Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 28-03-2022 Đến Ngày 03-04-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Xử Nữ, bạn có thể bước vào một giai đoạn mở rộng, đầy hy vọng, tuyệt vời khác của một mối quan hệ hoặc hôn nhân hiện tại.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Nếu cả hai bạn đều nhớ rằng về cơ bản, bạn đang đi về cùng một hướng, điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý con đường phía trước, ngay cả trước khi Trăng tròn ở Thiên Bình đến vào cuối tháng 4, với tất cả các lựa chọn cho cuộc đồng hành. Nền tảng là ở đó, vì vậy hãy làm việc từ đó. Với thời gian tốt, mức độ khéo léo cao và rất nhiều “cho đi”, Bạch Dương có thể tạo ra một mối quan hệ tin cậy vững chắc. 

Dù hoàn cảnh của Bạch Dương là một mình hay đã có đôi, bạn có khả năng sẽ có một danh sách mong muốn đặc biệt vào lúc này. Có lẽ bạn muốn cân bằng. Hài hòa. Công bằng. Bình đẳng. Tuy nhiên, như với tất cả các chu kỳ Mặt Trăng, Bạch Dương sẽ không thể thực sự đạt được điều mình muốn, trừ khi bạn nhận ra rằng cần phải có một lượng lớn tinh thần đồng đội và hợp tác. 

Định mệnh sẽ bắt cặp bạn với một ai đó ngay bây giờ. Người được đề cập có thể là một phần gắn kết trong cuộc sống của bạn (vì những lý do rõ ràng, đó có thể là người bạn đời của bạn), hoặc anh ấy / cô ấy có thể là người mới đối với bạn. Nếu cả hai bạn đều hiểu đúng, đó có thể là một điều tuyệt vời.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Bạn muốn một số thứ nhất định từ bản thân hoặc nửa kia của mình ngay bây giờ. Bạn có nghiệp an cư từ 18 - 19 năm trước. Và hãy nhìn! Đây là một người khác đang đi theo cùng một hướng. Hãy cố gắng ổn định và suy nghĩ lại về mặt tinh thần, nếu không bạn có thể quay trở lại nơi đã bắt đầu. Quên mục tiêu đi, hãy nghĩ về hành trình. Việc nhớ lại quá khứ bây giờ có thể hữu ích, ngay cả khi đó là một người khác đã khiến bạn bận tâm, 18 - 19 năm trước.

Được hỗ trợ bởi sự thấu hiểu và kiên nhẫn của một người nào đó, có nghĩa là bạn có thể gặt hái được nhiều lợi ích. Hãy nhớ điều đó khi bạn hoàn thành vòng lặp. Kim Ngưu có các yếu tố biểu đồ sinh ở Bọ Cạp không? Sau đó, đây là về tiền bạc hoặc tài sản với một quyết định lớn của tháng 5, Kim Ngưu.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Sức khỏe và tinh thần của Song Tử cũng quan trọng hơn vào thời điểm này, vì South Node xoay quanh cung Bọ Cạp trong Nhà Số 6 về tâm trí, cơ thể và tinh thần trong tuần này. Nếu bạn cũng có nhiều yếu tố trong biểu đồ cá nhân của Xử Nữ, thì bạn có thể đang phải đối mặt với các vấn đề quan trọng về “cơ thể”. Dù biểu đồ sinh của bạn trông như thế nào, bạn có thể gặp lại bác sĩ, y tá, nha sĩ, thực tế đại dịch - hoặc các chuyên gia y tế thay thế. Tất cả điều này được kết nối với cuộc sống như cách đây 18 - 19 năm. Chu kỳ này quay ngược thời gian. Bất kể tình huống hay vấn đề gì, các quy tắc thông thường của Nhà Số 6 sẽ được áp dụng. 

Hãy làm những gì bạn phải làm để đảm bảo rằng bạn hiểu thực sự xuất phát bất kỳ vấn đề nào về cơ thể, tâm trí hoặc tinh thần và những gì bạn cần biết, ở mức độ sâu nhất, để cuối cùng bạn có thể tiếp tục trở lại. Hãy chỉ đạo bản thân hoàn thành công việc lớn hơn, việc nhà, công việc bán thời gian hoặc tình hình học tập một cách chính xác, và khi nghi ngờ, hãy hỏi tiềm thức của bạn hoặc người có kinh nghiệm.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Trên tất cả, chu kỳ sao Diêm Vương này là về mối quan hệ đối tác thực sự. Hoặc một chiến thắng thực sự trong một cuộc đối đầu. Đôi khi đó có thể là một công việc kinh doanh hoặc hành động kép chuyên nghiệp, nhưng những người lãng mạn của thế giới chiêm tinh tin rằng bạn hiện có sao Diêm Vương chuyển đổi trong Ngôi Nhà Số 7 của sự đính hôn và hôn nhân của bạn. 

