Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 13-3-2023 đến ngày 19-3-2023

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 13 tháng 3 đến ngày 19 tháng 3 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 13 tháng 3 đến ngày 19 tháng 3 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Bạch Dương, Nhà Số 8 trong biểu đồ của bạn, được cai trị bởi Bọ Cạp, nói về cuộc sống sau khi chết, di sản, tài sản thừa kế và sự liên quan về mặt tinh thần của bạn với tổ tiên hoặc đại gia đình. Hiện tại, chúng ta có South Node nghiệp báo trong khu vực này trên biểu đồ của bạn, vì vậy có mối liên hệ giữa bạn với tổ tiên hoặc họ hàng và chính bạn. 

Đây là một chu kỳ lịch sử bất thường, hiếm gặp, chưa từng thấy trong khoảng 18 hoặc 19 năm. Tất cả chúng ta đều đang trải qua đại dịch nên Bạch Dương có thể đã mất một ai đó trong năm 2020-2023. Dĩ nhiên, một số linh hồn đã qua lâu rồi, tuy nhiên, khi khoảnh khắc của sự thật đến, về mặt tinh thần, năm tháng chẳng có ý nghĩa gì. Bạch Dương, điều này có thể ảnh hưởng đến tài chính, kinh doanh, tài sản của bạn.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2023 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu, bạn và một người khác với bạn, nhưng về cơ bản là giống nhau, bây giờ phải chọn đi trên cùng một con đường, hoặc chia tay. Có thể có một lựa chọn thứ ba hoặc thậm chí nhiều suy nghĩ khác phía trước. Không gian rộng mở cho sự lựa chọn, nhưng thời gian không còn nhiều. Kim Ngưu có những chuyến đi của Bọ Cạp đang đến rất nhanh và cả hai bạn cảm thấy rằng các vấn đề tài chính, tài sản, từ thiện hoặc kinh doanh đang trở nên cấp bách. Vậy làm gi? Chà, thay vì bị phân tâm hoặc phủ nhận, đã đến lúc tự kiểm điểm bản thân và sau đó là trải lòng thực sự. Thật dễ dàng để tin rằng đây là về một ngôi nhà, căn hộ, sự nghiệp và phần còn lại. Kim Ngưu là một dấu hiệu thực tế. Tuy nhiên, nó còn nhiều hơn thế nữa, và có lẽ vấn đề này là cái cớ để bạn ngồi xuống và thực sự xác định xem bạn là ai, bạn muốn gì, bạn cần gì.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2023 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Song Tử, sao Diêm Vương đã ở trong Ngôi Nhà Số 8 về tài chính, tài sản, từ thiện và kinh doanh của bạn trong 15 năm nên không có gì ngạc nhiên khi có quá nhiều thứ trở nên quá mức và phức tạp. Song Tử có thể là một người phụ nữ giao dịch với một người đàn ông hám tiền trong tuần này - điều đó rất phổ biến. Dù trong hoàn cảnh nào, cũng phải có một số công việc thường ngày trong cuộc sống. 

Thả lỏng, không phải là một lời khuyên tồi. Thậm chí tốt hơn, có lẽ, là nhận ra rằng bảo mật có thể xuất hiện ở đó, nhưng rất nhiều điều khủng khiếp cũng có thể đã xảy ra trong vài năm qua. Thay vì giống như một khu vườn mọc um tùm, có thể cần phải điều tra sâu hơn. Tiếp cận những người quan tâm nhiều đến tiền mặt không bao giờ là điều dễ dàng trừ khi bạn cũng vậy. Điều chỉnh các giá trị của họ. Có rất nhiều chỗ để cải thiện ở đây.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Cự Giải, sao Diêm Vương trong cung Ma Kết đang di chuyển ra khỏi cung đối diện của bạn, cung này cai trị những người yêu, chồng, vợ, những người đã ly hôn hoặc ly thân và cả những buổi hẹn hò đầu tiên. Đây là một tuần căng thẳng và quan trọng khi nhiều Cự Giải sẽ đạt đến giai đoạn trăng mật thứ hai. Trong những trường hợp khác, bạn phải tôn vinh ai hoặc điều gì mạnh mẽ hơn cặp đôi của bạn và đó có thể là điều gì đó được cảm nhận - thay vì nhìn thấy - điều này dường như đang khuyến khích một sự thay đổi sâu sắc sau khi chia tay. 

