Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 9-01-2023 đến ngày 15-01-2023

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Cùng Thienmenh.Net khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 9 tháng 1 đến ngày 15 tháng 1 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Nếu Bạch Dương kết bạn mới bây giờ, người đàn ông hoặc phụ nữ khá thú vị này sẽ trở nên quan trọng lâu dài trong cuộc đời bạn vào tháng Ba. Tất cả phụ thuộc vào mức độ bạn sẵn sàng dành cho nhau, về thời gian, lòng khoan dung và sự khéo léo. Một tình bạn thực sự và mạnh mẽ là phần thưởng (và nó có thể ở đó trong nhiều năm). Tuy nhiên, các quy tắc của người sao Kim rất nghiêm ngặt. Hiểu rằng bạn đang ở các giai đoạn khác nhau.

Một giai đoạn đặc biệt trong tình bạn cũ cũng có thể bắt đầu ngay bây giờ. Ngay cả khi Bạch Dương đã ở bên người này trong nhiều năm, định mệnh sẽ đưa bạn đến với nhau để có thể hợp lực theo đuổi mục tiêu chung. Điểm thực sự của những gì cả hai bạn đang trải qua, chính là tình bạn. Với sao Thổ, sao Kim và (từ tháng 3) sao Diêm Vương ở cung Bảo Bình trong khu vực bạn bè/nhóm của bạn, đây là trọng tâm.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Giờ đây, Kim Ngưu sẽ thấy mình đang ở trong một mối quan hệ tâm linh, tôn giáo hoặc tư vấn, điều này rất quan trọng đối với một kế hoạch bí mật hoặc một chương trình nghị sự đơn độc bí mật mà bạn có. 

Mối quan hệ với chiếc gương hoặc cuốn nhật ký của Kim Ngưu có thể vừa đạt đến một giai đoạn mà mọi thứ đột nhiên phải trở thành một cam kết. Hoặc bạn sẽ bắt đầu một kiểu kết nối mới với ai đó, người bước vào cuộc đời bạn vào thời điểm này, để giúp bạn tiến về phía trước, chẳng hạn như một nhà thôi miên sau giờ làm việc riêng tư hoặc một chuyên gia Tarot. Khi chu kỳ này bắt đầu, bạn sẽ thấy sự chú ý của mình ngày càng bị thu hút vào các mục tiêu chắc chắn nằm trong vỏ bọc hoặc đằng sau hậu trường.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Điều gì giúp Song Tử tự do vào năm 2023? Giải thoát khỏi hoặc thông qua, tôn giáo, Tarot, tâm linh, tự giúp đỡ, trị liệu hoặc phương tiện. Giấc mơ hay thôi miên.

 

Ít phổ biến hơn trong chu kỳ này, Song Tử sẽ thấy mình hoàn toàn đơn độc và điều đó cũng giải phóng bạn. Có nhiều lý do khiến bạn phải sống cô độc, nhưng từ tháng 5, nó sẽ mang lại lợi ích cho bạn và thậm chí thay đổi cuộc đời bạn. Một số người đi nghỉ phép, những người khác thấy mình ngủ đông trong khi đối tác của họ bị COVID hoặc thậm chí thấy mình trốn khỏi thế giới để giải thoát linh hồn của họ. Nếu bạn ở một mình trong một hoặc hai ngày, thì ngay bây giờ, mối quan hệ chính của bạn sẽ là với chính bạn. Song Tử, vấn đề sẽ nhạy cảm. Thanh tú. Cuồng nhiệt, từ tháng Năm.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Sao Hỏa nghịch hành gợi ý một thời gian dài, rất lâu, sức nóng đối với tâm lý học, tôn giáo, trị liệu, thôi miên, tự giúp đỡ, ước mơ, thiền định, Tarot../ Cuộc sống nội tâm của Cự Giải.

Bây giờ Cự Giải vẫn sẽ bị sa thải về những vấn đề này. Sao Hỏa thường mang đến sự căng thẳng. Để giảm bớt phần nào những điều này, hãy tìm cho mình một hoạt động thể chất như bơi lội ngoài trời hoặc tham gia lớp học yoga. Đây là tất cả các chiến thuật thông minh. Ở một mức độ nào đó, quản lý quá trình đi lùi của sao Hỏa trong cung Song Tử theo cách này sẽ giúp Cự Giải ít có khả năng bị “bó tay” hơn, đồng thời bạn sẽ trở nên cân đối hơn và trông đẹp hơn. Sao Hỏa là về tấn công hoặc phòng thủ. Chẳng hạn, Cự Giải có thể cảm thấy muốn “tấn công” các mục tiêu liên quan đến nhà thờ hoặc nhà ngoại cảm. Tuy nhiên, với Sao Hỏa nghịch hành, chúng đảo ngược hoặc bị mắc kẹt. Hãy tách bản thân khỏi những cảm xúc đang bùng lên và nhìn vào kế hoạch tổng thể.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sư Tử, tháng 3 sẽ tạo ra hoặc phá vỡ tiến trình tài chính, kinh doanh hoặc tài sản của bạn trong vài tháng tới - thậm chí trong vài năm tới. Hiện tại bạn có rất nhiều chu kỳ đang diễn ra, nhưng hãy đặt ưu tiên này cho chu kỳ của bạn, về mặt quản lý cuộc sống của bạn. Chuẩn bị, suy nghĩ trước và làm một số nghiên cứu.

