Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 27-2-2023 đến ngày 5-3-2023

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 27 tháng 2 đến ngày 5 tháng 3 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 27 tháng 2 đến ngày 5 tháng 3 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Sao Thủy lục hợp với North Node ở Kim Ngưu vào ngày 5 tháng 3 và tam hợp với North Node ở cung Bọ Cạp gợi ý rằng tuần này sẽ kết thúc với một vài khoản tiền nữa. Kim Ngưu và Bọ Cạp cai trị tài chính, tài sản, mua sắm, kinh doanh, từ thiện và bán hàng. Nhìn có vẻ tốt. Sao Thủy có thể xuất hiện như một người đàn ông muốn hoặc thực hiện một thỏa thuận. Nếu bạn có bất cứ thứ gì trong biểu đồ ngày sinh của mình ở vị trí 5 Bọ Cạp và/hoặc 5 Kim Ngưu, thì đó là cá nhân và quan trọng gấp đôi.

Với việc Psyche và Apollo cũng thuộc cung Bọ Cạp, cai trị tiền bạc và tài sản, Bạch Dương có thể chắc chắn rằng ai đó phải dẫn đầu. Cũng có thể là những gì được trả tiền, tồn tại mãi mãi. Đối với nhiều Bạch Dương, những gì xảy ra trong tuần này rõ ràng là một trường hợp nghiệp chướng từ quá khứ quay trở lại, bạn mắc nợ, kể từ lần cuối cùng chúng ta nhìn thấy các giao điểm mặt trăng ở Kim Ngưu và Bọ Cạp ở vị trí này - tháng 8 năm 2004.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2023 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu, bạn có một, hai hoặc ba sóng não, khái niệm hoặc trình độ vừa chớm nở để xuất hiện trong tuần này. Có lẽ bạn cũng muốn đi du lịch, hoặc thậm chí di chuyển. Chúng ta có Sao Diêm Vương ở Ma Kết kết hợp với Hygiea vào ngày 3 tháng 3, vì vậy Kim Ngưu có mục tiêu hướng tới người nước ngoài hoặc yếu tố nước ngoài, có thể là với một trang web, sách, luận án, khóa học hoặc khái niệm kỹ thuật số khác. Tất nhiên, đây có thể là một người nước ngoài đến với điều gì đó để đàm phán hoặc thảo luận. Tuy nhiên, đây có vẻ là một ví dụ kinh điển về khả năng nắm bắt kiên quyết, ý chí và nhu cầu kiểm soát của bạn khi đi được nửa chặng đường.

Sao Diêm Vương sắp kết thúc chu kỳ của mình và vì vậy Kim Ngưu có thể đến khá muộn với hiện tượng giống như một cuộc di cư hàng loạt - có lẽ tương đương với năm 2023 của một cơn sốt vàng hoặc sự bùng nổ. Có thể bạn đến muộn để tham gia vào làn sóng khởi hành chung vì những lý do khác. Mọi người nghỉ lễ, di chuyển hoặc đưa ý tưởng của họ đi khắp thế giới trong quá trình di chuyển này. Hoàn toàn rõ ràng rằng quê hương của bạn không phải là bến đậu. Cố gắng giải phóng sự kìm kẹp trên một trong những quan niệm của bạn và tung hứng. Điều đó giúp bạn làm việc tốt hơn. Và đừng bỏ lỡ cơ hội.

Sao Diêm Vương rời đi vào ngày 23 tháng 3. Nếu Kim Ngưu thực sự muốn thử vận ​​​​may với kế hoạch tiềm năng cao này của mình, hãy suy nghĩ lại và đưa ra chiến lược thông minh trong tuần này.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2023 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Sao Hải Vương trong cung Song Ngư có thể tạo ra một kiểu Song Ngư mạnh mẽ hoặc kiểu sao Hải Vương trong tuần này, cả trong đời sống tình cảm và sự nghiệp của bạn. Nó có nhiều khả năng là sự nghiệp, công việc không được trả lương hoặc sự nghiệp học tập của bạn, Song Tử.

Nếu là một nam Song Tử, thì bạn đang tự mình trải nghiệm sao Hải Vương, bay và trôi trong chu kỳ thoát ly nổi tiếng này. Quảng trường Sao Hải Vương đến Bacchus vào ngày 1 tháng 3 nói về ma túy hoặc rượu - các loại thuốc được kê đơn. Mọi thứ có tác động đến đàn ông Song Tử vào lúc này đều có xu hướng đưa họ đi xa hơn hoặc cao hơn.