Vì 2022 là năm đầy đủ cuối cùng của sao Diêm Vương trong Ma Kết, đây sẽ là một thời điểm tuyệt vời. Nếu bạn đã ở trong một mối quan hệ cam kết, thì bây giờ bạn sẽ chia sẻ những mục tiêu giống nhau (hoặc tương tự). Và đó là sức mạnh. Hoặc kiểm soát. Mục tiêu cho mỗi người hoặc cả hai người không quan trọng, vì thực tế là bạn đang cùng nhau leo ​​lên sao Diêm Vương ở núi Ma Kết và hiểu rằng việc kiểm soát hoàn toàn là không thể. 

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sư Tử, tuần này là về một cặp song ca hoặc đấu tay đôi. Sao Thổ ở đây. Vì vậy, tiến trình của mối quan hệ hoặc sự hợp tác này, mối thù hoặc xung đột này diễn ra bây giờ, sẽ rất quan trọng. Cố gắng đặt vị trí và tính cách vào vị thế của người kia. Tương tự, hãy nhận thức về những gì bạn đang đóng góp. Đừng sai lầm khi nghĩ rằng những giả định của bạn về người kia sẽ tự động đúng. Và nếu họ có vẻ như đang quên về vị trí hoặc tình huống của chính bạn, hãy tìm cách cho họ biết. Điều này phải liên quan đến cả hai người nếu nó hoạt động. Và phải làm việc đó, bởi vì bạn chỉ có một cơ hội mỗi năm để theo đuổi mục tiêu của mình theo cách cụ thể. Hiệp ước hòa bình? Chiến thắng kẻ thù? Hôn nhân? Hôn ước? Hợp tác công việc? Sư Tử, kiên nhẫn là tất cả, bây giờ. Sao Thổ nói “Hãy làm việc chăm chỉ. Bạn sẽ cần phải cân bằng các quy mô. Nó đáng giá! ” Câu trả lời của bạn?

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Trong vài tuần tới, Xử Nữ sẽ được kết đôi (một lần nữa) với một người quan trọng đối với quan hệ đối tác của bạn hoặc tham vọng, địa vị và mục tiêu hai chiều. Xử Nữ, bạn có thể bước vào một giai đoạn mở rộng, đầy hy vọng, tuyệt vời khác của một mối quan hệ hoặc hôn nhân hiện tại. Có lẽ, một tác phẩm song ca.

Tất nhiên, những người quan trọng đối với nhu cầu trở thành một cặp của bạn, có thể đến từ hầu hết mọi nơi trong cuộc sống. Chúng tôi có thể đang nói về chồng hoặc vợ của bạn, hoặc một người bạn - hoặc thậm chí một người nào đó mà mối liên hệ duy nhất với bạn là thông qua công việc kinh doanh. Tuy nhiên, bản chất của mối quan hệ trong tất cả những trường hợp này đều giống nhau. Đó là về sự hợp tác và thấu hiểu - cho và nhận. Cốt lõi của hiệp hội này là một cánh cửa hiếm hoi, đặc biệt, rộng mở vào một thế giới khác. Bạn sẽ thấy lý do tại sao vào cuối tháng 4.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Nếu bây giờ bạn có người yêu mới, đối tác kinh doanh hoặc “nửa kia” thú vị, thì người đàn ông hoặc phụ nữ khá thú vị này có thể trở nên quan trọng lâu dài trong cuộc sống của bạn. Sẽ có một cảm giác gần gũi tự nhiên - bạn thích họ hoặc yêu họ - từ đầu tháng 4. Tuy nhiên, một hành động kép thực sự là giải thưởng (và nó có thể tồn tại trong nhiều năm.) Các quy tắc của Nhà sao Kim và Nhà Số 7 được áp dụng. Đây là một tập hợp các thang đo. Hãy cân bằng nó.

