Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Bạch Dương, thời tiết này của Song Ngư nói về việc bạn hồi sinh, phục hồi, khởi động lại. Đó là về việc rút lui khỏi tiếng ồn, hành động và ở một mình. 

Tuần này có thể thấy Bạch Dương ngồi thiền, ngủ nhiều hơn hoặc theo đuổi thôi miên. Cầu nguyện, tôn giáo và tâm linh, Phật giáo đều là một phần của chu kỳ này. Bạch Dương đã trải qua rất nhiều. Cáp treo và mũi tên của vận may thái quá. Thậm chí bạn cần dành thời gian ra ngoài và đó là điều sẽ xảy ra trong tuần này.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2023 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu, nhóm hoặc các nhóm làm gì, dựa trên các sự kiện của tuần này, là câu hỏi. Bạn có thời tiết của Song Ngư trong lĩnh vực câu lạc bộ, đội nhóm, vòng kết nối xã hội, mạng lưới và xã hội của bạn. Điều gì xảy ra khi mọi thứ và mọi người bị cuốn theo chiều gió là tùy thuộc vào họ nhưng cũng tùy thuộc vào bạn. 

Đây có thể là một đảng chính trị hoặc một nhóm Twitter lớn chẳng hạn. Kim Ngưu cũng có một chút thời tiết của Sư Tử và Bảo Bình trong biểu đồ của mình, vì vậy điều này chủ yếu là về ngôi nhà, căn hộ, hộ gia đình, gia đình. Nó có thể là về công việc, công việc không được trả lương hoặc học thuật.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2023 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Song Tử, Trăng non vào Thứ Hai, ngày 17 tháng 7 sẽ đăng ký trước Thứ Ba, ngày 18 tháng 7 năm 2023, bằng tiền của bạn.

Nếu Song Tử là phụ nữ thì đây là tiền của bạn và bạn cần quyết định xem bạn sẽ chi tiêu, tiết kiệm, đầu tư, tặng hay cho. Song Tử đã đạt đến một điểm trong cuộc sống mà bạn có một vị trí vững chắc. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn. Đồng thời, chúng ta không thể bỏ qua tình dục, mặc dù bạn có thể như vậy. Nó xuất hiện trong biểu đồ của bạn vào ngày 18 tháng 7 vì lần đầu tiên sau khoảng 19 năm, South Node đi vào khu vực phòng ngủ.

Nếu Song Tử là đàn ông, đây là người phụ nữ có tiền mà bạn phải đối phó, thương lượng và thấu hiểu. Cô ấy có hệ thống giá trị của mình, và bạn cần biết điều đó. Nếu bạn là phụ nữ, cũng có thể có một phụ nữ mà bạn phải nói chuyện về những gì cô ấy định làm với tiền của mình. Như trước đây, hãy cố gắng hiểu giá trị của cô ấy.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Cự Giải, có khả năng bạn sẽ đoạn tuyệt hoàn toàn với vị trí hiện tại, thể hiện trong biểu đồ của bạn. Chu kỳ của Song Ngư. Cự Giải có thể đi nghỉ, đi công tác, chuyển chỗ ở hoặc di cư. Điều này diễn ra trong một vài tháng, vì vậy cánh cửa mở ra cho một môi trường hoàn toàn khác. Cho đến lúc đó, bạn có Trăng non trong cung của mình. Bạn mới đang đến gần. Tuy nhiên, làm thế nào bạn có thể trút bỏ lớp da cũ cho đến khi bạn xử lý xong những mối quan hệ tan vỡ hoặc thất bại? Với những thất vọng về tình cảm và cá nhân? Đây là câu chuyện của nhiều năm, vì bạn đã có Sao Diêm Vương trong ngôi nhà của đối tác và South Node trong ngôi nhà của bạn khi mang thai, trẻ em và thanh niên. Tuy nhiên, Cự Giải không thể ngăn Trăng Non. Và khi thời điểm thích hợp, bạn sẽ cho thấy bạn là ai một lần nữa.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2023 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Chà, Sư Tử, chúng ta có thời tiết của Song Ngư hiện đang tốt và thực sự lăn trong khu vực biểu đồ của bạn, nơi quy định tình dục, cái chết và tiền bạc, như người ta vẫn nói. Phần giới tính không phải là câu hỏi trong tuần này, nhưng thực ra đây cũng là về tình yêu. Sư Tử có thể bắt đầu một mối quan hệ, đính hôn, chuyển đến sống cùng nhau hoặc quay lại với nhau. 

