Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-9-2022 đến ngày 11-9-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Chu kỳ sao Thổ này nói về nghề nghiệp của bạn, nhưng cũng là về công việc bán thời gian hoặc toàn thời gian của bạn

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ 5-9-2022 đến ngày 11-9-2022. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Thế giới của trẻ em (của riêng Bạch Dương hoặc của người khác) sẽ được tập trung vào lúc này. Bạch Dương đang mong muốn trở thành một bậc cha mẹ kiểu mẫu. Nói không hoặc có khi thấy cần thiết. Nếu Bạch Dương không nói, bạn có thể thấy sự phản kháng tốt nhất và tồi tệ nhất chính là thất bại. Giờ đây, ranh giới của bạn hay của con bạn đang bị đẩy ra xa . Thỏa hiệp sẽ đến vào cuối tháng Chín.

Cố gắng hoàn toàn thực tế về việc sẽ gọi là 'thỏa thuận' mà Bạch Dương đang thực hiện liên quan đến việc nhận con nuôi, mang thai, thụ tinh ống nghiệm, phá thai, sẩy thai và tất cả các khía cạnh khác của việc sinh con - và thế giới của trẻ em. Con cái trưởng thành cũng vậy. Tất nhiên, Bạch Dương có thể là mẹ đỡ đầu, cô, chú, ông bà hoặc giáo viên. Nó có thể tiếp cận bạn theo cách đó.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Chu kỳ sao Thổ này sẽ nói về nghề nghiệp của Kim Ngưu, có thể là về công việc bán thời gian hoặc toàn thời gian của bạn, hoặc với Kim Ngưu đang có công việc học tập hàng ngày.

Kim Ngưu sẽ kéo ai đó về phía Kim Ngưu bây giờ với tư cách là giáo viên của bạn. Nó có thể sẽ là đồng nghiệp, khách hàng, sếp, khách hàng hoặc kết nối nơi làm việc khác. Nếu Kim Ngưu ở nhà toàn thời gian thì có thể khác. Nhà phê bình của Kim Ngưu có thể là giáo viên của Kim Ngưu. Một trưởng lão có thể là giáo viên của Kim Ngưu.

Bất kể Kim Ngưu có một công việc toàn thời gian hay bán thời gian, đã đến lúc hỏi người khác xem công việc này của Kim Ngưu (hoặc những công việc của đồng nghiệp, sếp hoặc khách hàng) thực sự đang dạy cho Kim Ngưu điều gì đó hay chỉ là một gánh nặng. Câu trả lời đó tự nó không tốt cũng không xấu, nhưng sự liên kết phải có hiệu quả; giáo dục; hướng dẫn.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Ngôi nhà số 8 trong tử vi mặt trời của Song Tử do Ma Kết cai quản bao gồm tiền bạc, kinh doanh, tài sản và của cải phụ thuộc vào sự tham gia của người khác. Về cơ bản là nói về các vấn đề tài chính chuyên sâu và phức tạp. Nó cũng nói về các khía cạnh sâu sắc, phức tạp của sự tồn tại của con người, như cái chết và tình dục. Sao Diêm Vương sẽ ở đây cho đến tháng 3 năm 2023, và Song Tử đã rất quen thuộc với các câu hỏi về di chúc, di sản, của hồi môn, thế chấp, bảo dưỡng con cái và phần còn lại. Sao Diêm Vương đã ở đây từ năm 2008. 

Song Tử có thể dễ dàng buông xuôi về tài chính; kinh doanh hoặc tài sản, đó là vấn đề trừ khi Song Tử sử dụng sức mạnh ý chí để tìm ra sức mạnh. Nhận lời khuyên từ bên ngoài và nhận được nhiều ý kiến ​​nếu bạn cần. Tự chủ giúp Song Tử kiểm soát, phần lớn hoặc ít nhất là theo một cách công bằng. Quá cảnh này thường xảy ra với tiền kết hôn, ly hôn hoặc gia đình.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Có điều gì đó rất giống với những năm 1960 về sao Hải Vương trong chu kỳ Song Ngư! Đó là về việc thực hiện một chuyến đi, hoặc một chuyến du ngoạn, và nó sẽ tiếp tục cho đến năm 2026. Ngôi nhà số 9 (nơi Hải Vương đi qua ở Song Ngư) là về người nước ngoài và nước ngoài.

