Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22-5-2023 đến ngày 28-5-2023

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 5 đến ngày 28 tháng 5 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 5 đến ngày 28 tháng 5 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Bạch Dương, Bọ Cạp cai trị di sản, quyền thừa kế và ý chí trong biểu đồ của bạn và tuần này, chúng ta tìm thấy South Node của nghiệp chướng ở đó, tạo nên các khuôn mẫu vào ngày 26 tháng 5. Đây là một sự kết thúc và một sự khởi đầu mới, còn rất xa phía trước. Đó là bản chất của cảm xúc hoặc tâm lý được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Bạch Dương cũng có sao Hỏa cai trị trong khu vực của trẻ em, thanh thiếu niên và những người trẻ hơn trong tuần này. Đây là một mẫu biểu đồ khá bất thường chưa từng thấy trong 19 năm hoặc lâu hơn và nó sẽ không quay trở lại trong 19 năm nữa.

Vì vậy, đây thực sự là một cột mốc quan trọng, Bạch Dương, chương cuối cùng và gợi ý xa vời về một cuốn sách hoàn toàn mới. Sẽ mất thời gian và không gian để hiểu những gì đang thực sự được chuyển giao ở đây, bởi vì nó chạy rất sâu và có thể vẫn chưa được biết đến.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2023 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu, Mặt trời di chuyển vào Song Tử ngay bây giờ và Ngôi Nhà Số 2 của bạn về tiền bạc, công việc kinh doanh, từ thiện và tài sản, những vật có giá trị. Đó là biểu đồ công khai của bạn. Trong biểu đồ riêng tư của mình, Kim Ngưu cũng được sinh ra với Mặt trời ở cung Kim Ngưu trong Ngôi Nhà Số 2 của bạn, vì vậy tuần này cũng xuất hiện một cách công khai và riêng tư.

Nếu Kim Ngưu là phụ nữ, bạn sẽ có một khoản tiền kha khá để đầu tư, chi tiêu hoặc tiết kiệm. Nếu Kim Ngưu là đàn ông, thì bạn phải thương lượng với phụ nữ.

Mặt trời vuông góc với sao Thổ vào ngày 28 tháng 5 gợi ý một khoảng thời gian chờ đợi. Sao Thổ có xu hướng khiến các tình huống trở nên khó tiếp cận hơn hoặc khó thoát ra hơn, vì vậy thời gian thực sự sẽ trả lời, với tình huống này. Tất nhiên, giá trị của riêng bạn quan trọng nhất. Ngân sách cuộc sống của bạn. Kim Ngưu sẽ hoặc sẽ không bán linh hồn của mình để làm gì và ai hoặc điều gì quý giá đối với bạn đến mức bạn biết rằng nó hoàn toàn vô giá.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2023 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Song Tử, hãy cẩn thận trước khi bạn bắt đầu một chuyến đi trong tuần này hoặc nghĩ đến việc chuyển chỗ ở. Bạn có sao Hỏa với tất cả sự thúc đẩy của anh ấy trong khu vực hành trình ngắn của bạn. Trong khi đó, sao Diêm Vương đang ở trong khu vực hành trình dài của bạn và điều đó có thể thay đổi mọi thứ. Nhìn vào những con đường thay thế để đến đích của bạn. Thậm chí, so sánh các điểm đến. Một chút nghiên cứu và thực hành sẽ giúp ích cho bạn, và vì những khuôn mẫu này chưa từng xảy ra trong cuộc đời, nên có gì đó giống như một cột mốc hoặc cảm giác cột mốc về bản đồ trước mặt bạn. Tất nhiên, Song Tử thậm chí có thể không quan tâm đến bản đồ, bởi vì tất cả những gì sao Hỏa muốn làm là di chuyển. Hành động chứ không phải lời nói. Nhưng nếu có một tuần để ngồi trực tuyến và hỏi những câu hỏi thích hợp, thì chính là đây, Song Tử.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Dòng chảy giữa những người đang tập hợp các nguồn lực là một điều tuyệt vời vào lúc này, Cự Giải. Lần đầu tiên sau 12 năm, sao Mộc ở đây trong khu vực của tình bạn, các nhóm, đội, câu lạc bộ và các loại vòng tròn của bạn. Sao Mộc giúp giải quyết mọi vấn đề và tốt hơn nữa, hứa hẹn sự phong phú. 

Có một cảm giác hy vọng to lớn về tương lai hiển thị trong biểu đồ của bạn khi sao Mộc đối đỉnh với Apollo vào ngày 22 tháng 5. Thường có cảm giác rằng bạn hoặc những người khác dang rộng đôi cánh của mình và nhìn mọi thứ theo cách của đại bàng. Đi cao hơn, xa hơn và rộng hơn trong tầm nhìn của bạn so với trước đây. Đây có thể là Substack hoặc Twitter. Nó có thể là hội nhóm địa phương của bạn. Ý tưởng của Ngôi Nhà Số 11 về cộng đồng, sự đa dạng và bình đẳng là trọng tâm của điều này.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2023 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sư Tử, tam hợp từ sao Mộc với tất cả sự lạc quan của mình, đối với lĩnh vực tiền bạc, kinh doanh, từ thiện và tài sản của bạn sẽ có những dấu hiệu tốt trong tuần này. Sư Tử đã không có quá cảnh này trong 12 năm và có rất nhiều thứ ở đây để trau dồi và tích lũy. Trên thực tế, có rất nhiều tài sản hoặc tùy chọn ở đây mà bạn đang xem xét một tài sản cụ thể ngay dưới chân bạn. 

