Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 6-2-2023 đến ngày 12-2-2023

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Cùng Thienmenh.Net khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần từ ngày 6 tháng 2 đến ngày 12 tháng 2 năm 2023

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 6 tháng 2 đến ngày 12 tháng 2 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Nhà Thứ Nhất, nơi chúng ta tìm thấy Sao Mộc và Chiron, quy định diện mạo, hình ảnh, danh tiếng và hồ sơ công khai của Bạch Dương. Nó mang đến các vấn đề về hình ảnh bên ngoài hoặc “quảng cáo” của bạn - cách bạn thể hiện bản thân với thế giới cũng như cách bạn được nhìn nhận. Phẫu thuật thẩm mỹ, mỹ phẩm, màu tóc, ảnh, quảng cáo, danh thiếp, quần áo, phụ kiện, thương hiệu và biểu tượng địa vị chỉ là một vài con đường mà sao Mộc may mắn sẽ đi qua lúc này. 

Chiron cho bạn liều lĩnh để thoát tội. Đây có thể là phẫu thuật thẩm mỹ, hoặc đội tóc giả. Nếu Bạch Dương làm việc trong một nghề mà ngoại hình là tất cả thì chu kỳ này cần được khai thác triệt để từ tháng 5. Bạch Dương muốn trông thật đặc biệt vào tháng 3, Tháng Tư hoặc bạn muốn cả thế giới thấy mình là người đặc biệt.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Sao Hỏa nghịch hành bị mắc kẹt, đảo ngược hoặc thay đổi kế hoạch về mặt tài chính. Nó bắt đầu vào tháng 9 năm 2022 và kết thúc vào tháng 3 năm 2023. Nó ở Ngôi Nhà Số 2 của bạn. Ngôi Nhà Số 2 mô tả những gì Kim Ngưu sẽ vui vẻ bán hết và những gì bạn sẽ thẳng thừng từ chối thỏa hiệp. Đó là về việc trao đổi chứng khoán cá nhân của riêng bạn, và nó không liên quan gì đến ý kiến ​​của người khác về điều khiến bạn giàu hay nghèo.

Hãy đào sâu hơn vào hệ thống giá trị của bản thân và bạn sẽ thấy có thể tiếp cận cách giải thích của riêng mình về những tình huống xoay vòng, ngược hoặc bế tắc này. Nếu Kim Ngưu đánh giá cao sự yên tâm hơn là tiền mặt, thì bây giờ bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để thực hành nuôi dưỡng nó. Không có gì đáng ngạc nhiên, đây là một trong những chu kỳ mà mọi người buộc phải phát triển một hệ thống giá trị mạnh mẽ, đáng tin cậy, bởi vì nó giúp họ vượt qua các vấn đề về tiền ngược dòng hoặc các kịch bản “lặp đi lặp lại” liên quan đến tài sản hoặc của cải. Đến tháng 3 là hết. Nhưng bây giờ, Kim Ngưu sẽ cần một kế hoạch linh hoạt.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

The South Node trong cung Bọ Cạp sẽ đưa ra rất nhiều tình huống “lặp lại” mà nó thể hiện với bạn hiện tại, liên quan đến công việc và hạnh phúc. Bởi vì bản chất nó là nghiệp báo, bạn không cần phải thay đổi hiện thực mà mình đang tham gia. Tuy nhiên, bạn luôn có thể kiểm soát cảm nhận của mình về bộ phim đó và cách bạn chọn để xem những gì đang diễn ra. Chọn góc khiến bạn cảm thấy tập trung nhất vào tất cả. Tìm cách xem tất cả sự lặp lại này không chỉ đơn thuần, Song Tử. Nó kết thúc vào tháng 7. Không còn vòng lặp nào nữa.

