Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-11-2022 đến ngày 14-11-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 11 đến ngày 14 tháng 11 năm 2022. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 11 đến ngày 14 tháng 11 năm 2022. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Sự di chuyển của Sao Mộc và Chiron trong Ngôi Nhà Số 12 về đời sống nội tâm của Bạch Dương rất hữu ích, vì nó sẽ cho phép bạn liên kết với con người thật của mình, khi không có ai khác ở xung quanh. Có gì bên trong đồng hồ của bạn? Chúa của bạn là ai và tại sao bạn tin, hay không tin?

Quá trình tự kiểm tra này có thể xảy ra thông qua thiền định, giấc mơ, trải nghiệm tâm linh, chiêm tinh, tư vấn, trị liệu hoặc viết nhật ký. Nó sẽ xảy ra khi ở một mình, hoặc bị buộc phải sống / ở / làm việc ở một nơi biệt lập, tách khỏi cuộc sống bình thường. Chu kỳ này làm sáng tỏ con người thực sự của Bạch Dương, khi bạn không ở cùng bạn bè, anh chị em, cha mẹ, con cái, đối tác, sếp, đồng nghiệp... Đó là thời gian tuyệt vời để làm việc cho chính mình. Nó kết thúc gần Giáng sinh và sẽ không trở lại trong 12 năm. Lưu ý cuối cùng: bỏ qua nhật thực để đánh giá tài chính.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Trong khoảng ba hoặc bốn năm nữa, Kim Ngưu sẽ thay đổi hình ảnh của mình. Điều đó có nghĩa là cách bạn nhìn, cũng như cách bạn thể hiện tên tuổi và danh tiếng của mình. Bạn có thể cần tự do ngay bây giờ - vì vậy có lẽ một thợ làm tóc có tâm sẽ giúp bạn! Nếu Kim Ngưu bỏ qua những khía cạnh này của bản thân và cuộc sống của bạn thì một phần của bạn sẽ cảm thấy như thể bị từ chối tự do.

Đây chỉ là một giai đoạn trôi qua trong cuộc đời Kim Ngưu, nhưng vì sao Mộc cũng ở trong Ngôi nhà đầu tiên từ tháng 5 năm 2023, đây sẽ là thời điểm quan trọng để sắp xếp lại bản thân. Đừng ngạc nhiên nếu bạn cảm thấy có động lực hơn bình thường về cách bạn xuất hiện với người khác! Đây là thời điểm tốt để giải quyết các câu hỏi về tính độc lập của bạn, về hình ảnh, ngoại hình, diện mạo, phong cách hay danh tiếng của bạn. Tuy nhiên, không phải trong tuần này. Nhật thực trải dài từ vùng hình ảnh của bạn là vô ích. Hãy thử lại sau.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Nhật thực không có ích gì cho sức khỏe và công việc, Song Tử nên bỏ qua để phán xét. Điều này cũng giống như tôn giáo, liệu pháp, tâm linh hoặc thôi miên. Dù sao thì Song Tử cũng sẽ có cảm xúc vô cùng lẫn lộn về kết quả cuối cùng, vì đó là Trăng tròn - hoặc bạn sẽ phải đối mặt với sự che đậy nghĩa là bạn phải đối mặt với việc không biết hoặc không nhìn thấy.

Đôi khi, Trăng tròn sẽ mang đến một thời điểm quan trọng, về cách bạn giải quyết công việc, công việc không được trả lương hoặc học thuật. Bây giờ Song Tử đang đối mặt với một giai đoạn mới, về diện mạo, hình ảnh, danh tiếng, hồ sơ công khai của bạn. Sao Hỏa nghịch hành trong Song Tử. Điều này dễ ảnh hưởng đến công việc hoặc sức khỏe của Song Tử.

