Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 6-6-2022 Đến Ngày 12-6-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 6 tháng 6 đến ngày 12 tháng 6 năm 2022.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Bạn thấy mình khác hẳn kể từ khi sao Mộc kết hợp với Chiron ở Bạch Dương. Với sự tự tin và sự chuẩn bị đầy đủ, bạn tin rằng mình có thể làm được bất cứ điều gì. Đó là cách nó đi với Chiron! Nếu mục tiêu bạn chia sẻ với một nhóm những người cùng chí hướng hoặc bạn bè, thì cách thông qua có thể là hồ sơ, tự quảng cáo hoặc xây dựng thương hiệu của chính bạn. Chiron không phải là một người tốt cũng không phải là một kẻ xấu trong chiêm tinh học, nó chỉ mang lại cho bạn sự tự phụ và can đảm để thử và đặt ra những giới hạn bên ngoài mới với các vấn đề về hình ảnh.

Trong khi đó, ở bên trong, các kế hoạch bí mật liên quan đến tôn giáo, trị liệu, tự lực, tâm linh hoặc những bí ẩn khác có thể thực sự xuất hiện vào lúc này. Điều phi thực tế đó, thực sự có thể trở thành hiện thực. Không có gì ngạc nhiên khi bạn sẽ cần phải bỏ ra vài giờ mỗi ngày, chỉ để đi ra ngoài và làm việc với cuộc sống nội tâm của mình, Bạch Dương.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Hiện có khá nhiều quá trình đang diễn ra với Kim Ngưu, những lá bài Tarot, cố vấn, nhà ngoại cảm hoặc guru tự lực. Nửa sao chổi, nửa hành tinh kỳ lạ này có tên là Chiron sẽ cho bạn thời gian cần thiết để đi xa nhất có thể, xét về mối quan hệ của bạn với chính mình. Những gì Kim Ngưu có trong đầu có lẽ là đối đầu, với những người bảo thủ hoặc cứng nhắc hơn. Tuy nhiên, nếu nhiệm vụ của bạn thành công, bạn sẽ chứng minh được điều gì đó quan trọng đối với bản thân và bất kỳ ai đang xem, đọc hoặc nghe. Theo cách nhỏ của riêng bạn, bạn sẽ thay đổi ý tưởng của chính mình (và của người khác) về những gì hiện tại là thực tế và có thể đạt được.

Chu kỳ này là từ từ tiến đến nơi bạn cần đến, xét về thành công và địa vị của bạn trong năm tới - nhưng mẹo ở đây là, bạn sẽ không thể đi một mình. Mọi thứ phụ thuộc vào mức độ nhạy cảm của bạn với linh mục (giả sử), nhà ngoại cảm, tác giả tự lực, v.v.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Nếu bây giờ Song Tử có một người bạn mới, người đàn ông hoặc phụ nữ khá thú vị này có thể trở nên quan trọng lâu dài trong cuộc đời bạn. Tất cả phụ thuộc vào mức độ bạn chuẩn bị để dành cho nhau, về thời gian, lòng khoan dung và sự khéo léo. Một tình bạn đích thực là giải thưởng (và nó có thể tồn tại trong 12 năm nữa.)

Một giai đoạn đặc biệt trong tình bạn cũ cũng có thể bắt đầu ngay bây giờ. Ngay cả khi bạn đã ở bên người này nhiều năm, định mệnh sẽ đưa bạn đến với nhau trong vài tuần, để bạn có thể hợp lực theo đuổi một mục tiêu tuyệt vời. Song Tử, điểm thực sự của những gì cả hai đang trải qua, chính là tình bạn. Nếu bạn đã tham gia vào một nhóm, hiệp hội, đội, câu lạc bộ thì bạn sẽ thu được rất nhiều nếu bạn dành nhiều thời gian và năng lượng hơn cho họ ngay bây giờ. Chu kỳ hiếm!

