Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 28-11-2022 đến ngày 04-12-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 28 tháng 11 đến ngày 04 tháng 12 năm 2022. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 28 tháng 11 đến ngày 04 tháng 12 năm 2022. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Tình bạn được bao quanh bởi những bức tường và rào cản. Điều này kết thúc vào tháng 3 năm 2023, nhưng cho đến lúc đó, bạn sẽ phải đợi.

Bất kể tình huống hay vấn đề nào, các quy tắc thông thường của Sao Thổ đều được áp dụng. Hãy làm những gì bạn phải làm để đảm bảo rằng bạn bè hoặc những người trong nhóm hiểu bạn đến từ đâu và bạn cần gì ở họ để cả hai cùng tiến lên trong năm tới. Và, khi nghi ngờ, hãy hỏi ý kiến ​​của đối phương nếu có thể.

Chu kỳ này sẽ tạo ra hoặc phá vỡ mối quan hệ mà bạn có với bạn bè và các nhóm của mình trong tương lai, và mọi cuốn sách tự giúp đỡ trên thế giới chỉ có rất nhiều công dụng. Chu kỳ này bắt đầu vào Giáng sinh năm 2020 và kết thúc vào tháng 3 năm 2023. Bạch Dương sắp bước vào một giai đoạn quan trọng trong một tình bạn hoặc nhóm hiện có - điều đó có nghĩa là bạn sẽ cùng nhau tiến bộ hoặc có thể không.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Hoàn toàn đúng là tiền bạc, tài sản và công việc kinh doanh sẽ gây ra sự dao động trong Kim Ngưu. Họ có thể kích hoạt lại hoặc đảo ngược. Họ có thể khiến chúng ta phải chờ đợi, vì sao Hỏa đi lùi ở cung Nhân Mã trong Nhà Số 8 trên mặt trời của bạn quay ngược lại. 

Tuy nhiên, trong chu kỳ này, Kim Ngưu phải học cách biến tiền bạc, tài sản và kinh doanh thành cái cớ để trở thành nhà triết học vĩ đại nhất mọi thời đại. Trong vài tháng nay, Kim Ngưu sẽ có rất nhiều công việc giấy tờ, cuộc họp, thư từ, hợp đồng hoặc email cần giải quyết. Nhưng ở mọi giai đoạn, thỏa thuận là “Làm điều này ngược lại, hoặc không làm gì cả. Hợp tác với nhau, vượt qua sự chậm trễ.” Kim Ngưu sắp khám phá ra kỹ năng con người của mình thông qua các vấn đề tài chính luôn thay đổi liên tục.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Chà, quá trình mà mối quan hệ hoặc sự liên kết này diễn ra bây giờ sẽ rất quan trọng đối với tương lai của màn hợp tác hoặc đối đầu của bạn. Song Tử phải nhạy cảm với vị trí và tính cách của người khác. Họ đang ở đâu? Tương tự, hãy nhận thức được những gì bạn đang đóng góp. Đừng mắc sai lầm khi nghĩ rằng những giả định của bạn về người khác sẽ tự động đúng. Sự chồng chất này ở Nhân Mã, dấu hiệu đối lập của bạn, thực sự là về một chặng đường dài đến Giáng sinh. Tiếp tục để mắt đến giải thưởng đó với phía bên kia, hoặc nửa kia của bạn.

Làm việc chăm chỉ, xem và lắng nghe. Giao tiếp cũng vậy nhưng hãy làm điều đó một cách nhẹ nhàng, cẩn thận, chu đáo. Song Tử có thể ngồi trên những chiếc ghế khác nhau trong trò chơi cuộc đời, nhưng bạn phải tìm cách đi đến cuối chương. Song Tử sẽ cần phải cân bằng những thứ trong phòng ngủ một cách nhạy cảm như khi bạn cân bằng mọi thứ khác.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Sao Mộc trong cung Song Ngư cho đến Giáng sinh hứa hẹn với Cự Giải những điều tuyệt vời trong vài tuần, bạn sẽ có cơ hội để mở rộng tầm nhìn của mình ra nước ngoài. Thế giới bây giờ dường như rộng lớn hơn, thú vị hơn và đầy tiềm năng hơn. Nhưng cái giá phải trả là nghệ thuật toàn cầu hóa hoặc quản lý nước ngoài, và điều đó có nghĩa là tận dụng tiềm năng cơ bản và khai thác nó.

