Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Bạch Dương, một đứa trẻ hoặc thanh niên trong cuộc đời bạn có tiền để chi tiêu, đầu tư hoặc tiết kiệm. Bạn có các chu kỳ của Sư Tử liên quan đến việc nuôi dạy con cái, làm cha mẹ đỡ đầu... Bạch Dương cũng có những chu kỳ, lần đầu tiên sau 18 hoặc 19 năm, trong vùng tiền của bạn. Vì vậy, có một chút bảo vệ ở đây, hoặc bạn cần đạt được thỏa thuận hay đàm phán. Đây rất có thể là cây phả hệ, hoặc nó là một vấn đề liên quan. Bất cứ khi nào Bạch Dương nhận được những lần quá cảnh này, bạn phải phân loại ngân sách cuộc sống của chính mình, so với ngân sách của thế hệ tiếp theo. Bạch Dương cần phải là một nhà tâm lý học nghiệp dư để lường trước phản ứng. Một ví dụ điển hình có thể là con trai bạn được bố cho một khoản trợ cấp. Làm thế nào để bạn thương lượng điều đó với tư cách là một người mẹ? Bạch Dương, cũng có thể bạn có liên quan đến công việc hoặc kinh doanh với thế hệ trẻ, trẻ em hoặc thanh thiếu niên.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2023 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu, giờ đây bạn đang chứng kiến ​​một người đàn ông nói lời tạm biệt với mối quan hệ hợp tác, hoặc chỉ lướt qua, bạn sẽ bị ảnh hưởng. Nếu bạn là một Kim Ngưu nam thì tất nhiên đây có thể là bạn. The South Node nằm ngoài cung Bọ Cạp và đi ra khỏi khu vực quan hệ đối tác nghề nghiệp, hôn nhân, ly hôn, ly thân... Một chương đã khép lại. Có một cảm giác về sự thay đổi năng động hoặc thay đổi hóa học. Đôi khi phần cuối của một chu kỳ cũng quan trọng như phần đầu. Nói lời tạm biệt với cách mọi thứ diễn ra giữa hai bạn là bước đầu tiên. Dấu hiệu của Bọ Cạp trong bản đồ sao của bạn cũng quy định cách bạn tiếp nhận đối thủ hoặc phe đối lập, và đặc biệt nếu bạn là đàn ông.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2023 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Song Tử, những lần chuyển tiếp này trong cung hoàng đạo Cự Giải là về tiền bạc, sự an toàn, ổn định, ngôi nhà hoặc căn hộ, có lẽ là đầu tư bất động sản. Juno trong Cự Giải nói rất nhiều về sự cam kết chắc chắn. Juno nói về việc bạn đã kết hôn với ai hoặc cái gì và hiện tại bạn đang ở một vị trí thuận lợi để cân nhắc xem mình nên nắm giữ hay buông bỏ. 

Song Tử cũng có Sao Diêm Vương trong Ma Kết ở đầu kia của biểu đồ sao, đó là nơi chứa đựng sức mạnh. Vì vậy, bây giờ Song Tử đang ở một vị trí khá quyền lực hoặc đang đối phó với một người nào đó. Song Tử đã mất một thời gian dài để đi đến điểm này. Tuy nhiên, các quân cờ tài chính đã di chuyển theo hướng có lợi cho bạn, vì vậy bạn hiện đang chơi một trò chơi mà bạn có thể đếm một, hai, ba hoặc bốn tài sản, bất kể đó là tài khoản tiết kiệm, nguồn thu nhập, khoản đầu tư…

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Cự Giải, các chu kỳ của Song Ngư trong cuộc sống của bạn hiện đang thể hiện khá mạnh mẽ nên bạn có thể di chuyển hoặc đi du lịch. Cự Giải cũng có thể đề xuất hoặc gửi các ý tưởng, dự án hoặc bằng cấp của mình. Song Ngư cai trị những người nước ngoài và những nơi trong cuộc sống của bạn. Nó cũng quy định web hoặc xuất bản. Vấn đề duy nhất là thiếu thực tế. Ngoài ra, sự thiếu tập trung. Đây là một tuần tốt để tìm ra vị trí của bạn và những gì bạn phải thực hiện ở đó. Tất nhiên, Cự Giải có thể đi cùng với giấy tờ hoặc máy tính xách tay của mình. Rốt cuộc, bạn là người tốt nhất để bán cái này, hoặc trồng cái này. 