Những Cự Giải độc thân rất có khả năng tìm thấy một người yêu mới tiềm năng có sức hút từ tính. Phần còn lại là tùy thuộc vào bạn.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2023 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sư Tử, sao Hải Vương trong cung Song Ngư trong Ngôi Nhà Số 8 của bạn nói về ảo tưởng và sự nhầm lẫn, liên quan đến ngôi nhà, căn hộ, vật có giá trị hoặc tiền bạc. Bạn có những bước chuyển tiếp trong cung Song Ngư trong tuần này, điều này cho thấy bạn cần hiểu rằng ai hoặc điều gì ám ảnh bạn đều không có thật. Cũng có nhiều thứ đối mặt với bạn, cũng như cám dỗ bạn. Bất cứ khi nào chúng ta có chu kỳ Sao Hải Vương như thế này, bạn đang phóng khoáng. Nó có thể khá thuyết phục, bất kể bạn đang nhìn thấy những hình ảnh lung linh về bất động sản hay đối phó với những gì bạn thấy là quang phổ. Chỉ cần chấp nhận rằng cuộc sống là một loạt các nguyên tử và không có gì ở đó, ngoại trừ “suy nghĩ làm cho nó như vậy” như Shakespeare đã nói. Bạn cần phải trở lại với chính mình, Sư Tử, vì có một chút trốn tránh bản thân xuất hiện ở đây.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Xử Nữ, Bọ Cạp tuần này gợi ý những chuyến đi ngắn nhưng là những bước nhảy vọt. Bạn có thể đang chuyển nhà hoặc đang lên kế hoạch cho một chuyến đi - hoặc đang thực sự đóng gói hành lý và lên đường. Cùng với điều này, Sao Hải Vương xuất hiện trong biểu đồ của bạn, vì vậy bạn khó có thể nhìn thẳng hoặc rõ ràng. Đôi khi, đó là một bước nhảy vọt về internet, vì vậy bạn đang đùa giỡn với một khu vực khác hoặc quốc gia láng giềng. Điều gì đó hoặc ai đó mà bạn không nhận ra là rất quan trọng và khá rủi ro. Quay lại và kiểm tra. 

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2023 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Thiên Bình, sao Hải Vương trong cung Song Ngư trong Ngôi Nhà Số 6 của bạn cho thấy một dự án hoặc kế hoạch nên được thực hiện. Tuy nhiên, có một điểm mù hoặc tầm nhìn bị khuất, vì vậy nếu ý tưởng này được thực hiện thành công thì đèn chớp phải tắt. Thay vì phi nước đại hoặc để người khác làm điều tương tự, hãy chậm lại và thực hiện nghiên cứu. Rõ ràng và trở nên thực tế là biện pháp khắc phục thông thường cho những loại quá cảnh này. Điều này áp dụng cho bạn hoặc người khác. Về lâu dài, điều này sẽ rất tuyệt vời, vào cuối năm 2024, 2025, 2026, vì vậy những gì dường như là một cuộc chạy đua điên cuồng cho một khởi đầu mới trong tuần này hoàn toàn không phải vậy. Có một chút tầm nhìn bị khuất, khi bạn có một quá cảnh của sao Hải Vương và nó ở xung quanh chúng ta, với nhiều dấu hiệu khác nhau không thể nhìn thấy những gì thực sự ở đó. Ngay cả khi bạn phải dừng lại để quản lý việc này, nó vẫn đáng giá.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Bọ Cạp, bạn được sinh ra với Mặt trời ở cung Bọ Cạp trong Ngôi Nhà Số 8 của bạn về tài chính, kinh doanh, từ thiện và tài sản. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn có quá cảnh trong Bọ Cạp, đó là chuyện cá nhân. Bây giờ nó giống như thế này, khi South Node đi qua khu vực này trên biểu đồ của bạn và bạn thấy mình đang đi tới đi lui, thay vì như thể bạn đang giậm chân tại chỗ. Cũng có một lý do khác cho điều đó, đó là kể từ tháng 9 năm 2022, bạn đã phải chịu đựng Sao Hỏa nghịch hành trong Ngôi Nhà Số 2 của Mặt trời về ngân hàng, nợ nần, thương mại. Vì vậy, cộng tất cả những điều này lại, Bọ Cạp cần ngừng tung hứng và đứng yên. Thay vì phản ứng với một nền kinh tế thế giới không thể đoán trước và thất thường, hãy tập trung và giữ vững bản thân. Thu nhập và chi tiêu nên và có thể được quản lý khác nhau và thời gian là tiền bạc.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2023 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Nhân Mã, bất cứ khi nào ranh giới trở nên mờ nhạt, bạn có xu hướng thấy rằng chúng bị thay thế một cách chắc chắn. Ảnh hưởng mới của Sao Thổ trong Song Ngư cùng với Sao Hải Vương trong Song Ngư đã dẫn đến điều đó. Nếu Nhân Mã là một người đàn ông, bạn có thể đặt ra luật pháp. Nếu bạn là phụ nữ, một người đàn ông có thể nói “This far and no more” sẽ phù hợp với quá cảnh này. Rất có thể đó là chồng hoặc bố của bạn nếu có. Đôi khi chúng ta thấy sao Hải Vương trong cung Song Ngư đối nghịch với sự nghiệp, công việc không lương và khu vực trường đại học của bạn, vì vậy ranh giới là về cuộc sống nghề nghiệp hoặc học tập của bạn. Sao Thổ đã hạ cánh với một tiếng động. Nhân Mã không vượt qua được sao Thổ. Đồng thời, có những lý do thực sự chính đáng để muốn biết lý do cho những chướng ngại vật cụ thể hoặc khu vực cấm thực sự là gì. Lập luận ở đây là gì?

