Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 12-6-2023 đến ngày 18-6-2023

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 12 tháng 6 đến ngày 18 tháng 6 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 12 tháng 6 đến ngày 18 tháng 6 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Với sao Thổ và sao Hải Vương trong ngôi nhà cô độc của bạn, Bạch Dương cần phải ở một mình. Họ là một dấu hiệu phía sau bạn trong Song Ngư, vì vậy đã đến lúc đi vào hậu trường. 

Chúng ta cũng có Trăng non ở cung Song Tử, dấu hiệu của những chuyến đi ngắn nên Bạch Dương sẽ tự mình khởi hành, ngay cả khi đó chỉ là đi bộ đường dài ở đâu đó. Không có gì sai với mọi người; họ có nhiều tiềm năng như bất kỳ ai khác, trong bất kỳ nhóm người nào khác mà bạn từng biết. Vấn đề là trạng thái tâm trí của bạn, các chu kỳ bạn đang trải qua (đặc biệt là chu kỳ mặt trăng) và nhu cầu tìm một góc nhìn khác.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2023 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu, sao Thổ trong khu vực nhóm của bạn, tâm trí…gợi ý một khoảnh khắc của thực tế. Kim Ngưu có thể ở trong nhóm này và đã quyết định ngay bây giờ hoặc không bao giờ với một người cụ thể nào đó, hoặc chính bạn là người đứng ngoài cuộc. Sao Thổ di chuyển vào Ngôi Nhà Số 11 của tập thể và cộng đồng, vòng kết nối và mạng lưới của bạn vào tháng 3 năm 2023. Sao Thổ chỉ làm điều này 29 năm một lần, vì vậy đây là một cột mốc quan trọng đối với bạn. Có thể tất cả các bạn đều quyết định gạt ai đó sang một bên, vì bất cứ lý do gì. Khởi động cũng có thể ở chân kia; Kim Ngưu thấy mình rõ ràng bị loại khỏi thủ tục tố tụng. Nếu vậy, đó sẽ là một khởi đầu hoàn toàn mới cho bạn.

Điều này sẽ có ý nghĩa dưới ánh sáng của sao Thiên Vương và sao Mộc trong cung Kim Ngưu, trong lĩnh vực chức danh và danh tiếng của bạn, nếu bạn không còn phù hợp để trở thành “người đó” thì bạn sẽ không như vậy nữa, và tập hợp những người này sẽ là nguyên nhân.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2023 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Trăng non ở cung Song Tử vào ngày 18 tháng 6, vì vậy đã đến lúc bắt đầu một khởi đầu mới. Sửa chữa, làm mới và xây dựng lại hoàn toàn một tình huống hoặc bỏ đi và bắt đầu lại từ đầu.

Người cai trị sao Thủy của bạn đối nghịch với Fortuna, bánh xe của số phận và vận may, trong tuần này. Fortuna giống như một bánh xe quay khi mọi thứ và mọi người đi từ trên xuống dưới, rồi từ đó, họ phải quyết định quay lại, đi lên và đi lên một lần nữa hay chỉ để tấn công đồng cỏ mới. Đúng là cực hình đó Song Tử. Bạn đang ở một ngã ba đường trong năm của bạn và trong lá số tử vi của bạn, nơi bạn phải thành thật với chính mình về sự lâu dài, an toàn và ổn định thực sự có ý nghĩa như thế nào đối với bạn. Đây có thể là nơi làm việc hoặc nhà. Gia đình hay sự nghiệp. Có thể, một số cấu trúc khác trong cuộc sống của bạn.