Một con đường mới sẽ mở ra sau tháng 3 năm 2023 và bây giờ Song Tử có thể gác lại quá khứ và hướng tới tương lai với một kiểu khởi chạy lại hoàn toàn khác. Bạn sẽ có cảm giác về quan điểm trước đây, sau đó - và bạn sẽ là ai tiếp theo. Điều này sẽ giúp bất cứ điều gì từ một chương trình đến một chiến dịch quảng cáo. Những khả năng mới mẻ để thể hiện bản thân với thế giới nói chung sẽ đến với thế giới của bạn sau này, vì vậy hãy sẵn sàng. Tuần này là ổn để xem xét các lựa chọn.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Nhật thực tuần này rơi vào cung Kim Ngưu và Bọ Cạp. Trong khi đó, Cự Giải vẫn có sao Thổ trong Nhà Số 8 về tài chính chung. Những gì bạn cảm thấy về tiền bạc, tài sản và của cải - những gì bạn thực sự cần, để cảm thấy an toàn - bây giờ sẽ kết hợp lại. Không có gì đáng ngạc nhiên, đây là thời điểm tốt để đưa ra quyết định về các vật có giá trị, ngân hàng, thu nhập, các khoản nợ, lối sống và căn nhà hoặc căn hộ của bạn. Cự Giải đã bị hạn chế quá lâu rồi. Các rào cản đã có từ tháng 12 năm 2020. Tuy nhiên, đây là một tuần tốt để tự hỏi bản thân xem liệu bạn có đang theo cách riêng của mình hay không.

Tuy nhiên, khi Mặt trời và Mặt trăng kết hợp như vậy, Cự Giải có nhiều khả năng nhận thấy sự rõ ràng và chắc chắn khó tìm thấy. Chọn một tuần khác. Bản thân nhật thực trong biểu đồ mặt trời của bạn là về bạn bè và các nhóm, ở một đầu, sự tán tỉnh và con cái, ở đầu kia. Trong tất cả các lĩnh vực này, hãy trì hoãn phán quyết nếu bạn có thể.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Mọi người có thể hết sức nhân từ khi nói đến tiền mặt, nhà cửa, công việc kinh doanh, tổ chức từ thiện, căn hộ và tài sản của bạn ngay bây giờ. Hãy lạc quan với những vật có giá trị và tài liệu tài chính của bạn - bạn có thể làm được, với sao Mộc trong cung Song Ngư. Sao Mộc và Chiron trong Ngôi Nhà Số 8 về tài chính và tài sản được chia sẻ trên mặt trời của bạn, cho đến khoảng Giáng sinh, cho thấy một khoảng thời gian thu nhập, lợi nhuận hoặc tiết kiệm to lớn, nếu bạn chủ động.

Các quyết định phù hợp với vùng an toàn của Sư Tử, cũng như cảm giác chung của bạn, bây giờ đã sẵn sàng được đưa ra. Ngân hàng của bạn cũng có trong chương trình làm việc ngay bây giờ. Vào những thời điểm khác, Sư Tử sẽ có những xung đột nội tâm dễ đoán trước được nhưng không phải trong tuần này. 

Về mặt tài chính, Sư Tử sẽ cảm thấy có cơ sở hơn bình thường và được trang bị tốt hơn nhiều để tổ chức các vấn đề kế toán theo cách thực sự phục vụ bạn. Một đề nghị có thể đã kết thúc ngay bây giờ - tất cả mọi thứ đều bình đẳng, nó sẽ tạo cơ sở cho bạn. Một lưu ý cuối cùng. Tránh nhật thực cho các quyết định về nghề nghiệp, công việc không được trả lương, sự nghiệp học tập, nhà cửa, gia đình, hộ gia đình và tài sản. Đây là một Trăng tròn không giống như bất kỳ Trăng tròn nào khác và nó mang tính lừa đảo.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Cảnh báo nhật thực Bọ Cạp - Kim Ngưu. Nếu bây giờ anh / chị / em / vợ đang đứng đầu chương trình làm việc của Xử Nữ, bạn có thể phải nghĩ về thời thơ ấu hoặc thời niên thiếu của mình, vì rất có thể một trong số các bạn sẽ quay trở lại đó. Tuy nhiên, nhật thực không phải là lúc để đánh giá hay hành động. Tất cả những người có liên quan nên nỗ lực phối hợp để nhận biết trong tuần mà nhật thực này đang diễn ra. Nhật thực cũng là về internet và các cuộc hành trình ngắn.

