Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-10-2022 Đến Ngày 6-11-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Sao Mộc đang ở trong một cung hoàng đạo mới, và Sư Tử sẽ được hưởng lợi từ tiền mặt, kinh doanh, tài sản trong khoảng thời gian gần ba tháng này, hoặc cảm thấy bản thân khá may mắn.

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ 31-10-2022 đến ngày 6-11-2022. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Sao Mộc đang thay đổi dấu hiệu. Bạch Dương có thể phát huy khả năng nắm bắt của mình về tôn giáo lớn ngay bây giờ nhưng theo một cách mới! Nếu Bạch Dương đã nhận những phần thưởng và giải pháp đặc biệt về tâm linh hoặc tâm lý học, thì bây giờ là lúc bạn sẽ nhận được nó. Một trong những người am hiểu về tôn giáo, tín ngưỡng hoặc một nhà trị liệu có thể giúp đỡ bạn.

Bạch Dương bây giờ cũng có thể nhận được một số khoản vay vì đã tìm ra con đường đi của riêng mình. Quan trọng hơn, Bạch Dương sẽ biết mình đang đi đúng hướng, điều này cũng sẽ giúp Bạch Dương lập được các kế hoạch trong tương lai. 

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Sao Thổ cho Kim Ngưu thấy những rào cản với danh thiếp, thành tích, thành công và sứ mệnh của bạn. Bạch Dương có phải là người dành toàn thời gian với một đối tác mà tiền bạc, quyền lực hoặc con cái xác định địa vị của chính bạn không? Vai trò đó cũng sẽ bị rào cản.
Vào tháng 3 năm 2023 có một sự thay đổi lớn về hướng đi trong sự nghiệp. Kim Ngưu có thể được thăng chức ngay bây giờ, nhưng Kim Ngưu cũng phải đối mặt với những nhiệm vụ phía trước. Các xu hướng tương tự khác cũng áp dụng cho Kim Ngưu nếu bạn đã nghỉ hưu, thất nghiệp hoặc phải làm việc ở nhà toàn thời gian - nhưng chu kỳ này sẽ xoay quanh các vai trò và mục tiêu mà Kim Ngưu có dựa trên thành tích của chính mình.

Mọi thứ về hiệu suất làm việc của Kim Ngưu bây giờ sẽ gặp phải rào cản. Mọi yêu cầu của công việc liên quan các dự án, kế hoạch và con người sẽ xuất hiện.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Tình bạn của Song Tử sẽ được thử thách. Song Tử sẽ bị đưa vào các tình huống để làm nổi bật chính xác những gì bạn mang lại cho tình bạn của mình. Bạn có đang thực hiện nó một cách ngoạn mục với thử nghiệm này không? Nếu vậy, bạn sẽ cảm thấy muốn đi xa hơn. Cuộc trải nghiệm tình bạn của bạn có thể làm được với một số công việc xuất hiện vào Giáng sinh.
Trên thực tế, chỉ gần đến đêm Giáng sinh cho đến tháng 5 năm 2023, Song Tử có mọi câu trả lời cho đời sống xã hội, các nhóm và đồng mi
nh mà bạn có thể hy vọng. Các sự kiện xã hội sẽ xuất hiện ngay bây giờ, khiến bạn và bạn bè của bạn gặp nhau trước Giáng sinh và Năm mới. Thật là may mắn.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Sao Hỏa ngược dòng trong cung Song Tử trong Ngôi nhà số 12 ( Tâm Linh) của Cự Giải đang khiến bạn hài lòng. Bạn sẽ trở nên gắn bó hơn với những việc làm ở hậu trường, ở nhà thờ, ở đền thờ, bây giờ hoặc với bài Tarot của bạn - hơn là bạn làm với những thứ trả trước. Vòng tuần hoàn này nói về những điều bạn đạt được một cách riêng tư hoặc một mình. Vì vậy, hãy đến gặp bác sĩ trị liệu, hoặc thiền định. Thôi miên hoặc tư vấn giấc mơ.
Khi sao Hỏa di chuyển như vậy vào ngôi nhà số 12 ( Tâm Linh) của bạn cho đến tháng 3 năm 2023, nó cho thấy cuộc sống của bạn vốn đang là sự đơn độc. Những mảnh vụn trong tính cách của bạn và trong tâm hồn thực tế là tất cả mọi thứ đang được kết thúc. Cự Giải có thể làm được với rất nhiều nỗ lực và năng lượng? Nhưng đây là một quá trình chứ không phải là một kết quả.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sao Mộc đang ở trong một cung hoàng đạo mới, và Sư Tử sẽ được hưởng lợi từ tiền mặt, kinh doanh, tài sản trong khoảng thời gian gần ba tháng này, hoặc cảm thấy bản thân khá may mắn.