Đương nhiên, nếu bạn là một phụ nữ Song Tử và đây là bạn trai hoặc chồng của bạn, bạn sẽ tự hỏi làm thế nào để gặp nhau ở giữa. Đây cũng có thể là sếp, khách hàng hoặc đồng nghiệp, nhưng dù là ai thì tác động cũng rất lớn. Để kết nối và giao tiếp, bạn phải hy vọng người đàn ông này sẽ thay đổi. Anh ấy có thể làm được. Song Tử có nhiều khả năng tìm ra khi sao Thổ đi vào cung Song Ngư và gia nhập sao Hải Vương vào khoảng ngày 7 - 8 tháng 3. Điều đó sẽ dẫn đến một tình huống hoàn toàn khác đối với anh ấy nếu bạn là phụ nữ hoặc nếu bạn là một nam Song Tử.

Nơi trước đây chỉ có lướt sóng, hoặc chèo thuyền, hoặc thả nổi - giờ đây sẽ có lưới, tường, ngọn hải đăng, cờ, nhân viên cứu hộ, biển báo và phần còn lại. Nếu bạn là một nam Song Tử và nhân vật này rõ ràng là sếp, đồng nghiệp, giáo sư của bạn, v.v., hãy thử đợi đến ngày 8 tháng 3 để nhận được một số thông tin từ anh ấy. 

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Đã đến lúc đàm phán, mua, bán, quyên góp, đầu tư và phần còn lại. Sao Thủy ở cung Bảo Bình trong Ngôi Nhà Số 8 của bạn về kinh doanh, tài sản, bảo hiểm, di sản, vật có giá trị và phần còn lại sẽ trùng tụ với sao Thổ vào ngày 2 tháng 3. Điều này rất gần với sự kết thúc của chu kỳ đòi hỏi khắt khe bắt đầu vào ngày 18 tháng 12 năm 2020. Có lẽ đó là rào cản cuối cùng.

Nếu là một nam Cự Giải, thì bạn cần sắp xếp lại tất cả các hàng phòng thủ, bức tường, chướng ngại vật và (có lẽ) hành lý mà bạn đã tích lũy được. Sao Thổ cai quản tất cả những gì chúng ta làm để bảo vệ bản thân, đặc biệt là về những gì chúng ta kiếm được, sở hữu hoặc mắc nợ - trong trường hợp của bạn. Tuy nhiên, anh ấy đã biến mất khỏi cuộc đời bạn từ ngày 8 tháng 3, và khi đó bạn sẽ làm mọi thứ khác đi một cách đáng kể. Trên thực tế, sau khi sao Diêm Vương thay đổi các dấu hiệu vào ngày 23 tháng 3, tài sản hoặc tình hình tài chính của bạn sẽ thay đổi. Có lẽ bạn biết điều đó.

Nếu là một nữ Cự Giải thì bạn cần phải ở cùng với một người có đủ mọi kiểu hào, cầu rút và cổng xung quanh mình. Nói ngôn ngữ của anh ấy. Tiền có thể nói, phải không, nhưng anh ấy cũng muốn nghe những tài liệu tham khảo khác. Nếu bạn là một nam Cự Giải và bản thân không có tiền nhưng đang giao dịch với (chẳng hạn) cha hoặc sếp của mình, bạn cần thực hiện một số nghiên cứu. Họ có thể nói không hoặc có. Nó phụ thuộc vào chiến lược của bạn.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2023 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Chà, Sư Tử, bạn gần như ở cuối sao Thổ trong Bảo Bình, đối diện với cung của bạn, và vì đây là nơi chúng tôi tìm thấy tất cả các cuộc đối đầu hay hợp tác của bạn. Công bằng mà nói, Sư Tử cảm thấy bị bao vây bởi quá khứ. 

