Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 9-5-2022 Đến Ngày 15-5-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Bảo Bình hiện tại có khả năng lãnh đạo cuộc sống tài chính hoặc kinh doanh thực sự truyền cảm hứng

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Bạch Dương, mong muốn của người khác đối với bất cứ điều gì (hoặc bất cứ ai) đang trao quyền cho họ, hiện đang buộc thế giới làm việc, học tập hoặc phi lợi nhuận của bạn thành một hình dạng khác hẳn. Sự lựa chọn là của bạn - di chuyển theo thời gian, hoặc đối mặt với cảm giác chán nản. Sao Diêm Vương, trong thế giới xung quanh bạn, gợi ý những cách thông qua - ít nhất hãy thử xem họ cung cấp cho bạn những gì.

Chu kỳ này của Kim Ngưu cũng ảnh hưởng đến tình hình tài chính, tài sản của Bạch Dương. Như bạn có thể biết, có một sự chênh lệch thời gian ở đây và cuộc sống cách đây 18-19 năm đang đóng vai trò là nghiệp báo. Bạch Dương, tiền mặt, nhà cửa, thỏa thuận hoặc các nguồn lực được đề cập sẽ được chia sẻ, phân chia, vay hoặc cho vay theo một cách nào đó - với sự đóng cửa cuối cùng vào năm 2023. Chu kỳ này là về những gì bạn sở hữu, nợ hoặc kiếm được, liên quan đến kế toán linh hồn của bạn hoặc ngân sách tinh thần của bạn.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Đôi khi những thay đổi về tài chính, tài sản, kinh doanh hoặc kinh tế trên quy mô lớn sẽ buộc bạn phải tiến lên trong thời tiết này của Song Tử. Lướt theo những con sóng và ở phía trước nhưng hãy nhớ dòng chảy đang đi ngược lại. Sao Thủy nghịch hành ở với bạn cho đến tháng Sáu. Nếu Kim Ngưu không nhớ nhu cầu lên lịch lại hoặc Kế hoạch B, bạn có thể bị mắc kẹt trong thời gian. 

Những ý tưởng mới, phát minh mới và tiến bộ trong công nghệ rất có thể sẽ thay đổi bức tranh của bạn từ năm 2026 với tiền bạc, tổ chức từ thiện, kinh doanh hoặc tài sản của bạn - có lẽ điều đó đã được báo trước ngay từ bây giờ. Bất cứ điều gì từ ngân hàng trực tuyến đến những thay đổi trong luật tài sản, kinh doanh hoặc thuế nơi bạn sống đều có thể có tác động mang tính cách mạng; lướt theo dòng chảy, nếu bạn cảm thấy nó ngay bây giờ, nhưng hãy nhớ rằng thủ tục giấy tờ cần cẩn thận.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Sao Thổ trong chu kỳ Bảo Bình này sẽ thách thức trình độ học vấn và tự giáo dục của Song Tử, cách nhìn của bạn về những địa điểm và con người nước ngoài cũng như thời gian của bạn trên web. Xuất bản cũng có thể đóng một vai trò quan trọng. Sao Thổ mang đến những giới hạn, những bức tường, hàng rào và một con hào và cây cầu kéo. Điều này là bắt buộc, ngay bây giờ. Tuy nhiên, Song Tử, bạn cũng cần phải có một cuộc sống. Một chút cân bằng là hữu ích.

Giáo dục đôi khi là chính thức trong chu kỳ này (bạn đăng ký các khóa học, hội thảo hoặc hội thảo) nhưng nó thường là không chính thức. Nền tảng kiến ​​thức của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn thông qua sách, internet, DVD, đài phát thanh và truyền hình cũng như nó thay đổi qua các lớp học hoặc bài giảng. Rất nhiều người cũng sẽ là giáo viên (công việc khó khăn) của bạn khi cải trang - đặc biệt nếu góc nhìn của họ về thế giới khác với góc nhìn của bạn.

