Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-9-2022 đến ngày 2-10-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần từ ngày 26 tháng 9 đến ngày 2 tháng 10 năm 2022.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 tháng 9 đến ngày 2 tháng 10 năm 2022. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Chu kỳ Kim Ngưu - Bọ Cạp này sẽ thay đổi đáng kể mức độ về tiền bạc, tài sản, sở thích kinh doanh, tài sản và của cải của bạn. Những thay đổi sẽ đến do những bước ngoặt đáng kể liên quan đến cổ phần, nợ hoặc vị trí khác của người khác trong tháng 10 và tháng 11. 

Những gì không giải quyết được bây giờ, về mặt tài chính và an ninh, sẽ là một bài học về việc nới lỏng sự kìm kẹp của Bạch Dương và tiếp tục “cuộn” khi cuộc đời rẽ ngang. Nó đã thực hiện được điều này kể từ tháng 5 năm 2018. Một khi bạn đã đối mặt với một số cảm xúc phức tạp không thể tránh khỏi, bạn cần phải nhìn lại bản thân và cuộc sống của mình. Hygiea ở Bọ Cạp, cho thấy tuần này là về bảo hiểm, bảo vệ, che chắn và chuẩn bị. Nó hoạt động.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Sao Hỏa ngược dòng ở cung Song Tử trong biểu đồ năng lượng mặt trời của bạn. The North Node và sao Thiên Vương ở Kim Ngưu trong biểu đồ ngày sinh của bạn. Những câu chuyện tương tự. Sự tham gia của người khác vào tiền bạc, tình hình tài sản và lợi ích kinh doanh của bạn sẽ khiến bạn linh hoạt hơn nhiều. Kim Ngưu sẽ trở thành người chiến thắng rõ ràng trong một trò chơi hoang dã của cuộc sống mà hầu hết những người khác không thể quản lý được. 

Thực tế rằng điều này sẽ kích hoạt tất cả các loại thay đổi căn bản ở những người xung quanh. Kim Ngưu có thể xử lý được không? Bạn có biết làm thế nào để quản lý nó? Giác quan của bạn có đủ tốt để phát hiện những biến động tiềm ẩn trước khi chúng xảy ra không? Đây là thời điểm tốt để trở thành một người theo chủ nghĩa thực tế.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Sao Thổ trong Bảo Bình bao trùm mọi hoàn cảnh, địa điểm và con người giúp mở rộng tầm nhìn của bạn - địa lý hoặc trí tuệ. Trong những tháng này cho đến tháng 3 năm 2023, số phận sẽ chắc chắn rằng bạn sẽ đi du lịch, hoặc chỉ đi du lịch trong tâm trí, nhưng có giới hạn. Dù bằng cách nào, sao Thổ sẽ đến khi bạn đang di chuyển, trực tuyến hoặc thu hút những người nước ngoài và kế hoạch vào cuộc sống của bạn, hứa hẹn sẽ cung cấp cho bạn sự hiểu biết và kiến ​​thức về thế giới. Các bức tường và hàng rào của Sao Thổ rất mạnh mẽ nhưng chúng hạn chế ra vào. Thông thường, những người này ở hai bên bức tường sẽ là người nước ngoài, hoặc đến từ một nền tảng văn hóa hoặc quốc gia hoàn toàn khác. Các kế hoạch cũng có thể liên quan đến bạn với những ý tưởng, chủ đề hoặc địa điểm xa lạ với bạn.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Từ bây giờ cho đến Halloween, sau đó từ Giáng sinh đến tháng 5 năm 2023, Cự Giải có thể thấy mình đang ở đỉnh cao ảnh hưởng và đỉnh cao quyền lực, nếu bạn biết tận dụng các cơ hội. Chiron và North Node cũng sẽ đưa bạn trở lại đó, khi thời điểm thích hợp, sau tháng 7 năm 2023. Hãy tận hưởng tác động mà bạn đang tạo ra khi đó. Lập kế hoạch ngay bây giờ. 