Nếu là một nữ Sư Tử, thì bạn cần sử dụng ai hoặc cái gì vẫn còn có vẻ hạn chế và gò bó, để thoát ra. Sư Tử nên đi du lịch hoặc di chuyển. Thoát khỏi sự tự do có nghĩa là cuối cùng bạn được giải phóng khỏi một tư duy hoàn toàn trung thực dựa trên những gì trong đầu bạn: không nhất thiết phải có trong thực tế. Sư Tử cảm thấy dễ bị tổn thương nhưng sự thật là sao Thổ đi vào ngày 8 tháng 3. Trong khoảng thời gian đó, bạn thậm chí có thể nghe nói về một người hoặc một nhóm người đặc biệt khó khăn cũng sẽ đi. Nó xảy ra. Đây là một quá trình tâm lý, Sư Tử. Bạn có thể gọi trợ giúp, đợi dòng thời gian giải quyết tình huống hoặc chủ động, sử dụng ai/cái gì xung quanh bạn để thoát ra và nhìn rõ hoặc không có gì. Sự giao hội giữa Sao Thủy và Sao Thổ vào ngày 2 tháng 3 là một thời điểm thực sự. 

Đối với Sư Tử nam, tuần này là về một người phụ nữ trong thế giới của bạn là trung tâm. Đây có thể là vợ hoặc bạn gái của bạn. Đối tác làm việc của bạn. Trong mọi trường hợp, Sư Tử đã có Sao Hỏa nghịch hành trong khu vực nhóm của mình kể từ ngày 4 tháng 9, vì vậy những người trong một nhóm hoặc vòng kết nối, khi đưa ra quan điểm của họ, có thể đã thực sự đưa ra quan điểm rất rõ ràng. Chu kỳ kết thúc vào ngày 17 tháng 3. Nếu vấn đề không phải là một cuộc đấu tay đôi trong quá khứ, mà là vấn đề của nhiều người, thì đã đến lúc nó phải kết thúc. Dù sao thì nó cũng sẽ kết thúc, dù bạn là nam hay nữ, hãy rời bỏ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Đây là một tuần thực sự quan trọng đối với Xử Nữ, sao Thủy kết hợp với sao Thổ trong cung Bảo Bình, trong Cung địa bàn thứ sáu của bạn về hạnh phúc, sức khỏe và tâm trí, cơ thể và tinh thần hài hòa. Đây thực sự là ngôi nhà mà Xử Nữ cai trị, vì bạn có khả năng là người chữa lành cũng như người được chữa lành. Việc chữa lành có thể diễn ra trên tất cả các loại cấp độ trong tuần này.

Sao Thủy là hành tinh cai trị của bạn, và chúng ta thấy anh ấy đi ngược với sao Thổ vào ngày 2 tháng 3. Sao Thổ làm mọi thứ chậm lại. Vì vậy, quá trình cai trị (có lẽ) hoặc chỉ là giải tỏa quá hạn phải diễn ra đều đặn và cẩn thận.

Xử Nữ đang ở trước chu kỳ mới mạnh mẽ nhất đối với sức khỏe của mình trong 248 năm; bắt đầu vào ngày 23 tháng 3 với Sao Diêm Vương trong cung Bảo Bình mới của anh ấy. Ngoài tuần giúp đỡ và chữa lành này, còn có một thông điệp khác về sức mạnh của mọi người trong một nhóm. Nguyên tắc thực sự của Bảo Bình (và dấu hiệu này quy định công việc của bạn, công việc không được trả lương và sự nghiệp học tập) là nhân đạo. Tầm nhìn về sự bình đẳng và đoàn kết với sự đa dạng - tất cả các bộ lạc - hiện đang xuất hiện.

Vì vậy, nhiều như chúng ta có thể nói về việc đi bơi để săn chắc hoặc gặp bác sĩ phẫu thuật, chúng ta cũng đang nói rất nhiều về một điều gì đó rất mới, sắp ra mắt. Đen, trắng, trẻ, già, nam, nữ, đồng tính nam, dị tính (và sau đó là hàng trăm danh mục khác) cho bạn thấy rằng trên thực tế, tất cả đều có thể trôi chảy. Tất cả đều có thể hoạt động. Bạn chỉ cần chuyển tuyến phù hợp, và chúng sẽ đến.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2023 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Mặt đất dưới chân bạn vẫn đang chuyển động, Thiên Bình. Bây giờ bạn đang ở cuối chu kỳ sao Diêm Vương dài này, nhưng vẫn có khả năng bị thay đổi theo cây gia phả. Có một sự thay đổi trong khu vực địa phương hoặc quốc gia của bạn vì Sao Diêm Vương kết hợp với Hygiea vào ngày 3 tháng 3. Thiên Bình có câu hỏi về khu vườn hoặc đất đai của bạn. Chu kỳ này hoạt động theo nghĩa đen cũng như tượng trưng.