Thách thức của Cự Giải bây giờ là luôn để mắt đến giải thưởng, bất kể nó liên quan đến khía cạnh nào của học thuật, giáo dục, xuất bản, web, du lịch hoặc kết nối đa văn hóa/kết nối đường dài. 

Trong vài tuần tới, Cự Giải sẽ được ghép đôi với một người rất quan trọng đối với những phần thưởng tiềm năng của bạn trong lĩnh vực này. Một yếu tố may mắn mới sẽ bước vào thế giới của bạn, hoặc bạn sẽ bước vào một giai đoạn khác, tốt hơn, của một mối quan hệ.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sao Thổ trong Bảo Bình nói về nửa kia của bạn, hoặc phía bên kia. Đây có thể là chuyện cá nhân (hôn nhân) nhưng cũng có thể là chuyện nghề nghiệp (công việc). Tất nhiên, Sư Tử có thể biết người đàn ông hoặc phụ nữ này thân thiết đến mức bạn biết được cung Mặt trăng hay phần còn lại của họ. Nhưng, Sư Tử, ngay cả khi bạn đã ở bên nhau mãi mãi hay chỉ vài tuần – chu kỳ này vẫn sẽ tạo ra hoặc phá vỡ sự hiểu biết và tin tưởng của bạn, vì vậy đừng bao giờ coi quá trình này là điều hiển nhiên. Nó kết thúc vào tháng 3 năm 2023 khi các chướng ngại vật và rào chắn biến mất.

Bây giờ Sư Tử sẽ có các mục tiêu chung hoặc các mục tiêu miễn phí. Vì vậy, hãy để mắt đến giải thưởng và tiếp tục bước đi. Quá cảnh này là về cân bằng quy mô. Sao Thổ muốn bạn dành thời gian để tìm hiểu về những gì bạn phải làm, để đảm bảo rằng bạn tôn trọng các rào cản và bức tường, cổng, hào và hàng rào.

Hãy nghĩ về mọi hành động đôi bạn từng ngưỡng mộ và ghi lại những lý do cho sự trường tồn. Sư Tử, nếu đây là một cuộc đấu tay đôi hoặc trận chiến, thì tháng 3 năm 2023 là lúc bầu không khí nặng nề biến mất và những trở ngại không thể vượt qua cũng biến mất. Một cách tiếp cận khắc kỷ là hữu ích.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Sao Hải Vương trực tiếp trong cung Song Ngư (và sao Mộc) sẽ nhắc nhở rằng các bạn cần có nhau, ở cấp độ cơ bản nhất, để đạt được tiến bộ trong Thế giới ảo ngay bây giờ. Tất nhiên, sẽ có một mối quan hệ thích/yêu mạnh mẽ ở đó rồi. Nhưng, như bạn sẽ thấy trong vài tuần tới, điều đó là chưa đủ. Đây là một quá cảnh lịch sử trong Ngôi Nhà Số 7 của Xử Nữ về hôn nhân, các mối quan hệ tình dục hoặc quan hệ đối tác nghề nghiệp.

Thật ngạc nhiên khi sao Hải Vương và sao Mộc dạy chúng ta về sự hợp tác trong chu kỳ này. Đề phòng trường hợp bạn nghĩ rằng cuộc hôn nhân của mình đã bị đình trệ, bạn sẽ gặp phải những ngày mà rõ ràng là bạn đang không tận dụng cơ hội để khởi động lại một cách hoành tráng tại đây. Sao Mộc và sao Hải Vương trong cung Song Ngư, cùng nhau cho đến Giáng sinh, gợi ý về một chuyến đi lớn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Thiên Bình, vài tháng tới vào tháng 7 năm 2023 sẽ tạo ra hoặc phá vỡ tiến trình tài chính, kinh doanh hoặc tài sản của bạn – thậm chí trong vài năm tới cho đến năm 2026. Có những khả năng sinh lợi, liên quan đến tiền mặt, an ninh, lối sống và tất cả những thứ khiến chúng ta cảm thấy giàu hay nghèo. Một thế chấp, hoặc kế hoạch đầu tư. Chu kỳ đó bắt đầu vào tháng 5 năm 2023 và kéo dài đến tháng 5 năm 2024.

