Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 10-4-2023 đến ngày 16-4-2023

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 10 tháng 4 đến ngày 16 tháng 4 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 10 tháng 4 đến ngày 16 tháng 4 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Bạch Dương, với sao Diêm Vương trong nhóm Nhà Số 11 của bạn, trí tuệ và sức mạnh của mọi người trong tuần này, có một khoảng cách lớn cần thu hẹp. Sao Diêm Vương là vuông Vesta vào Chủ nhật ngày 16 tháng 4. Hygiea cũng nằm trong Ngôi Nhà Số 11 của các nhóm trong cung Bảo Bình. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, khi nói đến các đội, câu lạc bộ, ban nhạc, hội, tài khoản Twitter cụ thể… Vulcano cũng ở Bảo Bình! Các vụ phun trào núi lửa có thể xảy ra khi các cộng đồng hoặc nhóm người gia tăng.

Theo đúng nghĩa đen, sẽ có những thay đổi về trái đất trong tuần này, nhưng ở mức độ tượng trưng, ​​​​mọi thứ đang âm ỉ bên dưới và mọi người cần phải tiếp tục, kể cả bạn. Có một nhu cầu ở đây để bảo vệ tương lai. Tuy nhiên, Bạch Dương cũng phải nhận thức được sự cần thiết của một số cuộc đàm phán và những động thái ưa thích. Bạch Dương có thể là một phần của vòng kết nối hiện đang làm tròn chỉ một người. Hoặc bạn có thể là cá nhân đang cố gắng sắp xếp vị trí của cô ấy (hoặc vị trí của anh ấy) với một cộng đồng. Điều trớ trêu là tất cả mọi người đều giống nhau một cách đáng kể trong quan niệm về cuộc sống. Sẽ cần một bước nhảy vọt để có được sự hòa giải, nhưng nó xứng đáng để đạt được sự thống nhất. Điều đó sẽ đòi hỏi một chút công sức và nền tảng của cả hai bên.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2023 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu, với rất nhiều kiểu Bảo Bình trong tuần này, rất nhiều người sẽ phải đối mặt với sự khác biệt trong nhóm, và cũng là “một chống lại nhiều người” xét về vòng kết nối của mọi người, so với cá nhân. Đối với bạn, vấn đề là về ngoại hình. Đây là về ngoại hình, danh tiếng và chức tước của bạn. Cách bạn đối mặt với thế giới và cách bạn thể hiện với người khác. Hiện tại, bạn có Sao Thủy và Rahu ở Kim Ngưu trong Ngôi nhà đầu tiên với hình ảnh của bạn.

Bí quyết trong tuần này là nhìn sâu vào bên trong và tìm kiếm thực chất. Điều đó có nghĩa là đào sâu hơn về cốt lõi của bạn và gặp gỡ những người khác nửa chừng vì có khả năng xây dựng lại ở đây. Sao Hải Vương trong cung Song Ngư cũng nói với bạn về sự cần thiết của ranh giới, với các nhóm nói chung. Điều này có vẻ lộn xộn. Thậm chí, hỗn loạn. 

Chúng ta đang sống trong thời đại của sự tự ái, nhờ vào những khuôn mặt trên Facebook và những chiếc công cụ selfie trên Instagram, vì vậy không có gì lạ khi có một chút ý thức quý giá về sự gắn kết của nhóm, Kim Ngưu. Tuy nhiên, điều này có thể được sắp xếp ra. Bạn có sao Thổ ở đây để giúp đỡ. Cùng với sự lộn xộn thông thường của sao Hải Vương trong lĩnh vực nhóm của bạn, mà hiện tại bạn đã quen thuộc - có cơ hội tái cấu trúc.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2023 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Song Tử, hiện tại có rất nhiều hình mẫu Bảo Bình trên bầu trời đến nỗi ba cung hoàng đạo đầu tiên, bao gồm cả bạn, bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi những câu hỏi về nhóm. Tâm tổ ong. Áp lực nhóm ngang hàng. Một chống lại nhiều. Song Tử gọi đây là tư duy Ba chàng lính ngự lâm. Tất cả vì một người, và một người vì tất cả - ngoại trừ điều đó phụ thuộc vào việc bạn đứng về phía nào.