Tư duy của Song Tử là sản phẩm giáo dục của bạn, gia đình của bạn, cộng đồng của bạn, đất nước của bạn và những ý tưởng và lý thuyết của riêng bạn. Sự khác biệt giữa quan điểm của bạn trước khi chu kỳ này bắt đầu - và sau khi nó kết thúc - sẽ đáng chú ý. Tuy nhiên, sao Thổ rất cứng rắn. Đó là một bài kiểm tra.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Nếu Cự Giải đi du lịch đến các khu vực khác tại địa phương, hoặc thậm chí thực hiện tất cả việc tiêm phòng, xét nghiệm và đeo mặt nạ (nếu bạn định di cư), bạn khó có thể làm tốt hơn một kế hoạch cho tháng 10 đến tháng 12. Ngay cả khi bạn muốn ở lại nơi bạn đang ở, về những ý tưởng và niềm tin trước đây của bạn, vận mệnh sẽ có cách để đưa bạn đi tiếp trong những tháng đó. Những nơi bạn ghé thăm hoặc chuyển đến hiện tại có một phần quan trọng trong việc đưa bạn lên cấp độ tiếp theo khi sao Mộc ban phước lành cho mình, từ tháng 10 đến Giáng sinh. Một mối liên hệ ngoại lai cụ thể nào đó trong cuộc sống của bạn có thể làm thay đổi lý thuyết của bạn về bản thân và thế giới, hơn bất kỳ số lượng sách hay bài giảng đại học nào. Đó là một manh mối bây giờ. Có thể giữa các tiểu bang, hoặc quận / khu vực tiếp theo là nước ngoài mới đối với bạn. Điều đó cũng có thể xảy ra, Cự Giải.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sư Tử sẽ bỏ lại những tham vọng cũ của mình bây giờ, khi bạn tận dụng mọi kẽ hở, và mọi sơ hở, để đi đến cấp độ tiếp theo. Chu kỳ này thường ảnh hưởng đến định hướng nghề nghiệp của bạn và bây giờ có khả năng là thay đổi công việc - hoặc ngành nghề. Hoặc bạn có thể gắn bó với sự nghiệp cũ của mình nhưng chuyển đổi hoàn toàn các vai trò hoặc dự án.

Để tiếp tục trích dẫn về chu kỳ Kim Ngưu nổi tiếng này mà Sư Tử đang ở - Tham vọng và mục tiêu không nhất thiết phải liên quan đến sự nghiệp. Chu kỳ này sẽ thay đổi đáng kể con đường của bạn bất kể bạn đã nghỉ hưu, thất nghiệp, đang học tập hay toàn thời gian trong nhà. Sau đó là những mục tiêu ngoài công việc - những ngày cuối tuần và buổi tối theo đuổi bạn được coi là mục tiêu thực sự trong cuộc sống. 

Sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu trong Nhà Số 10 mặt trời của bạn sẽ hoạt động theo hai cách khác nhau lúc này. Thứ nhất, nó sẽ khiến bạn bất ngờ (và thậm chí là cả cú sốc thường xuyên), ngay lập tức đưa bạn ra khỏi vị trí cũ trong sơ đồ mọi thứ và đưa bạn lên cấp độ tiếp theo. Thở sâu. Đứng trên mép ván lặn và - được tự do.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Lĩnh vực thành tích mà bạn đã chọn sẽ thay đổi liên tục vào thời điểm này, Xử Nữ, với Sao Thủy ngược dòng ở Song Tử. Một cuộc đời sống ngược, có lẽ, cho đến giữa tháng Sáu. Sau đó, từ năm 2026, khoảng thời gian ngắn ngủi này vào năm 2022 sẽ có ý nghĩa. Xử Nữ sẽ thấy tại sao bạn phải trải qua nó. 

