Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 3-10-2022 đến ngày 9-10-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Cùng Thienmenh.Net khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần từ 3 tháng 10 tới 9 tháng 10 năm 2022.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 3 tháng 10 đến ngày 9 tháng 10 năm 2022. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Những gì bạn có trong đầu, về lần khởi chạy lại năm 2023 của bạn, vượt xa các thông số thông thường về những gì có thể chấp nhận được. Tuy nhiên - Bạch Dương tin rằng mình đúng. Và quan trọng hơn, bạn đã có những gì cần thiết để biến điều không thể thành có thể hoàn toàn. Bằng cách này, bạn sẽ nhanh chóng cho mọi người thấy có thể bẻ cong và làm cong các ranh giới thông thường bao xa.

Tuy nhiên, ở mức độ nhỏ nhặt nhất, chu kỳ này là để chơi một cú hích, bất kể bạn muốn giảm cân hay phẫu thuật thẩm mỹ. Bạn có thể muốn thay đổi danh tính, vai trò hoặc chức danh thứ hai. Đó là về việc đối đầu với kỳ vọng của người khác và thao túng suy nghĩ người xung quanh theo ý bạn.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Rất nhiều người tham gia vào các cuộc lộn xộn và rắc rối với các ban nhạc, câu lạc bộ, cộng đồng, các nhóm chính trị cấp tiến và các tổ chức thay đổi thế giới trong chu kỳ này. Đó là việc khám phá những gì có thể xảy ra ngày nay, thông qua mạng lưới những người có cùng chí hướng có thể giúp bạn đạt được điều đó - nhưng chỉ khi bạn có ranh giới rõ ràng. Từ Halloween, mọi giải pháp đều được cung cấp cho bạn.

Có nhiều biến thể về chủ đề này. Một nhóm sách hoặc công đoàn. Tuy nhiên, quy tắc vẫn giữ nguyên. Vòng kết nối những người mà Kim Ngưu dành thời gian và năng lượng cho đến bây giờ sẽ mang đến cho bạn cơ hội thử nghiệm và khám phá từ Halloween đến Giáng sinh. 

Nếu Kim Ngưu thành công, bạn cũng sẽ nhanh chóng cho người khác thấy những gì ngoài kia dành cho họ. Mặc dù vậy, hãy lên kế hoạch trước. Thực sự biết bạn bè của bạn và nhóm này. Bạn sẽ sống với nó / họ vào năm 2023, 2024, 2025, 2026 bằng cách này hay cách khác.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Thời tiết ở Kim Ngưu. Không có gì ngạc nhiên khi Song Tử sẽ cần phải bỏ ra vài giờ mỗi ngày, chỉ để đi làm và giải quyết mọi việc. Bạn cần tự do khỏi (hoặc tự do thông qua) tôn giáo, Phật giáo, thiền, Tarot, phương tiện, tâm linh, thôi miên hoặc chữa bệnh.

Tất cả điều này sẽ diễn ra trong bí mật ngay bây giờ. Trong thời gian của riêng bạn. Những gì bạn đang bận tâm bây giờ rất nhạy cảm, có lẽ nó cần phải được phân loại. Đây có thể là về tâm trí vô thức của bạn, Song Tử.

Mọi người đều có nhu cầu tự do bên trong. Bây giờ Song Tử sẽ khởi động lại toàn bộ tâm hồn, tâm trí, tinh thần hoặc tiềm thức của mình. Tháng mười, tháng mười một là thời gian tốt. Mối quan hệ của bạn với chính mình cũng sẽ bị thay đổi theo chu kỳ này. Song Tử có thể chọn công khai những gì bạn đang làm (đi tư vấn hoặc trị liệu chẳng hạn), hoặc bạn có thể thích đóng cửa phòng ngủ hơn, Song Tử.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Chu kỳ mới của sao Diêm Vương bắt đầu vào tháng 3 năm 2023 sẽ thay đổi đáng kể mức độ kiểm soát và ảnh hưởng của Cự Giải, về tiền bạc, tài sản, lợi ích kinh doanh cũng như tài sản và tài chính của bạn. Những thay đổi sẽ đến do những bước ngoặt ấn tượng liên quan đến cổ phần, cổ phiếu, nợ hoặc vị trí khác của người khác. Mong đợi một số chương cuối cùng, sẽ thay đổi mọi thứ mãi mãi. Và cũng mong đợi một số đột phá đáng kinh ngạc - loại mang lại cho bạn địa vị và ảnh hưởng mạnh mẽ. 