Một giai đoạn đặc biệt trong cuộc hôn nhân cũ hoặc quan hệ đối tác công việc cũng có thể bắt đầu ngay bây giờ. Ngay cả khi bạn đã ở bên người này nhiều năm, vận mệnh sẽ đẩy bạn gần nhau hơn trong vài tuần, để bạn có thể hợp lực theo đuổi một mục tiêu chung. Nó có thể đáng ngạc nhiên như ly thân hoặc ly hôn, nhưng “tách rời một cách có ý thức” đã được phát minh bởi một Thiên Bình. Bất kể bản song ca này là gì trong cuộc sống của bạn, có một điều chắc chắn - mặc dù mục tiêu và lý tưởng chung dường như là vấn đề bây giờ, đó chỉ là bước đệm đầu tiên. Tháng 5 sẽ trở nên hấp dẫn, thú vị và khó quên.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Giờ đây, bạn sẽ thấy mình đang ở trong một giai đoạn mối quan hệ mới, không thể đoán trước, giải phóng, vĩnh viễn đầy bất ngờ, điều này rất quan trọng đối với kế hoạch hai chiều hoặc kế hoạch hôn nhân mà cả hai đều có. Công việc thông thường hoặc mối quan hệ tình dục có thể vừa đạt đến một giai đoạn mà mọi thứ đột nhiên trở nên nhạt nhẽo. Hoặc bạn có thể bắt đầu một kiểu kết nối mới với một người nào đó bước vào cuộc đời bạn vào thời điểm này, để giúp bạn tiến lên trong Dự án X hoặc Kế hoạch Z, đây là quyền tự do của chính bạn.

Một ví dụ khác? Bạn bắt đầu ngoại tình với một người tình mới - và thảo luận về việc chạy trốn khỏi vợ mình. Cuộc sống thường ít kịch tính hơn thế này, tất nhiên và dễ chịu hơn nhiều về mặt luân lý và đạo đức. Nhưng bạn có được bức tranh. Ngày Độc lập phải xảy ra khi có hoặc không có người này. Một bản song ca được làm lại hay bị bỏ rơi?

Khi chu kỳ này bắt đầu, Bọ Cạp sẽ nhận thấy sự chú ý của mình ngày càng bị thu hút vào những mục tiêu giải phóng này. Đến tháng 5, tất cả đều có thật. Để tiến về phía trước, bạn thấy mình đang được kết đôi với một người hoàn toàn khác biệt với bạn - hoặc ở một giai đoạn khác trong cuộc đời của người đó. Điều đó cũng có thể xảy ra.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Bây giờ chúng ta đang chuyển sang thời tiết của Kim Ngưu, vì vậy vài tuần tới sẽ thực hiện hoặc phá vỡ tiến độ tài chính, kinh doanh hoặc tài sản của bạn trong vài tháng tới - thậm chí muộn nhất là vào tháng 3 năm 2023, khi chu kỳ sao Diêm Vương này kết thúc. Sức mạnh ý chí là sự trao quyền, liên quan đến tiền mặt, an ninh, lối sống và tất cả những thứ khiến chúng ta cảm thấy giàu hay nghèo. Sự tự chủ giúp Nhân Mã kiểm soát được một khoản thế chấp, hoặc nó có thể đưa vào một kế hoạch đầu tư. 