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Sao Diêm Vương vẫn cai trị. Cự Giải, người mà bạn phải thương lượng, và nắm tay (tượng trưng hoặc theo nghĩa đen!) Khi bạn tiến tới giải quyết một cuộc đấu tay đôi, hoặc củng cố một cặp đôi, rất quan trọng. Bạn sẽ cần phải kiểm tra chéo thường xuyên để làm cho mọi thứ ổn định với nhau. Bạn sẽ vượt qua được ngay bây giờ, hoặc bạn sẽ thực sự làm chậm tiến độ của chính mình. Vì vậy, phần lớn phụ thuộc vào mức độ hiểu lẫn nhau và mức độ khéo léo của bạn. Sức mạnh ý chí tiếp thêm sức mạnh cho bạn như nó đã làm kể từ năm 2008.

Song ca hay đấu tay đôi cũng tự soi gương cho chính mình. Vì vậy, bạn sẽ nhận ra rằng bạn có hai mặt trong tính cách của mình bây giờ. Và đó là nơi công việc bắt đầu. Chu kỳ này có thể giúp bạn làm hòa với cả hai bên của bản thân, để tất cả các bạn đều tiến bộ. Nó sẽ không dễ dàng, nhưng đó là cách duy nhất để bạn tìm thấy sự toàn vẹn.

Tâm điểm của sự chú ý lúc này là bạn. Tên của bạn, khuôn mặt của bạn, cơ thể của bạn, bề ngoài của bạn - mọi thứ từ đầu tóc đến quần áo của bạn, cho đến danh thiếp của bạn.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sư Tử, vài tuần hoặc vài tháng tới là then chốt. Các mối quan hệ gia đình, mối quan hệ bạn bè chung cư, ngôi nhà, căn hộ hoặc chỗ ở tạm thời của bạn sẽ được định hình bởi những gì xảy ra tiếp theo - với kết quả lâu dài! Hãy dành thời gian của bạn khi bạn điều hướng. Bất cứ điều gì khác đang xảy ra bây giờ, nghiệp báo gọi. Mẹ, cha, anh, chị, em và những người thân khác của bạn sẽ là một vấn đề nan giải. Mối quan hệ của bạn với bạn đời cũng vậy, nếu bạn sống với anh ấy hoặc cô ấy, và bất kỳ người bạn nào trong cuộc sống của bạn. Những người có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống gia đình của bạn cũng sẽ lên đầu danh sách của bạn lúc này. Bạn nợ, hoặc đang nợ, từ 18 hay 19 năm trước, Sư Tử. Bạn thấy điều này có thể tạo ra kết quả lâu dài như thế nào với các thành viên gia đình, đối tác hoặc bạn cùng nhà (hoặc những người khác có liên quan đến cuộc sống gia đình của bạn.) Hãy kết thúc trước năm 2023,

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Thế giới của trẻ em và trẻ sơ sinh, hay Millennials, là quá quan trọng để để bản thân bị rung động. Nếu quyết định của Xử Nữ về cơ bản là đúng, và bạn biết điều đó, thì hãy hoàn thành những gì bạn bắt đầu. Bạn có nhận được hình ảnh? Sao Diêm Vương nói về một loại niềm tin hoàn toàn nào đó.

Những gì Xử Nữ có trong đầu bây giờ có thể là tuyệt vời. Nhưng sẽ vẫn tuyệt vời nếu bạn không cảm thấy quá xúc động về các vấn đề quyền lực hoặc kiểm soát? Chiêm tinh có thể giúp bạn, bằng cách giúp bạn biết về trò chơi. Nếu bạn làm việc hoặc sống với những gương mặt trẻ hơn thì đó là thời điểm quan trọng.

Cuộc sống làm việc hàng ngày của Xử Nữ có chuỗi lệnh riêng của nó. Ngay cả khi bạn đang làm việc cho chính mình (hoặc người đứng đầu gia đình), bạn vẫn phải nghĩ về nghĩa vụ của mình đối với những người trẻ tuổi hơn. Tất cả công việc là một dịch vụ, ngay cả khi bạn dường như đang gọi các cảnh quay.