Những gì Sư Tử cảm thấy về mặt tinh thần về tiền bạc, tài sản và của cải và những gì bạn thực sự cần, bây giờ sẽ kết hợp lại. Sư Tử tiết kiệm hoặc kiếm tiền vào ngày Giáng sinh. Không có gì đáng ngạc nhiên, đây cũng là thời điểm tốt để đưa ra quyết định về việc khai thuế, các tài sản có giá trị của bạn, ngân hàng, thu nhập của bạn, các khoản nợ, lối sống của bạn và căn nhà của bạn. Cảm giác lạc quan hơn của bạn về bán hàng, mua hàng, giao dịch kinh doanh, cho thuê nhà và các vấn đề tài chính khác sẽ nổi bật cho thời gian này.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Những người thân của bạn như anh họ, anh trai hoặc em gái bây giờ sẽ kích hoạt cảm xúc ở một trong hai người. "Em bé" trong tình huống này sẽ dạy cho người phụ trách khá nhiều điều! Đây có thể là một khoảng thời gian quan trọng đối với anh chị em của bạn. Động lực cạnh tranh giữa cha mẹ và con cái hoặc anh chị em cũng có thể tồn tại khi nói đến anh họ của bạn. Đây có lẽ là một vấn đề riêng biệt, nhưng nó có thể được kết nối một cách kỳ lạ:

Khi nói đến ô tô, xe đạp, thuyền, máy bay điện, du thuyền hoặc thói quen hành trình ngắn của bạn, giờ đây bạn sẽ ở đúng nơi, vào đúng thời điểm để đưa ra quyết định. Các quyết định phù hợp với vùng an toàn của bạn, cũng như cảm giác chung của bạn, bây giờ đã sẵn sàng được đưa ra. Anh / chị / em của bạn cũng có thể có mặt trong chương trình nghị sự vì những lý do khác, có thể có một liên kết.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Sao Diêm Vương di chuyển vào trong cung Ma Kết . Mối quan hệ cha mẹ - con cái trong gia đình Thiên Bình lúc này sẽ chi phối bầu không khí trong tuần của bạn. Không quan trọng ai đang đóng vai cha mẹ, hay ai đang đóng vai trẻ em nhưng điều quan trọng là những bài học mà trải nghiệm này mang lại về quyền lực và sự kiểm soát. Khi nói đến ngôi nhà, căn hộ, hoặc bạn cùng căn hộ của bạn (hoặc đối tác sống chung), vấn đề là giống nhau. 

Khi chu kỳ này kết thúc vào tháng 3 năm 2023, nếu đó là vấn đề bất động sản, bạn có thể tiếp tục mua hoặc thuê nhà mới của mình sau đó. Nơi này sẽ đáp ứng nhu cầu kiểm soát cũng như các nhu cầu thiết thực hơn của bạn. Đây cũng là thời điểm có khả năng để chọn một người bạn mới quen của bạn sẽ đúng và bạn có nhiều khả năng tìm được người mà bạn có thể cảm thấy được trao quyền.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Sao Mộc di chuyển ngược lại vào cung Song Ngư. Một đứa bé hay đứa trẻ trong cuộc sống của Bọ Cạp bây giờ cần được quan tâm đặc biệt - nhưng đổi lại, đứa bé này sẽ dạy cho bạn một điều phi thường. Nếu bạn mang thai vào thời điểm này, linh hồn vừa đến thế giới của bạn có thể mang lại rất nhiều phần thưởng cho đến kỳ lễ Giáng sinh.

Ngôi nhà số 5 cũng quy định việc thân mật gần gũi và cả tình yêu hướng theo một cách lịch sự. Một mối quan hệ thân mật bây giờ sẽ tiến triển. Các giải pháp về mặt cảm xúc, tinh thần, tâm hồn và thể chất, giờ đây bạn sẽ đạt đến trạng thái mở rộng.

Chỉ cần Bạn lưu ý rằng từ năm 2023-2026 là khoảng thời gian cho một công việc khó khăn, một thử thách của sự kiên nhẫn và một chướng ngại vật và nó bắt đầu vào tháng 3 năm 2023. Vì vậy, bạn có thể vui vẻ theo đuổi việc mang thai, nhận con nuôi, bắt đầu mối quan hệ, thay đổi đời sống tình dục hoặc bắt đầu dạy kèm cho thanh thiếu niên ngay bây giờ - nhưng hãy suy nghĩ thực tế về lâu dài.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Trẻ em có thể là một thử nghiệm đang diễn ra đối với Nhân Mã ngay lúc này, hoặc bạn có thể nhận thấy rằng các vấn đề liên quan đến thế giới của trẻ em, mang lại hành vi tiêu cực, kiểm soát ở chính bạn hoặc người lớn khác. Ngôi nhà số 5, nơi bạn hoặc người khác cũng quản lý trẻ sơ sinh và trẻ em nhưng nó cũng quy định sự thân mật gần gũi theo một cách lịch sự và yêu thương.