Trong suốt chu kỳ này, sẽ có những lúc Cự Giải chưa bao giờ cảm thấy may mắn hơn, về phản ứng mà bạn nhận được đối với công việc được trả lương, công việc không được trả lương hoặc sự nghiệp học tập. Và - cũng sẽ có những ưu ái. Rốt cuộc, những gì bạn đã đạt được cho đến nay sẽ là thứ mà mọi người cảm thấy mạnh mẽ, Chiron đã ở Bạch Dương trong nhiều năm. Tiếp tục đi, mặc dù! Chỉ vì bạn đã thắng trò chơi cụ thể này cho đến nay, không có nghĩa là bạn có thể từ bỏ ngay bây giờ. Bây giờ hoặc không bao giờ. Hãy là con người thật của bạn. Có một ý nghĩa, vào năm 2023, rằng bạn đã sẵn sàng để đảm nhận một vị trí mà bạn được sinh ra, Cự Giải. Bạn đã chờ đợi nó suốt cuộc đời và nó sẽ dựa trên nghiệp chướng nghiêm túc.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Trọng tâm ở đâu? Dịch vụ, nghĩa vụ, công việc. Bổn phận của bạn đối với bản thân, sức khỏe và tinh thần của bạn nữa. Sao Diêm Vương gửi thông điệp rằng đã đến lúc tìm hiểu bản chất của bạn - những thứ bạn thực sự được tạo ra, sẽ trao quyền và cho bạn quyền kiểm soát bản thân, công việc, sự nghiệp học tập và lối sống của riêng bạn. Quá trình này diễn ra chậm. Có thể phải đến tháng 12, tháng Giêng mới thực sự kết trái. Nhưng theo nhiều cách Sư Tử không có sự lựa chọn. Nếu bạn tiếp tục sống cuộc sống theo cách cũ, liên quan đến tham vọng, sự nghiệp hoặc sứ mệnh, bạn sẽ phải trả giá. Sao Diêm Vương là về sự biến đổi.

Sư Tử, cái giá của việc ở lại với cùng một nhận thức cũ về bản thân - cùng một trò chơi dịch vụ hoặc nghĩa vụ cũ - có nghĩa là một ngã tư thực sự vào tháng 12. Lập kế hoạch nhật ký của bạn ngay bây giờ. Sức khỏe là trên hết. Mọi thứ khác đều không quan trọng.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Điều gì về bản thân ở tầng sâu nhất có thể thực sự mang lại nghị lực trong cuộc sống của bạn với con cái? Hãy vạch ra con đường của riêng bạn, ngay bây giờ, bằng cách hoạt động từ tâm hồn bạn, chứ không phải vai trò với những gương mặt trẻ hơn đã thành công - hoặc không. Một cuộc sống mới ở đây vào tháng 12, tháng 1 và rất đáng để lên kế hoạch.

Sao Diêm Vương đang dần đi vào giai đoạn cuối cùng, quyết định của mình trong ngôi nhà của những người thừa kế, phụ tùng và kẻ giả danh ngai vàng của bạn. 

Trong thời gian này, Xử Nữ sẽ tìm ra bạn là ai - cốt lõi của bạn - bằng cách cho phép bản thân bỏ lại một số khuôn mẫu cũ và khi bạn đối diện với chính mình trong gương, như thực tế, bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy toàn bộ con người chân thực của mình. Làm như vậy sẽ mang lại cho bạn cảm giác kiểm soát thực sự! Nó sẽ sâu sắc hơn, thỏa mãn hơn nhiều và hứa hẹn hơn nhiều so với tình huống bạn đang ở trước đây.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Thời tiết Xử Nữ. Bạn sẽ bị lôi cuốn vào một lối sống có nghĩa là giữ bí mật tôn giáo, tâm linh hoặc tự lực, trong chu kỳ này. Những gì Thiên Bình đạt được có thể chỉ mất vài giờ hoặc cao nhất là vài tuần. Nhưng có một điều chắc chắn. Bạn không nói. Các nhà chiêm tinh bỏ cuộc khi thấy thời tiết Xử Nữ đi qua Nhà Số 12. Bạn đang làm cái quái gì vậy? Khu vực này trong tử vi của bạn nổi tiếng là không giới hạn đối với tất cả mọi người, ngoại trừ Chúa, Phật, bác sĩ trị liệu hoặc nhà ngoại cảm yêu thích của bạn, vì vậy không có ích gì khi cố gắng phân loại nó thêm nữa. Chỉ cần nói rằng, trong những năm Ceres ở Xử Nữ ở đây, bạn sẽ nhấn chìm phần lớn bản thân và cuộc sống của mình, đến mức bạn thực sự bắt đầu thấy câu trả lời. Một thỏa hiệp lớn và thỏa thuận mới sắp ra mắt, Thiên Bình. 

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

The South Node trong Bọ Cạp? Hãy coi đó là một cái cớ để tìm ra con người thật của bạn, khi bạn không chơi trò chơi hình ảnh cũ cụ thể đó. Khi bạn đã biết, hãy tự khởi chạy lại trước tháng 7 năm 2023 hoặc ngay sau đó. Bọ Cạp không phải là người có ích lợi gì, để có được quyền “kiểm soát” một trò chơi của cuộc sống mà không thực sự là bạn? Đó là thông điệp cho bạn bây giờ. 