Chu kỳ này sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến chuỗi mệnh lệnh của bạn. Đó là về việc kiểm soát chương trình làm việc của bạn với những người trẻ tuổi và lập chiến lược khi những người khác rõ ràng không kiểm soát được chương trình của họ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Những người chống lại bạn sẽ trở lại ngay bây giờ, hoặc thậm chí trở thành vấn đề một lần nữa, bất kể họ đã rời khỏi tầm ngắm của bạn bao lâu. Thiên Bình có thể cảm thương cho đối phương bởi vì họ rõ ràng cảm thấy quá ít bình yên trong cuộc sống của họ? Đó là thách thức của bạn. Đôi khi đối thủ, tình địch hay kẻ thù của bạn lúc này chính là đồng đội, hoặc người yêu cũ của bạn. Hạnh phúc với người yêu, bạn đời cũ hay những khách hàng tiềm năng với một cuộc hẹn hò trong tương lai? Người đó cũng sẽ đứng đầu danh sách của bạn bây giờ. Tôi biết không có chu kỳ nào khác mà rất nhiều người chồng, người vợ, bạn trai và bạn gái nhìn người yêu của họ một cách khá hy vọng. Một lối thoát ở đây.

Chu kỳ kép này quy định các khía cạnh thay đổi cuộc sống, mãnh liệt hơn của tình dục, cũng như toàn bộ hoạt động kinh doanh của cái chết. Nó cũng quy định các vấn đề tài chính chung, như thế chấp chung hoặc đầu tư tài sản, hoặc thừa kế của gia đình, cục thuế hoặc chiếc xe bạn dùng chung. Đó là về tiền bạc, nhà cửa, căn hộ, tài sản và các nguồn lực hoạt động theo một, hai hoặc nhiều cách giữa những người có liên quan. Thời điểm quyết định!

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Nơi tập trung là người nước ngoài và yếu tố nước ngoài. Vì vậy, các nhiệm vụ web, hoặc các vấn đề lớn. Những vấn đề gì? Chúng sẽ liên quan trực tiếp đến chuyến đi của bạn, việc di chuyển của bạn hoặc niềm tin, thói quen và thái độ của những người từ các nền văn hóa khác. Hãy hỏi người ngoài về góc độ của họ: bạn có đang đưa ra tất cả các bước đi và quyết định đúng đắn không? Ceres và Ops hiện đang ở trong vùng này của biểu đồ của bạn một thời gian.

Giáo dục, học thuật và xuất bản thường là nơi diễn ra các chu kỳ của Cự Giải. Chương trình làm việc của bạn cho thấy sẽ mất đến tháng 7 để đi đúng hướng, đúng cách.

Chu kỳ hành tinh và tiểu hành tinh Cự Giải mới này thực sự là về sự mở rộng tầm nhìn của bạn. Đó là việc kéo dài giới hạn thông thường của bạn, về mặt địa lý hoặc tinh thần. Đó là lý do tại sao nó bao gồm thế giới sách và học tập, cũng như du lịch, và tái định cư, và giao dịch của bạn với những người từ các nền văn hóa, hệ thống tín ngưỡng và giọng điệu khác. Đây là một thỏa hiệp lâu dài.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Nếu Nhân Mã có một công việc toàn thời gian hoặc bán thời gian, vấn đề nghề nghiệp liên quan đến tự do sẽ xuất hiện ngay bây giờ. Ngoài ra, có thể là sếp, khách hàng, đồng nghiệp hoặc đối thủ chuyên nghiệp của bạn, những người bắt đầu các câu hỏi về tự do và độc lập. Như với tất cả các lần di chuyển của sao Thiên Vương, những điều bạn làm và nói lúc này rất quan trọng, bởi vì chúng sẽ có tác động domino đến sự nghiệp, địa vị và thành công của bạn. Điều này cũng áp dụng cho công việc hoặc học tập không được trả lương.