Với sao Mộc và Chiron trong cung Bạch Dương, trong Ngôi Nhà Số 11 của các câu lạc bộ, ban nhạc, vòng kết nối và cộng đồng của bạn - dù sao thì bạn cũng đã quá hạn để cai nghiện. Các tình huống nhóm đã quá hạn sử dụng giờ đây sẽ đạt đến điểm cuối. Một ngày mới bắt đầu. 

Cũng có một thông điệp rất rõ ràng về người nước ngoài hoặc yếu tố nước ngoài trong tử vi tuần này của Song Tử khi một phần khác của bản đồ xuất hiện. Một lần nữa, điều này phụ thuộc vào Hygiea, Pluto và Vulcano, tất cả đều nằm trong Ngôi Nhà Số 9 của bạn với những địa điểm và khuôn mặt xa xôi. Sự giao hội giữa Mặt Trời và Sao Mộc vào ngày 11 tháng 4 khiến công việc sửa chữa, tái thiết, giải quyết vấn đề và các giải pháp thông thường của Sao Mộc trở nên khá phổ biến. Nhóm chiến thắng ở đây. Hoặc có lẽ bạn chiến thắng vì bạn cần phải thoát khỏi một nhóm. Nó thực sự phụ thuộc vào việc bạn cảm thấy mình ở bên trong cộng đồng hay rất giống “một người chống lại nhiều người”.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Chà, Cự Giải, có rất nhiều hình mẫu mạnh mẽ trong cung hoàng đạo Bảo Bình, cai trị Cung địa bàn thứ tám về tài sản và tài chính của bạn, đến mức bạn có thể kiểm soát hoàn hảo trong tuần này. Điều duy nhất cần nói về Cự Giải là đôi khi cô ấy có thể quá bám vào tiền và không nhận ra cơ hội để mua những món hời hoặc đầu tư vào những mối quan tâm đang gia tăng.

Đàn ông Cự Giải cũng vậy. Người đàn ông Cự Giải sẽ giữ vững mọi thứ mà anh ấy gắn bó. Sao Diêm Vương nói về sức mạnh trong tuần này là đáng kể. Tuy nhiên, do sao Diêm Vương cũng nói về một thế giới đang thay đổi, nên có một thị trường kinh doanh và bất động sản đang thay đổi ngoài kia mà bạn cần chú ý. Ngồi đẹp thôi chưa đủ; bạn cũng cần phải đọc nền kinh tế.

Quá trình chuyển đổi của Bảo Bình thực sự mang lại sức mạnh nếu Cự Giải sử dụng sức mạnh ý chí và có lẽ đó là lý do tại sao có một sự nắm giữ chặt chẽ, mạnh mẽ như vậy xuất hiện trong biểu đồ của bạn. Cự Giải có thể linh hoạt hơn rất nhiều và nâng cao nhận thức về các khả năng khác, thậm chí chỉ bằng một cú chạm. Cự Giải, đôi khi quá cảnh này nói về một người toàn năng, rất thích kiểm soát, khá cố định… Nhiệm vụ của bạn nếu bạn nên chấp nhận nó, là đàm phán.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2023 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sư Tử, bạn là dấu hiệu thứ tư bị ảnh hưởng bởi các chu kỳ nhóm, đội, cộng đồng và câu lạc bộ trong tuần này. Tất cả chúng đều diễn ra trong cung Bảo Bình, cung này trong biểu đồ tự nhiên của bạn cai trị tập thể. Một tình anh chị em của bạn bè và cộng sự. Điều này cũng được thể hiện rõ ràng trong biểu đồ công cộng của bạn, khi chúng tôi tìm thấy sao Kim trong cung Song Tử trong Ngôi Nhà Số 11 của bạn về các nguồn lực được tổng hợp, những nỗ lực chung và tâm trí của bạn.