Có lẽ bạn chỉ cần tạm dừng và đàm phán về việc ly thân hoặc ly hôn. Không chỉ chu kỳ này của Song Ngư, mà còn là chu kỳ Sao Diêm Vương trong Bảo Bình sẽ thực sự cất cánh vào tháng 1 năm 2024. Hiện tại nó đang ở đây theo một cách nhỏ. Đây cũng là tuần mà bạn phải đối mặt với những vấn đề trong một mối quan hệ. Vấn đề là phòng ngủ, nhưng bức tranh lớn hơn là giao tiếp hoặc thiếu nó. Đối với một số bạn, điều này sẽ trở lại từ bờ vực. Ngay khi bạn nghĩ rằng mọi chuyện đã kết thúc với đối tác của mình, thì nó lại hồi sinh. Nếu bạn muốn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Xử Nữ, tin tức quan trọng trong tuần này là các nút di chuyển vào vùng tiền của bạn. Nếu bạn chịu khó lên, thì có sẵn tài chính. Tuy nhiên nó có chiến lược đúng đắn. Nó cũng cần có tư duy đúng đắn. Nếu Xử Nữ khá giả, thì bạn có thể đặt cược rằng những người khác sẽ cần tiền của bạn hoặc ít nhất là một bàn tay giúp đỡ. Đây là tất cả các phần của South Node trong Thiên Bình, South Node trong chu kỳ Bạch Dương. Nghiệp chướng ở đây khá lâu đời. Bạn nợ hoặc được nợ.

Nó bắt đầu từ ngày 27 tháng 12 năm 2004 cho đến ngày 22 tháng 6 năm 2006. Đó là lần cuối cùng bạn có chu kỳ này. Xử Nữ đã cho hoặc tặng khi đó và sắp được giúp đỡ. Hoặc đó là điều ngược lại trong trường hợp bạn phải hy vọng bằng cách nào đó bạn có thể đóng cửa. Ngoài ra còn có một chút thời tiết của Song Ngư xung quanh, vì vậy nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ hôn nhân và vấn đề tài chính là của cả hai, hãy xem cách hai bạn tương tác. Hãy xem cách bạn hỗ trợ những câu chuyện và ý tưởng của nhau - về chính bạn. Điều đó có thể cần suy nghĩ thêm một chút vì nó hoàn toàn góp phần vào những gì đang diễn ra.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2023 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Thiên Bình, chúng ta có một Grand Cross trong tuần này liên quan đến sao Diêm Vương trong Ma Kết, vì vậy đây là ngã tư đường cho gia đình bạn, hoặc có lẽ là một gia đình ảnh hưởng mạnh mẽ đến bạn. Sao Diêm Vương luôn mang đến sự kết thúc và khởi đầu ở phía trước. Vì vậy, bạn không thể thực sự thương lượng với kết thúc. Cũng đúng là trong tương lai xa, một điều gì đó khá rực rỡ, hoàn toàn mới và đầy hy vọng sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, chúng ta phải tôn trọng Grand Cross ở Thiên Bình, Ma Kết, Cự Giải và Bạch Dương và hiểu rằng những điều này cần có thời gian. Có khá nhiều hành trình phải thực hiện, đặc biệt là đối với trẻ em hoặc thanh niên tham gia. Không có gì thực sự xảy ra cho đến khi mọi người sẵn sàng và trong một tuần như thế này, điều đó đòi hỏi rất nhiều thời gian và không gian cần thiết.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Bọ Cạp, chúng ta có Trăng non ở cung Cự Giải nên bạn sẽ đi du lịch, chuyển chỗ ở hoặc thậm chí là di cư. Có lẽ, chào đón một người nước ngoài, nhà thám hiểm hoặc người di cư. Điều đó cũng có thể xảy ra. 