Cự Giải có cả sao Thổ và sao Hải Vương trong khu vực này của bản đồ sao, vì vậy bạn có thể khá thoát ly khi nhìn vào những khuôn mặt khác, ở những nơi khác. Tất cả chỉ là một chút kỳ nghỉ từ thế giới đã biết, và thậm chí còn hơn thế nữa, nếu bạn không làm gì với nó. Thay vì mơ mộng hoặc cảm thấy bế tắc, bạn sẽ muốn trở lại với chính mình và lên kế hoạch.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2023 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sư Tử, các chu kỳ của Song Ngư bây giờ là về ngôi nhà, căn hộ, khu vườn, đất đai hoặc nơi ở khác là một phần của cuộc sống gia đình, mối quan hệ đối tác hoặc đại gia đình của bạn. Tin vui quanh tuần này. Sư Tử cũng có một mô hình trong Bọ Cạp, một lần nữa thống trị bang hội của bạn, nhưng cũng có điểm dừng hoàn toàn. Yếu tố cảm thấy tốt là Sư Tử cao. Giờ đây, bạn đã được giải phóng khỏi The South Node trong chu kỳ của Bọ Cạp, điều này khiến bạn rất bế tắc về việc nên sống ở đâu, sống như thế nào và làm thế nào để nó phù hợp với mọi người. Chu kỳ này không có gì lạ khi một gia đình tìm được đúng ngôi nhà và khu vườn, đúng khu vực địa phương. Nó cũng xuất hiện khi bạn tìm ra cảm giác của một vòng tròn gia đình và điều đó không nhất thiết phải theo quy ước hoặc truyền thống. Có một cảm giác về việc trở về nhà, hoặc tìm được tổ ấm, trong biểu đồ của bạn trong tuần này, điều này thực sự thú vị.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Xử Nữ, cả nhóm có thể đổ thành một đống hoặc cùng nhau hạ cánh và tập hợp lại. Đây có thể là cuộc sống xã hội của bạn. Một câu lạc bộ, đội, hội kín, ban nhạc, hiệp hội hoặc cộng đồng khác. Xử Nữ có Juno, biểu tượng của sự cam kết, trong khu vực đoàn kết và thống nhất của bạn - hoặc phá sản. Các chu kỳ trong cung hoàng đạo Cự Giải thể hiện câu chuyện. Bây giờ Xử Nữ đang ở thời điểm mà bạn phải bắt cặp với ai đó hoặc nhiều người, cùng nhau làm cho nó hoạt động. Cần phải có định hướng và một đạo diễn. Xử Nữ có thể nhân đôi thông điệp đó nếu bạn có bất kỳ yếu tố Bảo Bình nào trong biểu đồ sinh của mình, vì bạn đang trên bờ vực của một chu kỳ mới mạnh mẽ với nhóm này hoặc phần còn lại của nó, vào tháng 1 năm 2024. Dù tử vi của bạn như thế nào, điều quan trọng là phải nhanh chóng hành động trong tuần này.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2023 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Thiên Bình, các mô hình trong Sư Tử bây giờ là về nhóm, ở đó, bên dưới mọi thứ sẽ khác. Sư Tử cai trị tình bạn, vòng kết nối, mạng lưới của bạn và trên hết là tập hợp các nguồn lực. Hiện tại có rất nhiều chuyển động nên bạn sẽ thấy tình hình được làm mới hoặc hồi sinh theo một cách nào đó. Điều này liên quan đến người cai trị sao Kim của bạn, hiện đang ở trong Sư Tử, nhưng cũng có cả sao Thủy, thứ xoay quanh tất cả các chuyển động. 

Thiên Bình chỉ có chu kỳ này mỗi năm một lần và nó luôn diễn ra vào cùng một thời điểm, từ cuối tháng 7 cho đến cuối tháng 8. Có điều gì đó khá tâm linh về vòng tròn mà bạn đang tham gia. Nó mang bản chất tôn giáo hoặc Phật giáo theo nghĩa đen, hoặc chỉ cảm thấy được nâng cao về thế giới trần tục. Một điều gì đó rất đặc biệt trong cuộc sống của bạn trở nên viên mãn ngay bây giờ và cộng đồng những người này sẽ biến nó thành món quà không ngừng trao tặng.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Bọ Cạp, các Song Ngư trong tuần này trong khu vực tán tỉnh của bạn, phòng ngủ, trẻ sơ sinh, trẻ em và thanh niên. 

Nếu Bọ Cạp là phụ nữ, bạn đang mong đợi một em bé, hoặc một người phụ nữ đang làm điều tương tự, là trung tâm của vấn đề. Đôi khi bạn chỉ có một tình huống chứa đựng khả năng cho tương lai. Đối với một số phụ nữ Bọ Cạp, mối quan hệ hoặc hôn nhân là công việc. Sao Kim, biểu tượng của sự quyến rũ, nằm trong khu vực thành tựu và tham vọng của bạn. 

Nếu Bọ Cạp là đàn ông thì thời gian và năng lượng của bạn sẽ được dành cho một người phụ nữ thực sự như vậy - toàn diện là phụ nữ. Một lần nữa, đây là sao Kim đi lùi và tiến trong biểu đồ của bạn. Con cái của loài đang thể hiện khá mạnh mẽ với tư cách là lực lượng dẫn đường hoặc ánh sáng dẫn đường trong tuần này. Tất nhiên, phụ nữ có thể là những người xây dựng đế chế nhiều như nam giới, nhưng họ có cách làm việc đó rất nữ tính.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2023 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Nhân Mã, cố gắng hiểu rõ về ngôi nhà, căn hộ, tài sản hoặc nơi ở khác là một nửa trận chiến trong tuần này. Đây không phải là Disneyland mặc dù nó có thể cảm thấy như vậy. Lâu đài trên không thực sự không hữu ích lắm nhưng mẹo để đạt được điều bạn muốn là hiểu rõ bản thân hơn. 