Thế hệ trẻ là quan trọng; cùng với chu kỳ này, Thiên Bình cũng có một chu kỳ trong lĩnh vực làm cha mẹ của mình. Bạn ở đây với tư cách là cha mẹ đỡ đầu, cô, chú, ông bà, giáo viên, người cố vấn… Trẻ em hoặc thanh thiếu niên có thể là một phần công việc được trả lương hoặc không được trả lương của bạn. Ở đây, có một khoảnh khắc của sự thật vào ngày 2 tháng 3 khi một chu kỳ khác sắp kết thúc. Khu vực gia đình, tài sản, quê hương trong biểu đồ của bạn và khu vực “tuổi trẻ” đều báo hiệu các chương cuối gần ngày 7 tháng 3 và một lần nữa gần ngày 23 tháng 3. Thiên Bình phải chấp nhận rằng không phải mọi nhánh của cây phả hệ sẽ giữ nguyên như vậy. Hygiea gợi ý tấn công phủ đầu khá nhiều. Rất nhiều sự chuẩn bị, bảo vệ, phòng thủ… Tình trạng này sẽ lắng xuống rất nhiều từ tuần cuối cùng của tháng 3 khi sao Diêm Vương cuối cùng cũng rời khỏi Ma Kết lần đầu tiên sau khoảng 15 năm.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Có rất nhiều cơ hội cho một mối quan hệ mẹ con mới trong tương lai, nhưng vì bạn đã trải qua một chu kỳ rất dài ở đây (từ năm 2011) và chuẩn bị bước vào một chu kỳ khác (từ ngày 8 tháng 3 năm 2023), bạn cần thời gian để suy nghĩ. Có lẽ đó là một người khác bây giờ phải trẻ hóa và khởi động lại. Có lẽ đó là bạn.

Những quá cảnh này ở Song Ngư trong Ngôi Nhà Số 5 của Bọ Cạp, con cái, cháu gái, cháu trai, con đỡ đầu (và những người trẻ tuổi không liên quan) cần thời gian và sự quan tâm. Có điều gì đó không hoàn toàn là sự thật trong 12 năm qua, Bọ Cạp, vì bạn đã sống qua một chu kỳ về “phiên bản” của thực tế. Giống như một bức tranh siêu thực hay một cửa kính màu, một câu chuyện thần thoại hay một bộ phim hoạt hình, Sao Hải Vương đã mang đến một bức tranh cụ thể về mối quan hệ mẹ con và giờ đây nó không thể bỏ qua.

Mặt trời ở cung Song Ngư đối góc với Ops vào ngày 1 tháng 3 gợi ý rằng tình mẫu tử và tất cả những gì liên quan đến nó đều nằm trong tâm trí bạn, bất kể đây là vợ của bạn nhiều năm trước với đứa con trai nhỏ hay một kiểu ràng buộc cha mẹ và con cái khác bây giờ. Sao Thủy đồng góc với Ceres vào ngày 5 tháng 3 là một thông điệp lớn khác về những người mẹ, con trai hoặc con gái và chính trị cụ thể có liên quan, bất kể điều này đã xảy ra từ nhiều năm trước hay hiện tại. Rất nhiều để sắp xếp ra.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2023 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Nhân Mã có một dự án, trình độ chuyên môn hoặc ý tưởng để thực hiện một lĩnh vực mới, nhưng cần phải thực hiện một số nền tảng và lập kế hoạch phù hợp trong tuần này. Sao Thủy trong cung Bảo Bình thực sự liên quan đến việc động não và cũng như kết nối, ngay cả khi giọng nói hoặc ngôn ngữ khác nhau hoặc bạn đang ở một lãnh thổ rất mới đối với mình.

Những ngày quan trọng bao gồm ngày 2 tháng 3 khi Sao Thủy kết hợp với Sao Thổ. Luôn có một chút do dự khi sao Thổ ở xung quanh và một ý niệm cần bảo vệ. Có vẻ như có một chút phòng thủ ở đây, nhưng thực ra, điều đó đã đặt sai chỗ. Tất nhiên, không có gì đảm bảo với web trên toàn thế giới hoặc thế giới rộng lớn, nhưng bạn có thể đạt được rất nhiều điều từ việc tập trung. Hãy trở lại với chính mình và thực tế về nó.

