Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 10-7-2023 đến ngày 16-7-2023

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 10 tháng 7 đến ngày 16 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 10 tháng 7 đến ngày 16 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Bạch Dương, hình ảnh quan trọng trong tuần này. Danh tiếng quan trọng. Thái độ và ngôn ngữ cơ thể của bạn nói lên tất cả. Không thành vấn đề nếu bạn đang đối mặt với ai đó đáng sợ hoặc phải ngăn chặn thủy triều.

Nếu Bạch Dương là phụ nữ, thì rất có thể bạn đang đặt ra những ranh giới cực kỳ chắc chắn. Đó là lý do tại sao ngoại hình của bạn quan trọng.

Nếu Bạch Dương là một người đàn ông, bạn sẽ phải đối mặt với một người phụ nữ không có gì vô nghĩa. Tài chính hay tài sản là câu chuyện, gia phả và những đứa con hay thậm chí là những đứa con chưa chào đời trong lịch sử lâu dài của một người phụ nữ cũng vậy. Điều này có nhiều khả năng xảy ra hơn nếu bạn có các yếu tố trong biểu đồ ngày sinh ở Bọ Cạp.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2023 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu, đây là một tuần trọng đại cho quan hệ đối tác, hôn nhân hoặc luật pháp. Nó có thể mang lại một cuộc xung đột. Đây gần như là lần cuối cùng bạn nhìn thấy South Node trong cung Bọ Cạp, cung đối nghịch của bạn, trong 19 năm nữa. Nếu có một quyết định pháp lý đang chờ giải quyết, nó sẽ lớn hơn cả hai bạn và rất công bằng. Ngay cả khi luật sư hoặc thẩm phán không tham gia, vẫn có một quyền lực cao hơn ở đây đại diện cho các quy mô phải được cân bằng.

Đây là về Nhà thứ bảy trong biểu đồ của bạn, được cai trị bởi Thiên Bình trong Chiêm tinh học tự nhiên và do đó là thang đo công lý. Cả hai bên đều phải chấp nhận những gì đang có. Nếu bạn có bất cứ điều gì ở cung Bọ Cạp trong biểu đồ tự nhiên của bạn ở Nhà Số 8, thì tuần này là một quyết định quan trọng về đính hôn, kết hôn, thù hận, hợp tác làm việc, ly hôn hoặc ly thân.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2023 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Song Tử, chúng ta có rất nhiều yếu tố ở Bạch Dương trong tuần này trong khu vực nhóm và đồng chí của bạn. Đồng minh và bạn bè. Đây có thể là về ban nhạc hoặc câu lạc bộ người hâm mộ. Nó có thể là về một cái gì đó lớn hơn, như Twitter. Có một bài học thực sự hay ở đây về việc các cá nhân được đối xử như những người độc lập và được trân trọng trên cơ sở đó. Bất kỳ ai, kể cả bạn, mắc sai lầm khi coi mọi người là điều hiển nhiên vì tất cả họ chỉ là một phần của nhóm, đều có thể bị cắt xén. Có vẻ như ai đó trong nhóm sẽ rời đi.

Bây giờ, Song Tử coi mình là thành viên trong xã hội, hiệp hội, công đoàn, đội…Vì vậy, chính bạn mới là người thực sự cảm thấy mọi thứ trượt dốc. Ai đó cần phải là người đi giữa trong tuần này. Song Tử hoặc người khác phải thu hẹp khoảng cách giữa một và nhiều. Một trường hợp điển hình là những người luôn ủng hộ bạn, nhưng bạn lại coi đó là điều hiển nhiên. Một trường hợp kinh điển khác là vai trò quan trọng của chính bạn trong việc trở thành một phần của nhóm, ủng hộ một nhà lãnh đạo hoặc người đứng đầu/nữ chính - nhưng cảm giác bị bỏ qua của bạn rất mạnh mẽ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Cự Giải, đây gần như là lần cuối cùng bạn nhìn thấy South Node trong khu vực trẻ em và thanh thiếu niên của mình. Đây có thể là con trai hoặc con gái của bạn, có thể là con đỡ đầu hoặc người thân trẻ tuổi. Đôi khi khu vực biểu đồ này nói về toàn bộ thế hệ trẻ. Cuối cùng là đêm. Sự kết thúc của một kỷ nguyên hoặc kết thúc của một chu kỳ. Điều này mang lại một chương cuối cùng rõ ràng cho thế hệ trẻ này, và bạn phải hiểu những cảm xúc liên quan. Thực sự không có cách nào xung quanh nó; một cái gì đó hoặc ai đó đang đi và nó phải được chấp nhận.