Với sao Diêm Vương cai trị trong khu vực hành trình ngắn của bạn và Trăng non trong khu vực hành trình dài của bạn, đây là về bạn. Đừng để bị cuốn vào một tình huống rủi ro. Đây có thể là COVID hoặc một vấn đề khác. Kiểm tra và kiểm tra lại vào một tuần như thế này. Đối với tất cả những gì bạn có Mặt trăng mới ở Cự Giải và Mặt trời ở Cự Giải, trong khu vực phiêu lưu và những chân trời mới của bạn, bạn cũng có một Thánh giá lớn ở đó. Hãy lắng nghe những người hoặc tổ chức nói với bạn rằng hãy cẩn thận. Họ hoàn toàn đúng và có nhiều cách khác để đạt được điều bạn muốn, đó là cảm giác hồi hộp khi đến những địa điểm mới.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2023 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Nhân Mã, có rất nhiều tiền để sắp xếp ở đây với hai hoặc ba thế hệ. Bạn có một Trăng non trong khu vực thừa kế, di sản và di chúc của mình - nhưng cũng có ở đây và bây giờ. Làm thế nào để kiếm tiền xoay quanh công việc, chẳng hạn như với con cái, hoặc trong một cuộc hôn nhân hoặc ly thân. Làm thế nào để sắp xếp ra những người lớn tuổi. Cũng có sự tập trung vào một căn hộ hoặc ngôi nhà ở đây, vì thời tiết của Song Ngư trong biểu đồ của bạn. Song Ngư cũng cai trị cây gia đình với tất cả các nhánh của nó. Những gì chúng ta có ở đây là một bong bóng. Một thế giới của riêng nó. Và điều đó có thể hiểu được với sao Hải Vương trong cung Song Ngư, nhưng ngay cả trong bong bóng này cũng phải có những điều được nói và làm; các kết nối được thực hiện hoặc thậm chí, có lẽ, được thực hiện đúng cách lần đầu tiên. Trăng Non là một sự khởi đầu mới, và biểu đồ này cho bạn biết rằng nó không chỉ là tiền bạc và tài sản. Đó là về con người.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2023 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Ma Kết, thời tiết này của Song Ngư là để trao đổi kiến ​​thức. Bạn sẽ thể hiện bằng ví dụ, giảng dạy hoặc thuyết trình trong tuần này. Ma Kết cũng sẽ truyền hoặc nhận, dịch hoặc truyền. Nó giống như một đài phát thanh hoặc đài truyền hình của con người. Song Ngư cai trị phương tiện truyền thông trong biểu đồ của bạn, cũng như trang web trên toàn thế giới. Thế giới xuất bản, học viện và giáo dục. Đây là một tuần khá quan trọng vì nó cho thấy khả năng tiếp cận trực giác của bạn. Hiện tại, bạn có sao Hải Vương trong cung Song Ngư, vì vậy bạn đang thu được rất nhiều thứ, chỉ bằng cách cởi mở với những gì có trong không khí. Ma Kết cũng có một kết nối trực tiếp hơn, bán thần giao cách cảm hoặc thần giao cách cảm với mọi người. Ngay khi bạn nghĩ rằng một cái gì đó gần như đã kết thúc thì nó lại quay trở lại.

Hành tinh cai trị của Ma Kết là sao Thổ trong cung Song Ngư, trong Nhà Số 3 trên biểu đồ mặt trời của bạn, nói về nhu cầu phải thực tế về những gì trước mặt bạn. Giao tiếp là tất cả. Tuy nhiên, bạn cần các công cụ. Nó có thể là tiền, là cảm xúc hoặc các mối quan hệ. Nắm vững thông điệp và phương tiện thực sự là hiểu rằng bạn là một dấu hiệu trái đất.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2023 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Bảo Bình, hiện tại chúng ta có thời tiết của Song Ngư, trong lĩnh vực kinh doanh của bạn, quản lý tiền bạc, đầu tư, năng suất... Có một câu hỏi lớn ở đây về những gì là thực tế. Bởi vì tình hình tuần này là hoàn toàn không thực tế. Trong thực tế, nó thậm chí không có thật. Cuộc sống là chạy trốn khỏi thực tại hoặc nghỉ ngơi khỏi cuộc sống hàng ngày. Và điều đó bao gồm cách xử lý tài sản. Lợi nhuận hoặc thậm chí là khởi đầu của một điều gì đó nhỏ bé có thể trở nên lớn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bất cứ khi nào bạn có sao Hải Vương trong biểu đồ của mình, bạn cũng có được những người sao Hải Vương. Những người hoàn toàn không có căn cứ. Hoặc - bạn tìm thấy một tình huống chỉ xoay quanh cuộc sống và không thực sự chấp nhận nó. Làm thế nào để bạn sắp xếp này ra? Vâng, nó sẽ có một số suy nghĩ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Song Ngư, Trăng non ở cung Cự Giải tuần này gợi ý dòng chảy mới giữa bạn và người yêu, hoặc giữa bạn và một đứa trẻ hoặc thanh niên. Đây là một khởi đầu mới ngay cả khi hai bạn đã ở bên nhau trong nhiều năm. 

Song Ngư vẫn đang trong chu kỳ Sao Diêm Vương rất dài này ở Ma Kết, chu kỳ cai trị nhóm rộng lớn hơn. Có một bước ngoặt tuyệt vời trong tuần này với tinh thần thực sự của những đồng minh chân chính. Vì vậy, có rất nhiều không gian ở đây cho mọi người. Tuy nhiên, có một sự thừa nhận rằng bạn và bạn của bạn, hoặc bạn và nhóm, không thể làm cho mọi thứ xảy ra mà không có nhau. Chúng ta cũng có bầu không khí của Song Ngư trong tuần này và tất nhiên Mặt trời của bạn ở cung Song Ngư trong Nhà Số 12 trên biểu đồ của bạn, nơi cai trị tôn giáo, tâm linh, đức tin...

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 10-7-2023 đến ngày 16-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 10 tháng 7 đến ngày 16 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t