Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 1-5-2023 đến ngày 7-5-2023

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 1 tháng 5 đến ngày 7 tháng 5 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 1 tháng 5 đến ngày 7 tháng 5 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Thần Apollo ở Thiên Bình trong Ngôi Nhà Số 7 của bạn về hôn nhân, tái hôn, quan hệ đối tác, công việc và các mối quan hệ mới tạo nên một mô hình mạnh mẽ vào Thứ Tư, ngày 3 tháng 5. 

Một trong số các bạn là nhà lãnh đạo tự nhiên và sẵn sàng chỉ đường. Người kia có thể sẵn sàng làm theo, hoặc không. Khi đã vượt qua ranh giới, cả hai bạn đều bị mắc kẹt trong tình huống đó (bất kể bạn đang tiến lại gần hơn, thắt nút hay rời khỏi hiện trường), thật khó để quay lại. Có cảm giác về một điều gì đó lớn hơn cả hai bạn trong câu chuyện này, Bạch Dương ạ, bởi vì South Node của nghiệp chướng đã sẵn sàng tiến vào Thiên Bình và Cung địa bàn thứ bảy của bạn vào tháng 7 năm 2023. Đây là một chu kỳ 19 năm lặp lại trong lịch sử của bạn, phải không? quan trọng là bạn đã kết hôn, độc thân hay đang trong một mối quan hệ. Bất cứ điều gì phải được thực hiện để cân bằng một số cuốn sách nghiệp chướng, phải được thực hiện,

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2023 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Khi bạn ở một mình, ngủ, nghỉ ngơi hoặc với những suy nghĩ của riêng mình, bạn sẽ đạt được nhiều tiến bộ nhất, Kim Ngưu. Chiron kết hợp với Minerva vào thứ Tư ngày 3 tháng 5 ở cung Bạch Dương, trong Cung địa bàn thứ mười hai trên bản đồ sao của bạn, cho thấy bạn có trí tuệ, trí thông minh hoặc hiểu biết tuyệt vời. 

Trên thực tế, Kim Ngưu sẽ chấp nhận một tình huống đầy thử thách bên trong và đạt được điều gì đó khá đáng chú ý. Kim Ngưu cũng có sao Mộc ở cung Bạch Dương, vì vậy giải pháp hàng tuần cho một vấn đề mà bạn gặp phải về trạng thái tinh thần hoặc sự an tâm của chính mình là giải pháp trọn đời. Đây là loại chu kỳ mà mọi người học thiền hoặc chánh niệm. Nơi họ khám phá thôi miên hoặc tư vấn. Nơi trị liệu nhận thức trở thành một phần thói quen của họ. Biểu đồ của bạn cho thấy mọi thứ đều ở trong đầu bạn. Những kỷ niệm của bạn nhưng cũng là dự đoán của bạn về tương lai.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2023 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Cung Xử Nữ trong biểu đồ của bạn cai quản nhà cửa và gia đình. Nó cũng cai trị ngôi nhà hoặc căn hộ nơi gia đình bạn ở. Cuối cùng, nó chỉ ra những gì tạo cơ sở cho bạn, khiến bạn cảm thấy an toàn và khiến bạn có cảm giác thân thuộc. Đó có thể là công việc nếu công việc giống như ngôi nhà thứ hai của bạn. Lựa chọn của bạn trong tuần này là quay lại và sửa chữa mọi thứ hoặc bỏ đi và bắt đầu lại. 