Về mặt tích cực, Cự Giải, có những chu kỳ mới của Bọ Cạp trong những tháng tới, điều này báo hiệu một ngày mới đang bắt đầu. Khi thời gian trôi qua, một khởi đầu mới rực rỡ được tạo ra cho những đứa trẻ hoặc thanh thiếu niên này, nhưng nó sẽ chỉ được tạo ra sau khi chúng đã thực hiện một hành trình. Psyche trong Bọ Cạp gợi ý ai đó, hoặc thứ gì đó sẽ được bất tử ở đây. Nó sẽ sống mãi, bất chấp những gì đang xảy ra.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2023 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sư Tử, đại gia đình và tiền bạc là câu chuyện chính trong tuần này. Ngoài câu hỏi tiền hoặc tài sản sẽ được xử lý như thế nào, bao nhiêu và cho ai - còn có một câu hỏi quan trọng khác. Đó là về sự kết nối, hoặc thiếu nó, giữa những người có liên quan.

Bạn hiện đang có quá cảnh trong Bọ Cạp, nơi cai trị bang hội của bạn. Cha mẹ, ông bà, con cái, vợ chồng, đối tác... Ngay cả những con vật của gia đình. Chu kỳ này cũng đang diễn ra cùng lúc với sao Hải Vương và sao Thổ trong khu vực tài chính và tài sản của bạn. Điều đó khá hiếm và mô hình Bọ Cạp này cũng vậy, bạn sẽ không thấy trong 19 năm nữa. Vì vậy, mọi thứ đang đến xung quanh và các lựa chọn phải được thực hiện.

Tại một thời điểm nhất định, điều này không chỉ đơn thuần là tiền bạc hoặc một căn hộ, ngôi nhà cụ thể mà còn trở thành nhu cầu giao tiếp phù hợp và kết nối sâu sắc hơn. Sư Tử có Psyche trong Bọ Cạp. Nếu một người nào đó được bất tử thì điều đó phải dịch chuyển ở tất cả các cấp độ, không chỉ về những gì vật chất bị bỏ lại.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Xử Nữ, bây giờ bạn phải sắp xếp thông tin liên lạc trên internet, nhưng cũng trong thế giới thực. Hoặc là bạn đang ở trong một nhóm mà ai đó ở bên ngoài bạn rất nhiều, và ở phía bên kia cũng vậy - hoặc bạn là người ngoài cuộc. Nó thực sự phụ thuộc vào những gì bạn đã viết hoặc nói về chu kỳ dài của Bọ Cạp này. Trong biểu đồ của bạn, Bọ Cạp cai quản các ý tưởng, ý kiến, lý thuyết, quan điểm. Chúng thực sự quan trọng trong tuần này, bởi vì chính từ đó mà mọi thứ được xây dựng hoặc không.

Thật kỳ lạ, những người ngoài cuộc trong tình huống này cũng như nhóm đa số, thực sự giống nhau về những gì đã được nói hoặc viết ra. Không có nhiều sự khác biệt! Có lẽ nó đi xuống tâm trí tổ ong. Đến tình bạn. Theo cách mọi người đang ở trong một mạng lưới. Điều đó phụ thuộc vào Mặt trời ở Cự Giải, trong Ngôi nhà đoàn kết cộng đồng thứ mười một của bạn. Tất cả điều này có thể được sửa chữa? Nó nên được và có thể được. Tất cả các bạn cùng nhau hiệu quả hơn nhiều so với việc bạn tách biệt như thế này.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2023 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Thiên Bình, thực tế của chu kỳ Bạch Dương này là các mối quan hệ đối tác lâu dài, dù là công việc hay tình yêu, đều phải được thương tiếc. Đây có thể là một vài người bạn trai cũ hoặc vợ của bạn. Những gì đang xảy ra trong biểu đồ của bạn là lịch sử. Bạn sắp nhìn thấy Rahu của nghiệp chướng đi vào cung đối diện của mình, lần đầu tiên sau 19 năm.