Nếu vậy, thì đây là thời điểm thích hợp để thực hiện một bước nhảy vọt với tầm nhìn mạnh mẽ và quyết tâm. Sau đó, một lần nữa, Song Tử sẽ muốn quay lại và thử thêm một lần nữa.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Cự Giải, bạn có thể có một triều đại, một gia đình hoặc chỉ là một di sản để lại cho thế hệ trẻ nhưng tuần này, một dự án hoặc ý tưởng cần được gieo mầm. The South Node trong cung Bọ Cạp đối lập với Minerva, biểu tượng của trí tuệ nữ tính, vào ngày 12 tháng 6. Nếu bạn là một nữ Cự Giải thì đây chính là bạn. Nếu Cự Giải là đàn ông thì đây chính là người phụ nữ then chốt trong cuộc đời bạn.

The South Node (một trong hai giao điểm của Mặt Trăng) mang tính cá nhân đối với bạn, vì bạn được cai trị bởi Mặt Trăng. Có một gợi ý ở đây về cuộc sống như cách đây 18-19 năm ảnh hưởng đến bạn. Ví dụ, một chủ đề chung hoặc một biểu tượng rõ ràng, liên quan đến những gì có thể được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác - và thế hệ tiếp theo.

Đây có thể là mẹ bạn, hoặc vợ bạn, hoặc một giáo viên nữ (nếu bạn là nam giới). Nếu bạn là nữ, Cự Giải thì tất nhiên đây có thể là bạn, nhưng đôi khi (giả sử) mẹ của bạn hoặc một người phụ nữ là Giám đốc điều hành hoặc người có thẩm quyền khác, chẳng hạn như học giả, phụ trách tương lai.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2023 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sư Tử, bất cứ khi nào chúng ta thấy nhiều khuôn mẫu ở Song Tử trong lĩnh vực nhóm, đội, xã hội, ban nhạc của bạn và phần còn lại, thì luôn có một nhóm hoặc nhóm người nào đó có thể thay đổi mọi thứ. Điều đó không phải lúc nào cũng tốt nhất, vì vậy bước đi thông minh nhất nên thực hiện trong tuần này là nhanh chóng loại bỏ mọi khả năng xung đột.

Có một sự đối lập từ Sao Thủy trong khu vực này trên biểu đồ của bạn, đối với Fortuna, vì vậy có một số sự đối lập trong không khí. Sư Tử là một phần của nó, hoặc bạn ở bên ngoài rất nhiều nhưng nếu bạn cảm thấy cần phải loại bỏ bất cứ thứ gì có thể gây ra vấn đề, thì bạn đã đúng. Đây có thể là bạn đang chiếm trước một tình huống hoặc bạn đang dứt khoát loại bỏ bản thân khỏi một nhóm người mà bạn không muốn kết giao.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Xử Nữ, Chiron hiện đang ở trong khu vực tài chính của bạn và vào ngày 16 tháng 6, anh ấy ở góc trùng tụ hiếm hoi với Panacea, một biểu tượng của phương pháp chữa trị, khắc phục và sửa chữa. Tiền không mọc trên cây, nhưng nó phát triển và bạn có cách tiếp cận giống như người thợ để mang lại hiệu quả cao. Chiron luôn cố gắng vượt qua nó, vì vậy bạn chỉ cần ghi thêm một bàn thắng, về mặt tài chính, một bàn thắng mà bạn nhận ra rằng mình có thể vươn xa hơn một chút.

Bạn đang hướng tới một chu kỳ lịch sử vào tháng 7, khi The South Node đi vào Thiên Bình, quy định thu nhập của chính bạn và The South Node đi vào Bạch Dương, quy định thu nhập chung. Đây có thể là về cổ phần của bạn, hoặc các khoản đầu tư khác vào thời gian và tài năng của chính bạn, Xử Nữ. Có lẽ bạn có sở thích cơ bản nhất là làm vườn và ăn thức ăn của chính mình, vì vậy đối với bạn đây thực sự là “tiền mọc trên cây”. Điều về các nút là chúng di chuyển ngược lại. Vì vậy, đây là chiến thắng chậm và ổn định trong cuộc đua.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2023 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Thiên Bình, Minerva trong cung Kim Ngưu nằm trong Ngôi Nhà Số 8 của bạn về di sản, di chúc và tài sản thừa kế trong tuần này, vì vậy trí tuệ nói rằng, luôn phải có thứ gì đó được truyền lại. Điều thông minh cần làm là chấp nhận nó và biết rằng mọi kết thúc đều dẫn đến một khởi đầu mới. Điều đó không nhất thiết phải dễ dàng vì Minerva đối lập với North Node trong cung Bọ Cạp đồng thời cô ấy lại kết hợp với North Node.