Ceres ở Xử Nữ vuông góc với sao Kim ở cung Song Tử vào thứ Ba ngày 2 tháng 5. Điều này tất nhiên liên quan đến dấu hiệu của riêng bạn. Nếu Song Tử cảm thấy rằng cấu trúc cũ đáng được bảo tồn và sửa chữa, bạn sẽ quan tâm đến nó khi Ceres ở Xử Nữ. Điều này có thể là nghĩa đen, vì vậy mái nhà trên đầu của bạn. Nó cũng mang tính tượng trưng, vì vậy có lẽ bạn phải chọn xây dựng lại một hệ thống hoặc thiết lập có nghĩa là bảo mật trong nhiều năm. Một lần nữa, đây có thể là nhà (rất có thể) hoặc có lẽ là nơi làm việc. Có những ưu và nhược điểm cho cả hai lựa chọn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Sao Diêm Vương ở cung Bảo Bình trong khu vực tài chính, kinh doanh, từ thiện và ngân hàng của bạn sẽ ở bên bạn trong một thời gian dài. Nếu Cự Giải dành thời gian cho tất cả những gì bạn đang nuôi dưỡng hoặc đầu tư vào, thì bạn đã thấy điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều quyền kiểm soát như thế nào. Sao Diêm Vương tam hợp với Juno vào Thứ Ba, ngày 2 tháng 5, điều này cho thấy cam kết mà bạn đang đặt ra. Juno là biểu tượng của hôn nhân, hoặc “đám cưới” của bạn với một cái gì đó hoặc một ai đó. 

Sao Diêm Vương sẽ ở trong Bảo Bình trong Ngôi Nhà Số 8 về tài chính, tài sản, từ thiện và kinh doanh chung của bạn trong khoảng 20 năm nữa. Có lẽ bạn nhìn thấy tương lai của mình ở phía trước, Cự Giải. Trong mọi trường hợp, sức mạnh ý chí đang trao quyền và đặt bạn vào một vị trí quyền lực.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2023 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Các nhóm, vòng kết nối, đội, câu lạc bộ, hiệp hội và các nhóm đồng minh và bạn bè khác, tất cả đều được biểu thị bằng cung Song Tử trong biểu đồ của bạn. Vào thứ Ba ngày 2 tháng 5, sao Kim trong cung Song Tử vuông góc với sao Ceres trong cung Xử Nữ. Điều này cho thấy các mối quan hệ rất phức tạp trong nhóm và tầm quan trọng của nhân vật trung tâm, người lãnh đạo hoặc người đứng đầu đối với phản ứng hóa học ở đó. Nó có thể là bạn. Tình huống này tìm thấy bạn trong nhóm (ví dụ Twitter) hoặc trung tâm của nó. Có lẽ bạn là gương mặt đại diện của Đảng Dân chủ hoặc ca sĩ chính trong một ban nhạc. 

Bất cứ khi nào bạn nhận được những chu kỳ này (và chu kỳ này kéo dài trong tương lai), sẽ có những câu hỏi về sự đoàn kết và thống nhất trong tổ chức.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Người phụ nữ khôn ngoan xuất hiện trong tuần này có thể là bạn, nếu bạn là một Xử Nữ nữ. Đây là về giới học thuật, phụ nữ có trình độ chuyên môn, nhà xuất bản, nhà tổ chức internet, nhà văn…. 

Nếu bạn là một Xử Nữ nam, người phụ nữ này là giáo viên của bạn. Tất nhiên, bạn cũng có thể là một Xử Nữ nữ và học hỏi từ một phụ nữ giàu kinh nghiệm hơn. Điều này xuất hiện trong biểu đồ của bạn vào Thứ Hai, ngày 1 tháng 5 khi sao Thủy kết hợp với Diana, một biểu tượng nữ quyền, trong Nhà Số 9 trong biểu đồ của bạn, nơi cai trị các trường đại học, cao đẳng, thư viện và đặc biệt là người nước ngoài và yếu tố nước ngoài.

