể là nhân viên nam, đồng nghiệp hoặc sếp của bạn, người đang ở trong thế giới của riêng anh ấy. Song Tử phải đánh giá xem bạn muốn dành bao nhiêu thời gian và năng lượng để tiếp cận thế giới đó.

Nếu là một nam Song Tử, rõ ràng đây là một người đàn ông khác - chẳng hạn như đồng nghiệp hoặc khách hàng. Anh ấy không có chân trên mặt đất, và bạn cần vạch ra một chiến lược. Nếu là một nam Song Tử, với cả hai nguyên mẫu nam thuộc cung Song Ngư, sao Thổ và sao Hải Vương, có thể bạn là người đang trôi dạt hoặc bay bổng và rất khó để người khác lại gần.

“Tôi nghĩ không có ai ở trên cây của tôi” là một câu nói tuyệt vời của Beatles. Toàn bộ tình huống công việc chuyên môn, học thuật hoặc không được trả lương trong tuần này thực sự là về một cơ hội để hành động. Song Tử không thể để sao Hỏa cắt sao Thổ nếu không có cơ hội thực sự cho các trạm hành động và tất nhiên điều đó sẽ thay đổi mọi thứ. Có một phong trào ở nhà ga, để trích dẫn bài thơ. Điều đó thực sự tùy thuộc vào bạn, nếu bạn là người trong thế giới nhỏ bé của riêng mình, để đi một con đường khác. Và nếu bạn ở xung quanh đây, có lẽ là một người mạnh mẽ thuộc cung Song Ngư hoặc sao Hải Vương, bạn phải tìm cách nắm bắt thời điểm. Hay bạn sẽ quay lưng lại với toàn bộ kịch bản và tìm cách khác để làm mọi việc?

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Cự Giải, những yếu tố Bọ Cạp này trong biểu đồ của bạn là về các mối quan hệ có thể hoặc không thể cố định. Bạn đang dần bước ra khỏi một trong những chu kỳ kịch tính nhất trong 248 năm đối với các mối quan hệ đối tác, trận chiến, bất đồng, khác biệt - người ta gọi đó là Sao Diêm Vương trong Ma Kết.

Đồng thời, bạn có South Node của nghiệp chướng trong lĩnh vực tán tỉnh, phòng ngủ, người thừa kế, phụ kiện và kẻ giả danh ngai vàng. Vì vậy, có lẽ đây là về những đứa trẻ, hoặc thậm chí là những đứa trẻ không bao giờ ra đời. Có tiềm năng tuyệt vời ở đây cho một bước đột phá và thay đổi.

Nhìn vào biểu đồ của Cự Giải, có thể thấy South Node đang chuẩn bị đi vào Thiên Bình phía trước, từ tháng 7 năm 2023, vì vậy có một cây cầu thực sự thú vị để băng qua đây, hoặc là gặp nửa bên kia, hoặc là bỏ ngay những thách thức hiện tại sang một hướng khác, tương lai. South Node ở Thiên Bình từ tháng 7 năm 2023 có thể liên quan đến việc di dời vật lý đối với một số người sinh ra dưới cung của bạn và điều đó sẽ xảy ra vào năm 2024. Điều đáng nói là nhóm có thể hỗ trợ bạn.

Đối với tất cả những gì tình huống hiện tại là cảm xúc bên trong, Cự Giải thực sự có thể sử dụng ai hoặc cái gì đang chảy như một dòng điện xung quanh bạn, để đến một nơi khác, về mặt tâm lý hoặc tinh thần.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2023 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sư Tử, bạn có xu hướng lôi kéo mọi người làm chính trị khi bạn có Sao Diêm Vương đi vào cung đối nghịch của bạn với Bảo Bình, điều này mới được thực hiện lần đầu tiên sau 248 năm. Sao Diêm Vương nói về ai hoặc cái gì trong một tình huống. Đây có thể là bạn và ai đó đang đấu tâm lý, hoặc có lẽ bạn thấy mình bị kéo vào một tình huống mà dường như bạn phải đứng về một bên trong một trận chiến. Trên thực tế, Sư Tử không cần phải làm điều đó cả. Sức mạnh thực sự nằm ở sức mạnh ý chí và nếu bạn sẵn sàng nắm bắt thời điểm và làm điều gì đó để ngăn chặn bất kỳ xung đột nào nữa, bạn sẽ dễ dàng thành công.

Nhìn xung quanh biểu đồ của Sư Tử, cũng tìm thấy Hygeia trong Bảo Bình. Cô ấy là tiểu hành tinh luôn hướng tới việc phòng ngừa chứ không phải chữa bệnh, vì vậy ở đây có cảm giác về một cuộc tấn công phủ đầu, do bạn hoặc người khác thực hiện, để ngăn chặn mọi thứ tiến xa hơn.

