Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 30-5-2022 Đến Ngày 5-6-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 30 tháng 5 đến ngày 5 tháng 6 năm 2022.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 30 tháng 5 đến ngày 5 tháng 6 năm 2022. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Chu kỳ này, sao Mộc trong cung Bạch Dương, sẽ thu hút sự chú ý đến hình ảnh, ngoại hình và danh tiếng của bạn. Đó là về người bạn nhìn thấy trong ảnh hoặc trong gương. Đó cũng là về bề ngoài của bạn, trong mắt thế giới. May mắn đến rồi, Bạch Dương. Trong khi đó, sao Thủy ngược dòng từ từ hoàn thành mạch đi lùi của mình ở Kim Ngưu, nơi quy định việc khai thuế, thừa kế, hóa đơn, thu nhập hoặc ngân hàng của bạn.

Vòng lặp thời gian tài chính hiện đưa bạn đến giữa tháng 6. Đúng là bạn sẽ gặp những tình huống tương tự, lặp đi lặp lại, đến mức bạn tự hỏi liệu mình có bao giờ rời khỏi vòng quay hay không. Tuy nhiên, đây có thể là một khoảng thời gian khá hữu ích nếu bạn làm việc tại đó! Bằng cách phát triển một cách có ý thức thái độ tốt nhất có thể đối với các “vòng lặp” Mercury Retrograde này, bạn sẽ diễn tập cho quá trình sản xuất cuối cùng sau khi tháng 6 bắt đầu.

Đối với Sao Mộc ở Bạch Dương, cùng với Chiron ở Bạch Dương - hãy sử dụng điều này cho hồ sơ hoặc bức chân dung tốt nhất có thể của bạn, khi bạn đưa ra các cuộc phỏng vấn truyền thông hoặc đăng trên Twitter. Cuối cùng, sao Thổ nghịch hành trong tuần này, Bạch Dương.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Công việc hữu ích, công việc không được trả lương hay chiến lược học tập là quyết định của riêng Kim Ngưu để chọn cách bạn sẽ cảm nhận về mọi thứ. Sao Thổ đi lùi trong tuần này trong khu vực thành công, địa vị, tham vọng, sứ mệnh và vị trí của bạn. Không thể thoát khỏi vòng lặp nghiệp báo vô tận đi kèm với vòng tuần hoàn của sao Thổ này. 

Kim Ngưu có thể đang đối mặt với những người giống nhau, nói những điều giống nhau - hoặc làm những điều tương tự - từ 29 năm trước, bây giờ. Có thể đó là một giáo viên, hồi đó. Đây là thời điểm rất tốt để xem xét chiến lược của bạn cho tương lai. Từ tháng 3 năm 2023, chu kỳ khó khăn nhất trong 28 hoặc 29 năm đã kết thúc. Sao Thổ đi. Sao Diêm Vương chuyển đến. Từ thời điểm đó, bạn đang xem xét một vai trò mới đầy quyền lực với những người hoặc tổ chức quyền lực xung quanh bạn, Kim Ngưu. Sao Thổ cứng rắn. Tuy nhiên, hãy cùng xem xét tài chính của bạn.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Trong khi bạn trải qua chu kỳ sao Diêm Vương trao quyền này - tiền bạc, nhà cửa, của cải và tài sản có giá trị của bạn hiện không thể kiểm soát được trong nhiều năm. Bạn cũng sẽ cảm thấy quyết tâm đáng kinh ngạc trong tất cả những tình huống đó. Của bạn, hoặc qua những người khác. Vì vậy, đây là thời điểm để tận dụng tối đa chu kỳ của sao Diêm Vương trong Ma Kết. Sự thay đổi về phía trước sẽ bắt đầu với sự dũng cảm sẵn sàng làm chủ bản thân của bạn. Song Tử sẽ gặp các tình huống “lặp lại” với Sao Diêm Vương vào lúc này. Bạn sẽ không thể làm gì nhiều để thay đổi điều này một cách lâu dài cho đến tháng 3 năm 2023, nhưng bạn có thể thay đổi thái độ đối với góc độ thông thường của mình. 