Chúng ta cũng có sao Thổ trong khu vực này trên bản đồ sao của bạn cũng như sao Hải Vương, vì vậy cố gắng từ bỏ ảo tưởng của bạn là bước đầu tiên. Nhân Mã cũng có thể tự giúp mình bằng cách nhìn vào tâm trí vô thức của mình. Điều gì hoặc ai độc hại hoặc đe dọa bạn cũng chỉ là ảo ảnh. Đó là một ký ức, một kỳ vọng hay chỉ là trí tưởng tượng thuần túy. Chu kỳ Bọ Cạp bây giờ sẽ làm điều đó cho bạn. Chúng đang diễn ra trong Nhà Số 12 trên biểu đồ mặt trời của bạn, nơi bạn phóng chiếu. Biết rằng tất cả những gì bạn bị đẩy lùi, nhưng cũng bị cám dỗ, chỉ ở trong đầu bạn là một khám phá hữu ích.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2023 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Ma Kết, quá cảnh của Bạch Dương bây giờ là về cây phả hệ, và bạn có thể thấy một số nhánh của cây phả hệ được định hình lại hoặc thậm chí biến mất, khi những cơn gió thay đổi thổi qua. Lần đầu tiên sau 18 hoặc 19 năm, bạn có Rahu ở cung Bạch Dương trong Ngôi Nhà Số 4 về hoàn cảnh gia đình, tổ tiên và nguồn gốc của bạn. Ngoài ra còn có một thành viên nhỏ tuổi hơn trong gia đình, có thể là con trai, nam thanh niên hoặc một phụ nữ đặc biệt nam tính, cũng đang di chuyển. Vì vậy, cái này gây ra cái kia, có lẽ, hoặc có hai câu chuyện riêng biệt đang diễn ra. Những người thân, tổ tiên, cội nguồn... có thể phải chịu sự thay đổi khá lớn vào lúc này, đồng thời con trai bạn (chẳng hạn) là một người đàn ông đang thực hiện sứ mệnh.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2023 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Bảo Bình, thời tiết này của Bọ Cạp nằm trong vùng thành tích, tham vọng, thành công và sự nghiệp của bạn. Có vẻ như Bảo Bình sắp làm được, một lần nữa. Chúng tôi có Cupido, Fortuna và Psyche ở đó, vì vậy những gì bạn ăn mừng hoặc được công nhận, cũng sẽ ở đó mãi mãi. Bảo Bình không thể bỏ điều này ra khỏi CV (sơ yếu lý lịch) của mình. Fortuna là Vòng quay may mắn trong chiêm tinh học. Cô ấy quay bánh xe cao và thấp, và tuần này bạn đang ở trên cao. Bảo Bình đã có một khoảng thời gian rất dài lặp đi lặp lại với các mục tiêu nghề nghiệp, kinh doanh, học thuật hoặc phi lợi nhuận của mình. Mọi thứ đều xoay tròn với The South Node ở Bọ Cạp. Bây giờ bạn đang ở trong một chu kỳ Bọ Cạp hoàn toàn khác khi có lẽ bạn được nghỉ ngơi trên chiến thắng của mình, nhưng thực tế là bạn biết tương lai phải được tạo ra ngay bây giờ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Song Ngư, sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu trong khu vực internet, truyền thông, xuất bản và giáo dục của bạn cho thấy có một khoảng cách lớn giữa bạn và những người khác. Đây là về ý tưởng, lý thuyết, tranh luận và sự khác biệt về trí tuệ. Sau khi bạn sắp xếp nó ra, thậm chí có thể có sự phân chia, điều này tất nhiên có thể giúp bạn hoặc họ được tự do. Nếu bạn giữ nó cùng nhau, bạn sẽ cần phải thay đổi hoàn toàn, hoàn toàn triệt để cách giao tiếp của tất cả các bạn. Trớ trêu thay, bạn đến từ một nơi rất giống nhau, nhưng bạn đang cảm thấy khoảng cách trong tuần này. Đôi khi chúng ta thấy những quá cảnh này ở Kim Ngưu khi những người khác quan tâm đến việc “chia để trị” và do đó, một tình huống với nhóm hoặc cộng đồng đang được cố tình xoa dịu để điều đó xảy ra. Sẽ thật lãng phí nếu tất cả các bên liên quan không thể thu hẹp khoảng cách, hợp lực và tái cấu trúc. Có lẽ điều đó là có thể.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Ngư

 

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 10-7-2023 đến ngày 16-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 10 tháng 7 đến ngày 16 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t