Bất cứ khi nào bạn gặp phải thời tiết khắc nghiệt của Bạch Dương trên bầu trời, bạn cũng sẽ trở nên hung hăng và đó có thể là trường hợp ở đây. Có thể nói, Sư Tử sẽ bắt gặp những người '”làm theo cách của Bạch Dương”. Điều hữu ích trong tuần này là khả năng lãnh đạo của Apollo ở Thiên Bình.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Xử Nữ, bạn có tất cả những hành động này trong vùng ý tưởng, sóng não, internet, du lịch, xuất khẩu và phần còn lại. Một nửa được cai trị bởi Bọ Cạp, nửa còn lại là Kim Ngưu. Không có gì ngạc nhiên khi có cảm giác như thể một thứ gì đó nên được gieo trồng và theo đuổi. Đây có thể là một cuốn sách bạn muốn viết, hoặc có lẽ một người đàn ông trong thế giới của bạn có một kế hoạch kinh doanh nào đó.

Nhu cầu di chuyển mọi thứ và di chuyển chúng đến một nơi khác, rất rõ ràng trong biểu đồ của bạn, vì các nút trong Kim Ngưu và Bọ Cạp. Kim Ngưu cai trị các khả năng quốc tế. Vấn đề tuần này là thời gian và cách tiếp cận. Bất cứ khi nào chúng ta có nhiều Song Ngư và Hải Vương tinh trong biểu đồ, điều mà chúng ta đang làm vào lúc này, thì Xử Nữ có xu hướng thu hút những người xa rời thực tế. Xử Nữ nên nghiên cứu và diễn tập, hoặc thử nghiệm, hoặc lập chiến lược và thay vào đó bạn chỉ thực hiện nó mà không có nhiều ý tưởng.

Nếu điều này giống như một người đàn ông trong thế giới của bạn, thì anh ta mới là vấn đề chứ không phải bạn, vì vậy bạn cần phải làm anh ta chậm lại. Thậm chí ngăn chặn anh ta. Một điều khác trong tuần này cùng với bầu không khí của sao Hải Vương và Song Ngư, có thể rất lộn xộn, là sự vội vàng của Bạch Dương.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2023 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Thiên Bình à, bạn chỉ nhận được Sao Mộc trong khu vực dành cho các cặp đôi của mình 12 năm một lần và đây là lúc để sử dụng nó. Nếu còn độc thân, bạn có thể thực hiện những bước đầu tiên hướng tới một mối quan hệ mới trong tuần này.

Nếu Thiên Bình đã kết hôn hoặc đang ở cùng ai đó, hai bạn sẽ có một ngã rẽ với tiềm năng to lớn, điển hình là lựa chọn sinh con hay mua nhà. Nó có thể không quá kịch tính, nhưng về mặt cảm xúc, Thiên Bình cảm thấy như thể cả hai đã đạt đến một điểm quan trọng trong phản ứng hóa học giữa hai người. Những gì bạn có là quý giá và xứng đáng với tất cả sự tập trung, thời gian và năng lượng mà bạn dành cho nó. Loại quá cảnh này cũng phổ biến với sự hòa giải giữa vợ và chồng, hoặc bạn trai và bạn gái cũ.

Thiên Bình có những chu kỳ khá bất thường này đang diễn ra trong Ngôi Nhà Số 7 của bạn với “những chiếc cân cân bằng” và Ngôi Nhà Số 5 của phòng ngủ, sự tán tỉnh, những người thừa kế, phụ kiện và những kẻ giả vờ lên ngôi của bạn. Thông thường, con cái của bạn. Thiên Bình cần hiểu cả hai bạn khác nhau như thế nào. Bạn không thể khác hơn! Chưa hết, và cả Thiên Bình - bạn đã được tạo ra cho loại thỏa thuận này.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Bọ Cạp, với thần Cupido ở cung Nhân Mã trong Ngôi nhà tiền bạc thứ hai của bạn cùng với Fortuna, người quay Vòng quay may mắn, tuần này bạn sẽ có được sự đảm bảo tài chính thực sự. Điều này vượt xa sự ổn định thành sức mạnh phù hợp.

Bọ Cạp cũng có Sao Diêm Vương, đang trao quyền, trong khu vực bất động sản và tài sản của bạn lần đầu tiên sau 248 năm. Vì vậy, bạn hoặc ai đó trên radar trực tiếp của bạn sẽ tham gia. Vấn đề duy nhất là tính sở hữu. Bế tắc, bám víu và giữ chặt đến nỗi những cơ hội tuyệt vời bị bỏ qua.

Có thể Bọ Cạp biết rất rõ rằng bạn buông bỏ chưa đủ. Không chi tiêu. Có thể người có ảnh hưởng nhất đối với bạn là người như vậy và bạn sẽ có việc để nói chuyện với họ. Cởi mở hơn, dễ tiếp thu hơn, linh hoạt hơn, không phải là một ý tưởng tồi. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để nói chuyện với các chuyên gia.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2023 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Nhân Mã, đây là một tuần chữa lành sâu sắc, bất kể bạn là người chữa bệnh hay người được chữa lành. Bạn có một số kiểu mẫu khá hiếm ở Kim Ngưu, cung cai trị Ngôi Nhà Số 6 của bạn về hạnh phúc, bác sĩ, nha sĩ, Reiki, nhà trị liệu, thuốc thay thế…

Sao Hỏa đang đối diện với South Node trong cung Kim Ngưu, điều này nói về nghiệp chướng đã kiếm được. Bạn thậm chí có thể không nhớ cuộc sống như cách đây 18-19 năm, nhưng vũ trụ thì có! Mong đợi một số nghiệp tốt từ thời điểm đó, điều này sẽ giúp bạn - giúp đỡ người khác - hoặc được giúp đỡ.