Công việc được trả lương, công việc không được trả lương và học tập cũng là một phần của chu trình này. Song Tử có thể đã trải qua một tình huống cụ thể với tình huống này nhiều lần (và nó lại ở đây!) hoặc bạn đang đối mặt với một tình huống quen thuộc đến kinh ngạc, nhưng bạn không thể hiểu tại sao. Khi The South Node đào sâu vào, nó khuyến khích bạn tìm ra những cách phản ứng sáng tạo, thông minh, hiệu quả với cuộc sống. Dù sao thì cũng không lâu nữa, nhưng bây giờ - hãy cải thiện bên trong. Có những góc độ mới về sức khỏe của bạn. Góc nhìn mới về khối lượng công việc. Tìm kiếm những gì ẩn sâu bên trong của bạn.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Năm 2023 và 2024 là những năm bất thường, khi ngôi nhà, gia đình, căn hộ, hộ khẩu, quê hương của bạn mang nghiệp chướng từ 18-19 năm trước. Tình hình bắt đầu vào tháng 7 đang được xây dựng từ từ trong tuần này. Điều này cũng áp dụng cho bạn cùng phòng hoặc bạn đời sống chung, nếu Cự Giải đã kết hôn. Chu kỳ Nhà Số 4 của The South Node sẽ đưa bạn vào một vòng xoắn thời gian liên quan đến tài sản, nhà cửa, căn hộ và cuộc sống gia đình. Cự Giải sẽ mong đợi một sự thay đổi trong thời tiết chiêm tinh, nhưng điều đó khó có thể xảy ra khi The South Node vẫn ở cuối biểu đồ của bạn.

Thay vào đó, hãy sử dụng các cơ hội mà bạn đang có để thực hành phản ứng của mình. Khai thác cuộn băng không ngừng quay lại cuộc đời bạn, sau tháng 7, để bạn có thể dành thời gian trau dồi một quan điểm khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn. Loại thực hành này sẽ thay đổi cuộc sống của bạn, chưa kể đến quan điểm của bạn về thực tế. Nó không chỉ cung cấp những công cụ cần thiết để cảm thấy bình tĩnh hơn, vui vẻ hơn và triết lý hơn về những điều bạn không thể thay đổi - nó còn cho bạn thấy lý do tại sao nội tâm của bạn mới quan trọng, Cự Giải.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Chà, Sư Tử, giờ bạn đang xem xét sự kết thúc của sao Diêm Vương trong Cung địa bàn thứ sáu của mình về khối lượng công việc và hạnh phúc. Anh ấy đi vào tuần cuối cùng của tháng 3. Công việc bán thời gian hoặc toàn thời gian, khóa học hoặc công việc không được trả lương của bạn bây giờ sẽ thách thức bạn tìm ra một cách mới để xem xét một tình huống sau đó.

Sao Diêm Vương ở đây để giáo dục bạn. Tại một thời điểm nào đó trong chu kỳ kết thúc trò chơi này, Sư Tử sẽ nhận ra lối thoát duy nhất của mình vào cuối tháng 3, là thay đổi hoặc quay đầu lại trong cách bạn nhìn nhận công việc và quyền lực của mình. Hoặc, có thể, bạn thiếu sức mạnh. Đó là lúc Sư Tử thực sự bắt đầu phá vỡ lớp vỏ bọc của chính mình và tái sinh thành một con người mới.

Nếu Sư Tử đã nghỉ hưu, thất nghiệp, ở nhà hoặc chỉ có trách nhiệm toàn thời gian ở nhà, tất cả những điều trên áp dụng cho thói quen hàng ngày và cuộc sống gia đình thông thường của bạn. Khi sao Diêm Vương đi từ cuối tháng 3, có một cơ hội tuyệt vời để tạo ra một cách mới để trải nghiệm và đánh giá cao cuộc sống.