Sao Thổ làm gì trong cung Song Ngư? Nó dựng lên những rào cản và chướng ngại vật liên quan đến tiền bạc, an ninh, lối sống và tất cả những thứ khiến chúng ta cảm thấy giàu hay nghèo. Nó sẽ thách thức Sư Tử về một khoản thế chấp hoặc đặt nặng kế hoạch đầu tư. Quản lý thách thức sắp tới bằng cách cập nhật bản thân, ngay bây giờ, về (giả sử) thuế hoặc lãi suất. Nhà và căn hộ cũng quan trọng trong chu kỳ này, vì những lý do hiển nhiên, và tài sản cũng vậy.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Chu kỳ nghiệp chướng của South Node này quy định anh em họ hàng, anh chị em, những chuyến đi ngắn (và cách bạn đi lại), chữ viết và lời nói.

Xử Nữ đang được hồi sinh cách đây 18 hoặc 19 năm và chu kỳ này không kết thúc cho đến tháng 7 năm 2023. Đôi khi nó được kích hoạt và đó là trường hợp khi bạn bước vào tháng Giêng. Bạn nợ, hoặc bị nợ, từ quá khứ, Xử Nữ. Vì vậy, chúng ta hãy phân tích. Nếu bây giờ một người anh em họ, anh chị em nào đó đang hành động theo cách lặp đi lặp lại, chu kỳ này có thể phải chịu trách nhiệm. Hãy nhìn vào vấn đề của anh em họ, anh chị em của bạn về nghiệp quả của nó. Thực hành về chủ đề nhạy cảm trong việc xử lý những người họ hàng gần mắc nợ bạn, hoặc những người mắc nợ bạn, từ khoảng 19 năm trước. Xử Nữ nên tiến hành như thế nào? Bạn biết họ hơn bất cứ ai. Có gì bên trong nghiệp chướng của họ và làm thế nào bạn có thể quản lý nó?

Những chuyến đi ngắn và chữ viết cũng có thể kích hoạt nghiệp chướng của South Node. Bạn nợ hoặc được nợ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Mối quan hệ gia đình, bạn cùng phòng, ngôi nhà, căn hộ hoặc chỗ ở tạm thời của bạn sẽ được định hình bởi những gì xảy ra tiếp theo - với kết quả lâu dài từ tháng 3, khi sao Diêm Vương thay đổi cung hoàng đạo. Dành thời gian của bạn khi bạn điều hướng vì bạn có thể tua lại, phát lại hoặc lên lịch lại cho đến ngày 7 tháng 2, khi chu kỳ đi lùi của Sao Thủy kết thúc.

Bất cứ điều gì khác đang xảy ra theo chiêm tinh học, mẹ, cha, anh trai, chị gái và những người thân khác của bạn (đã qua đời hoặc còn sống) sẽ là một vấn đề bây giờ. Mối quan hệ của bạn với người bạn đời cũng vậy, nếu bạn sống với anh ấy hoặc cô ấy và bất kỳ người bạn cùng phòng nào trong cuộc sống. Những người có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống gia đình, chẳng hạn như hàng xóm, người xây dựng hoặc người cùng thuê nhà cũng sẽ đứng đầu danh sách của bạn ngay bây giờ.

Các vấn đề tái diễn về kiểm soát, quyền lực và thế thượng phong sẽ kết thúc vào tháng Ba.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Nhìn vào tháng ba trong nhật ký hoặc lịch của bạn bây giờ. Thế giới của trẻ em, tình dục và phòng ngủ sẽ đưa những thách thức lên một tầm cao mới và lâu hơn nữa, vì sao Thổ đang dành một thời gian dài trong Nhà Số 5. Trước tiên hãy nhìn vào thế giới của trẻ em. Trẻ em trong ngữ cảnh này có nghĩa là con trai và con gái của chính bạn hoặc của người khác. Nó cũng bao gồm việc mang thai, khả năng sinh sản, phá thai, sảy thai, nhận con nuôi… Vào tháng 3, các rào cản xuất hiện, nhưng bạn sẽ thấy chính xác điều gì sẽ xảy ra. Hãy nhận biết điều đó ngay bây giờ Bọ Cạp.