Ngôi nhà số 9 bao gồm những trải nghiệm, địa điểm và con người mở rộng tầm nhìn của Cự Giải. Du lịch là đầu tiên trong danh sách, cùng với việc di cư và khám phá  (thường là đến những địa điểm trực tuyến đại diện cho một lối thoát nào đó.) Tất nhiên, một nền văn hóa xa lạ đối với Cự Giải, ở đất nước của bạn, cũng có thể là một lối thoát khỏi thực tế. 

Đó có thể là một phần của thế giới mà Cự Giải tưởng tượng về việc trốn đến đó, toàn thời gian hoặc bán thời gian, một khi ngành du lịch và lữ hành nằm trong tầm kiểm soát. Hoặc nó có thể trực tuyến, nhưng qua đó. Thời gian để nhìn vào thực tế và thực tế quá bởi vì một cái gì đó đang là mối quan tâm ngày càng tăng.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sao Thiên Vương ở trong ngôi nhà số 10 đặt sự giải phóng, độc lập, không gian ở đầu danh sách của Sư Tử. Nó khuyến khích Sư Tử sử dụng vị trí, vai trò hoặc sự nghiệp của mình để mang lại những ý tưởng thú vị nhất về việc được tự do.

Sư Tử sẽ không muốn bị hạn chế trong vài tuần tới. Đặc biệt là liên quan đến công việc của bạn, vai trò của bạn, sứ mệnh của bạn, hoặc tham vọng của bạn! Sao Thiên Vương nói về công nghệ mới, phát minh và tất cả sự đổi mới trong lĩnh vực bạn đã chọn hoặc một lĩnh vực mới. Khi nói đến những thành tựu của Sư Tử trong chu kỳ này, tiềm năng cho một điều gì đó khá đặc biệt và hoàn toàn khác thường, chắc chắn là có từ tháng 5 năm 2023 đến tháng 5 năm 2024. Tham vọng của Sư Tử phải có mối liên hệ nào đó với bước nhảy không thể đoán trước của cuộc sống, và thực tế của Sư Tử cần phải là tự do, nếu bạn thấy lý tưởng của mình thành hiện thực hoặc nếu bạn sẽ thành công trong sự nghiệp đó.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Những người hoặc tình huống đại diện cho một cuộc chạy trốn hoàn toàn khỏi thế giới thực, giờ đây sẽ thu hút Xử Nữ một lần nữa. Những người hoặc tình huống này càng tạo cho Xử Nữ cơ hội đánh mất bản thân và quên mất mình là ai, thì Xử Nữ càng bị lạc trong mối quan hệ đối tác hoặc trận chiến. Vì sao Hải Vương đang ở một mình trong Song Ngư, bạn sẽ hoàn toàn mù quáng với thực tế vào lúc này. Xử Nữ thậm chí có thể không hoàn toàn ý thức về những gì bạn đang làm - 'quên' hoặc 'vô thức' không nhớ.  Nó khiến Xử Nữ mù quáng trước những ảnh hưởng mà Xử Nữ đang có đối với bản thân và những người khác, đến nỗi Xử Nữ sẽ đi đến những nơi mà Xử Nữ không nên làm. Và nếu Xử Nữ không cẩn thận, thế giới thực ngoài kia sẽ phải ngăn cản bạn. Sống không giới hạn là điều phổ biến.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Thiên Bình sẽ làm rất tốt trong trò chơi tiền bạc, tài sản và lối sống từ tháng 5 năm 2023 đến tháng 5 năm 2024, với sao Mộc ở Kim Ngưu trong Ngôi nhà Số 8 trên mặt trời của Thiên Bình - vì vậy hãy lên kế hoạch cho một trò chơi. Chu kỳ này có thể mang lại hàng triệu hoặc giúp bạn tiết kiệm hàng ngàn; nó phụ thuộc vào biểu đồ sinh của Thiên Bình. Tuy nhiên, trong cả hai trường hợp, mục đích của chu kỳ này là như nhau. Giàu hay nghèo, bây giờ là lúc để tìm hiểu sâu hơn và tìm ra điều gì và ai là người Thiên Bình trân trọng nhất - và điều gì thực sự là vô giá. Thiên Bình đang ở trong chu kỳ cấp tiến và đòi hỏi nhiều sự cố gắng nhất trong cuộc đời. Tài sản, tiền bạc, kinh doanh hoặc từ thiện đã trở thành câu chuyện khá phổ biến kể từ tháng 5 năm 2018. Giá trị của người khác sẽ quyết định cuộc sống của Thiên Bình bây giờ. Ý tưởng của họ về những gì (hoặc ai) có khả năng ngân hàng cao nhất sẽ cuốn theo bạn hoặc thấy bạn đang thách thức các con số.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Sao Hỏa ngược dòng trong cung Song Tử nói về những động thái tài chính bế tắc, chậm chạp và đôi khi bị hủy bỏ, và nó sẽ ở bên Bọ Cạp cho đến tháng 3 năm 2023. Sẽ không liên quan nếu Bọ Cạp tăng tốc hay chậm lại, trong trò chơi kiếm tiền, kinh doanh hoặc lối sống trong vài tháng tới. Trong mọi trường hợp, đây là thời điểm tuyệt vời để tự hỏi bản thân xem Bọ Cạp đánh giá cao điều gì nhất. Khi Bọ Cạp quay ngược lại, Bọ Cạp sẽ có thời gian để suy ngẫm. Nhìn vào quan hệ đối tác hoặc tài sản gia đình, tài chính, kinh doanh, từ thiện. Đó là nơi chôn giấu kho báu của Bọ Cạp. Một khi Bọ Cạp khám phá ra nó, Bọ Cạp sẽ ở một vị trí tuyệt vời để hiểu rõ bản thân, đặt ra các điều khoản và tạo ra thế giới của bạn theo hệ thống giá trị của riêng bạn - đừng bận tâm đến người khác. Điều này sẽ mất thời gian. Tuy nhiên, chỉ cần biết điều đó có thể giúp bạn đặt ra những kỳ vọng thực tế hơn.