Song Tử, nếu bạn là điển hình cho dấu hiệu của mình, thì bạn đã liên tục bị mọi người, tổ chức hoặc tình huống tiếp quản và chi phối trong những tháng gần đây. Bạn đã khám phá ra cách đẩy lùi và đó là sở hữu mọi thứ - để điều hành mọi thứ. Có nhiều điều để nói về người nước ngoài và yếu tố nước ngoài bây giờ.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Sao Hải Vương cung cấp một kỳ nghỉ từ thực tế với người nước ngoài và những nơi xa lạ, Cự Giải. Do đó, khả năng giao tiếp của bạn với những người nói ngoại ngữ, mối quan hệ của bạn với trang web song ngữ và đa văn hóa (nếu đây là một phần của nghề nghiệp hoặc lối sống của bạn) và nỗ lực thường xuyên của bạn để được nghe và hiểu, bất kể giọng nào. 

Với sao Hải Vương trong Song Ngư, không nghi ngờ gì khi bạn thay đổi bộ phim mà bạn thấy mình tham gia. Tuy nhiên, bạn luôn có thể kiểm soát cách bạn chọn để xem những gì đang diễn ra. Chọn góc máy ảnh khiến bạn cảm thấy tập trung nhất. Tìm cách để xem tất cả thực tế thay thế này, điều đó không chỉ mang lại sự nhầm lẫn. Chủ nghĩa thoát ly cần những nghệ sĩ thoát ly - có thể là người nước ngoài.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Gia đình, người thân có khiến bạn cảm thấy như bị mắc kẹt trong cùng một khung hình của bộ phim nào đó không? Xin chúc mừng. Bạn có South Node ở Bọ Cạp, hoàn thành một mạch bắt đầu cách đây khoảng 18 hoặc 19 năm. Sự lặp lại nghiệp báo này (ngay cả kịch bản cũng không thay đổi) là một dấu hiệu chắc chắn rằng bạn đang ở sâu trong chu kỳ Ngôi Nhà Số 4 của South Node. Tại một thời điểm nào đó, Sư Tử có thể cảm thấy rằng nếu bạn nhìn thấy cùng một hành vi một lần nữa - hoặc nghe thấy những lời thoại cũ - bạn có thể phải thay đổi bên trong. Đó hoàn toàn là phản ứng đúng! Vì vậy, một sự thay đổi thái độ hoàn toàn.

Nghiệp của bạn nói rằng bạn không có cách nào để thay đổi hoàn cảnh với một thành viên trong gia đình lúc này - bạn đang mắc kẹt với nó. Tuy nhiên, bạn luôn có thể tự do thay đổi hoàn toàn phản ứng của mình với nó - và đó là thời điểm mà cuộc sống của bạn sẽ thực sự được cải thiện. Điều này cũng áp dụng cho bạn cùng nhà hoặc cho người bạn đời của bạn. Hoàn toàn không có gì thay đổi về những người này, hoặc cách vận hành cuộc sống gia đình của bạn cho đến năm 2023.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Sao Diêm Vương trong Nhà Số 5 của Xử Nữ đòi hỏi khắt khe, dữ dội và cuối cùng là trao quyền. Trước tiên, bạn cần biết rằng Nhà Số 5 quản lý trẻ sơ sinh và trẻ em. Thứ hai, nó quy định tình dục và sự thân mật. Và cuối cùng, nó quy định những nỗ lực chuyên nghiệp hoặc không công của bạn liên quan đến một thế hệ trẻ hơn rất nhiều. Có lẽ là các đội bóng vị thành niên hoặc trông trẻ.

Trẻ sơ sinh và trẻ em, và các vấn đề liên quan (mang thai, nhận con nuôi) giờ đây sẽ đặt bạn vào một tình huống mà bạn đã quá quen thuộc. Một phụ nữ duy nhất mà tôi biết đã phải sống qua những lần sợ mang thai lặp đi lặp lại trong chu kỳ này, vì cô ấy không thể uống thuốc. Một người phụ nữ khác đã dành nhiều năm tranh cãi với chồng về câu hỏi có con. Việc thụ tinh ống nghiệm cũng thường xảy ra trong chu kỳ này.