Ngoài ra còn có một kế hoạch hoặc dự án thứ hai, vì vậy đừng quên điều đó.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2023 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Chà, tiểu hành tinh Fortuna nằm trên cung Ma Kết vào ngày 27 tháng 2, vì vậy vòng quay may mắn sẽ quay một cách khá ngẫu nhiên. Thăng trầm, thăng trầm là chuyện bình thường. Thế giới của internet, sách, phương tiện truyền thông và tất cả các thông tin và truyền thông có liên quan rất nhiều.

Bạn có Sao Thủy, chỉ điểm cho độc giả và nhà văn, người dùng web và người sáng tạo, trong khu vực này trên biểu đồ của bạn, trong cung Song Ngư tuần này. Ma Kết cũng có sao Hải Vương trong cung Song Ngư, cùng khu vực và sao Thổ sẽ đi vào đó vào ngày 8 tháng 3. Vì vậy, có một cảm giác ở đây, về một tuần khá ngẫu nhiên, lộn xộn phía trước đóng vai trò của nó. Những gì xung quanh đến xung quanh cho mọi người bây giờ.

Suy nghĩ về lâu dài, Ma Kết sẽ có hành tinh cai trị sao Thổ trong khu vực tạp chí, báo chí, truyền hình, đài phát thanh, trang web, xuất bản, học viện và giáo dục của bạn trong thời gian còn lại của năm, cho đến tháng 2 năm 2026, vì vậy hãy nghĩ về điều này chứ không phải như một thứ chỉ dành cho tuần này, nhưng là thứ cần có chiến lược cho năm nay và năm tới.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2023 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Bảo Bình, di sản mà gia đình hoặc bạn bè để lại cho bạn không chỉ là thứ trên giấy tờ. Cuộc sống vẫn tiếp diễn trong thế giới linh hồn và tuần này bạn có Ops để cảm ơn vì khoảnh khắc sự thật về những người ở gần ngày 2 tháng 3. Vào ngày 5 tháng 3, Ops đối lập với Panacea, vì vậy các giải pháp đã có, bạn và những người khác phải tìm ra chúng. Đây là một thời gian bất thường trong cuộc sống của bạn. Bảo Bình có một chu kỳ lớn ảnh hưởng đến gia phả, tổ tiên… Đó là về sự kết nối giữa những người đã đi trước và bạn đang ở đây bây giờ. Điều gì xảy ra với họ về mặt thiêng liêng cũng có ảnh hưởng đến bạn.

Trên thực tế, chúng ta đang trên đường đến Trăng tròn vào ngày 7 tháng 3, vào tuần tới, chỉ trong cùng khu vực này trong lá số tử vi của bạn, vì vậy mọi thứ sẽ trở nên trọn vẹn đối với các thành viên trong gia đình hoặc đại gia đình. Mọi người đôi khi có những giấc mơ về chu kỳ này, hoặc những trải nghiệm bất thường, vì vậy nếu bạn nghĩ rằng bạn vừa nhận được tin tức về những người đã đi trước bạn, thì có lẽ bạn đã có.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Nếu Song Ngư còn độc thân, bạn có thể dễ dàng yêu hoặc tiến thêm bước nữa với ai đó trong tuần này. Lý do cho điều đó là Ops trong Xử Nữ, dấu hiệu ngược lại của bạn. Ops là về sự lạc quan. Cô ấy nói về các giải pháp thiết thực. Ops trines Vulcano vào ngày 2 tháng 3, vì vậy có một cái gì đó như núi lửa về mong muốn. Đây là về tình dục, rõ ràng và đơn giản. Điều này cũng quan trọng vì có Trăng tròn ở Xử Nữ vào ngày 7 tháng 3, có thể dễ dàng đánh dấu sự khởi đầu của một mối quan hệ mới.

Nếu Song Ngư đã kết hôn hoặc đang có quan hệ đối tác, thì tuần trăng mật thứ hai là hoàn toàn có thể. Hoặc có lẽ là một cuộc chia ly thân thiện. Nó thực sự phụ thuộc vào biểu đồ sinh của bạn. Nó cảm thấy như thể một cái gì đó lớn hơn cả hai bạn đang ở nơi làm việc. Chính xác. Song Ngư có thể đã kết hôn và chia tay, nhưng chưa bao giờ ly hôn. Bạn đang ở một giai đoạn cụ thể trong mối quan hệ của mình, nơi có thể là bây giờ hoặc không bao giờ vì điều gì đó. Song Ngư có thể bỏ đi, hoặc thậm chí chạy trốn khỏi điều này, bạn sẽ không làm thế. Đây là một tuần cổ điển để hòa giải. 

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t