Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-6-2023 đến ngày 2-7-2023

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 tháng 6 đến ngày 2 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 tháng 6 đến ngày 2 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Bạch Dương, với Vulcano trong cung Bảo Bình (cung của các nhóm), bạn có rất nhiều điều ồn ào dưới danh nghĩa với ban nhạc, nhóm, câu lạc bộ, xã hội của mình, … Vulcano ở Bảo Bình nói về cảm giác bùng cháy. Tất nhiên, điều này sẽ thật tuyệt vời nếu tất cả các bạn đoàn kết lại với nhau nhưng sự đối lập của sao Hỏa với Bảo Bình vào ngày 30 tháng 6 là một thử thách thực sự cho sự đoàn kết. Quá nhiều thủ lĩnh gây nên sự rối ren, tất cả những lời sáo rỗng đều áp dụng ở đây. Tiềm năng để xây dựng thứ gì đó hiệu quả và thậm chí có lợi nhuận là ở đây nhưng bạn cần bắt cặp với những người khác hoặc xem cách tiếp cận hai nhân hai, hoặc thậm chí bốn và một. Đó là tất cả về sự cân bằng của mọi người. Với sao Diêm Vương ở cung Bảo Bình ở đây trong 20 năm, đây là thử nghiệm đầu tiên của bạn trong việc khiến trí óc đội nhóm hoạt động.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2023 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu, bạn là một dấu hiệu trái đất, nổi tiếng có căn cứ và rất thực tế. Vì vậy, làm thế nào để bạn đối phó với một người không thực tế hoặc thực tế về cuộc sống? Tuần này sao Hải Vương và sao Thổ đều thuộc cung Song Ngư, vì vậy có một nhóm, vòng tròn hoặc cộng đồng ở phía sau, bị ảnh hưởng rất nhiều bởi một người thuộc tầng lớp của chính họ. Một thể loại của một. Phải nói rằng không bao giờ nhàm chán nhưng cũng mạo hiểm khá nhiều, vì có một thứ gì đó tiềm ẩn khá quý giá hoặc có giá trị ở đây mà người này dường như không có kế hoạch cho nó. Với chòm sao Song Tử này, bạn không thể không thấy những gì có giá trị cho tương lai. Đó cũng là câu hỏi về tiền bạc, công việc hoặc kinh doanh. Bạn có thể thấy nó, người này không thể.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2023 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Song Tử, sao Hải Vương và sao Thổ đi qua Song Ngư nằm trong khu vực công việc, công việc không lương và học thuật của bạn trong tuần này. Song Tử cần ranh giới vì bạn đã đảm nhận quá nhiều. 

Có thể khó làm điều đó khi bạn không thể nhìn thấy những gì đang xảy ra. Sao Hải Vương khiến mọi thứ trở nên rất khó nhận thức rõ ràng, nhưng nó giống như con gà và quả trứng; bạn sẽ không nhìn thẳng cho đến khi bạn giảm tải công việc và bạn không thể giảm tải công việc cho đến khi bạn nhìn thẳng. 

Tung hứng một chút và di chuyển mọi thứ xung quanh cho đến khi bạn có ý tưởng nào đó, sau đó hành động. Đối với tất cả những gì sao Hải Vương làm giảm khả năng hiển thị, sao Thổ thực sự cảm thấy rất, rất nặng nề. Đối với tất cả những gì bạn là một người tung hứng có điện thoại và internet khi di chuyển, đồng thời bạn đang nói chuyện với những người hàng xóm, sẽ đến lúc bạn phải thực tế về sức khỏe và lối sống của mình.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Cự Giải, các mẫu Bảo Bình trong tuần này với Vulcano gợi ý điều gì đó bên dưới và tất nhiên đó là về tình dục, tài sản, tài chính và thế giới vật chất, gặp gỡ thế giới vật chất. Vulcano ở trong Ngôi Nhà Số 8 của bạn, đó là nơi tìm thấy hôn nhân và thế chấp, nhưng cũng có ngoại tình. Như thể vẫn chưa đủ, sao Diêm Vương cũng đang đi lùi trong Ngôi Nhà Số 7 của tình yêu, tình dục và hôn nhân của bạn. 

Chu kỳ này cũng quy định ly thân và ly hôn, vì vậy quan hệ tình dục với người yêu cũ. Với đủ tự chủ, sức mạnh và sức mạnh tuyệt đối của tâm trí, bất cứ điều gì cũng có thể. Vulcano trong thần thoại là người thợ rèn kết hôn với thần Vệ nữ. Điều này cho bạn ý tưởng về cảm xúc sâu xa trong tình huống của bạn trong tuần này, ngay cả khi ngoại tình không có trong đó. Nó thực sự chỉ là về tình dục, và đó là tình dục trong quá khứ, hiện tại hoặc tương lai.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2023 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sư Tử, bạn có xu hướng đấu tay đôi khi có các khuôn mẫu ở Bảo Bình, dấu hiệu đối lập của bạn, vì vậy ở đây bạn đang ở bên ngoài một người, hoặc có lẽ bạn đang ở trong một người và có một người hòa giải. Vulcano ở Bảo Bình hầu như không phải là một quá trình vận chuyển lớn nên điều này có thể kết thúc ngay khi nó bắt đầu nhưng tốt nhất là ngăn chặn mọi lý do có thể xảy ra xung đột trong tương lai. Quy mô ở đây. Vì vậy, các quy mô cần phải được cân bằng. Các mô hình lớn hiện có trong khu vực nhóm, cộng đồng, mạng lưới của bạn cho thấy phần thưởng sẽ là việc tập hợp các nguồn lực với những người khác theo một cách mới tuyệt vời. Điều đó đến sau. 