Nhà và căn hộ cũng quan trọng trong chu kỳ này, vì những lý do rõ ràng, các tài sản có giá trị khác cũng vậy. Tháng 3 năm 2023 có vẻ như là một ngã tư thực sự cho điều đó, hoặc các khoản đầu tư bất động sản khác hoặc nơi ở thay thế của bạn. Vì vậy, có rất nhiều điều để suy nghĩ về tuần này. Tất cả các khoản tiền.

Thiên Bình đang nhìn thấy một cơ hội lớn ngoài kia, từ tháng 5 năm 2023, hoặc một giải pháp cho những gì hiện đang kéo dài bạn. Chu kỳ này cũng là về hệ thống giá trị của bạn. Nếu đúng là mọi người đều có giá của mình (hoặc ý tưởng của họ về những gì là vô giá), bạn sẽ được thúc đẩy để hành động theo nó trong giai đoạn quan trọng, mang tính lịch sử, sẽ đưa bạn từ nay đến tháng 5 năm 2024.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Vì sao Thổ và sau đó là sao Diêm Vương đang ở Nhà Số 4 từ nay cho đến tháng 3 năm 2023, nên vài tuần hoặc vài tháng tới là thời điểm then chốt. Mối quan hệ gia đình, mối quan hệ bạn cùng phòng, ngôi nhà, căn hộ hoặc chỗ ở tạm thời của Bọ Cạp sẽ được định hình bởi những gì xảy ra tiếp theo – với kết quả lâu dài! Hãy dành thời gian của bạn khi bạn điều hướng. 

Bất cứ điều gì khác đang xảy ra theo chiêm tinh học, mẹ, cha, anh trai, chị gái và những người thân khác của bạn (đã chết hoặc còn sống) sẽ là một vấn đề bây giờ. Mối quan hệ của Bọ Cạp với người bạn đời cũng vậy, nếu bạn sống với anh ấy hoặc cô ấy, và bất kỳ người bạn cùng phòng nào trong cuộc sống của bạn. Những người có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống gia đình bạn, chẳng hạn như hàng xóm, người xây dựng hoặc người cùng thuê nhà cũng sẽ đứng đầu danh sách của bạn ngay bây giờ. Sao Thổ là về các rào cản và chướng ngại vật. Rất khó trốn thoát hoặc thoát ra (đối với bạn hoặc những người khác) hoặc thực sự đáng sợ nếu không muốn nói là không thể vượt qua và băng qua. Nó thực sự phụ thuộc vào việc bạn đang ở phía nào của hàng rào và điều đó có thể đúng nếu vấn đề của bạn là biên giới hoặc hàng rào. Cách tốt nhất thông qua? Chờ đợi, xem, lắng nghe và học hỏi. Tháng ba thay đổi mọi thứ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Trẻ em mời chủ nghĩa cơ hội, suy nghĩ tích cực, lạc quan, mở rộng và hy vọng cho Giáng sinh. Trẻ em trong ngữ cảnh này có nghĩa là con trai và con gái của chính bạn hoặc của người khác. Nó cũng bao gồm việc mang thai, khả năng sinh sản, phá thai, sảy thai, nhận con nuôi…. Các giải pháp thay thế các vấn đề cần giải quyết và những cánh cửa lớn sẽ mở ra nếu bạn đang đi đúng hướng. Ngay bây giờ, Nhân Mã sẽ thấy câu trả lời cho hoặc cho (hoặc chỉ về) một vấn đề liên quan trực tiếp đến danh sách trên.

Bây giờ, chính xác những gì sẽ xảy ra phụ thuộc vào sao Mộc và Chiron, cùng nhau từ khoảng Giáng sinh đến tháng 5 năm 2023. Đó có thể là một sinh viên có kinh nghiệm làm việc xuất sắc mà bạn đánh giá cao. Đó có thể là đứa con đỡ đầu của bạn đột nhiên xuất hiện và cảm ơn bạn vì món quà Giáng sinh và sinh nhật (từ năm ngoái) của nó. Nhân Mã, quá cảnh này cũng quy định tán tỉnh. Không chỉ những người thừa kế và phụ thuộc. Vì vậy, nghi thức hẹn hò, sự ngưỡng mộ hoặc bản chất của mối quan hệ đối tác, cũng đáng được chú trọng.

