Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 28-02-2022 Đến Ngày 06-03-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Cự Giải sẽ có một vài người bạn mới khác thường, độc đáo trong vài tuần tới.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Tuần mới nói về tâm hồn, tinh thần hoặc nội tâm của bạn. Bản thân đơn độc của bạn. Có lẽ lương tâm hoặc khả năng ngoại cảm của bạn. Những giấc mơ. Trị liệu. Bói bài. Nhà thờ. Điều gì xảy ra bây giờ là một giải pháp.

Sao Hải Vương thường dẫn mọi người vào những tình huống không tôn trọng ranh giới, và không có khái niệm về điều gì là thực tế. Đừng trở nên bối rối. Có những khả năng tuyệt vời trên Trăng non của Song Ngư này.

Một lần nữa, cần phải kiểm tra thực tế. Bạch Dương sẽ bị lôi cuốn vào những tình huống không có thực từ xa, ở bất kỳ cấp độ nào. Những lời cầu nguyện, những giấc mơ, trạng thái thiền định, phép lạ và trạng thái tâm linh độc đáo sẽ không phải là điều hữu hình duy nhất mà bạn trải nghiệm. Và có lẽ đó là tốt. Bạch Dương, bạn cần siêu tỉnh táo vào lúc này. Khi mọi người không biết họ là ai, họ đánh mất chính mình trong một ai đó hoặc một cái gì đó khác, hoặc thậm chí trong một thực tế hoàn toàn khác. Bây giờ bạn có phải là người đó không? Hay là người bạn đồng hành của bạn trên con đường này? Đã đến lúc phải tìm lại bản thân rồi, Bạch Dương.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Có một cái gì đó rất giống những năm 1960 về chu kỳ hòa đồng này! Đó là về việc thực hiện một chuyến đi, hoặc một chuyến du ngoạn, nó sẽ diễn ra trong một vài tuần, Kim Ngưu, cho đến khi Sao Mộc rời Song Ngư vào tháng Năm. Tuy nhiên, bạn không cần phải là một hippy hoặc một Mod để tận hưởng các hiệu ứng của nó - chỉ cần liên hệ hợp lý với thực tế. Sự không thực tế sẽ trở nên tuyệt vời, ngay bây giờ. Nhóm, câu lạc bộ, đội nhóm, hiệp hội của bạn, v.v. thực sự là lối thoát cho bạn. Sao Mộc cùng với Sao Hải Vương cho thấy đó cũng là một con đường đi qua. Ý thức cộng đồng đó có thể mang bạn lên cao ngay bây giờ. Những người bạn chân chính đáng giá bằng kim cương.

Trong khi chu kỳ này vận hành, Kim Ngưu sẽ bị mê hoặc bởi một nơi nào đó cung cấp cho bạn điều đặc biệt (ngoài mạng xã hội đơn thuần) mà bạn có thể đánh mất chính mình. Đó có thể là một phần của trang web mà bạn tưởng tượng về việc thoát ra. Cố gắng gắn điều này với một mục tiêu và thực hiện nó trước tháng 4 hoặc tháng 5.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Sao Hải Vương trong Nhà Số 10 đặt các lối thoát chuyên nghiệp hoặc các đường trượt thoát hiểm trong học tập vào tầm mắt của Song Tử. Nó khuyến khích bạn sử dụng vị trí, vai trò hoặc sự nghiệp của mình để mang lại những điều “không thể” nhất của bạn. Bạn sẽ không muốn có một cuộc sống bình thường hoặc trung bình vì sao Hải Vương và sao Mộc kết hợp với một Mặt Trăng Mới ở trên cùng của biểu đồ mặt trời của bạn. Đặc biệt là liên quan đến công việc, vai trò, sứ mệnh hoặc tham vọng của bạn. Sao Hải Vương sẽ khiến bạn khao khát một cuộc sống có thật tuy hơi ảo diệu. Một phiên bản của các sự kiện. Thế giới cần những người như bạn bây giờ. Nếu không có tầm nhìn của bạn, chúng tôi sẽ thiếu những điều kỳ diệu, ma thuật và những khía cạnh thần thoại của sự tồn tại. Với sự cẩn thận, bạn có thể đưa chúng tôi lên cao hơn tất cả.

