Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-03-2022 Đến Ngày 13-03-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Đây là thời điểm tốt để cân nhắc thay đổi công việc và Bảo Bình có thể nhận được tin tức tích cực về vấn đề này vào cuối tuần.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Tuần này sẽ là một điều may mắn và Bạch Dương có thể tận dụng nó một cách hiệu quả hay không. Hãy tự an ủi mình vì những thành tựu mà bạn đã đạt được. 

Tài chính của bạn có vẻ tốt trong tuần này. Cảm ơn bản thân vì đã chi tiêu hợp lý và tiết chế những khoản tiêu xài phung phí không cần thiết. 

Hãy để những cử chỉ âu yếm hướng dẫn hành động của bạn, không cần nhiều lời khiến đối tác cảm thấy đặc biệt. Chuyển đến một ngôi nhà mới có thể là điềm lành. Du lịch đến một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh hoặc một địa điểm ngắm cảnh sẽ giúp bạn trở nên tươi trẻ. 

Về mặt sự nghiệp, hãy thành thật thừa nhận những điểm yếu của bạn để có thể bắt tay vào sửa chữa chúng. Sức khỏe của một người thân trong gia đình có thể có dấu hiệu đáng lo ngại.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Tất cả những công việc khó khăn mà Kim Ngưu đã đặt ra mục tiêu gần đây và những nỗ lực trong việc lập kế hoạch cho bước đi tiếp theo sẽ mang lại kết quả như ý. Cuối cùng thì bạn cũng có thể nới lỏng hầu bao của mình và đi mua những món hàng đã chờ đợi từ lâu. Triển vọng nghề nghiệp của Kim Ngưu sẽ trở nên tươi sáng và có thể có lời mời làm việc mới hoặc kết hợp dự án để nâng cao vị thế của bạn. 

Mối quan tâm của Kim Ngưu đối với tâm linh có thể tăng lên và bạn có khả năng nghiên cứu sâu hơn trong hành trình khám phá những điều chưa biết. Đắm mình trong các hoạt động giải trí với những người thân yêu giúp Kim Ngưu phục hồi các giác quan đang mệt mỏi. Bạn có thể thành công trong việc giải quyết tranh chấp về ngôi nhà của tổ tiên.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Tất cả những kế hoạch Song Tử đã và đang thực hiện đang nhận được sự chú ý và đi đúng hướng. Giải trí và hoạt động xã hội rất quan trọng để giữ cân bằng tinh thần của Song Tử. Hãy rút lui trong khi bạn có thể để phá vỡ sự đơn điệu của công việc hàng ngày. Một cách tiếp cận sáng tạo có khả năng cải thiện năng suất và bạn sẽ có thể thực hiện các kế hoạch và ý tưởng của mình theo cách mong muốn. 

Song Tử rất tập trung vào việc xây dựng sự giàu có và củng cố các nguồn lực của mình. Một số Song Tử có thể thành công trong việc tìm ra cách cân bằng các mối quan hệ ở nhà. Cuộc sống vợ chồng sẽ được hòa thuận và vợ / chồng của bạn có thể đứng về phía bạn trong mọi tình huống bất lợi. Học sinh có thể phải nỗ lực để lấy lại sự tập trung trong học tập.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Khả năng sáng tạo của Cự Giải hiện đang phát huy hiệu quả và mọi người sẽ muốn nghe những gì bạn nói. Đó là thời gian để Cự Giải tỏa sáng ngay bây giờ. Những rung cảm lãng mạn truyền cảm hứng cho Cự Giải quay lại các ứng dụng hẹn hò hoặc tiếp cận người mà bạn đã để mắt tới. 

Một thành viên trẻ trong gia đình hoặc một đứa trẻ có thể mang lại uy tín cho cả gia đình bởi một thành tích xuất sắc. Một dự án Cự Giải đã làm việc từ lâu cuối cùng nhận được sự công nhận xứng đáng. 

Tránh vội vàng khi đầu tư vào các kế hoạch dài hạn vì nó có thể gây tổn thất tiền của bạn. Khi bạn cảm thấy bị kéo theo nhiều hướng, điều quan trọng là phải trấn tĩnh tâm trí trước khi đi ngủ. Một chuyến thăm đến một địa điểm tôn giáo có thể mang lại rất nhiều sự yên tĩnh và thoải mái.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Đôi khi bạn có thể trở nên tự mãn, nhưng tuần này đòi hỏi bạn phải tiếp tục làm việc tốt để ghi dấu ấn trong cuộc sống. Tìm kiếm những cơ hội mới để thành công. Lợi nhuận cũng có thể được mong đợi từ các nguồn nước ngoài dưới hình thức đầu tư mới vào doanh nghiệp của bạn. 