Sao Thổ đã gây khó khăn, nặng nề và gây trở ngại cho thời gian mà Cự Giải đã tham gia vào một số thỏa thuận về tiền bạc, tài sản hoặc kinh doanh kể từ Giáng sinh năm 2020. Mọi thứ thay đổi vào tháng Ba. Đó là toàn bộ con người bạn mà sao Diêm Vương quan tâm, không phải phiên bản của chính bạn mà bạn đã giao dịch trước đây. Lên kế hoạch trước.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sao Mộc quay trở lại Bạch Dương lúc này, sau đó từ Giáng sinh đến tháng 5 năm 2023, luôn dẫn đến một sự khởi đầu mới (ngoại lai) và một kiểu sống mới (ngoại lai) - thường mang lại cho bạn nhiều may mắn hơn bình thường. Suy nghĩ trên bản đồ trên Zoom hoặc trực tuyến ngay bây giờ. Trong chu kỳ này, Sư Tử sẽ trải nghiệm Sao Mộc và Chiron thông qua du lịch, tái định cư (vì lý do công việc hoặc gia đình), nghiên cứu, xuất bản và thế giới internet, ở các quốc gia khác hoặc dịch thuật.

Đó là một túi hỗn hợp. Nhưng nó bao gồm mọi hoàn cảnh, địa điểm và con người giúp mở rộng tầm nhìn của bạn - địa lý hoặc trí tuệ. Trong những tuần cuối cùng cho đến Halloween, số phận sẽ đảm bảo rằng bạn đi du lịch, hoặc chỉ đi du lịch trong tâm trí. Thông thường, những người này sẽ là người nước ngoài, hoặc đến từ một nền tảng văn hóa hoặc tôn giáo hoàn toàn khác. Các kế hoạch cũng có thể liên quan đến bạn với những ý tưởng, chủ đề hoặc địa điểm xa lạ với bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Tham vọng của bạn, ý tưởng của bạn về thành công và sứ mệnh của bạn trong cuộc sống sẽ kích hoạt hành trình tìm kiếm tâm hồn sâu sắc ngay bây giờ và dẫn đến những thay đổi đáng kể trên con đường của bạn khi bạn đi đi lại lại. Sao Hỏa đang đi ngược lại trong khu vực nghề nghiệp của Xử Nữ. Một sự thay đổi hoàn toàn về vị trí, tình trạng hoặc việc làm có thể diễn ra vòng tròn. Đường đua cũng vậy, là một địa điểm mới trên thế giới, mang đến cho bạn cảm giác cuộc sống đang lặp lại. Chu kỳ này kết thúc vào tháng 3 năm 2023, Xử Nữ. Hãy lên kế hoạch trước.