Đây là trường hợp cho đến tháng 5, Song Tử, trong chu kỳ này và sau đó nữa - từ tháng 10 cho đến tháng 12 năm 2022.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Cự Giải sẽ có một vài người bạn mới khác thường, độc đáo trong vài tuần tới. Dù ở nước ngoài hay trong nước, tình bạn mới hoặc đang phát triển của bạn sẽ truyền cảm hứng cho tất cả những người xung quanh. Tình bạn cũ hay mới có thể giống như chuyện thần thoại, phim ảnh, tiểu thuyết hay truyền thuyết. Người cai trị của bạn là Mặt trăng ở cung Song Ngư trong tuần này, cùng với sao Mộc và sao Hải Vương. Đó là lý do tại sao làn sóng xã hội mới thú vị xuất hiện trong cuộc sống của bạn, cho đến tháng 5, thuộc về bản đồ hay với một ngôn ngữ khác. Có lẽ đây là cả một nhóm. Đôi khi tình bạn hoặc sự tham gia nhóm này có bản chất khá triệt để, vì sao Thiên Vương cũng đi qua Ngôi Nhà Số 11 của bạn - mặc dù bạn sẽ không bao giờ xếp đây là “nhóm” thông thường với bất kỳ ai khác. Thông thường hơn, chúng chỉ mang tính xã hội. 

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Tiền bạc? Từ thiện, kinh doanh, tài sản? Khả năng là vô tận. Nhưng quy tắc là như nhau. Những người hoặc tình huống đại diện cho sự thoát ly hoàn toàn khỏi thế giới thực, bây giờ sẽ giăng lưới và bạn sẽ vui vẻ bơi vào. Những người hoặc tình huống này càng tạo cho bạn cơ hội buông thả và quên mất mình là ai, thì bạn càng nổi. Sư Tử, rất bất thường khi thấy người cai trị của bạn là Mặt Trời, Mặt Trăng Mới, Sao Mộc (cơ hội) và Song Ngư (chủ nghĩa thoát ly), tất cả đều ở trong Song Ngư, tất cả đều nằm trong khu vực tài chính nghiêm túc của bạn. Câu trả lời sẽ đến với bạn cho đến tháng Năm.

Sư Tử, bạn sẽ hoàn toàn mù quáng với thực tế vào lúc này. Rốt cuộc thì bạn đang ở trong một phiên bản của thực tế. Bạn thậm chí có thể không biết sự khác biệt.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Bạn sẽ khơi dậy tất cả những đam mê trong khuôn mặt khác trong bản song ca của bạn vào lúc này. Bạn sẽ nhạy bén và vui vẻ với điều này bởi vì sao Hải Vương, sao Mộc và một Mặt Trăng Mới ở Song Ngư có cách nhắc nhở bạn rằng có nhiều điều trong đời sống tình cảm, hoặc bản song ca chuyên nghiệp của bạn hơn những gì người khác có thể nhìn thấy.

Quyền lực cá nhân của Xử Nữ sẽ được trao cho bạn vào lúc này nếu bạn đã sử dụng sức mạnh ý chí của mình. Điều mà Pluto yêu cầu bây giờ là bạn thực hiện bất kỳ bước nào, để giành quyền kiểm soát bằng cách thay đổi trò chơi.

Bây giờ Xử Nữ có thể đạt đến một đỉnh cao, trong một bản song ca hoặc đấu tay đôi, thực sự, điều này đưa bạn đến nơi mà tất cả mọi người nghĩ rằng bạn thuộc về. Sao Mộc có cách nâng cao bạn, trong Nhà thứ Bảy. Mặt khác. Người khác. Trăng non mà bạn có thể nhìn thấy ở trên đã khởi động nó.