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Xử Nữ, sao Thổ và sao Hải Vương trong cung Song Ngư tuần này, dấu hiệu cai trị các đối tác cũ cũng như các đối tác hiện tại của bạn. Song Ngư cũng cai trị bất kỳ sự khác biệt, đấu tay đôi và thậm chí là trận chiến. Nó hoạt động tất cả các cách. Chắc chắn có sức mạnh của cả hai để khai thác trong tuần này, nhưng bạn cần phải xem nó và thực sự nắm lấy nó. 

Đồng thời, Xử Nữ đã có cặp quá cảnh này kể từ tháng 3, điều đó cho thấy một số mối quan hệ đã đổ vỡ. Xử Nữ thậm chí có hai hoặc ba người mà bạn muốn quên đi. Với việc sao Diêm Vương cũng thay phiên nhau trong khu vực con cái, sự tán tỉnh và phòng ngủ, Xử Nữ đã hoàn toàn sẵn sàng cho sự chuyển đổi lớn. Tương lai có vẻ thực sự thú vị đối với Xử Nữ. Các mô hình Bạch Dương trong Ngôi Nhà Số 8 của bạn về tài chính và tài sản chung cho thấy mọi thứ đều có thể xảy ra, ở phía trước. Trước hết, mặc dù bạn phải sắp xếp những gì đã xảy ra với bạn,

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2023 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Thiên Bình, ý tưởng làm việc vì công việc khá gần với sao Hải Vương và sao Thổ trong cung Song Ngư trong Nhà Số 6 của bạn, nhưng tất nhiên bạn đang làm việc đó để tiết kiệm hoặc kiếm tiền, hoặc vì giá trị của chính nó. Đây là khoảng thời gian khá thú vị trong cuộc đời bạn khi bạn ngang hàng với Mr. Wedgwood hoặc Miss Quant, tạo ra hết kiệt tác nhỏ này đến kiệt tác nhỏ khác. 

Rất nhiều hợp đồng biểu diễn, có lẽ, hoặc rất nhiều sản phẩm trong một số loại hình kinh doanh hoặc dòng sản phẩm. Có lẽ sẽ có rất nhiều loại rau nếu bạn tự trồng vườn và tiết kiệm tiền bằng cách tự trồng. Ngôi nhà thứ sáu chuẩn bị chạy vào phục vụ, khi sao Hải Vương đứng ở đó. Sao Diêm Vương cũng đang thay đổi trong lĩnh vực bất động sản, nhà ở và nhà nghỉ của bạn, vì vậy chắc rằng có một mục tiêu dài hạn ở đó. Thiên Bình cũng có quá cảnh tuyệt vời này ở cung Kim Ngưu, quy định việc đếm đậu hiệu quả. Vì vậy, bạn có thể cất giữ tiền mặt ngay bây giờ hoặc chỉ kiếm thêm tiền.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Bọ Cạp, một ngôi sao trong Song Tử là tất cả về tiền bạc trong tuần này. Nếu bạn là một người phụ nữ, bạn sẽ tiết kiệm được nó hoặc làm cho nó. Nếu bạn là đàn ông, thì đây là sếp, vợ, đồng nghiệp, đồng minh kinh doanh của bạn... Bạn phải xem nó theo cách của cô ấy nếu bạn muốn thương lượng.

Nếu bạn là một nữ Bọ Cạp thì cụm sao Thủy, Vesta, Diana, Apollo đều ở cung Song Tử cho thấy bạn có thể muốn hỏi ý kiến ​​chuyên môn của người ngoài cuộc. Làm thế nào để chi tiêu hoặc đầu tư này? Vì khu vực này trong biểu đồ của bạn, Nhà Số 8, cũng nói về các mối quan hệ tình dục và tài chính, nên có nhiều thứ hơn là tiền mặt nếu bạn là phụ nữ. Bọ Cạp phải suy nghĩ về những nhu cầu cơ bản, chúng ta sẽ theo cách đó.