Bản chất chính xác của những gì sai, phụ thuộc vào biểu đồ cá nhân của bạn. Có một cuộc trao đổi ở đây. Nhân Mã đang được cho, hoặc có lẽ bạn đang cho. Có một cái gì đó khá thuần khiết về trao đổi này. Đây có thể là câu chuyện dành cho một số Nhân Mã. Đó là về con gái của bạn (ví dụ) hoặc về chồng của bạn, cũng như bất kỳ điều gì khác. Vì vậy, chúng ta có thể nói rằng sự chữa lành là thuộc linh, tâm lý hoặc tình cảm.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2023 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Ma Kết, tuần này chúng ta có một số mẫu Bọ Cạp mô tả nhóm. Ma Kết có xu hướng có cảm xúc rất sâu sắc với Bọ Cạp, và có rất nhiều cảm xúc ở đây, chỉ dành cho một người, bên ngoài nhóm này. Đây có thể là bạn đang cảm thấy khá phòng thủ. Có thể chính bạn, trong cộng đồng hoặc vòng kết nối thực tế, đang tham gia cùng với những người khác có cùng chí hướng, để đối phó với một người ở bên ngoài. Có rất nhiều điều để nói về tuần này, theo chiêm tinh học.

Nếu Ma Kết có bất cứ điều gì ở Bảo Bình trong biểu đồ sinh của mình thì sẽ có những câu hỏi mới về việc ai hoặc cái gì đang kiểm soát. Ai hoặc cái gì có quyền lực. Ai hoặc cái gì chiếm thế thượng phong. Câu trả lời thực sự là “Tất cả các bạn”, nhưng không có gì có thể thay đổi cho đến khi có sự giao tiếp, thấu hiểu, khoan dung và một lập luận trí tuệ thuyết phục có nghĩa là ai đó có thể trở lại nhóm.

Bảo Bình là một dấu hiệu không khí và rất nhiều về trí tuệ, hệ tư tưởng… Ngay cả khi bạn không có các yếu tố Bảo Bình hoặc bạn không biết - nói chung, một số người trong tập thể này có khả năng có chữ ký đó trong biểu đồ của họ. Vì vậy, thời gian đã đến. Nói và nói. Viết và viết. Tình trạng này sẽ chữa lành theo thời gian, nhưng có thể chữa lành nhanh hơn nếu hiểu rằng tất cả các bạn thực sự đến từ cùng một nơi về mặt trí tuệ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2023 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Bảo Bình, một mô hình hiếm có trong vùng ý tưởng, sóng não, trình độ và khái niệm của bạn khuyến khích bạn tiến xa hơn. Sao Thủy, cai trị internet và phương tiện truyền thông, xuất bản và học thuật, sẽ thẳng hàng với sao Mộc trong một lần trùng tụ vào ngày 28 tháng 3. Sao Mộc có xu hướng cai trị sự phong phú và dư thừa nên có nhiều hơn một khái niệm thông minh ở đây. Trên thực tế, bạn cần phải tung hứng hoặc tổ chức. Sao Mộc gắn liền với bức tranh lớn hơn, trên khắp khu vực của bạn hoặc thế giới.

Dấu hiệu của Bạch Dương, nơi sao Mộc hạ cánh, cai trị các nước láng giềng trên bản đồ. Bản thân sao Thủy là sứ giả của các vị thần và gắn liền với các cuộc hành trình; những chuyến đi đặc biệt ngắn, khi anh ấy ở Bạch Dương. Vì vậy, bạn đi cùng với máy tính hoặc giấy tờ, trong hành lý của mình hay bạn ở yên một chỗ nhưng tự gửi cho mình qua Zoom hoặc Twitter? Một điều thực sự rõ ràng. Bây giờ hoặc không bao giờ, Bảo Bình. Không có gì sẽ phát triển ở nơi bạn đang ở. Đó sẽ là một sự lãng phí.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Song Ngư, Apollo trong Thiên Bình, trong khu vực gia đình, tổ tiên, di sản và tài sản tinh thần của bạn, đang thống trị biểu đồ của bạn lúc này. Những người thân mở rộng của bạn hoặc những người mà bạn gọi như gia đình, sắp chuyển sang cấp độ tiếp theo trong thế giới linh hồn. Điều này có thể ảnh hưởng đến bạn ở đây trên trái đất.

Theo chiêm tinh học, Nhà Số 8 của bản đồ sao cai trị những người đã khuất trong cuộc đời bạn và cùng chịu trách nhiệm về điều này là Thiên Bình, cán cân của sự cân bằng. Một cái gì đó sắp cân bằng, về mặt tinh thần hoặc nghiệp chướng, đối với những người đã ra đi trước bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t