Hãy hiểu rõ khi bạn đang lái xe, hoặc trên các phương tiện giao thông công cộng, chèo thuyền, hoặc đi bộ đường dài - Xử Nữ cần lưu ý những điểm mù. Điều này cũng áp dụng cho bất kỳ chuyến công tác hoặc kỳ nghỉ ngắn ngày nào mà bạn đang tham gia; điều gì đó về nơi bạn sắp đến có thể gây ra hiện tượng “không nhìn thấy” nhật thực thông thường.

Xử Nữ có viết / nói để kiếm sống không? Cuộc sống cũng khá mờ nhạt, trong bộ phận này. Hãy nhận biết tất cả những gì bạn không biết, Xử Nữ. Đó là lý do tại sao các nhà chiêm tinh muốn bạn hành động hoặc phán đoán về các vấn đề trực tuyến, học thuật hoặc xuất bản vào thời điểm khác.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Bạn biết rằng bài hát của John Paul Young, “Love is in the Air?” Chà, tuần này, một thứ khác sẽ xuất hiện - và nó được gọi là nhật thực. Một nửa trong số đó nằm ở Bọ Cạp, vì vậy có khả năng làm lu mờ bầu không khí và khiến các mối quan hệ gia đình hoặc tài sản / tình dục của Thiên Bình trở nên đặc biệt. Việc các thành viên trong gia đình tham gia (giả sử) di sản hoặc một loại giao dịch nào đó là điều cực kỳ phổ biến - và bao gồm cả bạn. Đây có phải là thời điểm tốt để hành động hay phán xét không? Không có nó không phải là. Giữ cuộc sống đơn giản! Các lĩnh vực tài chính trong biểu đồ của Thiên Bình được chiếu sáng yếu ớt và thực sự bị che khuất trong nhật thực, vì vậy điều này hiện cần được chú ý đặc biệt - nhưng đổi lại, nhật thực này sẽ dạy cho bạn một điều gì đó phi thường.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Mặt trời ở cung Bọ Cạp đối diện với Mặt trăng ở cung Kim Ngưu và nó không chỉ là Trăng tròn mà còn là nhật thực. Giữ lại các quyết định về chân dung, tiêu đề, phương tiện và phần còn lại của bạn. Bọ Cạp sẽ ở trong bóng tối mà không cần biết. Có thể đối tác của bạn là một phần của câu chuyện, hoặc là đối thủ. Dù lý do là gì, các nhà chiêm tinh nhìn thấy nhật thực một phần ở Bọ Cạp, khuyên Bọ Cạp nên chọn một tuần khác để khởi động lại.

Ân sủng dưới áp lực đều có giá trị riêng của nó, vì vậy hãy đào sâu những phẩm chất tốt nhất của bạn, gạt chúng ra và dựa vào chúng, vì tuần này sẽ mang đến một cuộc xung đột nội tâm, hoặc một thử thách nào đó, mặt khác, hoặc nửa kia của bạn - chắc chắn sẽ tham gia. Như những điều khác, chính, chu kỳ cũng đang ảnh hưởng đến bạn bây giờ, thậm chí có thể có một số ngã rẽ bây giờ hoặc không bao giờ với nửa kia của Bọ Cạp hoặc với phía bên kia, vì vậy hãy cho bản thân và những người khác thấy bạn đang làm gì - sau này. Bây giờ không phải lúc.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Tuần nhật thực. Điều này một phần nằm trong khu vực công việc không được trả lương, công việc được trả lương, lối sống và khu vực học thuật của Nhân Mã. Hãy phán xét hay hành động sau, Nhân Mã. Nếu bạn có một công việc toàn thời gian hoặc bán thời gian, hãy mong đợi một cuộc gặp gỡ thú vị với người kích hoạt điểm mù - hoặc người nói rõ rằng nếu bạn cần một trò chơi nhật thực cổ điển, họ sẽ chơi. Đó là một trò chơi rất kỳ quặc, về mặt nghề nghiệp, nhưng sự che đậy hoặc chuyển đổi giữa bạn sẽ dạy bạn rất nhiều, nếu bạn phân tích nó sau.