Sư Tử không cần quá nhiều may mắn với sao Mộc, chỉ cần những điều kiện trung bình nhưng có lẽ là những kỳ vọng lớn hơn và do đó, sẵn sàng đặt một số dấu mốc và làm việc chăm chỉ hơn rất nhiều để tạo ra nó. Và bạn đang làm gì? Chà, một cái gì đó bạn có thể tái đầu tư hoặc có thể bạn chỉ muốn tài trợ cho một thời gian nghỉ ngơi.

Sư Tử, tiền bạc chắc chắn sẽ là một trò chơi chờ đợi với sao Thổ ở cung Song Ngư trong Cung địa bàn thứ tám của bạn về tài chính, kinh doanh, từ thiện và tài sản. Người cai trị Mặt Trời của bạn vuông góc với sao Thổ trong tuần này sẽ làm sáng tỏ một nguồn tuyệt vời mà bạn có thể chi tiêu hoặc tái đầu tư ngay bây giờ. Bạn đã thấy nó chưa?

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

The South Node ở Bọ Cạp và The South Node ở Kim Ngưu nói về trao đổi kiến ​​thức. Nếu Xử Nữ là phụ nữ, bạn sẽ dạy học, dạy kèm, hướng dẫn hoặc nói chuyện nghiêm túc trong tuần này. Tất nhiên, bạn có thể làm điều này một cách không chính thức, như mọi bà mẹ Xử Nữ đều biết. Tuy nhiên, ở đây tập trung vào một dự án hoặc kế hoạch có tiềm năng to lớn có thể phát triển.

Nếu Xử Nữ là đàn ông, đây là người phụ nữ trong đời bạn đáng ngưỡng mộ và ghê gớm. Cô ấy có trong tay thứ gì đó mà bạn có thể liên quan.

Ý tưởng về sự phát triển là trọng tâm trong cuộc sống của bạn trong tuần này. Tăng trưởng thông qua tri thức và ý tưởng lớn; tăng trưởng thông qua đặt cược vào tương lai. Điều này có ý nghĩa với việc sao Mộc lạc quan tạo góc hợp nhất có thể với Mặt trời Xử Nữ của bạn, trong những tháng tới - nếu anh ấy chưa làm như vậy.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2023 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Thiên Bình, nếu bạn là phụ nữ, thì bạn không thể sắp xếp mối quan hệ trước mặt mình trong tuần này. Bạn có một ô vuông trong biểu đồ sao Kim, hành tinh của những mối quan hệ phức tạp, đến Chiron, trong khu vực quan hệ đối tác của bạn. Sao Kim cũng là người cai trị của bạn, vì vậy đây là vấn đề cá nhân.

Nếu Thiên Bình là đàn ông, thì đây là về một người phụ nữ có thể là bạn gái hoặc vợ của bạn. Vấn đề là những gì không thể bình phương đôi khi có thể khiến bạn bị mắc kẹt. Phụ nữ có xu hướng không thực hiện bất kỳ động thái nào khi họ không thể tìm ra mật mã. Điều này không thực sự giúp đỡ. Nếu bất cứ điều gì, có một nhu cầu lớn để được căn cứ. Để được thực tế. Đứng dậy và làm điều gì đó hợp lý về những gì đang thách thức mọi phân loại.