Và, nếu Bọ Cạp là đàn ông, bạn sẽ nhận thức rất rõ về tình dục trong tầm ngắm của người phụ nữ này ngay cả khi cô ấy không phải như vậy. Với những gợn sóng ở Song Ngư và Kim Ngưu trong biểu đồ của bạn, bạn thực sự không thể loại bỏ phòng ngủ khỏi câu chuyện này. Có vẻ như đó là về sức hấp dẫn của những người giàu có, nhưng bạn là một Bọ Cạp. Song Ngư trong biểu đồ của bạn cai trị các nghi thức tán tỉnh và Kim Ngưu tất nhiên cai trị quan hệ đối tác.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2023 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Nhân Mã, quan điểm, ý tưởng, đặc biệt là ý kiến ​​​​trên Twitter, tranh luận và sự khác biệt trong tranh luận đều khá rõ ràng trong tuần này. Vulcano ở Bảo Bình đang ở bên bạn và vì vậy có rất nhiều sự xáo trộn bên dưới. Trên thực tế, có một ngã rẽ hoặc ngã ba trên đường. Điều quan trọng là phải hiểu rằng tất cả các bạn đều đến từ những nơi giống nhau về trí tuệ ngay cả khi các bạn dường như bị mắc kẹt ở hai bên của một khoảng cách lớn. Cùng nhau bạn mạnh mẽ hơn. Một vấn đề khác ở đây là bạn cần phải tiếp đất và ổn định. Điều này không kém phần quan trọng về nơi bạn đang ở trong nhà, thị trấn hoặc quốc gia của bạn, cũng như bất kỳ điều gì khác. Sao Thổ và sao Hải Vương trong cung Song Ngư gợi ý rằng Nhân Mã đang ở trong một trong những chu kỳ đó khi thực sự không có ích gì khi cố gắng thương lượng với người khác hoặc thậm chí là tham gia một cách đúng đắn trừ khi bạn đang ở trên đất liền. Với tất cả những hành động đó trong Song Tử, dấu hiệu đối nghịch của bạn, bạn đang ở hai phía đối lập.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2023 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Ma Kết, đại gia đình, khu vực nhà cửa và tài sản của bạn tràn ngập Panacea, Proserpina, Salacia và Chiron trong tuần này, tất cả đều thuộc cung Bạch Dương. Đây có thể là một cuộc hội ngộ, bữa tiệc hoặc tấm thảm chào mừng sắp ra mắt. Bản thân ngôi nhà, căn hộ hoặc nơi ở khác cũng là một phần của câu chuyện giống như con người. Nếu có anh, chị hoặc em họ tham gia thì sẽ có một kỳ nghỉ từ thế giới thực. Một kỳ nghỉ khác với thường ngày, khi sao Thổ và sao Hải Vương đi qua Song Ngư và Ngôi Nhà Số 3 của anh chị em và họ hàng của bạn. Ma Kết có thể nhân đôi thông điệp đó nếu bạn có bất cứ điều gì ở Song Tử trong biểu đồ ngày sinh của mình.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2023 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Bảo Bình, sao Hải Vương và sao Thổ trong khu vực tiền bạc của bạn thôi thúc bạn ngừng tung hứng và dừng lại để tạo ra một hệ thống. Thu nhập và chi tiêu không đồng bộ hoặc bạn đang bị ảnh hưởng bởi nền kinh tế quốc gia và thế giới không ổn định. Đó không phải là lỗi của bạn nhưng bạn cần phải thấy rằng sao Hải Vương có thể ở khắp mọi nơi, mọi lúc, nhưng sao Thổ lại áp đặt những hạn chế. Câu trả lời là một ngân sách khác, Bảo Bình. 

Mối quan tâm khác ở đây là ngôi nhà hoặc căn hộ, hoặc khoản đầu tư bất động sản, và do đó, thế chấp, cho thuê hoặc cổ phần. Điều này cũng khá khó để đánh giá hoặc xác định chu kỳ này, với rất nhiều hành động trong Kim Ngưu, thứ quy định những vấn đề này cho bạn. Không có nhiều thứ có thể dự đoán được, vì vậy bạn cần có một ngân sách linh hoạt để thực hiện.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Song Ngư, một cuộc hành trình ngắn sẽ đưa bạn thoát khỏi một tình huống khó khăn để đến một tương lai khác trong tuần này. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được những người trên một hành trình ngắn, trong thời điểm khó khăn. Đó là một sự vượt qua. Nó không chỉ đơn thuần là đi từ nơi này đến nơi khác, mà còn đòi hỏi một tư duy hoàn toàn mới. Song Ngư không thể mang theo hành lý, bất kể bạn là khách du lịch, khách du lịch trong ngày hay người di cư. Điều này áp dụng cho những người khác nếu họ đang đến với bạn, hoặc bạn, nếu bạn đang căng buồm, đang bay hoặc đang lái xe ra khỏi một thứ gì đó. Một ngôi sao khổng lồ ở Kim Ngưu trong Ngôi Nhà Số 3 của bạn về du lịch khu vực và địa phương, cũng như tâm trí, cho thấy cả hai được liên kết với bạn hoặc những người khác. Bạn cần một trạng thái tâm trí khác nếu bạn đang đi đâu đó khác.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Ngư

 

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t