Làm thế nào bạn sẽ thay đổi trò chơi, bây giờ? Bạn có khá nhiều sự lựa chọn. Nếu có sự tham gia của trẻ em hoặc những người trẻ hơn, bạn có thể nổi lên vào năm 2023 với một chương trình nghị sự mới và ý thức mới về sức mạnh của chính bạn. “Đó là khi đó, bây giờ là bây giờ” bạn có thể nói với cả thế giới, khi bạn bắt đầu theo đuổi một cuộc sống mới.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Bạn sẽ làm rất tốt trong trò chơi tài chính, tài sản và lối sống khi bạn từ từ tiếp cận những năm giữa tuổi Hai mươi, đồng thời trải nghiệm những chương hữu ích trong kinh doanh hoặc từ thiện, những điều này cũng ảnh hưởng đến bạn. Tuy nhiên - hãy cố gắng giữ thái độ tách biệt nhất có thể về những gì đang xảy ra. Chu kỳ này có thể mang lại hàng triệu USD hoặc chỉ có thể cung cấp đồ chơi! Nó cần có thời gian. Trước hết, bạn phải trải qua năm 2022 và 2023, không thể đoán trước và không thể tránh khỏi. Có thể bây giờ lương của bạn bị ảnh hưởng bởi thị trường cổ phiếu. Có thể có ai đó / thứ gì đó mà bạn đặt cọc đầu tư, đột nhiên, không còn mang lại hiệu quả. Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, mục đích của chu kỳ Kim Ngưu - Bọ Cạp này là như nhau. Giàu hay nghèo, hãy tìm hiểu sâu hơn và tìm ra điều gì và ai là người bạn coi trọng nhất - và điều gì thực sự là vô giá - để bạn có thể tự do. Được giải phóng.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Ngôi Nhà Số 3, nơi chúng ta tìm thấy sao Diêm Vương, người cai trị của Bọ Cạp, cũng cai trị anh chị em của bạn. Nó quy định từ viết và nói cũng như cách bạn giao tiếp theo những cách khác - ví dụ như thông qua các biểu tượng hoặc hình ảnh. Cuối cùng, nó quy định các hành trình ngắn, vì vậy ô tô, tàu hỏa, máy bay, tàu, thuyền, xe đạp, xe máy và phương tiện giao thông công cộng cũng đang là trọng tâm lớn hiện nay. Sao Diêm Vương là hành tinh thay đổi thế giới của Bọ Cạp theo cách ấn tượng nhất, mang đến sự kết hợp kỳ lạ giữa kết thúc quyết định và khởi đầu mới mạnh mẽ, tất cả cùng một lúc. Nó mang lại những khoảnh khắc quan trọng, với sự quá tải của niềm đam mê và cảm xúc. Điều này có thể giải thích cuộc sống kể từ năm 2008, Bọ Cạp, với anh chị em của bạn. Với cuộc sống trên internet. Với các phương tiện truyền thông. Chắc chắn rằng với những chuyến hành trình và phương tiện di chuyển của bạn.

Vào thời điểm này trong cuộc đời của Bọ Cạp, trong năm đầy đủ cuối cùng của Sao Diêm Vương trong Nhà Số 3, bạn sẽ lần lượt trải qua tác động của Sao Diêm Vương qua cả ba lĩnh vực - anh em, anh chị em họ; các kế hoạch, dự án và ý tưởng sử dụng kỹ năng giao tiếp, và cuối cùng, thông qua hành trình bạn thực hiện. Điều đó có tầm quan trọng trong đại dịch COVID.

Sao Diêm Vương trao quyền cho Bọ Cạp khi bạn dựa trên sức mạnh ý chí, kỷ luật tự giác và kiểm soát những gì đang diễn ra bằng cách sử dụng khả năng tự chủ một cách chặt chẽ. Bạn biết điều này ngay bây giờ. Đừng để bị chi phối.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Bất động sản sẽ là một lĩnh vực kinh doanh hấp dẫn trong chu kỳ Trăng non, Sao Mộc và Sao Hải Vương này, bất kể bạn đang thuê hay sở hữu. Vận may mới của Nhân Mã trong trò chơi tài chính sẽ có tác động sâu rộng đến tình hình của những người khác trong gia đình. Hãy thử một chiến lược tài sản lạc quan phù hợp hơn với con người thực của bạn. Chu kỳ này kéo dài đến tháng Năm và bắt đầu lại vào tháng Mười, cho đến Giáng sinh.

Nơi bạn sống và cách bạn sống là chìa khóa cho các giải pháp và cơ hội bây giờ. Phong cách sống, địa chỉ, diện mạo hoặc cảm giác của ngôi nhà - tất cả tạo nên sự may mắn vào năm 2022. Nhân Mã sẽ kết thúc với kiểu sống gia đình đưa bạn đến đó, vào tháng Năm. Bây giờ bạn sẽ ở một vị trí đặc quyền. Một cái gì đó cơ bản như một sự tăng đột biến trong giá trị ngôi nhà của bạn là một ví dụ điển hình. Có thể, một món hời mua được khi giá ở những nơi khác giảm xuống.