Những Kim Ngưu này đi qua Nhà Số 9 của bạn vào năm 2024 với rất nhiều cơ hội để mở rộng. Xử Nữ có thể xem xét nhiều hơn nữa với cuộc sống số của mình. Bí quyết của phụ nữ được coi là điều hiển nhiên đối với Diana, vì cô ấy là nữ thần săn bắn của La Mã, người có kinh nghiệm cũng như sự xảo quyệt dưới sự cai trị của cô ấy. Cùng với Sao Thủy, hành tinh mà chúng ta gắn liền với truyền thông, giáo dục, xuất bản, học viện, Diana nắm giữ một lời hứa lớn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2023 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Khu vực dành cho trẻ em, thanh thiếu niên và thanh niên của bạn đang cho thấy tiềm năng chuyển đổi. Nó thực sự chỉ là tiềm năng bởi vì ai đó thực sự là luật đối với chính anh ta hoặc cô ta. Tuy nhiên, với sao Diêm Vương tam hợp Juno vào thứ Ba ngày 2 tháng 5, cơ hội cho một cam kết là có. Đối với tất cả sự thoát ly và sự thiếu nhận thức rõ ràng về thế giới thực với người trẻ tuổi này hoặc toàn bộ những người trẻ tuổi này, cũng có sức mạnh thực sự. Thiên Bình cần giải quyết vấn đề đó nhưng cũng xem xét cách bạn giúp một người có khoảng cách tuổi tác như vậy nhận ra tiềm năng của họ. Bạn hiện có Sao Diêm Vương ở Bảo Bình lần đầu tiên sau 248 năm, trong lĩnh vực làm cha mẹ của bạn. Đây cũng là nơi bạn hoạt động với tư cách là cha mẹ đỡ đầu, cô, chú, ông bà, giáo viên, tác giả viết cho trẻ em…. Thế hệ tiếp theo.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Tuần này Bọ Cạp có những chuyến du lịch, tái định cư hoặc di cư. Một cuộc hành trình lớn hoặc một bước đi dứt khoát, dành cho bạn hoặc ai đó đang tiến vào thế giới của bạn. Không chỉ sao Hỏa mà cả sao Kim cũng ở cung Cự Giải trong Nhà Số 9 trên biểu đồ của bạn, nơi cho thấy những người nước ngoài và những địa điểm xa lạ; những bến bờ xa xôi. 

Trên thực tế, sao Kim trùng với sao Diêm Vương vào Chủ nhật, ngày 7 tháng 5, điều này cho thấy những thay đổi khá sâu sắc. Đôi khi bạn thấy cả gia đình khắc phục vấn đề của họ bằng cách tiếp tục chu trình này. Sao Diêm Vương thực sự đang ở trong Ngôi Nhà Số 4 của những người thân và họ hàng của bạn. Điều này khá mới và đã không xảy ra trong 248 năm nên có lẽ đã có một cuộc di cư lịch sử ở đây. 

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2023 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Khu vực tử vi chi phối tài chính, tài sản, lợi ích kinh doanh, tổ chức từ thiện, ngân sách, thừa kế…. của Nhân Mã sẽ bận rộn trong tuần này. Sao Kim ở cung Cự Giải vào Chủ nhật ngày 7 tháng 5, đối chiếu sao Diêm Vương nên đã đến lúc chín muồi cho một sự thay đổi hoàn toàn. Trên thực tế, bạn có thể đi từ chỗ cảm thấy hoàn toàn bất lực trong các tình huống, trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. 

Chúng ta đang thấy rất nhiều khía cạnh xoay quanh Ma Kết và Cự Giải khi bạn tiến đến giữa năm. Bạn đang dần thoát ra khỏi một vòng luẩn quẩn thực sự và lộn xộn ảnh hưởng đến việc đầu tư bất động sản, thế chấp nhà hoặc căn hộ, tiền thuê nhà, cho thuê…. Điều đó đã thay đổi vào tháng 3. Nhân Mã cũng đang dần thoát ra khỏi vòng xoáy thử thách ý chí và khả năng tự kiểm soát của mình với vấn đề tài chính.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2023 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Ma Kết có thể là trung tâm của một cuộc trao đổi kiến ​​thức trong tuần này, tại nơi làm việc, với công việc không được trả lương của bạn hoặc trong học viện. Ma Kết đang hướng dẫn, giảng dạy hoặc được hướng dẫn, giảng dạy. Bạn thậm chí có thể làm cả hai cùng một lúc. Ceres ở Xử Nữ trong Ngôi Nhà Số 9 của “trường đại học cuộc sống” nhưng nó cũng có thể hòa nhịp với các lớp học thực sự. Vào thứ Ba, ngày 2 tháng 5, sao Ceres ở Xử Nữ vuông góc với sao Kim ở cung Song Tử. Tất cả các yếu tố đã sẵn sàng cho một cái gì đó tuyệt vời để mở ra. Ma Kết gọi đó là một thử nghiệm với những thành phần chính xác. Nếu bạn đang thuyết trình hoặc chứng minh, tiết lộ hoặc thể hiện bằng ví dụ, bạn sẽ có ảnh hưởng sâu sắc. Nếu Ma Kết là khán giả bị giam cầm của một người hướng dẫn cuộc sống khá xuất sắc, thì điều đó sẽ thay đổi bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2023 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Tuần này là tất cả về mối quan hệ của bạn với người yêu hiện tại hoặc tiềm năng. Juno ở Song Tử trong Ngôi Nhà Số 5 của sự tán tỉnh và phòng ngủ của bạn, tam hợp Apollo ở Thiên Bình vào Thứ Tư, ngày 3 tháng 5. Cả hai bạn trong tình huống này đều cảm thấy như vậy. Điều về Juno là cái bẫy nằm trong tâm trí; nó không mất nhiều thời gian để thoát ra. 