Những phát minh mới, từ năm 2026, công nghệ tiên tiến, những thiết lập mới mang tính cách mạng và những thay đổi căn bản sẽ tạo ra bầu không khí thường trực không chắc chắn và không ổn định - nhưng cũng rất nhiều phấn khích và mong đợi. Sự nghiệp mới. Tham vọng mới. Tuy nhiên, bạn có thể tiến xa hơn, nhanh hơn và dễ dàng hơn nếu bạn cho phép tốc độ thay đổi tự nhiên phát triển trong tuần này - và nó sẽ bị lùi lại, mắc kẹt, lên lịch lại và bị ảnh hưởng bởi các yếu tố X. Thời gian tiến bộ mang tính cách mạng, triệt để trong quá trình phát triển của bạn từ năm 2026 (với tư cách là một con người và với tư cách là một người thợ hoặc ông chủ) được đảm bảo trong bốn năm. Tuần này, theo cách nhỏ nhất, có một cái nhìn thoáng qua về điều đó.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Thiên Bình, những sự kiện độc đáo, khó xảy ra và không thể đoán trước hiện đang bao quanh tiền bạc, nhà cửa, căn hộ, tổ chức từ thiện, kinh doanh hoặc ngân hàng của bạn - đó là một bước tiến của bạn, hoặc thậm chí là một bước nhảy vọt khổng lồ trong tương lai. Nếu toàn bộ một nhóm người tham gia (ví dụ, Bitcoin) hoặc nếu có một số xu hướng chung thúc đẩy bạn thay đổi (cuộc cách mạng huy động vốn cộng đồng), bạn có thể chắc chắn rằng việc cố gắng duy trì tình trạng cũ của mình sẽ (tốt nhất là) không thoải mái và thậm chí là lãng phí thời gian. 

Sao Thiên Vương trong Kim Ngưu yêu cầu mọi người phải tiến lên cấp độ tiếp theo ngay bây giờ - bao gồm cả bạn. Điều khiến Thiên Bình rung động và đánh thức bạn về ngân sách cuộc sống của bạn tại thời điểm này có thể không phải là những gì bạn đã lên kế hoạch hoặc mong đợi, nhưng ít nhất nó sẽ cung cấp động lực bạn cần, cùng với cơ hội, để đạt được mục tiêu cao hơn. Bạn không thể tự do định giá. Bạn không thể treo một bảng giá về tính độc lập. Nó ở đây vào năm 2026, hơn nhiều lần,

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Những gì Bọ Cạp làm về / thông qua hoặc cho đối tác, sẽ giúp bạn thoát khỏi những tình huống bế tắc. Nhà Số 7 quản lý mọi thứ bạn lên kế hoạch với người này hoặc xung quanh họ. Nó có thể hoàn toàn là kinh doanh, chuyên nghiệp - hoặc vì một lý do chính đáng. Bạn có thể đã kết hôn. Đó là một cuộc sống lứa đôi.

Ngay bây giờ, có vẻ như cách duy nhất Bọ Cạp có được sự thay đổi triệt để mà bạn tìm kiếm, là theo đuổi tất cả những gì khác biệt đáng kể hiện tại. Những thử nghiệm thực sự tiến bộ và những lần quay đầu có thể xảy ra bởi vì bạn tin rằng cách duy nhất để chống lại điều gì đó (hoặc ai đó) là hành động theo bản năng. Trong thời điểm này.

Bọ Cạp có thể chọn làm điều này một cách có ý thức. Nó có thể xảy ra với bạn trong những trường hợp ngoài tầm kiểm soát của bạn. 

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Bây giờ Nhân Mã có South Node ở Bọ Cạp trong Ngôi Nhà Số 12 và Nhật thực Toàn phần cũng trong dấu hiệu đó vào tháng Năm. Vì vậy, đặc biệt trong tuần này, bạn sẽ sống trong Ngôi Nhà Số 12 của mình. Nhà Số 12 gắn liền với công việc bạn làm về nội tâm của mình. Nó quy định thiền, yoga, ghi nhật ký, trị liệu, tư vấn, phân tích giấc mơ, giao tiếp bằng tinh thần, chiêm tinh và công việc tâm linh (bài Tarot, Kinh Dịch, tinh thể). Bạn có thể tìm kiếm những điều này trong vài ngày tới, chuyên sâu hơn hoặc họ có thể tìm thấy bạn.