Trò chơi thành công hoặc thành tích cụ thể mà bạn đã chơi tăng tốc, nhưng sau đó bạn thấy kết quả vào tháng Ba. Nếu bạn tăng tốc và đi trước hoàn toàn về tham vọng, sự nghiệp hoặc sứ mệnh của mình, bạn sẽ trở lại bình thường. Nếu Xử Nữ đang chiến đấu hoặc cạnh tranh mong đợi sự tuần hoàn, lặp lại, thậm chí hủy bỏ. Cố gắng làm việc với chu trình này. Nó rất tốt cho lần thử đầu tiên và thứ hai.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Nghĩ về cuộc hợp tác hoặc cuộc đọ sức của chúng ta vào tháng 10, Thiên Bình có thể muốn bắt đầu bằng cách đưa tất cả các bạn vào hình ảnh. Bạn có thể thoát khỏi nó? Có thể, nếu có nhiều người muốn ở với bạn, hoặc hợp tác với bạn - thì bạn có thể. Chỉ Thiên Bình mới có thể đánh giá xem ai đó sẵn sàng chào đón bạn như thế nào, như bạn thực sự là như thế nào. Nhưng vì đó là cách duy nhất để bạn cảm thấy thực sự kiểm soát được thử nghiệm, nên nó đáng để thử. 

Chỉ cần đảm bảo rằng tất cả những gì của Thiên Bình cũng mang lại lợi ích cho nửa kia hoặc đối tác. Bằng cách đó, thử nghiệm mới tìm thấy của bạn có cơ hội kéo dài tốt nhất có thể. Câu chuyện kết thúc vào gần Halloween và tiếp tục vào Giáng sinh. Năm 2023 có thể là một thắng lợi cho Thiên Bình với hôn nhân, cuộc thi, song ca chuyên nghiệp hoặc diễn chung. Một đấu một, hoặc đối đầu. Thời tiết trong tháng 10 của Bạch Dương nói rằng rất đáng để lên kế hoạch.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Sao Hỏa ngược dòng trong cung Song Tử sẽ diễn ra với công việc kinh doanh, tài sản, tài chính và của cải vào thời điểm này. Lùi lại, hoặc quay lại trước! Trong biểu đồ ngày sinh của Bọ Cạp, chúng tôi cũng nhận thấy North Node vui vẻ đi lùi trong lĩnh vực tiền mặt của bạn. Do đó, Bọ Cạp nhận được một giải thưởng gấp đôi. Có thể cảm thấy như thể mọi món nợ và tín dụng kiếp trước mà bạn từng phấn đấu, đều quay trở lại ám ảnh bạn, từ 19 năm trước, hoặc lâu hơn.

Nếu các vấn đề tài chính, sở thích kinh doanh, sở hữu hoặc quyền lợi tài sản của bạn bị ràng buộc với một Bọ Cạp hoặc Kim Ngưu khác, thì bằng chứng về mối liên hệ trong tiền kiếp sẽ tăng lên. Tuy nhiên, bất kể dấu hiệu nào có liên quan, North Node ở Ngôi Nhà Số 2 trong biểu đồ sinh của bạn, trong thời tiết biểu đồ mặt trời bị mắc kẹt và ngừng lại này - tất cả đều là về trải nghiệm cuộc sống. Bây giờ Bọ Cạp sẽ gặp những tình huống vừa lạ, vừa quen một cách kỳ lạ. Vì vậy, việc bán, đầu tư và vay vốn theo bạn gần đây đều ngược lại. Lên kế hoạch xung quanh và làm việc xung quanh, Bọ Cạp. Tháng 3 năm 2023 phá vỡ chu kỳ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Các mối quan hệ nghiêm túc với anh / chị / em sẽ được kích hoạt vào lúc này. Nhà Số 3 luôn gắn bó với anh chị em. Tùy thuộc vào tình hình cá nhân của riêng bạn, bạn sẽ tiếp tục chu kỳ sao Thổ này với người khác trong gia đình hoặc họ sẽ tiếp tục với bạn. Các bài kiểm tra về sự kiên nhẫn với anh / chị / em của bạn sẽ nhắc nhở rằng bạn có thể mang lại bao nhiêu kinh nghiệm và sự khôn ngoan cho tình huống của 29 năm trước, nếu bạn đủ lớn. Trong những trường hợp khác, bạn sẽ có được sự khôn ngoan của mình ngay bây giờ.