Kiểu quá cảnh này ở Song Tử khá phổ biến khi tương lai đang quay cuồng trong hiện tại. Điều này với tình yêu và đời sống tình dục của bạn từ tháng 5 năm 2024, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tuần này vào tháng 5 năm 2023. Chúng ta sẽ thấy một số cuộc chia ly và ly hôn xảy ra trong tuần này đối với các Bảo Bình nhưng cũng chỉ là dấu chấm hết cho một cuộc ngoại tình đối với một số.

Bảo Bình, đó có thể là quan hệ tình dục với người yêu cũ, hoặc chỉ là một cuộc hôn nhân kín tiếng, nhưng những lần quá cảnh của Song Tử trong Ngôi Nhà Số 5 của bạn vẫn đang diễn ra. Vì vậy, quyết định của tuần này (ở lại hay đi, nhanh hay chậm, có hay không) thực sự có thời hạn sử dụng lâu dài. Nếu Bảo Bình không làm gì, thì sẽ không có gì xảy ra. Cặp đôi của bạn sẽ bị mắc kẹt, một phần vì cảm xúc mạnh mẽ về những gì là đạo đức, luân lý, lẽ phải… Một trong các bạn có thể đi. Điều đó là có thể. Hoặc, có lẽ, cả hai bạn có thể đến một nơi mà các bạn cùng di chuyển, quyết định bắt đầu lại hoặc chia tay. 

Bảo Bình, bạn có Sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu trong Ngôi Nhà Số 4 của gia đình và hộ gia đình, cuộc sống gia đình và thế chấp, và vì Sao Thiên Vương là biểu tượng to lớn của tự do, giải phóng và cú sốc của Cái mới, nên rất có thể anh ấy sẽ đến thăm nhà bạn Kế tiếp.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Với sao Diêm Vương mạnh mẽ trong khu vực tâm linh, triết học và nội tâm của bạn, những điều tuyệt vời sẽ xảy ra vào gần Thứ Ba, ngày 2 tháng 5. Trên thực tế, đây có thể là một cam kết. Sao Diêm Vương cũng chiếu sao Kim vào Chủ nhật ngày 7 tháng 5, vì vậy tuần bắt đầu và kết thúc với một lời nhắc nhở rằng với tính kỷ luật tự giác và sự tập trung, bạn sẽ đổi bất cứ điều gì bên trong. 

Với sao Thủy và Diana trong cung Kim Ngưu trong khu vực của bạn về internet và luồng thông tin, phương tiện truyền thông và cả kiến ​​thức tâm linh, có rất nhiều thứ để khai thác. Sao Diêm Vương trong Bảo Bình gửi cho bạn bằng chứng về điều gì hoặc người mà bạn tin tưởng; điều đó cũng có thể xảy ra. Anh ấy xuất hiện hai lần trong tuần này, kích hoạt biểu đồ của bạn. Anh ấy ở Ngôi Nhà Số 12 của Cơ đốc giáo của bạn nhưng cũng có các tín ngưỡng khác, và tất nhiên là cả việc từ chối Chúa nữa. Tuy nhiên, trong tuần này, một điều gì đó mạnh mẽ và khó quên đang xảy ra.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Ngư

 

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t