Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-5-2023 đến ngày 21-5-2023

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 5 đến ngày 21 tháng 5 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 5 đến ngày 21 tháng 5 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Bạch Dương, với sao Diêm Vương ở Bảo Bình, các nhóm, đảng chính trị, ban nhạc, câu lạc bộ, đội, xã hội, Twitter và các nhóm người khác là những bài kiểm tra sức mạnh ý chí. 

Sự đối lập từ hành tinh cai trị của bạn là sao Hỏa đến sao Diêm Vương vào Chủ nhật, ngày 21 tháng 5, là về việc kiểm soát bản thân. Điều trớ trêu lớn là những người tưởng như ở hai phe đối lập lại thực sự đến từ những nơi thực sự giống nhau về ý tưởng và quan điểm. Bạn có thể chống lại một nhóm mà bạn từng tham gia hoặc chống lại một nhóm đến từ phía bên kia. Có lẽ bạn thực sự đang ở trong nhóm người này, những người rất giống nhau về suy nghĩ của bạn, và bạn có một đối thủ khá hung dữ đến từ hướng khác. Sao Diêm Vương ở cung Bảo Bình nói về quyền lực của mọi người, vì vậy đừng nhầm lẫn, quyền lực thuộc về số đông.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2023 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu, có thể bạn hoặc một người đàn ông trong thế giới của bạn sẽ có một hành trình thoát khỏi một tình huống thực sự khó khăn. Khi nói xảo quyệt, ý là không có sự ổn định, không có nền tảng, không có thực tế. Tuy nhiên, vẫn có một lối thoát, nếu bạn hoặc người đàn ông này chọn lấy nó. Đây sẽ là một vấn đề lớn. Một thỏa thuận lớn. Nhưng nó không phải là không thể. 

Kim Ngưu hiện đang có sao Hải Vương trong cung Song Ngư, điều này cho thấy bạn hoặc một người đàn ông cụ thể nào đó đều đang ở trên biển. Trôi và trôi. Rất khó gần. Một cuộc đấu tranh thực sự để chia sẻ không gian với Sao Hải Vương là một kỳ nghỉ từ thế giới thực. Một kỳ nghỉ từ những phần còn lại của cuộc sống bình thường hàng ngày. Vì vậy, ở đây có một sự lựa chọn cho Kim Ngưu hoặc một người đàn ông quan trọng. Vũ trụ song song có thể tiếp tục, với tất cả các rào cản,

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2023 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Chà, Song Tử, bạn có nhiều lựa chọn trên khắp thế giới trong tuần này. Đó có thể là Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc hay thậm chí là những địa điểm xa lạ hơn.

Lần đầu tiên sau 248 năm, sao Diêm Vương ở cung Bảo Bình nằm trong Ngôi Nhà Số 9 của Song Tử về du lịch, xuất khẩu, khách du lịch, di cư và người nước ngoài. Sao Diêm Vương có thể trao quyền nếu bạn tuân theo các quy tắc. Các quy tắc liên quan đến sức mạnh ý chí to lớn và sự tự chủ. Có lẽ Song Tử cần sở hữu sức mạnh của mình. Sao Diêm Vương là biểu tượng của sự cố định và tập trung cao độ. Điều đó sẽ hữu ích trong tuần này khi bạn đang đối phó với sự đối lập giữa sao Hỏa và sao Diêm Vương có thể kéo bạn theo hai hướng khác nhau. 

Đối với một số người thuộc cung Song Tử, nó có thể xuất hiện như một mối tình lãng mạn xa lạ. Trong hầu hết các trường hợp, niềm đam mê có thể mang tính biểu tượng hơn là dựa trên mối quan hệ, nhưng đúng là bạn cũng có thể có mối quan hệ với cả một quốc gia.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Cự Giải, sự đối lập giữa sao Hỏa và sao Diêm Vương mà rất nhiều nhà chiêm tinh đang nói đến, cho thấy rất nhiều hành động, sức mạnh, tốc độ và sức nóng cảm xúc trong tuần này. Nó rơi vào các lĩnh vực tài sản và gia đình, tài chính và hôn nhân, và ngân sách cuộc sống của bạn. Nó thực sự quan trọng để có một chiến lược. 