Khi nói đến sức khỏe, hạnh phúc và lối sống của Nhân Mã, bạn sẽ cảm thấy bị “lu mờ” hơn vào lúc này, những gì diễn ra sẽ đòi hỏi bạn phải suy nghĩ đặc biệt. Một lần nữa, truyền thống chiêm tinh khuyên không nên phán đoán hoặc hành động về Nguyệt thực Toàn phần này. Hoặc, nếu bạn không có lựa chọn nào khác, hãy trì hoãn phán quyết cuối cùng.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Nhật thực rơi vào khu vực của Ma Kết gồm các nhóm, câu lạc bộ, đội, đảng phái chính trị, nguyên nhân chính đáng, ban nhạc… Hãy chọn một tuần khác để hành động hoặc phán xét, Ma Kết. Ví dụ, bạn có thể khá mù mờ về cách một số người cảm nhận về các quyết định gần đây của bạn. Mặt khác của nhật thực liên quan đến những người trẻ hơn nhiều - có thể là con cái của bạn. Nó cũng liên quan đến tình dục của bạn. Một lần nữa, hãy chọn thời điểm khác để hành động hoặc phán xét.

Trên một lưu ý khác, hãy xem đến tháng 3 năm 2023 để khởi chạy lại. Một cách mới để sống, làm việc và chăm sóc sức khỏe của Ma Kết sẽ xuất hiện vào thời điểm này theo kiểu bắt đầu nhưng sẽ kết thúc vào tháng 3 năm 2023. Những hoàn cảnh cụ thể đưa bạn đến thời điểm này sẽ dễ dàng hoặc khó khăn, tùy thuộc vào cách tiếp cận của bạn. Nếu Ma Kết đủ linh hoạt để cho phép thay đổi và trì hoãn, nó sẽ hoạt động.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Mọi người luôn ngạc nhiên về số lượng người đưa ra quyết định hoặc phán đoán quan trọng về loại Nguyệt thực toàn phần này. Họ cho rằng nó cho thấy những cảm xúc lẫn lộn thường có trong quá trình lựa chọn sự nghiệp hoặc gia đình mà bạn có. Thành thật mà nói, đây không phải là một tuần tuyệt vời cho những quyết định lớn.

Kỳ Trăng mang đến những xung đột nội tâm hoặc những vấn đề ở thế giới bên ngoài buộc chúng ta phải trở thành anh hùng (khi chúng ta thực sự muốn ở một nơi khác) một khuôn mặt dũng cảm. Hãy thử - Bảo Bình sẽ thích bản thân mình hơn. Hành vi cao quý cũng có thể được yêu cầu. Tuy nhiên, hầu hết tất cả, nhật thực che giấu. Nó không tiết lộ. Nó che khuất. Nó làm lu mờ. Trong bầu không khí đó, tại sao phải phán xét hoặc hành động? Chọn thời điểm khác đi Bảo Bình.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Nhật thực có trong internet của bạn, anh chị em, anh em họ, hành trình ngắn, khu vực xuất bản và nước ngoài của bạn. Tránh đánh giá hoặc hành động về nhật thực, đó là một điểm mù hoặc che đậy.

Một lưu ý sáng sủa hơn, Song Ngư, một mối quan hệ (hoặc hiệp hội kinh doanh / nghề nghiệp) chuyển thành tiền bạc, tài sản hoặc của cải sẽ có một lực cản lớn ngay bây giờ. Song Ngư thấy đấy, khoảng thời gian bùng nổ của sao Mộc từ Giáng sinh năm 2022 đến tháng 5 năm 2023, liên quan đến những gì bạn sở hữu, kiếm được và nợ. Lợi nhuận hoặc tiết kiệm liên quan đến tiền mặt, nhà cửa, căn hộ hoặc tài sản sẽ đến nếu bạn cố gắng. Xem và học hỏi ngay bây giờ. Vì các quyết định bạn đưa ra bây giờ thường được chuyển thành ngoại tệ, nên từ Giáng sinh tới tháng 5 năm 2023 là thời điểm khá tốt để thực hiện chúng. Ngay cả khi bạn đang gặp khó khăn, sao Mộc và sao Hải Vương cai quản của bạn ở Bạch Dương, ở phía trước, cho thấy bạn sẽ cảm thấy chắc chắn hơn, có cơ sở hơn và chắc chắn hơn về sau.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

 

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t