Sao Diêm Vương, khiến cho sự hiện diện được tái hiện trong Ngôi nhà số 3 là hành tinh thay đổi thế giới của Bọ Cạp theo cách ấn tượng nhất, mang đến một sự kết hợp kỳ lạ giữa những kết thúc quyết định và những khởi đầu mới đầy sức mạnh, tất cả cùng một lúc. Nó mang lại những khoảnh khắc quan trọng, với sự quá tải của niềm đam mê và cảm xúc. Vào thời điểm này trong cuộc đời, Bọ Cạp sẽ trải qua tác động của sao Diêm Vương thông qua cả ba khu vực được cai trị bởi Ngôi nhà số 3 - anh chị em của bạn; các kế hoạch, dự án và ý tưởng sử dụng kỹ năng giao tiếp của Bọ Cạp và cuối cùng, thông qua các hành trình địa phương Bọ Cạp thực hiện . Chu kỳ kết thúc vào tháng 3 năm 2023 nhưng cho đến lúc đó Bọ Cạp vẫn có những lựa chọn lớn để thực hiện.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Bất động sản sẽ là một ngành kinh doanh thoát ly trong chu kỳ này, bất kể Nhân Mã đang thuê hay sở hữu. Khi Nhân Mã trốn thoát, nhưng một lần nữa, Nhân Mã sẽ biến thành hiện thực của chính mình. Ngôi nhà, khu vườn hoặc căn hộ đều trở nên thơ mộng. Bây giờ, trong trò chơi về tài sản sẽ có tác động sâu rộng đến các tùy chọn khác sắp đến. Sau đó, hãy thử một chiến lược bất động sản thay thế, phù hợp hơn với con người thực của Nhân Mã. Người cai trị sao Mộc của Nhân Mã sẽ phụ trách khu vực này trên biểu đồ của Nhân Mã từ tháng Mười.