Sau này, hãy lấy ý kiến ​​từ bên ngoài từ những người bạn tin tưởng và tôn trọng, những người không quan tâm đến tình huống. Thế giới của trẻ em và trẻ sơ sinh quá quan trọng để có thể bỏ qua quyết định mới năm 2023 về cơ bản là đúng và bạn biết điều đó. Bạn có nhận được hình ảnh?

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Sao Hỏa nghịch hành ở Song Tử. Cuộc sống làm việc hàng ngày của Ma Kết có chuỗi mệnh lệnh riêng. Bây giờ nó đã đi ngược lại. Ngay cả khi bạn đang làm việc cho chính mình (hoặc người đứng đầu gia đình), bạn vẫn phải nghĩ đến nghĩa vụ của mình đối với người khác, nhưng một lần nữa, tất cả đều phải quay lại phía trước. Tất cả công việc là một dịch vụ, ngay cả khi bạn rõ ràng là người quyết định. Nếu bạn là Tổng thống hoặc Thủ tướng, bạn vẫn có nghĩa vụ đối với những người đã bỏ phiếu cho bạn, vì vậy theo một cách nào đó, bạn vẫn phục vụ họ, giống như một PA phục vụ sếp của cô ấy. 

Vòng luẩn quẩn bế tắc này sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến chuỗi mệnh lệnh mà Ma Kết có thể cùng với những người liên quan phải cân nhắc, hoặc chỉ là công việc của chính bạn. 

Tất nhiên, chu kỳ này cũng liên quan đến các loại công việc khác. Khóa học của bạn. Vai trò phi lợi nhuận của bạn. Các vấn đề về công việc hoặc thói quen hiện sẽ thay đổi liên tục cho đến tháng 3 năm 2023. Có thể có một điểm trùng khớp với sao Diêm Vương trong Ma Kết và thời tiết của Ma Kết từ Giáng sinh đến tháng 2, vì chúng ta sẽ thấy rất nhiều vụ sa thải và từ chức, tiếp quản và chiến tranh giữa các công ty sẽ xảy ra của các chu kỳ này. Một điều thông minh nên làm bây giờ là có một cuốn nhật ký để ghi chép.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Sao Hỏa nghịch hành trong Song Tử được kích hoạt. Hạnh phúc với đối tác của bạn, khả năng tán tỉnh trực tuyến hoặc triển vọng với một ngày trong tương lai? Người đó sẽ đứng đầu danh sách của bạn bây giờ. Bảo Bình sẽ hồi hộp và bất ngờ về một số ý tưởng, quan niệm hoặc tầm nhìn liên quan đến chúng. Hoặc họ sẽ bị buộc tội một cách bất thường về những gì họ khao khát hoặc có thể, một mối đe dọa mà họ nghĩ rằng họ đang nhìn thấy. Đây là sao Hỏa cổ điển. Tuy nhiên, đây là tất cả ngược. Mắc kẹt. Trong dòng chảy. Ít nhất là cho đến tháng 3 năm 2023.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

The South Node trong chu kỳ của Bọ Cạp sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến nghiệp chướng từ 19 năm trước, hoặc tương tự như vậy, liên quan đến người nước ngoài, một chuyến đi và sự kết nối với ai đó từ một quốc gia hoặc nền văn hóa khác. Nó cũng sẽ kích hoạt các vấn đề nghiệp chướng cũ liên quan đến thế giới xuất bản, giáo dục và học thuật. Tùy thuộc vào cuộc sống và hoàn cảnh của bạn vào lúc này, bạn sẽ thấy một hoặc hai lĩnh vực trong danh sách này trở thành ưu tiên cấp bách hơn những lĩnh vực khác nhưng tất cả đều quan trọng. Quá cảnh kết thúc vào tháng 7 năm 2023.

Các khía cạnh đối với South Node sẽ khuấy động mọi thứ trong vài tuần (thậm chí vài tháng, vì đây là một chu kỳ dài hạn) và bạn sẽ cần quản lý mọi thứ đúng cách. Bắt đầu với ý tưởng rằng bạn mắc nợ.

Mọi người di cư, di chuyển đến các khu vực hoàn toàn khác nhau và đi du lịch rộng rãi trong chu kỳ này. Họ có thể theo đuổi những dự án mới quan trọng và to lớn với những người ở các múi giờ khác nhau, trên Zoom và với các giọng khác nhau.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t