Sao Hỏa ở cung Sư Tử và sao Diêm Vương ở cung Bảo Bình và đây đều là những biểu tượng của nam giới. Vì vậy, đây có thể là một người đàn ông trong thế giới của bạn, hoặc chính bạn, nếu bạn là nam Cự Giải. Nhu cầu chậm lại và hạ nhiệt rõ rệt. Trong biểu đồ công khai của bạn, Sư Tử cai trị mọi thứ bạn sở hữu, kiếm được và mắc nợ. Nó quy định ai hay cái gì đều rất quý, vô giá. Nó quy định những gì bạn từ chối bán linh hồn của mình. Ở đầu bên kia của biểu đồ, chúng ta thấy Bảo Bình cai trị nền tảng của thừa kế gia đình, di chúc và di sản.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2023 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sư Tử có Sao Diêm Vương trong lĩnh vực quyết định pháp lý, cân bằng và công bằng trong tuần này. Họ gọi nó là Nhà Số 7 và sao Diêm Vương đối lập với sao Hỏa ở cung Sư Tử, cung của chính bạn, vì vậy điều đó rất quan trọng. Đây có thể là một cuộc hôn nhân mới hoặc quan hệ đối tác nghề nghiệp. Nó có thể là ly thân hoặc ly hôn. Ngôi Nhà Số 7 liên quan đến xung đột và nếu vậy, một thứ gì đó lớn hơn cả hai bạn sẽ chịu trách nhiệm. Sao Diêm Vương là về quyền lực. Ở đây có một quyền lực cao hơn, một cơ quan quyền lực hoặc một người có quyền lực - giống như một thẩm phán - cân nhắc kỹ lưỡng cả hai bên. Đây là lý do tại sao một cuộc đính hôn, hoặc thậm chí là một cuộc chia tay, có thể được thể hiện bằng cùng một thứ. Đó có thể là về bạn và anh ấy, hoặc bạn và cô ấy, về bình đẳng giới.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Xử Nữ, không có gì giống như Sao Diêm Vương trong khu vực công việc của bạn và Salacia trong khu vực tiền bạc của bạn, để biến bạn thành một cường quốc. Và một nhà sản xuất chính nữa. Xử Nữ có thể hoàn thành nó trong tuần này, bất kể đó là công việc được trả lương, học tập hay công việc không được trả lương. Giá trị của những gì bạn đang làm là vững chắc. 

Sao Diêm Vương ở cung Bảo Bình trong Cung địa bàn thứ sáu của bạn về nỗ lực chăm chỉ, lễ nghi, lao động, thủ công, kỹ năng và ý thức trách nhiệm cao. Đây là người thợ đang sản xuất một dòng sản phẩm sẽ kiếm được tiền. Đó là một nhân vật của công chúng xếp hàng xác nhận hoặc hợp đồng biểu diễn. Bạn thực sự đang ở trong nguyên tố của mình, Xử Nữ ạ, khi bạn đang say sưa và chìm đắm trong công việc.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2023 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Thiên Bình, Trăng non ở Kim Ngưu rơi vào Ngôi Nhà Số 8 của bạn về tình dục, tiền bạc và cái chết. Một khởi đầu mới là có thể, bất kể bạn và đối tác của bạn đã thề rằng hôn nhân có nghĩa là “Cho đến khi cái chết chia lìa” hay bạn chỉ đang nghĩ về một mối quan hệ mới. Thiên Bình có một cơ hội tuyệt vời để thoát ra. Để cắt đứt các mối quan hệ ràng buộc bạn với một cái gì đó, hoặc một ai đó. Và người kia cũng vậy. Lần đầu tiên sau 12 năm, sao Mộc với tất cả các giải pháp lớn và cơ hội lớn của mình, ở trong Kim Ngưu, cùng với Trăng non vào thứ Sáu ngày 19 tháng 5. Vì vậy, đó là thời gian của bạn. Cho phép một ngày cho sự khác biệt về múi giờ thế giới, nhưng ngày 18, 19 và 20 tháng 5 có thể giải phóng bạn khỏi câu hỏi lớn về tình dục trong mối quan hệ của bạn. Bạn thực sự không thể thoát khỏi tình dục khi đó là Nhà Số 8 trong biểu đồ của bạn, nhưng điều mới mẻ và rất khác biệt, đó là hy vọng. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để thoát khỏi điều này. Và nếu bạn thoát ra khỏi nó, bạn có thể bị theo dõi.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Bọ Cạp, bạn sẽ không vượt qua được sao Diêm Vương cai trị trong lĩnh vực gia đình của mình nếu không có sự chuyển đổi. Sự kết thúc của cái cũ và những dấu hiệu đầu tiên cho sự khởi đầu của cái mới đang xuất hiện. Đây là một tuần thực sự quan trọng. Sao Diêm Vương ở Bảo Bình đối lập với Sao Hỏa. Chúng ta liên kết sao Diêm Vương với việc mặc cả về cách mọi thứ có thể, hoặc nên như vậy hoặc phải như vậy. Dù sao đi nữa, có một thỏa thuận với Chúa sẽ được thực hiện, hoặc một thỏa thuận với Sao Diêm Vương. Biểu tượng tử vi cổ đại này đồng điệu với chương cuối của một câu chuyện và chương đầu tiên của một câu chuyện khác. Bởi vì Sao Diêm Vương đang ở trong Cung địa bàn thứ tư của bạn về gia đình mở rộng, họ hàng và gia phả, đây là nơi mà chiếc vương miện phải được truyền lại cho thế hệ tiếp theo.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2023 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Nhân Mã, bạn có sự đối lập mạnh mẽ giữa sao Hỏa và sao Diêm Vương trong lĩnh vực du lịch, xuất khẩu, di cư và ngoại hối trong tuần này. Một khách du lịch có thể là câu chuyện, hoặc một người mới đến, nếu anh ta hoặc cô ta đã di cư. Trong các trường hợp khác, chính bạn là người đang di chuyển hoặc muốn di chuyển và có thể có hai thành phố ở đây hoặc hai quốc gia. Sao Diêm Vương là biểu tượng của quyền lực. Có một lực lượng rất lớn ở đây. Tiềm năng to lớn. Vì vậy, nó không chỉ là một tuần nữa, hay thậm chí là một hành trình khác. 