Chu kỳ này chủ yếu nói về mối quan hệ của Nhân Mã với gia đình sinh ra của bạn (cha mẹ, anh chị em, họ hàng) cũng như bất kỳ gia đình nào bạn đã tạo ra (bạn đời, con cái, vợ chồng.) Không hề cường điệu để nói rằng chu kỳ này sẽ làm nhiều việc để thay đổi trạng thái trong gia đình bạn một cách vui vẻ hơn bất kỳ chu kỳ nào khác trong cuộc sống của bạn. Vậy hãy chuẩn bị. Nhân Mã, một hoàn cảnh gia đình có cảm giác như một câu đố dài sắp kết thúc.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Cuộc cách mạng. Mối quan hệ của Ma Kết với thế giới trẻ thơ, sẽ trải qua một sự thay đổi sâu sắc và triệt để trong chu kỳ đạt đỉnh vào tháng Năm này. Con trai hoặc con gái của bạn có thể chuyển từ thời thơ ấu sang tuổi vị thành niên - hoặc tuổi vị thành niên sang tuổi trưởng thành - vào thời điểm này, đó là một trong những nguyên nhân rõ ràng dẫn đến sự thay đổi mang tính giải phóng. Khả năng khác? Bạn sẽ đối mặt với thực tế năm 2022 của các phương pháp điều trị liên quan tới sinh sản mới. Có nhiều cách khác nhau trong đó những thay đổi căn bản liên quan đến trẻ em sẽ biểu hiện ngay bây giờ. Mối liên hệ của bạn với thanh thiếu niên, hoặc trẻ em có thể ít mang tính cá nhân hơn - bạn có thể trải qua chu kỳ này thông qua công việc của mình (ví dụ: nếu bạn nuôi dưỡng hoặc dạy trẻ sơ sinh hoặc thanh thiếu niên) hoặc thông qua sở thích của bạn bên ngoài công việc - hoặc những người trẻ tuổi được đề cập con đỡ đầu, cháu gái, cháu trai, con riêng hoặc cháu ngoại. Ngày Độc lập xảy ra đột ngột, bất ngờ, vào chu kỳ này bắt đầu với bạn vào năm 2018. Nó lại bắt đầu vào thời điểm này.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Chu kỳ mới của Sao Mộc, Mặt Trăng Mới và Sao Hải Vương sẽ loại bỏ những gì không cần thiết về mặt tài chính, đồng thời khuyến khích bạn loại bỏ những ý tưởng, thói quen hoặc thiết lập không còn phù hợp với nhu cầu cuộc sống của bạn nữa. Không có gì ngạc nhiên khi chu kỳ này thường chứng kiến ​​những thay đổi đáng kể trong cách mọi người tiết kiệm hoặc chi tiêu. Nó cũng có thể thay đổi cách họ nghĩ về mối liên hệ giữa tâm trí, cơ thể và tinh thần và số dư ngân hàng. Bạn có thể kiếm hoặc tiết kiệm tiền ngay bây giờ.

Trong quá trình này, Bảo Bình sẽ thấy mình cuối cùng cũng phải đối mặt với các khía cạnh tài chính và tâm hồn đã mất hoặc bị lãng quên hoàn toàn. Quay trở lại năm vừa qua, bạn đã làm gì? Chu kỳ này là khám phá những gì sẽ giúp bạn đạt được, trên tất cả mọi lĩnh vực. Những gì không hiệu quả trong những năm trước, hoặc thậm chí người không hiệu quả với bạn, đều không quan trọng. Điều quan trọng là bạn có thể bình tĩnh đủ lâu, để khám phá những gì về bản thân có thể cho đi vô điều kiện.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Thách thức đối với bạn lúc này, trên Trăng non của Song Ngư, cùng với Sao Mộc và Sao Hải Vương trong Song Ngư, là hãy đào sâu bên trong bản thân bạn, về những khía cạnh tính cách đã bị bỏ qua hoặc không bao giờ được sử dụng. Song Ngư sẽ làm điều này vì sự khởi đầu (mối quan hệ mới với người chăm sóc thương hiệu của bạn hoặc mức độ cam kết mới với hình ảnh của bạn.) Đội hình hành tinh này hiện nay rất hiếm. Đặc biệt.

Các biến thể khác về chủ đề này bao gồm sự thay đổi đáng kể về ngoại hình của Song Ngư, vì vậy bạn chỉ có một lựa chọn, nếu bạn muốn đạt được. Bây giờ bạn phải quên đi con người mà mình đang cố gắng trở thành và hình ảnh bạn đang cố gắng giữ, để bắt đầu với công việc tìm ra con người thật của bản thân và thể hiện điều đó với mọi người. Điều đó sẽ đòi hỏi một số lạc quan. Bạn có nó. Hãy tìm những phần chưa được khám phá của bản thân mà bạn phải mang đến cho hình ảnh mới của mình - đó là điều bạn muốn vào lúc này.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t