Bây giờ? Tìm một kỹ thuật (tinh thần hoặc thể chất) sẽ giúp bạn ổn định, tập trung và giúp bạn đưa ra lựa chọn tháng ba. Sau đó, lấy ý kiến ​​từ bên ngoài từ những người bạn tin tưởng và tôn trọng, những người không quan tâm đến tình huống nhưng có thể cho bạn những ý kiến ​​vô tư xuất sắc.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Tự do đến vào tháng Năm. Tự do tuyệt vời. Tuy nhiên, cuộc sống làm việc hàng ngày của Nhân Mã giờ đây có chuỗi mệnh lệnh riêng. Ngay cả khi bạn đang làm việc cho chính mình (hoặc chủ gia đình), bạn vẫn phải nghĩ về nghĩa vụ của mình đối với người khác. Tất cả công việc là một dịch vụ, ngay cả khi bạn rõ ràng là người quyết định. Những gì tháng 5 mang lại là một cuộc cách mạng và một cơ hội. Ước mơ lớn hơn bây giờ.

Chu kỳ mới này sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến chuỗi mệnh lệnh của Nhân Mã. Các vấn đề về công việc hoặc thói quen hiện sẽ tiếp tục thay đổi, có lẽ do COVID. Chu kỳ này cũng quy định sức khỏe. Nhân Mã sẽ thấy những khoảng trống mà bạn có thể vào, từ tháng 5 và những cánh cửa mà bạn có thể đẩy mở hoặc các biện pháp nhanh chóng mà bạn sẽ thực hiện, vì vậy hãy lên kế hoạch trước.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Chu kỳ sao Thổ và sao Kim này cai quản các vấn đề tài chính, chẳng hạn như khoản thế chấp chung hoặc khoản đầu tư bất động sản, tài sản thừa kế của gia đình, cục thuế hoặc chiếc ô tô bạn dùng chung với vợ. Đó là về tiền bạc, nhà cửa, căn hộ, tài sản và nguồn lực bị rào cản hoặc bị chặn. Sao Thổ dựng lên những bức tường và rào cản cao.

Nếu bạn thấy mình đang cố gắng nhiều hơn, với những gì bạn sở hữu, kiếm được hoặc mắc nợ thì bạn cần phải tuân theo các quy luật thông thường của sao Thổ. Hãy chậm lại, bình tĩnh và cố gắng nhìn nhận vấn đề một cách khách quan. Một người ngoài cuộc thông minh, khách quan có thể giúp đỡ. Tháng 3 kết thúc chu kỳ của Ma Kết. Khả năng có một chế độ xem tách rời rất tiện dụng.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Chu kỳ này ở Bạch Dương thực sự là về việc mở rộng tầm nhìn địa phương của bạn. Đó là về việc mở rộng các giới hạn thông thường của bạn, về mặt địa lý hoặc tinh thần. Đó là lý do tại sao nó bao gồm thế giới du lịch lân cận, chuyển đến thị trấn tiếp theo và giao dịch của bạn với những người từ các khu vực lân cận khác hoặc ngay bên cạnh.

Chu kỳ này cũng sẽ dạy bạn cách làm cho mối quan hệ với anh em họ, anh chị em của bạn trở nên tốt đẹp. Nó cũng sẽ giúp bạn nghĩ ra những cách hiệu quả hơn để sử dụng từ viết và nói. Cuối cùng, chu trình này sẽ chỉ cho bạn cách quản lý các vấn đề về đi lại và vận chuyển tại địa phương - từ việc đi làm đến đi bộ. Đó là một thứ tốt. Juno ở Bạch Dương tuần này mang đến một cam kết. Bạn sẽ sớm kết hôn với ai/cái gì hiệu quả. Sao Mộc và Juno cùng ở Bạch Dương rất tuyệt.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Song Ngư không thể thay đổi những điều kiện mà bạn đang gánh chịu bây giờ, về mặt nhà thờ của bạn; nhà trị liệu; Bộ bài Tarot… nhưng bạn hoàn toàn có thể kiểm soát phản ứng của mình với chúng. Vì vậy, hãy làm việc, chờ đợi, tính toán và lên chiến lược. Chu kỳ kết thúc vào tháng 3 khi sao Thổ cuối cùng cũng rời khỏi Bảo Bình.

Chu kỳ này cũng ảnh hưởng đến thôi miên hoặc tự giúp đỡ. Là điểm khởi đầu cơ bản cho chu kỳ giai đoạn cuối này, hãy luôn chuẩn bị kỹ về các tổ chức tôn giáo và các hợp đồng trị liệu. Bây giờ bạn sẽ phải đối mặt với các vấn đề và điều kiện, xung quanh tâm hồn, tinh thần hoặc tâm hồn của bạn, mà bạn không thể trốn tránh. TBạn cần phải thực tế và thực tế.

Chu kỳ này là về việc lập danh sách việc cần làm và sau đó bám sát nó.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

 

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t