Vấn đề ở đây là hiểu được mức độ phức tạp của các mối quan hệ. Và mọi người rất phức tạp. Chỉ vì mọi người được nhóm lại với nhau không có nghĩa là tất cả họ đều giống nhau. Và một người có thể ra đi.

Trong biểu đồ ngày sinh của Sư Tử, nếu bạn có bất cứ điều gì ở Bảo Bình, thì có một thông điệp lớn ở đây về việc tôn trọng cá nhân, với tư cách là cá nhân. Bản thân bạn cảm thấy điều này, bởi vì bạn có phần nào bị thách thức bởi một người là lãnh đạo, hoặc người đứng đầu… Có lẽ bạn cảm thấy bị coi thường theo cách riêng của bạn. Khả năng khác, Sư Tử, là bạn đang đóng vai Vua hoặc Nữ hoàng quá nhiều (một lỗi phổ biến) và bạn đang đưa ra quá nhiều giả định về triều đình. Làm quen với những người này.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Chà Xử Nữ, Fortuna quay Vòng quay may mắn từ cao đến thấp, trong khu vực gia đình của bạn, tuần này. May mắn sẽ được chia sẻ với một, hai hoặc ba thế hệ trong đại gia đình của bạn - hy vọng là vậy. Đây có thể là anh chị em và anh em họ hàng, vì chúng ta tìm thấy South Node của nghiệp chướng trong Nhà Số 3 trên bản đồ sao của bạn, nơi cai trị anh chị em ruột và họ hàng gần. Tuy nhiên, bản thân Fortuna đang ở trong Ngôi Nhà Số 4 của Kin.

Lần đầu tiên sau 12 năm, bạn cũng có sao Mộc với tất cả sự phong phú của nó trong cung Bạch Dương, cai quản di sản, di chúc và tài sản thừa kế. Nó cũng quy định thế chấp và hôn nhân, và bất kỳ hoạt động kinh doanh gia đình nào. Sự trùng tụ tuyệt vời giữa Sao Mộc và Mặt trời vào ngày 11 tháng 4 có thể xác nhận một tin tốt lành, nhưng vấn đề ở đây là - mọi thứ được phân chia và chia sẻ như thế nào? Bạn có khá nhiều sự đối lập từ Bạch Dương đến Thiên Bình trong tuần này, vì vậy vấn đề là các giá trị. Ngân sách cuộc sống của bạn so với ngân sách cuộc sống của các thế hệ khác nhau.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2023 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Thiên Bình, đây là một tuần quan trọng đối với bạn, về sự bình đẳng, công bằng và cân bằng. Tất nhiên, bạn được cai trị bởi những chiếc cân, đó là lý do tại sao chúng tôi liên kết Thiên Bình với các mối quan hệ đối tác công bằng và chính trực. Ngoài ra pháp luật. Đây là một cuộc hôn nhân hoặc quan hệ đối tác nghề nghiệp. Hai bên chống đối nhau. Bạn hiện đang ở trong một chu kỳ chính của Nhà Số 7, đó là về hợp tác, cũng như đối đầu. Hai bạn hoặc một chọi một.