Anh trai, em gái của bạn - hoặc các thành viên khác trong gia đình - sẽ giúp bạn mang lại một số kinh nghiệm và sự khôn ngoan cho cuộc sống gia đình của bạn trong thời gian tới, trong 29 năm nữa. Anh chị em có thể thay thế cho anh chị em nếu bạn không có anh chị em. Các cuộc kiểm tra và thử nghiệm sẽ kết thúc vào tháng 3 năm 2023 tới.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Sao Thiên Vương ở Kim Ngưu, North Node ở Kim Ngưu. Chu kỳ kép. Cách tiếp cận của Ma Kết với trẻ em (của bạn hoặc của người khác) sẽ được trợ giúp bởi trí tuệ bẩm sinh của bạn vào lúc này. Ma Kết sẽ gặp phải những tình huống lặp lại của những tình huống mà bạn đã phải đối mặt nhiều lần trước đây - 18 hoặc 19 năm trước - hoặc bắt gặp một điều gì đó mới mẻ, dường như vẫn còn xa lạ với bạn.

Cảm giác quen thuộc, hay “sự hiểu biết” này là một trong những lý do khiến bạn có thể tận hưởng thế giới của trẻ em, thanh thiếu niên, phụ nữ mang thai hoặc thanh niên. Tuy nhiên, kỳ lạ thay, Ma Kết cũng muốn có một cuộc cách mạng, hoặc cần phải đương đầu với một cuộc cách mạng đang ập đến với bạn. Một đứa con trai nổi loạn? Sao Thiên Vương ở Kim Ngưu và North Node cũng vậy, cho thấy rằng sự tán tỉnh, người thừa kế hoặc kẻ giả danh quyền lực của Ma Kết đang cung cấp cho bạn những thông tin hoàn toàn mới và những khả năng khá tự do; khá thú vị; mở ra những cánh cổng vào tương lai.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Có lẽ bạn thực sự đã biết con trai hoặc con gái của mình trong một kiếp trước! Hoặc có thể bạn đang đối mặt với một tình huống “'xưa cũ” khi theo đuổi thế giới tình yêu, người thừa kế hoặc kẻ giả danh quyền lực của bản thân. Nếu Bảo Bình có các hành tinh khác trong Ngôi Nhà Số 5 cùng lúc với North Node, như bạn làm với Sao Thiên Vương - bạn sẽ thấy những chu kỳ đó không chỉ “đã ở đó, đã làm được điều đó” mà còn về cuộc cách mạng giải phóng. Đây là một chu kỳ khá bất thường và nó được nhấn mạnh vào tháng Mười. Những gì Bảo Bình đang thấy rất quen thuộc; trên thực tế, khá khó để thay đổi kịch bản. Thay vào đó, bạn có thể chỉ đạo hành động của chính mình, từ bên trong.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Hành tinh sao Mộc ở Bạch Dương cùng với Chiron gợi ý rằng đã đến lúc xem Song Ngư có thể thu được gì trước Halloween khi sự kết hợp này kết thúc. Tiền, nhà, căn hộ, tổ chức từ thiện, kinh doanh hoặc các vật có giá trị cho thấy một khoản tiền được tiết kiệm - hoặc kiếm được. Điều đó sẽ lặp lại từ Giáng sinh cho đến tháng 5 năm 2023 trong một chu kỳ đáng mừng và hiếm có trong 12 năm, Song Ngư. Đây là thời điểm rất tốt để suy nghĩ về dài hạn. Từ tháng 7 năm 2023, North Node của nghiệp đi vào cùng một khu vực biểu đồ, cai trị tiền bạc. Từ nửa sau của thập niên hai mươi, sao Hải Vương cai trị của Song Ngư cũng sẽ di chuyển vào khu vực này trong tử vi của bạn. Để đưa mọi thứ trở lại hiện tại, hãy tận hưởng và sử dụng những gì được cung cấp và cố gắng làm nhiều nhất có thể với nó.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

 

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t