Nơi ở và Phong cách sống của Nhân Mã , địa chỉ, diện mạo hoặc cảm giác của ngôi nhà của Nhân Mã - tất cả đều tạo nên một thế giới lãng mạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Mối quan hệ của Ma Kết với thế giới trẻ sơ sinh và trẻ em, sẽ trải qua một sự thay đổi căn bản trong chu kỳ này. Con trai hoặc con gái của Ma Kết có thể chuyển từ thời thơ ấu sang tuổi vị thành niên - hoặc tuổi vị thành niên sang tuổi trưởng thành - vào thời điểm này, đó là một trong những nguyên nhân rõ ràng dẫn đến sự thay đổi lớn. Khả năng khác? Ma Kết sẽ đối mặt với thực tế của việc phá thai, nhận con nuôi, sẩy thai hoặc phương pháp điều trị IVF, và nhận thấy rằng thái độ và kỳ vọng cũ của Ma Kết không còn nữa, để được thay thế bằng một cái nhìn mới. Có nhiều cách khác nhau trong đó những thay đổi liên quan đến trẻ em sẽ biểu hiện ngay bây giờ.

Mối liên hệ của Ma Kết với con cái bây giờ có thể ít mang tính cá nhân hơn - Ma Kết có thể trải qua chu kỳ này thông qua chính công việc của mình (nếu như bạn đang làm công việc nuôi dưỡng hoặc dạy trẻ sơ sinh hoặc thanh thiếu niên) hoặc thông qua sở thích của Ma Kết bên ngoài công việc hoặc những người trẻ được đề cập có thể là con đỡ đầu, cháu gái, cháu trai, con ghẻ hoặc cháu ngoại. Sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu nói về một chuỗi các vòng quay (nó bắt đầu vào tháng 5 năm 2018) cho đến năm 2026, giải phóng Ma Kết và những người xung quanh Ma Kết để có thể độc lập.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Chu kỳ tài sản, gia đình, hộ gia đình, quê quán và quê hương này sẽ loại bỏ những gì không cần thiết và khuyến khích Bảo Bình loại bỏ những ý tưởng, thói quen hoặc những thiết lập không còn phù hợp nữa. Không có gì đáng ngạc nhiên, chu kỳ này thường chứng kiến ​​những thay đổi đáng kể trong cách bạn thuê, sở hữu hoặc đầu tư. Nó kéo dài đến năm 2026. Chu kỳ này là để khám phá những gì sẽ giúp Bảo Bình tự do, trên tất cả những thứ khác. Điều gì không hiệu quả với Bảo Bình hoặc thậm chí người nào không mang lại hiệu quả với Bảo Bình đều không quan trọng. Điều quan trọng là Bảo Bình có thể tĩnh lặng với chính mình đủ lâu để khám phá ra điều gì về bản thân đang giải phóng!

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Vòng quay ngược dòng của sao Thủy này là tất cả về hôn nhân, mối quan hệ, đối tác cũ hoặc công việc hiện tại / cũ hoặc đối tác kinh doanh của Song Ngư. Nó cũng là về bất kỳ ai chống lại Song Ngư - đối thủ hay kẻ thù. Các tác động đều giống nhau cho dù Song Ngư đang yêu điên cuồng, kết hôn, ly hôn, đối mặt với người mất hoặc quản lý một mối thù. Song Ngư sẽ qua lại, với anh ấy (hoặc cô ấy) vì vậy hãy coi đây như một buổi diễn tập. Từ ngày 21 tháng 8 năm 2022, Song Ngư đã lặp lại vòng lặp, với vòng lặp cuối cùng được đặt cho ngày 11 tháng 10 năm 2022 hoặc ở gần đó. Khi quan hệ đối tác thay đổi, vì lý do này hay lý do khác, Song Ngư nhận ra rằng tất cả chỉ là một cuộc diễn tập. 

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư





Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t