Đây là những ví dụ được lựa chọn cẩn thận từ một số cuốn sách. Khả năng là vô tận. Những đứa trẻ được đề cập thậm chí có thể không phải là của bạn - bạn có thể tham gia với chúng với tư cách là cha mẹ đỡ đầu hoặc họ hàng - hoặc trẻ sơ sinh có thể là một phần công việc của bạn, hoặc công việc từ thiện của bạn. Tuy nhiên, chiến lược đối phó là giống nhau. Các chu kỳ sao Diêm Vương nói về sức mạnh ý chí, tiếp thêm sức mạnh cho bạn. Về tự chủ, cho bạn quyền kiểm soát. Chu kỳ kết thúc vào tháng 3 năm 2023.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Công việc bán thời gian hoặc toàn thời gian của Thiên Bình giờ đây sẽ thách thức bạn tìm ra một cách mới để xem xét một tình huống đang mờ nhạt hoặc không tập trung. Việc nội trợ hay học hành cũng vậy. Chu kỳ sao Hải Vương đã đưa Thiên Bình đến thời điểm này, và đó là loại tiêu điểm mềm không thể dễ dàng thay đổi. Tình hình đã trở nên méo mó theo thời gian, và Thiên Bình thậm chí có thể không nhận ra nó thực sự biến dạng như thế nào. Đôi khi rượu, thuốc được kê đơn hoặc thuốc bất hợp pháp có thể góp phần gây ra tác dụng phụ. Tuy nhiên, điều Thiên Bình có thể thay đổi là thái độ của bạn đối với thực tế không-có-thật của bạn. Như bạn luôn biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, sau nhiều năm sao Hải Vương, điều đó sẽ trở nên dễ dàng; bạn sẽ có nhiều thời gian để suy ngẫm về những gì mình có thể làm hoặc nói, để đáp lại cùng một làn sương mù cũ cũ đó. Đây là toàn bộ điểm của chu trình này. Nó không được gửi theo cách của bạn để làm bạn bối rối, Thiên Bình.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Sẽ không liên quan nếu bạn là một người ăn kiêng hoặc mắc một bệnh lý nghiêm trọng, tái phát - sao Mộc trong chu kỳ Bạch Dương, hứa hẹn rằng giải pháp sẽ được tìm ra, chủ yếu là vì bạn sẽ không có lập luận chống lại nó. Sao Mộc hiện đang tốt và thực sự đang ở trong Ngôi Nhà hạnh phúc Số 6 của Bọ Cạp. Bắt buộc phải tìm ra một cách xây dựng, sáng tạo để quản lý lối ra, hoặc con đường vượt qua, trong cuộc sống, sẽ khiến Bọ Cạp cảm thấy may mắn hơn những gì bạn nhận ra, vào tháng 10. Sau đó, khi chu kỳ này kết thúc vào tháng 5 năm 2023 (và bạn cũng có các chu kỳ Nhà Số 6 khác để sống cùng, như Chiron trong Bạch Dương), bạn có thể lấy những gì bạn đã học, phát triển, và thực sự bay cùng với nó.

Tuy nhiên, đừng chỉ ngồi đó chờ sao Mộc di chuyển ra khỏi Nhà Số 6. Toàn bộ điểm của cơ hội vô tận để thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn, về công việc hoặc cơ thể của bạn, là cho bạn một cơ hội tốt để làm việc chăm chỉ trong việc phát triển một con đường mới, điều đó sẽ không chỉ giúp bạn - mà còn thay đổi bạn tốt hơn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Công việc, công việc không được trả lương hoặc học tập mang đến một cuộc cách mạng chậm chạp. Nếu Nhân Mã coi sự nghiệp của mình như một cái cớ để làm chủ suy nghĩ của bản thân về tự do và cảm xúc về độc lập, bạn có thể phát triển các siêu năng lực giải phóng ngay bây giờ, điều này sẽ thay đổi bạn (tốt hơn) trong suốt quãng đời còn lại của bạn. Tuy nhiên, đừng nói xấu - bạn sẽ mất một thời gian dài cảm thấy bế tắc trong cuộc sống nghề nghiệp và sự nghiệp của bạn - trừ khi bạn là một nhà cách mạng. Bạn cần phải cấp tiến để được tự do. Giải phóng những suy nghĩ không thể. Bạn có thể làm gì vào năm 2023, 2024?

Nếu Nhân Mã không có công việc bán thời gian hoặc toàn thời gian, thì điều này áp dụng cho nhiệm vụ không công của bạn trong cuộc sống; vị trí của bạn với tư cách là một người vợ / người chồng / người bạn đời hoặc các vai trò khác xác định thành công và địa vị cho bạn. Sao Thiên Vương trong Kim Ngưu là người giải phóng. Nếu bạn chưa làm việc chăm chỉ cho một vai trò mới hoặc vai trò thứ hai, thì bạn nên làm như vậy. Đó là công việc khó khăn sẽ làm cho cuộc sống trở nên thú vị.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Chu kỳ ngược dòng của sao Thủy trong cung Song Tử nằm trong Cung thứ sáu của bạn về công việc, công việc không được trả lương và học thuật.