Đây là tuần thiết lập. Vì vậy, đây có thể là chồng cũ của bạn, hoặc thậm chí là kẻ thù từ một nơi hoàn toàn khác trong cuộc đời bạn.

Thiên Bình cũng có những người thực sự vững vàng xung quanh mình, nếu bạn có thể vượt qua nỗi đau buồn hoặc mất mát và bắt đầu nhớ lại những gì bạn thực sự có. Trên hết, vì South Node sắp đi vào Thiên Bình, cung của bạn, nên cả tuần này là để chuẩn bị cho một sự khởi động lại. Sự hướng nội hay sự chuẩn bị là cần thiết vì đến một lúc nào đó con người thật của bạn sẽ được tái sinh và một tương lai rất khác đang chờ đợi.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Mỗi khi South Node ở cung Bọ Cạp, bạn sẽ có được South Node ở cung đối diện của Kim Ngưu. Vì vậy, bạn có các đối cực để lựa chọn trong tuần này nếu bạn là phụ nữ. Tây hay Đông? Hoặc một cái gì đó khác nhau? Nếu Bọ Cạp là phụ nữ, thì bạn cần phải thực tế và rõ ràng. Những gì hoặc những người thực sự có những ngày này? Bao nhiêu là trong trí tưởng tượng của bạn hoặc bộ nhớ của bạn?

Nếu Bọ Cạp là đàn ông, lựa chọn nhị phân này là dành cho một người phụ nữ trong cuộc đời bạn. Vì các nút đang ở giai đoạn cuối cùng trong cung của bạn, Bọ Cạp và cung đối diện của bạn, kéo bạn hoặc người khác đi theo hướng ngược lại, nên đã đến lúc phải lựa chọn. Nếu Bọ Cạp là đàn ông, thì người phụ nữ này trong cuộc đời bạn có một số lựa chọn lớn để thực hiện. Nếu bạn không phải là một phần của giải pháp, bạn là một phần của vấn đề. 

Thay vì cảm thấy bị tấn công hoặc phòng thủ, điều mà bạn có xu hướng làm với North Node ngay đối diện với cung của bạn, hãy dành thời gian. Có thể ai đó sẽ giúp bạn cảm thấy ít bị phơi bày hoặc dễ bị tổn thương hơn, điều này sẽ cho phép bạn loại bỏ bất cứ thứ gì đang che mắt bạn trước những gì thực sự ở đó.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2023 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Nhân Mã, với tất cả các chu kỳ này trong Bọ Cạp, điều khiển nội tâm, tiềm thức, ước mơ và dự đoán của bạn - đã đến lúc đặt câu hỏi về thực tế của bạn. Không thành vấn đề nếu bạn đang triệu tập những ảo ảnh về tài sản hay tiền bạc, thành công hay bất cứ điều gì khác. Nó làm bạn mất tập trung khỏi chính mình. Nhân Mã là người duy nhất có thể biến nó thành hiện thực, vì vậy bạn phải chọn nó và sau đó bắt đầu tạo ra nó. Điều đó hoàn toàn giống với việc bạn thấy kinh khủng, độc hại, hoặc thậm chí đáng sợ. Không ai trong số đó là có thật. Tất cả những điều đó đang được bạn phóng chiếu, như thể bạn là một chiếc máy chiếu kiểu cũ. Vì vậy, hãy kiểm tra lại bản thân, vì South Node cuối cùng cũng đi ra khỏi vùng nội tâm của bạn. Bao nhiêu phần trăm những gì bạn muốn, hoặc bao nhiêu phần trăm những gì bạn bị đe dọa, có ngay từ đầu? Không nhiều, nó sẽ bị ràng buộc.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2023 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Ma Kết, tất cả là về nhóm trong tuần này và cách bạn chơi với đồng minh hoặc người quen, bạn bè của bạn. Ma Kết có rất nhiều hành động trong cung Bọ Cạp, cung này cai trị đội, công ty, ban nhạc, câu lạc bộ… Bất cứ khi nào có một thay đổi lớn ở cấp trên, bạn cũng có xu hướng nhận thấy các thay đổi về chính trị. Vì vậy, bây giờ mọi người phải tìm ra nơi tiếp theo sẽ đi, sát cánh cùng ai, gắn bó với ai - hoặc không.