Tất cả đều giống như nghiệp chướng và có thể mắc nợ một điều gì đó với cuộc sống như cách đây 18, 19 năm. Đi xung quanh biểu đồ của Thiên Bình, sẽ thấy các chương cuối cùng và các chương mới đang được chuẩn bị đồng thời. Chương cuối cùng xuất phát từ thực tế là The South Node gần như biến mất khỏi Bọ Cạp và The South Node gần như biến mất khỏi Kim Ngưu. Điều đó thật lớn vì họ sẽ không trở lại trong 18-19 năm nữa.

Chúng ta cũng đang nhìn thấy Sao Diêm Vương rời khỏi Bảo Bình và quay trở lại Ma Kết từ ngày 11 tháng 6, vì vậy những gì chúng ta có ở đây là sự kết thúc của một giai đoạn và bắt đầu một giai đoạn khác phía trước.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Bọ Cạp, việc tập hợp các nguồn lực và quản lý tài sản, công việc kinh doanh hoặc các tài sản khác thực sự là câu chuyện khi bạn có sao Thủy ở cung Song Tử đối đỉnh với sao may mắn ở cung Nhân Mã vào ngày 12 tháng 6. Điều này trải dài ngay trong lĩnh vực tài chính chung của bạn, và đây có thể là một tổ chức từ thiện, một ban giám đốc, một tập đoàn...

Hiện tại Bọ Cạp cũng có bất ngờ ở Xử Nữ và Ceres ở Xử Nữ trong khu vực nhóm của bạn, vì vậy có một chút phân chia quyền sở hữu đang diễn ra. Tất cả những câu hỏi về bạn/của tôi/của cô ấy/của anh ấy/của chúng tôi (trên hết là của chúng tôi) đều rất quan trọng. Xử Nữ cai trị tập thể, vòng tròn, đội, mạng hoặc nhóm trung tâm. Sự hiện diện kép này của Ceres cho thấy mọi người phải học cách chia sẻ. Nếu bạn là nam Bọ Cạp, thì đây là câu chuyện về một người phụ nữ ở trung tâm của câu chuyện.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2023 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Nhân Mã, tuần này nói rất nhiều về nửa kia của bạn nếu bạn là phụ nữ, đây có thể là một mối quan hệ đối tác tình dục hay một mối quan hệ nghiêm túc. Nó đôi khi có thể chỉ ra một đối thủ hoặc kẻ thù.

Sao Thủy ở trong cung Song Tử, vì vậy bạn có một chút công bằng để suy nghĩ xem người đàn ông này có liên quan đến đâu. Nếu bạn là nam Nhân Mã thì tất nhiên đây có thể là bạn tình đồng giới của bạn nếu bạn là người đồng tính nam. Rất nhiều điều phụ thuộc vào cách bạn đối phó với mặt khác, mặt khác, đầu kia của cán cân trong tuần này. Và nó liên quan rất nhiều đến giao tiếp.

Nhân Mã nữ cần tìm cách gần gũi với chồng, bạn trai, sếp nam, bố hoặc người cha và nói ngôn ngữ của anh ấy. Nam Nhân Mã có thể phải khiến bản thân trở nên dễ gần hơn hoặc tìm cách kết nối với một người đàn ông cấp cao hơn - cha, sếp…Thông điệp lâu dài của sao Diêm Vương đi ra khỏi cung Bảo Bình trong tuần này là việc được nghe và đọc một cách hiệu quả là rất mạnh mẽ. Vì vậy, làm thế nào để bạn đạt được điều đó?