Thiên Bình có thể tin tưởng rằng mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo ngay cả vào cuối tuần, bất kể vấn đề có thực sự hợp pháp hay chỉ là câu hỏi về điều gì là đúng. Thế nào là cân xứng và hài hòa. Tôi nói điều này bởi vì Minerva với tất cả trí tuệ của mình, hiếm khi có sự kết hợp với Salacia, vào ngày 12 tháng 4. Có một cái bập bênh ở đây, có lẽ là một bộ cân, hoặc một hành động giữ thăng bằng. Điều này có thể và sẽ được điều chỉnh bởi một cái gì đó hoặc một người nào đó lớn hơn cặp đôi của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Bọ Cạp, các mô hình trong Ngôi Nhà Số 5 của bạn về trẻ em, thanh thiếu niên và thanh niên gợi ý một bài học cần rút ra ở đây trong tuần này. Bọ Cạp có cả sao Hải Vương và sao Thổ trong cung Song Ngư, cai trị các con trai, con gái, cháu, con đỡ đầu, cháu gái và cháu trai của bạn. Ngoài ra còn có một lĩnh vực thứ hai trong cuộc sống mà Song Ngư cai trị cho bạn và đó là những người trẻ tuổi hơn với tư cách là một nhóm hoặc thế hệ. Vì vậy, đây có thể là những đứa trẻ mà bạn viết sách, hoặc thanh thiếu niên mà bạn dạy, hoặc Millennials mà bạn huấn luyện thể thao cùng. Những gì chúng ta có ở đây là một bong bóng. Một thế giới khác, nơi họ sinh sống. Và có một cái gì đó rất đặc biệt về điều đó. Quý giá, thậm chí. Chưa hết, tuy nhiên, phải làm gì đó ở đây, Bọ Cạp. Sao Thổ nói rằng, phải có một số loại tổ chức, trật tự, hoặc quy tắc và quy định. Bạn không thể để bong bóng trôi như thế này.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2023 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Sao Kim đối đỉnh với cung Song Tử của bạn gợi ý rằng hai bạn phải đưa ra quyết định trong tuần này. Bạn chia tay, chọn những con đường khác nhau hay ở bên nhau, nhưng bằng cách nào đó thỏa hiệp giữa hai lựa chọn? Có thể thấy lĩnh vực bất động sản và tài chính trong biểu đồ của bạn xuất hiện trong cả biểu đồ riêng tư và biểu đồ công khai. Vì vậy, không có thời gian để lãng phí, Nhân Mã ạ, và điều này dường như liên quan đến một số lựa chọn về công việc, kinh doanh, nhà ở hoặc tài sản khác nhau.

Lý do tôi nói rằng thời gian đang đuổi kịp bạn, đó là vì sao Diêm Vương quay trở lại cung Ma Kết từ tháng 6, và South Node chỉ ở cung Bọ Cạp cho đến tháng 7. Vì vậy, đây là giữa năm. Đây có thể là bạn và anh chị em ruột hoặc anh em họ. Bạn và một đối tác. Nửa kia của bạn, vì những lý do khác. Sao Kim trong cung Song Tử luôn nói về những mối quan hệ phức tạp. Đó có thể là mẹ và con trai. Chồng và vợ. Hai người yêu nhau. Trong pháp luật, là tốt. Thực tế là bạn cũng có những chuyển tiếp quan trọng này ở cung Song Ngư trong khu vực gia đình và tài sản của bạn cho thấy rằng thực sự có thể có một vài câu hỏi về bất động sản ở đây.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2023 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Chà, Ma Kết, đại gia đình, cả ở đây và trong thế giới linh hồn, sẽ xuất hiện trong tuần này. Nó khá lịch sử và rất quan trọng. Ma Kết có Mặt trời kết hợp với Sao Mộc vào ngày 11 tháng 4 và đó là điều bạn chỉ thấy 12 năm một lần. Đó là một cột mốc quan trọng đối với những người thân của bạn đã qua đời, và điều đó có nghĩa là bạn có thể bị ảnh hưởng ở đây. Hoặc có lẽ nó hoạt động ngược lại. Những gì bạn làm, dưới đây, giúp họ tiến hóa và tiến lên, về mặt tâm linh, trong kiếp sau.