Tư duy cũ có lẽ đã hoạt động hiệu quả đối với tình huống cũ - nhưng thời thế bây giờ đã khác, và bạn đang bị mắc kẹt với một công việc (hoặc một ngành) liên tục lặp lại chính nó. Thất nghiệp có thể luân phiên. Đây là một cuộc tập dượt dài, Ma Kết, nhưng đến cuối tháng 6, sao Thủy sẽ hoạt động bình thường trở lại.

Thay đổi quan điểm và thái độ của bạn. Tìm một cách khác để trải nghiệm và hiểu điều gì đang bị buộc phải đối với bạn. Dù Ma Kết có thể nghĩ gì về lời khuyên chiêm tinh đó, không nghi ngờ gì rằng bây giờ bạn đang được trao cơ hội học hỏi từ những ngày bạn đạp xe, hoặc đi vòng quanh, thực sự có thể giáo dục bạn. Không có gì nhanh chóng, dễ dàng hay đơn giản trên Sao Thủy Ngược Dòng, nhưng nó có thể cải thiện kết quả cuối cùng cho bạn bằng cách buộc bạn phải dành thời gian tập luyện.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Việc tìm kiếm những gì phù hợp với Bảo Bình có thể là một trường hợp thử và sai, khi bạn vấp phải hình ảnh hoặc ngoại hình của mình, mỗi lần thử nghiệm một cách tiếp cận khác nhau. Sao Thổ trong Bảo Bình giờ quay ngược chiều. Cái đó thật lớn.

Một phân tích sâu hơn về lý do, chính xác, cùng một kịch bản với hồ sơ Twitter của bạn, danh tiếng Google hoặc phản chiếu gương chặn bạn, chắc chắn là theo thứ tự. Tương tự, bạn cần phải nhìn sâu hơn vào hình ảnh bản thân của mình, để có thể tạo ra một chiến lược đối phó thực sự phục vụ bạn. Tìm cách để xem thứ gọi là “Bản thân tôi” này hoạt động! Một khi bạn đã tìm thấy góc thích hợp cho hình ảnh phản chiếu trong gương của mình, bạn thậm chí có thể đạt đến một giai đoạn trong cuộc đời khi bạn biết ơn Sao Thổ đã giáo dục bạn về không gian vũ trụ của chính mình. Công việc khó khăn liên quan đến việc tìm kiếm đúng cách trên Tik-Tok hoặc YouTube hiển thị khuôn mặt của bạn, thực sự có thể giúp bạn sau này. Hình ảnh sẽ trao quyền cho bạn từ tháng 3 năm 2023. Đây là bài kiểm tra.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

South Node trong Bọ Cạp là về người nước ngoài và những địa điểm xa lạ. Thực tế vẫn là, Song Ngư - South Node sẽ khóa bạn vào một vòng lặp của nghiệp báo. Cuộc sống, vũ trụ và những người khác sẽ giữ bạn ở đó, mặc dù bạn đã cố gắng hết sức và tốt nhất, nhưng không có gì thực sự thay đổi. Dù sao thì cũng không phải đến năm 2023. Đó là một vòng lặp.

Khả năng của chính bạn để dừng lại khỏi tình huống và nhìn nó theo một cách mới (tốt nhất là khả năng khiến bạn cảm thấy mãn nguyện, hoặc thậm chí là triết học) là câu trả lời và thử nghiệm với quan điểm mới của bạn có thể thay đổi mọi thứ. Do đó, sự yên tâm của bạn, sự phát triển và tiến bộ trong tâm hồn, sẽ tăng vọt, khi bạn nhận ra sự lặp lại ở đây để giáo dục bạn. Bạn có thể bị mắc kẹt ở một nơi xa lạ - hoặc hoàn cảnh - mà bạn không thể thay đổi. Điều đó xảy ra. Hoàn cảnh với người hoặc địa điểm nước ngoài, ngay cả khi bạn đang ở nhà, đang buộc bạn phải đối mặt với một sự lặp lại khác.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t