Tốt nhất ở tuần này là có thể mang lại một cảm giác trải nghiệm cuộc sống thực sự - và thậm chí nó còn có thể tuyệt vời hơn thế. Hãy nghĩ về Giáng sinh đến tháng 5 năm 2023 để đạt được mục tiêu của bạn. Cuối cùng, chu kỳ này ảnh hưởng đến sở thích và đam mê, theo đuổi công việc bán thời gian. Hãy thử nghiệm ngay bây giờ, để sử dụng vận may của bạn sau này.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Sao Hỏa ngược dòng trong cung Song Tử trong ngôi nhà số 6 ( Sức khỏe và công việc) của bạn. Tuần này sẽ nhắc nhở bạn rằng bạn không chỉ là một cơ thể sống mà bạn còn là một linh hồn. Tương tự, nếu bạn đã quên rằng bạn đang tồn tại thì sẽ có người chỉ dẫn xuất hiện, giúp bạn tiếp xúc với thể chất của mình. Bạn đang đi theo vòng tròn, nhưng đây vẫn là thời điểm hữu ích để sắp xếp tình trạng sức khỏe và hạnh phúc của bạn nếu bạn có thể chấp nhận đây là một quá trình lâu dài chứ không phải kết quả.

Chu kỳ này kết thúc vào tháng 3 năm 2023 cũng là về công việc của bạn, thói quen hàng ngày của bạn ở nhà, cũng như các nhiệm vụ và công việc thường xuyên bạn làm - để được trả lương hoặc để giữ cho mọi người khác hạnh phúc. Ở đây, bạn cũng sẽ có thể đạt được điểm cân bằng khi bạn cảm thấy khá tập trung, sau tháng 3 năm 2022, khi đi quanh các ngôi nhà cho đến lúc đó. Bất kể điều gì xảy ra vào tháng 3 năm 2023, cho dù bạn đảm nhận một vai trò mới ( như việc mang thai) thì việc tổ chức lại vấn đề ăn uống của bạn - được báo trước ngay bây giờ. Bạn có một số nghiên cứu để làm.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Mục tiêu chính của Bảo Bình là về thành công, uy tín, tham vọng, thành tích và vị trí của bạn. Nếu bạn tình cờ gặp một khúc cua gập ghềnh trên đường, gần ngày 8 tháng 11 năm 2023, đó là nhật thực. Vì vậy, hãy lái xe cẩn thận và tránh những quyết định sau đó. Hãy nhớ rằng con đường mới đang mở ra (cho công việc của bạn hoặc sự nghiệp học tập của bạn) là có ý nghĩa và sẽ có rất nhiều biển chỉ dẫn và đèn giao thông xanh, để hướng dẫn bạn đi trên con đường của bạn. 

Vì vậy, thật tuyệt vời với những gì bạn đang làm trong cuộc sống của mình! Tuy nhiên, bạn sẽ có nhiều giai đoạn cần giải quyết hơn trong sự nghiệp của mình sau đó. 

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Một thử nghiệm với một vấn đề tài chính không thể dễ dàng xây dựng thương hiệu, tóm tắt khá nhiều chu kỳ này - liên quan đến tiền mặt, tài sản, kinh doanh và tài sản. Đây là thời điểm để xem bạn có thể lấy được gì.

Hãy làm một việc đẩy bạn ra khỏi vùng an toàn của bản thân (hoặc của anh ấy, của họ hoặc của cô ấy) là điển hình trong Ngôi nhà số 2 ( Tiền/tài chính) về thu nhập cá nhân của bạn. Nó có thể là đi gặp giám đốc ngân hàng của bạn. Nó có thể là đối đầu với người thân của bạn về di chúc gia đình. Khả năng là vô tận, nhưng tình hình luôn giống nhau - đây là một đấu trường để trải nghiệm.

Vì sao Mộc mang lại lợi ích cho bạn từ Giáng sinh đến tháng 5 năm 2023 với các khoản tiết kiệm hoặc thu được rất nhiều, bạn cũng có thể thu được lợi nhuận. Nhân đôi thông điệp đó nếu bạn có các yếu tố biểu đồ sinh ở Kim Ngưu, vì tháng 5 năm 2023 là thời điểm bắt đầu một điều gì đó lớn lao.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t