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2023 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Ma Kết, bất cứ khi nào bạn gặp phải sự phản đối ở Kim Ngưu, nơi cai trị sự tán tỉnh, phòng ngủ và cả con cái - hoặc con cái của người khác - bạn luôn có những cảm giác và cảm xúc trái ngược.

Tuy nhiên, Minerva là biểu tượng của trí tuệ trong Kim Ngưu, trong Ngôi Nhà Số 5 của sự thân mật và cảm xúc mạnh mẽ. Do đó, Ma Kết thông minh về điều này. Khi Minerva lướt qua biểu đồ của bạn, bạn sẽ thấy rằng một trong số các bạn phải rút lui nếu tình hình kết thúc - và đó cũng có thể là bạn.

Quay ngay xung quanh tử vi của bạn trong tuần này, chúng ta thấy sao Thổ trong khu vực anh chị em của bạn. Chiron trong khu vực gia đình và hộ gia đình của bạn. Sao Thiên Vương và Sao Mộc trong khu vực làm cha mẹ cũng như đời sống riêng tư và đời sống tình dục của bạn. Chúng tôi cũng đang hướng tới Mặt trời trong Cự Giải, nơi cai trị các đối tác của bạn, nhưng cũng có bất kỳ ai chống lại bạn liên quan đến đối tác. Vì vậy, bạn thấy đấy, đó là thời gian quyết định.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2023 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Bảo Bình, bất cứ khi nào bạn nhận được các mẫu ở Song Tử, thì đó không phải là quá nhiều về các vết khía trên cột giường, mà chính phòng ngủ như một lời nhắc nhở về những gì đã có và những gì bạn nghĩ có thể là. Sao Thủy là hành tinh của trí óc, và trong cung Song Tử tuần này, sao Thổ vuông góc, có thể khá nặng nề, bạn phải xem xét thái độ tinh thần của mình đối với ký ức cũng như dự đoán về tương lai. Đó là tất cả theo nghĩa đen trong tâm trí của bạn.

Đó là ngôi nhà được cai trị bởi Bạch Dương và ở đây chúng ta tìm thấy Chiron. Quay trở lại phần còn lại của biểu đồ Bảo Bình, sẽ thấy sự đảo ngược này của Sao Diêm Vương trong khu vực cô đơn, giấc ngủ, tinh thần, linh hồn và tâm hồn của bạn thực sự rất mạnh mẽ. Nếu Bảo Bình sử dụng sức mạnh ý chí của mình để kiểm soát suy nghĩ của mình, bạn sẽ được trao quyền.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Song Ngư, lĩnh vực tài chính, kinh doanh và bất động sản trong biểu đồ của bạn được dẫn đầu bởi Chiron và Panacea vào ngày 16 tháng 6, vì vậy có một câu hỏi ở đây về việc thoát khỏi nó - chỉ đại khái thôi.

Ngoài ra còn có một câu hỏi về những gì bạn nghĩ là một cách chữa trị hoặc sửa chữa. Tung hứng sẽ không hiệu quả. Tung hứng giữa thu nhập và chi tiêu là một phản ứng tự nhiên đối với những gì bạn đang giải quyết khi nền kinh tế thế giới không ổn định. “Hãy kể cho tôi nghe về nó” bạn nói. Nhưng có nhiều cách để xử lý tất cả những điều không thể đoán trước và điều này bắt đầu với một ngân sách mới.

Nếu đó là thời gian nộp thuế cho bạn thì điều đó thậm chí còn có ý nghĩa hơn. Thay vì thích nghi và điều chỉnh mọi lúc, bạn sẽ muốn sử dụng các chu kỳ mới ấn tượng này ở Bạch Dương và Thiên Bình, trên khắp các khu vực tài chính của bạn, để nhận lời khuyên chuyên nghiệp hoặc thực sự hành động theo nó, nếu bạn được lựa chọn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t