Sức khỏe, tình trạng y tế, sức chịu đựng, sinh lực và hạnh phúc của Sư Tử cũng đang được chú trọng ngay bây giờ. Khi sao Diêm Vương đi, đi và đi - rất có thể sẽ có một số thay đổi trong cơ thể bạn, hoặc trong lối sống của chính bạn. Ngay cả quan điểm chính trị cũ về bác sĩ, bệnh viện và bản thân COVID cũng có khả năng thay đổi đáng kể vào tuần cuối cùng của tháng 3. Đây là thời gian chuẩn bị.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Điều này sẽ mang lại lợi nhuận cho Xử Nữ, về mặt tiết kiệm tiền hoặc kiếm tiền. Bây giờ bạn đang ở giai đoạn “đi” của chu kỳ Sao Mộc sẽ ở bên bạn cho đến tháng 5. Những người sinh ra dưới cung của bạn, và cũng là cung đối nghịch của bạn, Song Ngư, hiện đang trải qua những xu hướng tài chính, kinh doanh hoặc tài sản tương tự với bạn. Bước đột phá mà bạn cần có thể đến khi bạn trao đổi các câu chuyện hoặc ý tưởng với những người biết về tiềm năng (bất kể dấu hiệu của họ là gì).

Một Xử Nữ trung thực, tình hình tài chính, tài sản hoặc kinh doanh hiện đang được lặp đi lặp lại đều có yếu tố may mắn của sao Mộc mà bạn cần. Tuy nhiên, điều đó cũng có nghĩa là làm việc chăm chỉ một cách có ý thức để phát triển ngân sách và chiến lược sẽ khiến Xử Nữ cảm thấy mình đang tận dụng mọi giải pháp hoặc cơ hội. Do đó, bất kỳ vấn đề nào liên quan đến thuế, thừa kế, đầu tư, thế chấp, cho thuê, tài sản, nợ và kế toán đều có các lựa chọn thực sự, đặc biệt là vào tháng 4. Cũng có thể có những xu hướng kinh tế rộng lớn hơn đang mở ra (những thay đổi trong ngành của bạn hoặc thậm chí ở quốc gia của bạn) khiến bạn cảm thấy lạc quan hơn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Sao Hỏa nghịch hành. Nếu Thiên Bình đi du lịch bây giờ, bạn sẽ trở lại một địa điểm và một tình huống quen thuộc với các chuyến đi khác - nhưng bạn có thể cảm thấy bị mắc kẹt trong một khoảng thời gian chênh lệch hoặc một “vòng lặp” kinh niên nào đó. Bất kỳ chuyến đi nào liên quan đến sự trao đổi lớn về văn hóa, tín ngưỡng và thái độ (thường là ở nước ngoài, nhưng không phải lúc nào cũng vậy) giờ đây sẽ liên quan đến một loại vòng lặp nào đó.

Tất nhiên, chúng ta cũng đang ở giai đoạn cuối của Sao Thủy nghịch hành, vì vậy Thiên Bình có thể đã bị hủy hoặc hoãn lại, nếu bạn thậm chí đang đi du lịch. Sự lặp đi lặp lại tuyệt đối những gì Thiên Bình đang đối mặt với người nước ngoài, cũng sẽ dạy cho bạn rất nhiều điều về cách bạn nên phản ứng với nó. 

Khi bạn giải quyết các tình huống lặp đi lặp lại liên quan đến những người từ các nền văn hóa và nền tảng khác, hãy biết rằng bạn đã đăng xuất vào tháng 3. Trừ khi bạn thay đổi quan điểm và hành vi của mình về những người này, nếu không bạn sẽ cảm thấy bế tắc, vì vậy bạn có thể muốn tạo một hệ thống mới trong tuần này! Hãy sáng tạo trong việc tìm một góc hoặc “quay” độc đáo trên các vòng và mạch ngoại lai này.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Sẽ không có gì thực sự đặc biệt về việc mang thai, nhận con nuôi, trẻ em, thanh thiếu niên trong thế giới của bạn trong tuần này. 

Sao Hải Vương trong cung Song Ngư sẽ tạo ra những thứ thần thoại, phim ảnh, tiểu thuyết hay truyền thuyết. Nó tạo ra một ánh sáng xung quanh chính nó. Đó là một kỳ nghỉ từ thực tế. Một kỳ nghỉ từ hành tinh trái đất. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ trước, vì từ đầu tháng 3, thực tế sẽ ập đến với một cú đập mạnh.