Nếu Thiên Bình là phụ nữ, thì ẩn sau đó là những đứa con bạn đã có hoặc chưa bao giờ có. Đó là một vấn đề vô hình nhưng rất quan trọng ở đây khi sao Diêm Vương đi qua Bảo Bình.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Bọ Cạp, Apollo trong Xử Nữ trong khu vực các nhóm, câu lạc bộ, đội, ban nhạc, vòng kết nối và mạng lưới của bạn chiếm ưu thế trong tuần. Apollo nói về khả năng lãnh đạo, vì vậy mọi ánh mắt đều đổ dồn vào bạn với tư cách là đội trưởng hoặc người đứng đầu, hoặc người khác đang làm công việc đó. Apollo tam hợp với sao Mộc vào ngày 22 tháng 5, điều này cho thấy có quá nhiều sự tự mãn ở đây. Người đứng đầu, hoặc được nhóm chống lưng, hoặc người điều hành nó, đang tự mãn quá mức. Đây có thể là bạn, có tội như bị buộc tội, hoặc có lẽ bạn vừa nhận ra đó là nhạc trưởng của dàn nhạc hoặc giám đốc điều hành của hội đồng quản trị. Nó dễ dàng sửa chữa. Thay vì coi cả nhóm như nhau, cho đến người cuối cùng, mỗi cá nhân cần được công nhận là có công lao và tầm quan trọng như người đứng đầu nhóm. Nếu không có điều đó, có một dấu hiệu mạnh mẽ rằng ai đó có thể rời đi hoặc biến mất.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2023 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Nhân Mã, Chiron ở Bạch Dương nằm trong khu vực của trẻ em, thanh thiếu niên và thanh niên trong tuần này. Chiron cũng vuông góc với sao Kim vào ngày 24 tháng 5, vì vậy có một tình huống ở đây bạn không thể vuông góc. Đây có thể là con trai hoặc con đỡ đầu, cháu trai hoặc thực tập sinh trẻ hoặc người học việc của bạn. Chiron nói về việc nhìn thấy những gì bạn có thể thoát khỏi. Luôn có cảm giác về một thử nghiệm lớn với yếu tố biểu đồ này, như thể mọi thứ đều ở trong phòng thí nghiệm để xem điều gì có thể xảy ra. Không cần phải nói, không có gì ở đây là bình thường hoặc một yếu tố được biết đến thường xuyên đối với bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2023 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Chà, Ma Kết, giờ đây sao Mộc đang ở trong khu vực tán tỉnh, phòng ngủ và vai trò làm cha mẹ của bạn, bạn có điều gì đó lớn hơn để suy nghĩ. Đây là lần đầu tiên sau 12 năm hành tinh này ở trong Nhà Số 5 của bạn, vì vậy tuần này rất quan trọng. Thực ra, một mốc quan trọng, bởi vì có những quyết định cần đưa ra. Có lẽ chính bạn là người đang đặt ra luật về những vấn đề như vậy. Tôn giáo sẽ đến với những Ma Kết khác.

Trong những trường hợp khác, Ma Kết cảm thấy như thể bạn đang được nói hoặc cho xem giáo lý. Điều này có thể đi lạc vào các lĩnh vực như chính trị về mối quan hệ đồng tính nam và đồng tính nữ chẳng hạn. Đây là 12 tháng thực sự quan trọng đối với Ma Kết, với cả Sao Mộc và Sao Thiên Vương, hành tinh của sự thay đổi khá triệt để, trong khu vực này của bản đồ sao của bạn. 

Có lẽ Ma Kết đang cố gắng tìm hiểu về nền giáo dục tôn giáo của một đứa trẻ, hoặc liệu bạn có nên sinh thêm một đứa con nữa hay không. Có lẽ vấn đề chỉ là về tình dục và ngoại tình. Điều gì xảy ra trong 7 ngày tới mang tính cá nhân mạnh mẽ và chỉ bạn mới biết tâm hồn mình tham gia vào việc này nhiều như thế nào. Sao Mộc đối đỉnh với Apollo vào ngày 22 tháng 5, đó là điều hiển nhiên.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2023 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Bảo Bình, sao Hỏa ở hình vuông chữ T vào ngày 26 tháng 5 nên công lý sẽ được thực thi. Điều này là hợp pháp đối với bạn hoặc có lẽ đó là đạo đức. Sao Hỏa ở đây trong cung Sư Tử, cung đối diện của bạn, vì vậy số đối nghịch của bạn (như chồng bạn) hoặc nửa kia của bạn (đối tác làm việc) có liên quan.

Cũng có thể Bảo Bình sắp có một trận chiến thực sự ở đây, trong trường hợp đó mọi thứ sẽ hoàn toàn cân bằng. Sao Hỏa là khó khăn. Luật pháp có thể cứng rắn, nhưng công bằng. Ngay cả khi tình huống chỉ là về việc bạn và một người khác tìm ra điều hoàn toàn bình đẳng giữa các bạn, thì vẫn có cảm giác về điều gì đó lớn hơn cả hai bạn khi tìm ra tất cả.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Song Ngư, khi bạn nhìn thấy Chiron ở Bạch Dương vuông góc với sao Kim vào ngày 24 tháng 5, chỉ biết rằng có tiền để tái đầu tư, tiết kiệm hoặc chi tiêu. Đây là về bạn nếu bạn là phụ nữ.

Nếu Song Ngư là nam, đó là về một người phụ nữ trong cuộc đời bạn. Điều này rõ ràng tạo ra sự khác biệt lớn nhất đối với bạn, bất kể đó là bạn gái, vợ hay đối tác kinh doanh của bạn. Luôn có một chút khó chịu với hình vuông, trong biểu đồ và gần góc vuông Chiron - Venus này, có thể có vấn đề về những gì bạn giải quyết. Điều này áp dụng cho bạn với tư cách là một phụ nữ Song Ngư. Làm thế nào đến nay bạn có thể mất một cái gì đó?

Nhìn vào bức tranh lớn hơn, các nút đi vào cùng khu vực này trên biểu đồ của bạn từ tháng 7 và ở đó trong suốt năm 2024. Vì vậy, đối với tất cả những gì bạn có tất cả cảm xúc để cảm nhận, Song Ngư, hãy suy nghĩ lâu dài và thực tế về việc quản lý những gì ở đó. Điều này cũng áp dụng cho bất kỳ người phụ nữ nào trong cuộc đời bạn nếu bạn là nam Song Ngư.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t