Những Sư Tử đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp mới có khả năng chứng kiến ​​sự phát triển tích cực. Cho dù bạn đang cởi mở trong mối quan hệ của mình hay chỉ thích phiêu lưu hơn với những mối quan hệ mới, thì chuyện tình cảm vẫn hứa hẹn sẽ đạt đến một tầm cao mới. 

Một người họ hàng xa có thể ghé thăm sau vài năm, tạo cơ hội để nối lại mối quan hệ đã bỏ lỡ từ lâu. Một nơi nghỉ dưỡng hoặc một chuyến du ngoạn sẽ làm mới lại sự lãng mạn bỏ quên bấy lâu. Một tâm trí lành mạnh nằm trong một cơ thể khỏe mạnh, vì vậy hãy chú ý và đừng coi sức khỏe của bản thân.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Tuần này, Xử Nữ sẽ sẵn sàng để vượt qua mọi trở ngại và biến ý tưởng sáng tạo của bạn thành hiện thực. Xử Nữ đang hướng tới một giai đoạn tích cực trong sự nghiệp của mình và tất cả những nỗ lực trong quá khứ của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Lợi nhuận và thu nhập từ cổ phiếu hoặc đầu tư thị trường sẽ vẫn ở mức cao. Bạn bè và những người thân thiết vẫn ủng hộ bạn trong thời gian bắt đầu. Những người trong số các bạn đang muốn khơi lại bất cứ điều gì trong quá khứ có thể có cơ hội vàng để làm điều đó. Có thể có căng thẳng và lo lắng do khối lượng công việc làm ảnh hưởng đến sức khỏe của Xử Nữ. Những cơ hội thú vị sẽ giúp bạn trẻ lại trong tuần này. Tuần này xuất hiện thời cơ nếu muốn mua bán bất kỳ tài sản nào.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Tuần thứ 2 của tháng 3 là thời điểm thích hợp để kiểm tra và cắt đứt các mối quan hệ đã mục ruỗng từ lâu. Điều này mang lại nhiều thỏa mãn về tinh thần. Sau khi rời bỏ mối quan hệ đó, Thiên Bình sẽ lấy lại bình tĩnh và đưa ra các quyết định sáng suốt để cải thiện tình hình của bản thân. Một số bạn có thể thương lượng về sự linh hoạt trong giờ làm việc ngoại tuyến của mình, nhưng có thể mất một chút công sức. 

Đây là thời điểm thích hợp để Thiên Bình bắt đầu một chế độ tập luyện thể hình để đạt hiệu quả nhanh chóng. Chú ý đến lời khuyên của các thành viên lớn tuổi trong gia đình để giải quyết tranh chấp với những người thân yêu. Mối quan hệ lãng mạn của Thiên Bình có thể sẽ đạt đến một cấp độ mới khi bạn nhận được những lời chúc phúc từ những người thân yêu.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Đã đến lúc tự mãn một chút vì những chiến thắng nho nhỏ. Đừng để sự tiêu cực của bất kỳ ai cản trở bạn phát huy tiềm năng cao nhất của mình. Những nỗ lực của Bọ Cạp được các tiền bối trong công việc ghi nhận dưới hình thức thăng chức hoặc tăng lương. Có thể có một dòng thu nhập bổ sung đáng kể bằng cách thu hồi khoản thanh toán đang chờ xử lý hoặc thừa kế. 

Anh chị em và bạn bè vẫn ủng hộ và Bọ Cạp có thể chia sẻ mối quan hệ tình cảm với họ. Cuộc sống lứa đôi hứa hẹn sẽ thú vị, và thậm chí một mối tình cũ có thể đạt đến đỉnh điểm với sự thay đổi mới. 

Bệnh cũ có thể bùng phát trở lại khi Bọ Cạp bỏ qua việc hạn chế chế độ ăn uống hoặc thuốc men; tuân theo tất cả các lời khuyên để duy trì sức khỏe tốt. 