Ngoài ra còn có một sự tập trung lớn vào các phương tiện truyền thông hoặc web trên toàn thế giới ở đây. Về lâu dài, Nhân Mã có Sao Diêm Vương trong khu vực giao tiếp và kết nối của mình trong 20 năm. Ở đây cũng có đề cập đến công nghệ mới và phát minh mới từ năm 2026, nhưng đó là một câu chuyện khác. Cơ hội sẽ đến sớm hơn thế, từ tháng 5 năm 2024, nhưng cuộc cách mạng với truyền hình, điện ảnh và internet sẽ là năm 2026.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2023 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Ma Kết, khi nhìn thấy sao Thổ, hành tinh cai trị của bạn trong cung Song Ngư - hành tinh cai trị kiến ​​thức và chuyên môn - chúng tôi biết điều gì đó hoặc ai đó vững chắc ở đây. Sao Thổ kết hợp với sao Hải Vương trong cung Song Ngư tuần này trong khu vực truyền thông của bạn, trang web toàn cầu và trên hết là thông điệp.

Apollo, một dấu hiệu của sự lãnh đạo, cũng ở Xử Nữ, nơi cai quản các trường đại học, cao đẳng, trình độ chuyên môn và xuất bản. Đây là một tuần quan trọng. Nếu bạn là một Ma Kết nữ, thì bạn có thể đang ở đỉnh cao của mình, với tư cách là một học giả hoặc chuyên gia, với tư cách là một sinh viên hoặc một nhà lãnh đạo. Cũng có thể là một nữ Ma Kết và được dẫn dắt bởi một người phụ nữ xuất sắc trong lĩnh vực của cô ấy.

Nếu Ma Kết là đàn ông, thì đây là về một người phụ nữ trong cuộc đời bạn, người có trí tuệ để cống hiến cho bạn. Sự khôn ngoan lớn, thực sự. Cô ấy có thể là gia sư hoặc giáo viên của bạn. Cô ấy có thể là vợ hoặc con gái của bạn. Ý tưởng trao đổi kiến ​​thức sâu sắc này cũng đến từ Ceres ở Xử Nữ. Ceres là biểu tượng nữ quyền lực, mạnh mẽ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2023 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Bảo Bình, bất cứ khi nào thấy sao Hỏa ở cung Sư Tử, cung đối nghịch của bạn, khi đó có một trường hợp phản đối rõ ràng hoặc “đối lập” nếu bạn thích. Điều này có thể tránh được trong tuần này. Sao Hỏa đối nghịch với sao Diêm Vương, vì vậy có khả năng biến đổi tình hình ở đây. Nó nên được thực hiện. 

Sao Hỏa cho thấy sự cần thiết phải hành động và hành động nhanh chóng. Trên thực tế, mọi thứ có thể thay đổi trong nháy mắt, vì vậy điều rất quan trọng là phải loại bỏ mọi cơ sở có thể cho một trận chiến. 

Trăng non ở Kim Ngưu trong khu vực nhà của Bảo Bình. Vì vậy, đây là thị trấn của bạn, đất nước của bạn, ngôi nhà của bạn, đất đai của bạn, căn hộ của bạn, nhà nghỉ của bạn - có lẽ. Có lẽ đó là tiền đặt cược cho người khác.

 Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Nói một cách nhẹ nhàng, Song Ngư, bạn bè và các nhóm bộc lộ hai quan điểm rất khác nhau trong tuần này. Thậm chí có thể xảy ra bất đồng vì vào Thứ Tư, ngày 17 tháng 5 năm 2023, sao Kim đối nghịch với Bacchus trong khu vực đời sống xã hội, đội, câu lạc bộ, hội nhóm của bạn… Nhóm người này hoặc liên quan đến bạn, và tất cả bạn đang giao dịch với một người bên ngoài, hoặc bạn thực sự là người bên ngoài ở đây, giao dịch với nhóm. Tiềm năng là mạnh mẽ. Sẽ không thực sự cần một phép màu để mọi người lại giành được vị trí của mình và cảm thấy đoàn kết. Nó cần giao tiếp và cũng có thời gian. Chữa bệnh luôn cần có thời gian. Tuy nhiên, thông tin liên lạc có thể ở đó khi Trăng non vào thứ Sáu ngày 19 tháng 5 tạo ra những khởi đầu mới. Bacchus từ lâu đã gắn liền với sự tụ họp; vòng tròn xã hội; bộ lạc - kể từ thời La Mã.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Ngư



Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t