Nhân Mã, bạn có cơ hội tốt hơn nhiều để đánh giá (chính xác) vấn đề sự nghiệp đó thực sự quan trọng như thế nào, nếu bạn nhìn vào cuộc sống kể từ tháng 5 năm 2018. Nếu vấn đề có bất kỳ giá trị nào, nó sẽ vẫn có ý nghĩa và có trọng lượng, một khi chu kỳ Ngược dòng của Sao Thủy ở Kim Ngưu, cùng với Sao Thiên Vương ở Kim Ngưu, thì chu kỳ này là một kỷ niệm.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Nghiệp chướng. Cũng có thể có một nhóm xung quanh bạn (một nhóm sách, một diễn đàn trang web, v.v.) nơi một hoặc nhiều người đang cảm thấy nghiệp chướng từ 18 hoặc 19 năm trước. Theo dõi mạng lưới, đội, câu lạc bộ, hiệp hội, tổ chức, lớp học và các loại khác của những người ở trong thế giới của bạn hoặc ở ngoài rìa thế giới của bạn, tại thời điểm này. Thông điệp như mọi khi, với South Node Cycles, là đừng để hiện tại bị phân tâm hoặc dao động trước khi bạn nhớ về quá khứ. Những khuôn mặt có thể đã thay đổi nhưng bài hát vẫn vậy. Các nhóm xung quanh bạn sẽ giúp bạn phân loại điều gì đáng giá và điều gì không. Ý định ở đây là gì? Và kết quả có thể xảy ra?

Bạn bè có thể được kết bạn hoặc mất đi trong chu kỳ này. Một lần nữa, đây là nghiệp. Đó không phải là thứ bạn có thể nói với internet, hoặc thậm chí là người bạn thân nhất của bạn - trừ khi bạn chọn. Về cơ bản, bạn mắc nợ. Bản chất vòng tròn của mọi thứ bây giờ là sự khép lại của nghiệp.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Trong 10 tháng hoặc lâu hơn mà chu kỳ này hoạt động, Bảo Bình sẽ có thể làm việc chăm chỉ hơn với tên, khuôn mặt, hình ảnh và danh tiếng của bạn hơn những gì bạn biết. Trên thực tế, đã hơn 28 năm kể từ khi bạn có cơ hội như thế này. Hãy ghi tên vào bề ngoài của bạn ngay bây giờ vì đó là giấy thông hành của bạn cho mọi loại người, địa điểm và khả năng từ tháng 3 năm 2023. Điều đó có nghĩa là tập trung vào các trò chơi đang chờ đợi, về CV, ảnh, blog, hồ sơ trang web, phong cách cá nhân, bản trình bày và diện mạo của bạn. Tất nhiên, bạn biết rằng có nhiều thứ ở bạn hơn tất cả những điều đó, nhưng trong chu kỳ này, sao Thổ ở Bảo Bình khuyên bạn nên rút kinh nghiệm từ những sai lầm trước đây, cam kết với những gì khôn ngoan và chơi một ván bài dài nếu bạn phải. Bảo Bình, có vẻ như bạn đã tình cờ tìm thấy một đường học tập hữu ích về bản thân.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Sao Thiên Vương trong Ngôi Nhà Số 3 trong tử vi của Song Ngư cai quản anh chị em, anh chị em họ, giao tiếp và những chuyến đi ngắn mà bạn thực hiện bằng các phương tiện di chuyển. Sao Thiên Vương báo hiệu cuộc cách mạng đang diễn ra. Chà, lại đây rồi. Một con đường khác ít người đi hơn, Song Ngư. Tự do từ, hoặc tự do thông qua, là cụm từ để ghim vào câu.

Anh trai hoặc em gái có thể là hộ chiếu của bạn đến một thế giới được giải phóng và phấn khởi hơn, thú vị hơn trong năm nay. Ngoài ra, mối quan hệ của bạn với họ sẽ cung cấp cho bạn nhiều phạm vi hơn cho một cuộc cách mạng. Mối quan hệ với anh chị em của bạn có thể là chất xúc tác cho sự thay đổi triệt để vào năm 2023. Mối quan hệ anh chị em cho đến nay đã tuân theo một số mô hình hoặc con đường nhất định - nhưng trong vài tháng tới, tất cả những điều đó sẽ thay đổi, khi sao Thủy điều chỉnh chuyển động của mình trong Kim Ngưu và gia nhập sao Thiên Vương trên một đường thẳng, giúp bạn tìm thấy sự độc lập cao hơn thông qua một anh chị em, chẳng hạn. Có lẽ internet là một phần của điều đó. Có thể, đi làm hoặc du lịch địa phương. Sao Thiên Vương trong Kim Ngưu đang ở đây.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t