Quá vội vàng trong việc đầu tư hay tích lũy tài sản có thể trở thành một vấn đề đau đầu sau này, vì vậy hãy cẩn thận.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Hãy cho phép bản thân mơ ước lớn hơn bao giờ hết vì bạn có cơ hội biến chúng thành hiện thực trong tuần này. Một cơ hội bất ngờ hoặc các khoản tiền bất ngờ có thể giúp một số Nhân Mã có thể thanh toán các khoản nợ trước thời hạn. 

Tuần này có thể mang lại một kỳ nghỉ may mắn cho một số Nhân Mã và có cơ hội để kiếm nhiều tiền hơn trong công việc. Những Nhân Mã đang muốn ổn định cuộc sống có thể phải nhờ đến sự giúp đỡ của các thành viên trong gia đình để tìm được một người phù hợp. Đã đến lúc bạn bỏ lại những tổn thương trong quá khứ và bắt đầu một mối quan hệ mới với trái tim và tâm hồn rộng mở. 

Các hoạt động giải trí được chứng minh là rất có lợi cho sức khỏe và thể chất của Nhân Mã. Một số bạn có thể đầu tư vào bất động sản hoặc mua một chiếc xe mà bạn mong muốn trước đây.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Chú ý đến tiếng nói và trực giác bên trong cơ thể và để những khao khát đó hướng dẫn bạn hướng tới tương lai tươi sáng và thịnh vượng. Ma Kết có thể lọt vào danh sách rút gọn hoặc được công nhận hay thậm chí là một giải thưởng danh giá. 

Một số Ma Kết có khả năng sẽ gặp một người thân thiết sau một thời gian dài và cùng nhau tận hưởng những kỷ niệm đầy hoài niệm. 

Nếu Ma Kết đang trong quá trình hoàn tất một giao dịch tài sản, nó sẽ được thực hiện. Thỏa thuận sẽ có lãi. Bạn nên đánh giá lại khoản tiết kiệm của mình và đưa ra quyết định dựa trên các nguồn lực hiện có. Ma Kết có thể không thể hiện được cảm xúc của mình, điều này không mang lại cho bạn sự thỏa mãn mong muốn trong các mối quan hệ lãng mạn. Tuần mới mang đến một cơ hội tuyệt vời để có một kỳ nghỉ với gia đình của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Đừng lo lắng nếu mọi thứ đang chậm lại trong tuần này, quá trình có thể sẽ bắt đầu nhanh chóng khi bạn đặt mình ra khỏi đó. Đây là thời điểm tốt để cân nhắc thay đổi công việc và Bảo Bình có thể nhận được tin tức tích cực về vấn đề này vào cuối tuần. 

Mọi khoản thanh toán chưa hoàn thiện đều có khả năng được thu hồi, điều này làm tăng tính thanh khoản và củng cố tài chính của bạn. 

Đây cũng là thời điểm rất tốt để tổ chức lễ cưới hoặc nghi lễ tôn giáo trong nhà. Một số người có một cuộc sống tình yêu năng động và mối quan hệ sẽ trở nên bền chặt trong tương lai. 

Việc vội vàng giảm cân không mang lại kết quả khả quan, vì vậy hãy lựa chọn một cách lành mạnh hơn. Một vấn đề tài sản, đang chờ xử lý trong thời gian dài sẽ tiến hành suôn sẻ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Tất cả các dự án sáng tạo, sự công nhận mạnh mẽ và thần chú trong sự chú ý đều có thể được tiến hành theo cách của Song Ngư trong tuần này, vì vậy hãy sẵn sàng để tận hưởng mọi sự chú ý. 

Thời gian thỏa mãn về mặt chuyên môn, đặc biệt là đối với những người làm việc ở nước ngoài hoặc tìm kiếm sự hợp tác nước ngoài. Song Ngư có thể xem xét các tùy chọn đầu tư bổ sung để mở rộng hoạt động kinh doanh của mình. 

Song Ngư hoàn toàn có thể biến một tình bạn thuần khiết thành một tình bạn lãng mạn với một chút nỗ lực. Những người nội trợ có thể nhận được sự hài lòng đặc biệt khi trang trí lại ngôi nhà. 

Những Song Ngư bị đau đầu thường xuyên cần đến bác sĩ để được tư vấn. Một số chuyến du lịch ngắn ngày được chỉ định cho một số người sẽ tăng thêm cơ hội tiếp xúc. Mọi quyết định đầu tư liên quan đến bất động sản nên được hoãn lại.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t