Chu kỳ này cũng quy định phòng ngủ và tán tỉnh. Bọ Cạp có thể vướng vào một người quá khác biệt, đến nỗi cuối cùng bạn quên rằng mình có một giải pháp thay thế. Một lần nữa, tháng 3 mang đến sao Thổ cũng như sao Hải Vương trong khu vực biểu đồ này, vì vậy hãy làm bạn với thực tế ngay bây giờ, Bọ Cạp.

Sao Hải Vương nói về các thế giới song song nhưng hãy cố gắng thực tế và nhìn nhận tình hình một cách rõ ràng. Ma túy và rượu sẽ gây ra vấn đề ngay bây giờ, cho bạn và/hoặc con cái, hoặc người yêu của Bọ Cạp, vì vậy nếu tất cả điều này phụ thuộc vào việc say xỉn hoặc sử dụng nhiều dope/cocaine/heroin/thuốc lắc thì hãy cẩn thận. Sao Thổ sẽ tiến gần đến Song Ngư từ đầu tháng 3, vì vậy việc sắp xếp mọi thứ ngay bây giờ sẽ giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn sau này - nếu điều này thực sự đúng với bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Ngôi nhà, gia đình, hộ gia đình, thị trấn, đất nước của bạn vẫn là một sự thay thế liên tục cho thực tế. Các khả năng là vô tận. Nhưng quy tắc là như nhau. Những người hoặc tình huống thể hiện sự thoát ly hoàn toàn khỏi thế giới thực, giờ đây sẽ được đưa vào Khu vực thay đổi vào tuần thứ hai của tháng 3, liên tục trong một số năm. Những người hoặc tình huống này càng mang đến cho bạn cơ hội đánh mất chính mình và quên mất mình là ai, bạn sẽ càng gặp nhiều thách thức hơn trước những rào cản mới đến gần ngày 7 tháng 3.

Sao Hải Vương, một biểu tượng tử vi của chủ nghĩa thoát ly, được kết hợp với Sao Thổ, một biểu tượng của những chướng ngại vật ngăn cản bạn tiếp cận một thứ gì đó (hoặc một ai đó) hoặc thậm chí là thoát ra ngoài. Vì vậy, hãy nhận biết ngay bây giờ. Xem cách bạn nối các dấu chấm với (giả sử) ngôi nhà hoặc căn hộ, có thể là chồng hoặc con gái của bạn. Có thể, cha mẹ của bạn hoặc đất nước mà bạn vẫn gọi là nhà.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Kể từ năm 2008, một cách thường xuyên, Ma Kết nhận ra rằng thế giới không phản ứng với bạn bây giờ - nó đang phản ứng với tên, khuôn mặt, phong cách, tính cách, hình ảnh của bạn. Ma Kết sẽ cực kỳ nhạy cảm với điều này bởi vì sao Diêm Vương có cách nhắc nhở bạn rằng có nhiều điều ở bạn hơn những gì người khác có thể thấy, trong suốt thời gian bạn đối phó với danh tiếng, chức danh và ngoại hình của mình.

Cho dù Ma Kết có nhận được sự tán thành hay không thích từ đám đông theo định kỳ, bạn sẽ nhận thức được nhu cầu tìm kiếm những đặc điểm tính cách, tài năng và tài sản đã được bị chôn vùi, giấu kín, thất lạc hoặc thậm chí không bao giờ được tìm thấy một cách có ý thức vì chúng ở bên trong. Sức mạnh cá nhân của Ma Kết sẽ được trao cho bạn (hoặc bị lấy đi khỏi bạn) vào cuối sao Diêm Vương ở Ma Kết vào thời điểm này và anh ấy sẽ ra đi, vào tuần cuối cùng của tháng 3. Sẽ có một cảm giác mạnh mẽ về “tôi ở đây” và “họ ở ngoài kia”.

Điều mà sao Diêm Vương yêu cầu bây giờ là bạn thực hiện bất kỳ bước nào bạn phải làm để kết thúc trò chơi đúng cách. Sức mạnh ý chí và khả năng tự kiểm soát của bạn thật đáng gờm, Ma Kết ạ, cho dù bạn đang đối phó với những người không biết mặt hoặc không có tên trên mạng hay chỉ là những vấn đề bất tận về cách bạn trông như thế nào trên YouTube hoặc trong các bức ảnh. Từ tuần cuối cùng của tháng 3, bạn sẽ thấy cuộc sống không có điều đó sẽ như thế nào. Chuẩn bị!