Có sự kết thúc của một chu kỳ để suy ngẫm ở đây. South Node trong cung Bọ Cạp đang thoát ra khỏi biểu đồ của bạn. Nó sẽ không trở lại trong khoảng 19 năm. Vì vậy, đây thực sự là dấu chấm hết cho nhóm người mà bạn biết, trừ khi có sự đoàn kết và lập kế hoạch nào đó.

Bạn có Fortuna trong cùng khu vực biểu đồ này, vì vậy mọi người sẽ lên cao và xuống thấp trong tuần này. Có thể bạn hiện đang đứng đầu và đang ảnh hưởng đến nhóm. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ phải suy nghĩ về sự đoàn kết đó và bạn muốn ai ở xung quanh mình, tại sao.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2023 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Bảo Bình, bạn đang ở một vị trí tốt để thực hiện một chuyến đi ngắn trong tuần này. Vì vậy, nhiều yếu tố ở Bạch Dương gợi ý rằng bạn nên biết ngay từ ai và những gì bạn biết. Panacea trong Bạch Dương cho thấy đó là một phương pháp chữa bệnh hoặc phương thuốc. Một sửa chữa cho tình hình.

Bạn cũng có Salacia ở Bạch Dương, vì vậy bạn đang tìm cách thoát khỏi thực tế. Một kỳ nghỉ từ thế giới thực, thực sự. Khi bạn trở lại, mọi thứ sẽ hoàn toàn khác. Có vẻ như bạn đã tìm thấy một số người đã mất đi sự tỏa sáng của họ. Những thứ mà trước đây bạn có thể gọi là quý giá, hay vàng nguyên khối, giờ đã bị hoen ố một chút. Ngoài những lý do để đi chơi một hoặc hai ngày, hoặc thậm chí nhiều hơn, bạn cũng nên nhớ rằng bản thân cuộc hành trình có thể là phần thưởng của chính nó. Có một số tiền rất lớn để khám phá những đồng cỏ mới. Có lẽ hầu hết tất cả bạn chỉ cần nghỉ ngơi thực sự tốt.

Chúng ta đang chứng kiến ​​một bước ngoặt trên bầu trời vì sau một thời gian rất dài với các giao điểm ở Kim Ngưu và Bọ Cạp, giờ đây bạn đã thoát khỏi tình trạng bế tắc. Vì vậy, nếu đó là gia đình hoặc nhóm làm việc, thì đó là vấn đề - bạn có thể bỏ qua.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Song Ngư, điều về chu kỳ Bạch Dương này là bạn sẽ thấy những gì có giá trị hoặc rất hiệu quả. Từ đó, những điều lớn lao hơn sẽ đến, và biến thành tiền tiết kiệm được hoặc tiền kiếm được. Vấn đề là không phải ai khác cũng có thể nhìn thấy nó. Đây rất có thể là một thiếu niên hoặc thanh niên.

Mặt trời đi qua khu vực này trên biểu đồ của Song Ngư, nơi có thế hệ tiếp theo. Vì vậy, đó không phải là năng suất của bạn và nó không phải là tiềm năng tiền mặt của bạn. Nó thuộc về người khác. Nói rằng họ không thực sự nắm bắt được thế giới thực là một cách nói quá. Vì vậy, làm thế nào để bạn làm cho người khác nhìn thấy? Có lẽ đây là lúc trực giác nổi tiếng của bạn phát huy tác dụng. Đối với một số người thuộc cung Song Ngư, điều này đặc biệt liên quan đến học sinh hoặc học giả. Có thể là một khách du lịch hoặc người nước ngoài.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Ngư


Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t