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2023 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Ma Kết, các nhóm trong cuộc sống của bạn được cai trị bởi Bọ Cạp và Rahu trong cung Bọ Cạp tuần này cho thấy một tình huống khá bế tắc đang thay đổi theo một cách tinh tế. Bảo trì là cần thiết. Điều này thậm chí còn đúng hơn nếu bạn có các yếu tố Bảo Bình trong bản đồ sao tự nhiên của mình, trong Nhà Số 11 của các câu lạc bộ, đội, ban nhạc, hội, đảng chính trị…. Đoàn kết, cộng đồng, trung thành và thống nhất bây giờ không phải là một cuộc dạo chơi trong công viên. Ma Kết có thể ở bên trong và cảm thấy rằng người lãnh đạo hoặc người tổ chức của bạn thực sự mất liên lạc, hoặc có lẽ bạn là Vua hoặc Nữ hoàng ở đây và quá bị phân tâm bởi ánh sáng ấm áp đó để nhận thấy mọi thứ đang chao đảo. Nhìn chung, cả thế giới đang có một khoảng cách kỳ lạ giữa Sao Thổ ở Bảo Bình (nhóm) và Sao Diêm Vương ở Bảo Bình (cùng) bắt đầu vào cuối tháng 3. Hãy chú ý đến các cá nhân trong nhóm, là ở đây, hoặc họ có thể rời đi.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2023 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Bảo Bình, một cấu trúc trong cuộc sống của bạn mà bạn tin là vững chắc như đá chưa bao giờ thực sự tồn tại, và sự an toàn hoặc lâu dài thường được định sẵn để xuất hiện các vết nứt, hoặc thậm chí biến mất trong một thời gian, khi bạn có Sao Thiên Vương đi qua Kim Ngưu và Cung địa bàn thứ tư của bạn, gia đình, hộ gia đình và như vậy. 

Đồng thời, Bảo Bình có các chuyến đi của Bọ Cạp trong tuần này liên quan đến công việc, công việc không được trả lương hoặc cuộc sống đại học. Bảo Bình bỏ đi và bắt đầu lại, hay quay lại và sửa chữa những gì đang cho thấy lỗ hổng? Điều về việc bỏ đi là khoảng trống. Hoàn toàn không có gì ở đó cho đến khi bạn tìm thấy nó hoặc phát minh ra nó. Nếu Bảo Bình khá trung thực về điều đó, bạn có thể thấy nó không hơn gì - sự an toàn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Song Ngư, những gì chúng ta đang thấy trong tuần này là sao Hải Vương tạo ra rất nhiều khía cạnh, vì vậy bạn cần thực tế về những gì bạn có thể sở hữu, kiếm được hoặc nợ. Có một số mơ mộng cực kỳ hấp dẫn ở đây về một ngôi nhà, căn hộ, nhà nghỉ, đồ vật có giá trị, mua sắm và những thứ khác. 

Sao Mộc mang đến những cơ hội ở đây cho đến tháng 5 năm 2023, những cơ hội này phải được công nhận là tiềm năng thực tế chứ không phải là điều viển vông. Chiron cũng ở đó với sao Mộc, ở cung Bạch Dương, trong Nhà Số 2 trên bản đồ sao của bạn, nơi cai trị tất cả những gì bạn sở hữu, kiếm được hoặc mắc nợ. Song Ngư đang tự hỏi những gì bạn có thể thoát khỏi. Một cuộc trò chuyện với chính bạn về sự từ chối hoặc giải phóng. Song Ngư không đối mặt với chính mình, Song Ngư, điều khá phổ biến với sao Hải Vương trong cung của bạn. Thay vì bị phân tâm vô tận bởi một đám mây hư không, hãy cố gắng tìm lại chính mình.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Ngư

 

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t