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Bạn sẽ tìm thấy tất cả về Sao Hải Vương với Sao Thổ - từ tuần thứ hai của tháng 3 - trong trò chơi tiền bạc, tài sản và phong cách sống, đồng thời trải nghiệm những chương cuối cùng mang đến sự kết thúc cho một cuộc chạy trốn trôi dạt, bồng bềnh. Một khoảng thời gian dài mà bạn bơi theo dòng chảy, bất kể đó là Bitcoin hay Phố Wall hay eBay.

Thực tế đi vào trong không thực tế của bạn sớm. Đây là tuần chuẩn bị. Những tình huống mà người khác ngẫu nhiên gặp phải - không thể không ảnh hưởng đến bạn, kể từ tháng 3. Giá trị của người khác sẽ quyết định cuộc sống của bạn từ khoảng ngày 7 tháng 3. Ý tưởng của họ về những gì (hoặc ai) có khả năng thanh toán cao nhất sẽ tạo ra những bức tường, hào, cổng và những thứ tương tự.

Nếu là Oprah Winfrey, Bảo Bình có thể thấy mình đang phải đối phó với các loại thuế mới hoặc một tình huống mới liên quan đến lợi ích kinh doanh của bạn. Cô ấy là một phụ nữ Bảo Bình. Chu kỳ này thường liên quan đến các quy tắc và thực tế mới, vì vậy hãy cố gắng đừng đi sâu vào bất kỳ thứ gì của sao Hải Vương lúc này. Bảo Bình thực sự không cần thêm bất kỳ sự ngẫu nhiên nào để bị kiểm soát, hãy đến ngày 8 tháng 3. Ở đó đã có đủ rồi, với ngân hàng, nhà ở, căn hộ… nó ở mọi nơi, mọi lúc, với mọi thứ và mọi người!

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

South Node này trong chu kỳ Bọ Cạp sẽ giúp bạn liên lạc với người nước ngoài và yếu tố nước ngoài, cho đến tháng 7 - vì vậy bạn có thể khép lại quá khứ. Những người này có thể ở trong thị trấn hoặc làng của bạn nhưng không nhất thiết phải có bất kỳ mối liên hệ nào với văn hóa, giáo dục hoặc nền tảng của riêng bạn. Du lịch đến các quốc gia khác hoặc kết nối với những người thuộc các quốc tịch hoặc hệ thống tín ngưỡng khác với quốc gia của bạn, có thể là chìa khóa dẫn đến sự thức tỉnh tâm linh mới cho bạn khi bạn nhận ra cuộc sống như cách đây 18-19 năm đóng một vai trò nào đó. Trong những trường hợp khác, Song Ngư có thể nhận thấy hồi chuông cảnh tỉnh này thông qua việc quay trở lại một nền văn hóa hoặc quốc tịch mà bạn đã từng đến thăm trước đây. South Node giúp bạn ổn định với vũ trụ, như bạn đang nợ, hoặc mắc nợ.

South Node mô tả nghiệp chướng của bạn. Những người và trải nghiệm được định mệnh quay trở lại với bạn từ hoàn cảnh trước đây của bạn 18 hoặc 19 năm trước, sẽ xuất hiện vào thời điểm này. Mỗi người trong số họ sẽ giáo dục bạn về những gì bạn tin tưởng và ý nghĩa của nó. Bạn có thể “tình cờ” được đi tới Nhật Bản một lần nữa. Hoặc bạn có thể “vô tình xuất hiện” tại một khu nghỉ mát cạnh nhà thờ Hồi giáo. Song Ngư, hãy nghe tiếng gọi từ quá khứ. Nếu bây giờ có cảm giác quen thuộc hoặc kết nối tức thời xung quanh các cá nhân hoặc địa điểm cụ thể, thì việc đóng cửa là bắt buộc trước tháng 7.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t