Sở hữu là một vấn đề thuộc Chu kỳ Hai sao Diêm Vương. Điều đó có nghĩa là những món đồ xa xỉ của bạn. Nhà và căn hộ cũng quan trọng trong chu kỳ này, vì những lý do rõ ràng, và các tài sản có giá trị khác cũng vậy. Trên hết, chu kỳ này (một quá trình sao Diêm Vương được kích hoạt hoàn toàn vào tháng 5) là về các giá trị. Nhân Mã sẽ và sẽ không bán linh hồn của mình để làm gì. Đó là ý nghĩa cốt lõi của việc này. Cái gì hoặc ai mà bạn ngoan cố từ chối mặc cả? Chúng ta đang ở trong một đại dịch và chiến tranh mà rất có thể, vấn đề này ảnh hưởng trực tiếp đến cá nhân bạn. Ngay cả khi không, hiệu ứng domino của những câu hỏi lớn, mang tính toàn cầu về tiền bạc và cuộc sống con người, sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn theo một cách nhỏ hơn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Chu kỳ sao Mộc và sao Hải Vương mới khá đáng yêu trong tháng 4 này, quy định anh chị em họ, anh chị em, các chuyến đi ngắn (và cách bạn đi xung quanh), chữ viết và lời nói. Nếu anh / chị / em bây giờ là một nguồn hy vọng, thì các chu kỳ của Sao Mộc có lẽ phải chịu trách nhiệm. Nếu bạn tin rằng điều gì đó lớn hơn và tốt hơn phải xảy ra - ngay bây giờ? Một lát sau? Bạn đang điều chỉnh với biểu đồ của mình. Đây cũng có thể là về một người anh em họ của Ma Kết. Khi bạn trải qua thời tiết khắc nghiệt của Song Ngư vào tháng 4, nhu cầu di chuyển và làm rung động những người và tình huống khác là rất sâu sắc. Bạn đã thấy một giải pháp. Hoặc, đã nhìn thấy một cơ hội. Nhìn vào vấn đề của anh trai, em họ hoặc chị gái của bạn với ống kính lớn hơn. Bạn nên tiến hành như thế nào? Bạn hiểu họ hơn bất cứ ai. Chuyến đi ngắn ngày, đi lại, internet, truyền thông, xuất bản hoặc giáo dục cũng có tiềm năng lớn trong tháng Tư.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Sao Thiên Vương, người cai trị của Bảo Bình, nói về cuộc cách mạng giải phóng bạn. Các mối quan hệ gia đình, bạn bè chung cư, nhà ở, căn hộ hoặc chỗ ở tạm thời của bạn sẽ được định hình bởi những gì xảy ra tiếp theo - với kết quả lâu dài. Hãy dành thời gian của bạn khi bạn điều hướng. 

Bảo Bình sắp bước vào thời tiết mới mạnh mẽ của Kim Ngưu, ngay giữa năm 2022. Điều đó có nghĩa là mẹ, cha, anh, chị và những người thân khác của bạn sẽ là một vấn đề ngay bây giờ. Mối quan hệ của bạn với người bạn đời cũng vậy, nếu bạn sống với anh ấy hoặc cô ấy, và bất kỳ người bạn nào trong cuộc sống của bạn. Những người có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống gia đình của bạn, như hàng xóm, người xây dựng hoặc người cùng thuê nhà cũng sẽ lên đầu danh sách của bạn lúc này. Sao Thiên Vương nói về sự thay đổi triệt để giúp giải phóng Bảo Bình và những người khác khỏi quá khứ. Địa điểm, con người, hoàn cảnh (ngay từ di sản của bạn, văn hóa và tổ tiên) đã chín muồi để thay đổi. Điều gì hoặc ai làm rung chuyển điều này, sẽ là bất ngờ. Bạn nên cực kỳ linh hoạt về nhà hoặc gia đình, đặc biệt là vào tháng 4 đến tháng 6.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Ngay bây giờ, Song Ngư sẽ say mê về tôn giáo, tâm linh, Bói bài, tự lực, trị liệu, thôi miên, giấc mơ, tâm linh hoặc tương tự - nếu bạn đúng với dấu hiệu của mình. Tìm một kỹ thuật (tinh thần hoặc thể chất) giúp bạn ổn định, ổn định tâm trí và giải phóng năng lượng đó. Điều cũng hữu ích khi di chuyển sao Hỏa - sao Thổ trong Nhà Số 12 mặt trời của bạn, đó là những ý kiến ​​bên ngoài từ những người mà bạn tin tưởng và tôn trọng, những người không quan tâm đến tình huống này, nhưng có thể đưa ra những ý kiến ​​khách quan tuyệt vời. Nếu quyết định của bạn về cơ bản là đúng, và bạn biết điều đó thì bạn có thể hoàn thành những gì đã bắt đầu. Bạn có nhận được hình ảnh? Các chu kỳ của Song Ngư, Sao Hỏa và Sao Thổ có thể thực sự là công việc khó khăn, vì vậy hãy rút lui, rồi hãy đánh giá. Bạn đang tiến đến một sự kết hợp mang tính bước ngoặt giữa hai điều này vào tháng Tư. Tâm lý của bạn, linh hồn hay tinh thần có liên quan rất nhiều. Bạn sẽ cần thời gian và không gian.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t