Trong chiêm tinh học, chúng ta coi tất cả các thế hệ như một gia đình, khi chúng ta nhìn vào Nhà Số 4, được cai trị bởi Bạch Dương trong biểu đồ mặt trời của bạn. Vì vậy, nó không chỉ là về vòng gia đình hiện tại của bạn, mà là về toàn bộ triều đại hoặc tổ tiên. Và chúng tôi bao gồm đại gia đình nên điều này có thể ở một khoảng cách nhỏ. Bạn chỉ nhìn thấy Sao Mộc ở Bạch Dương như thế này cứ sau 12 năm một lần, vì vậy nó giống như một cột mốc quan trọng. Một thời khắc lịch sử của sự thật đối với tiền nhân.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2023 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Bảo Bình, sao Kim ở cung Song Tử trong Ngôi Nhà Số 5 của bạn gợi ý rằng những người thừa kế, tùy tùng và những kẻ tranh giành ngai vàng của bạn có thể được hưởng lợi từ trí tuệ và ý tưởng của bạn trong tuần này, hoặc từ sự thông minh của một người phụ nữ xung quanh bạn. Song Tử cai trị con trai, con gái, cháu gái, cháu trai, con đỡ đầu và cháu của bạn. Song Tử trong biểu đồ công cộng của bạn cũng cai trị toàn bộ những người trẻ tuổi.

Tuần này cũng sẽ phân phối dựa trên biểu đồ riêng của bạn. Điều rất quan trọng là thế hệ tiếp theo được gieo mầm kiến ​​thức và có sự đánh giá cao sâu sắc đối với cha mẹ - đặc biệt là mẹ và bà. Chúng ta cũng có thể nói dì và mẹ đỡ đầu. Bất kể dự án, bài học, khái niệm, sóng não hay kế hoạch nào, nó thực sự phải được bảo mật ngay bây giờ. Lý do cho điều này là sự trùng tụ tuyệt vời giữa Mặt Trời và Sao Mộc ở cung Bạch Dương vào ngày 11 tháng 4. Chưa bao giờ có thời gian tốt hơn để lấy cái này và làm gì đó với nó. Nếu bạn tình cờ là người tạo trang web, giáo viên, tác giả và là một phụ nữ Bảo Bình, thì đây là một thông điệp rất riêng tư dành cho bạn. 

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Song Ngư, sao Kim nằm trong khu vực gia đình, tổ tiên, cội nguồn và di sản của bạn, văn hóa và lịch sử của bạn. Bạn đến từ đâu và nơi bạn tìm thấy nền tảng. Song Ngư, bạn là cung không có căn cứ nhất trong 12 cung hoàng đạo vào lúc này, vì người cai trị của bạn là sao Hải Vương đối nghịch với Ceres vào ngày 11 tháng 4. Bạn không thực sự ở đây trên hành tinh trái đất và việc quay trở lại phía này hay phía kia của cây phả hệ của bạn sẽ giúp ích. Tìm đôi chân của bạn và vị trí của bạn trên thế giới bằng cách tìm chúng, hoặc điều đó.

Tử vi của bạn vào lúc này cho thấy rằng các đối tác cụ thể hoặc đối tác tiềm năng không thực sự bổ sung cho bạn. Song Ngư có Ceres và Ops ở cung đối diện của bạn với Xử Nữ và khi điều đó xảy ra, việc cảm thấy không mấy say mê với ai hoặc những gì được cung cấp, về mặt cảm xúc, là điều khá bình thường. Tuy nhiên, sao Kim trong khu vực cây phả hệ của bạn cho bạn biết rằng đây là câu trả lời. Tuy nhiên, có nhiều thứ hơn là chỉ những chu kỳ này. Bạn rõ ràng may mắn có được một số bạn bè và nhóm khá quyền lực. Bạn không nhìn thấy nó hoặc không đánh giá cao nó, vì Sao Diêm Vương đã khuất dạng. Vậy mà họ chẳng đi đâu cả.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t