Vào giai đoạn này của những năm 2020, bạn đã xem qua mọi chi tiết về ngoại hình, hình ảnh, danh tiếng và hồ sơ công khai của mình. Tất cả những vấn đề đó về bề ngoài hoặc “quảng cáo” - cách bạn thể hiện mình với thế giới, cũng như cách bạn được nhìn nhận. Điều khác biệt ở năm 2022 là điểm nhấn vào nội tâm của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Đó là quá nhiều về hình ảnh, hồ sơ, danh tiếng - ngoại hình - của bạn trong một thời gian dài. Bây giờ, sao Diêm Vương ở Ma Kết cho bạn biết một điều khác. Nếu bạn sử dụng sức mạnh ý chí của mình để kiểm soát cách bạn xuất hiện, thì người khác sẽ tin tưởng vào những gì bạn đang dự tính bởi vì họ sẽ thấy tính xác thực của bạn. Không có gì sai khi cố gắng trở thành một phiên bản được trao quyền nhiều hơn của chính bạn và đã bị chi phối (cũng trong một thời gian dài) bởi điều này, điều kia, họ, anh ấy hoặc cô ấy - bây giờ bạn đang ở vị trí để trở thành hiện thực nếu bạn muốn và thực hiện một bước quyết liệt. Câu trả lời cho cảm giác gần đây bị chiếm đoạt hoặc bị “cai trị” theo một cách nào đó, đã chuyển cho bạn chỉ vài ngày trước. Nó sẽ phải sắp xếp lại và lập kế hoạch nhưng nó có thể hoạt động.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Bảo Bình hiện tại có khả năng lãnh đạo cuộc sống tài chính hoặc kinh doanh thực sự truyền cảm hứng và thăng hoa, nhưng với việc sao Mộc biến mất trong vài tháng, có thể phải đến tháng 10 đến tháng 12, bạn mới đăng ký lại tất cả các cơ hội và giải pháp. Các mối quan hệ với góc độ tài chính, kinh doanh và tài sản phải được xem xét cẩn thận ngay bây giờ vì chúng có thể đi vào hậu quả hoặc tan biến khi sao Mộc rời khỏi Ngôi Nhà Số 2 trong mặt trời của bạn. Một người theo chủ nghĩa hiện thực tài chính cũng là một người theo chủ nghĩa lý tưởng có đôi mắt đầy sao thực sự có thể tạo ra những điều kỳ diệu cho bạn vào năm 2022, hoặc có lẽ bạn có thể tự mình đánh bại chúng.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Song Ngư, một loại hình du lịch mới, hoặc một sự đổi mới triệt để của du lịch - cho một điểm đến cụ thể, rất phổ biến trong chu kỳ Nhà Số 3 của sao Thiên Vương. Như mọi khi với hành tinh này, để biết liệu bạn có đang đi đúng hướng hay không, hãy tự hỏi bản thân xem liệu kế hoạch có giúp bạn tự do hay không. Đây có thể là địa điểm cuối tuần hoặc là một nơi lưu trú. Sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu nói, “Hãy hỏi ý kiến ​​bên ngoài”. Chỉ cần cẩn thận một chút, bạn sẽ có thể suy nghĩ lại về một số điểm đến đặc biệt sẽ mãi mãi nằm trong danh sách của bạn. Trong khi bạn đang suy nghĩ về việc rời xa, bây giờ hoặc sau này, bạn cũng có một số khó khăn phải làm với gia đình.

Chu kỳ này có thể dễ dàng cung cấp cho Song Ngư cái nhìn ngược, được lên lịch lại về một người họ hàng gần (có thể là bố hoặc mẹ?) Nhưng nó cũng có thể mang lại cho bạn cảm giác ngược tương tự về những người họ hàng xa và những người dễ tiếp cận hơn trong gia đình. Bạn cùng nhà, người thuê nhà, khách trọ và các mối quan hệ “tại gia” khác cũng có thể khiến cuộc sống quay ngược trở lại ngay bây giờ. Sao Thủy ngược dòng có thể làm điều đó với một Song Ngư. Ai đó ở phía trước nhà rất quan trọng bây giờ nhưng hãy chờ đợi cho đến tháng Sáu để điều này xảy ra.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

 

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t