Những gì Bọ Cạp làm đằng sau hậu trường, kín đáo hoặc bí mật cũng sẽ mang lại cho bạn sự thay đổi nội tâm thực sự ngay bây giờ. Đó là những gì bạn làm trong sự tự tin, hoặc trong thời gian và không gian của riêng bạn, cuối cùng sẽ thay đổi bạn bên ngoài và bên trong. Mặc dù thực tế là không ai có manh mối về những gì bạn đang làm, Bọ Cạp sẽ thấy rằng bây giờ bạn đang giữ trang nhất của chính mình. Tôn giáo, tâm linh hoặc liệu pháp có thể làm điều này. Tự lực, thôi miên hoặc thiền cũng có thể làm được điều này.

Sử dụng các chu kỳ khi bạn đã có chúng. Vì vị trí hiện tại của bạn dựa trên thực tế là bạn đã giao dịch trên một số khía cạnh của bản thân (trong khi chôn vùi hoặc lãng quên những người khác), Bọ Cạp có thể muốn bắt đầu bằng cách đưa bản thân vào cuộc. Hãy nghĩ xem, tháng 7 năm 2023.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Ảnh hưởng của sao Hỏa ngược dòng đối với hôn nhân, quan hệ đối tác, tranh chấp, chiến lược hẹn hò hoặc mối quan hệ cũ của Nhân Mã có thể sẽ dẫn đến việc bạn dừng lại và đi chậm. Mặc dù bạn sẽ cảm thấy như thể bạn đang xem lại cuộc sống như một cuốn phim, cho đến tháng 3 năm 2023, bạn sẽ cảm thấy tách biệt một cách tuyệt vời về tất cả những vấn đề vô tận đó nếu bạn cố gắng. Các phật tử biết cách. Họ có thể giúp bạn đưa ra một số quyết định sáng suốt. 

Mặc dù Nhân Mã sẽ cảm thấy như thể bạn đang bị mắc kẹt trên một chiếc vòng quay trong cuộc sống tình cảm của mình hoặc với cuộc chiến của mình, nhưng giờ đây bạn có đặc quyền khôn ngoan để tiếp tục. Nó được gọi là kinh nghiệm. Kinh nghiệm của những người khác! Những hiểu biết bạn có về sự kết hợp hay đối đầu bây giờ sẽ cho phép bạn đưa ra một số quyết định thông minh bất thường. Nhân Mã sẽ cảm thấy hoàn toàn bình tĩnh và tự tin về bước đi tiếp theo của mình khi bạn nhận ra rằng cuộc sống cho đến tháng 3 năm 2023 là một cuộc tập dượt.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Rất có thể tổ chức, người đàn ông hoặc phụ nữ hiện có ảnh hưởng lớn nhất đến mức độ giàu / nghèo mà Ma Kết cảm thấy bạn đang bị lép vế. Trong mọi trường hợp, bạn sẽ phải suy nghĩ sâu sắc về tất cả những gì bạn cảm thấy, về chính xác những gì đang diễn ra - gần như thể bạn đã nhận ra đây là một bài học. Theo chiêm tinh học thì đúng như vậy. Điều này không kéo dài. Tháng 3 năm 2023 là hạn chót. Bây giờ, nơi tiền bạc, tài sản của người khác được quan tâm, bạn nhận ra rằng những thứ của họ có thể sẽ giống như một thách thức to lớn vào tháng Giêng, tháng Hai năm 2023, nhưng từ tháng Ba năm 2023, tất cả đã thay đổi. Điều này có thể giúp ích cho các kế hoạch ngay bây giờ. Thay vì cảm thấy bị mắc kẹt, Ma Kết sẽ chỉ cảm thấy may mắn vì bạn biết rất nhiều hoặc đã trải nghiệm rất nhiều về tài chính của mình.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Những kết nối tuyệt vời với anh / chị / em sẽ được kích hoạt vào lúc này. Sao Mộc ở trong Bạch Dương trong Ngôi Nhà Số 3 của Bảo Bình cho đến Halloween. Nhà Số 3 luôn gắn bó với anh chị em. Tùy thuộc vào hoàn cảnh cá nhân của riêng bạn, bạn có thể tham gia vào bánh xe may mắn với người khác trong gia đình, hoặc họ sẽ dẫn theo bạn. 

Bảo Bình, hãy sử dụng chu kỳ vào tháng 10 này. Anh trai, em gái của bạn - hoặc anh chị em họ của bạn đôi khi - sẽ giúp bạn mang lại một số tin tức tuyệt vời về mặt thực tế, hoặc một loại hiểu biết nội tâm, từ họ, sẽ giúp bạn quyết định bước đi tiếp theo của mình. Điều này sẽ mang lại cho bạn một nền tảng vững chắc và một nền tảng tốt để làm việc, để bạn có thể tối đa hóa cơ hội của mình vào năm 2023.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Chu kỳ North Node tại Kim Ngưu này là một phần của một mô hình định hình lại rất lớn với cuộc sống trực tuyến của bạn, mang lại may mắn hiếm có từ tháng 5 năm 2022 đến năm 2023 và kết thúc một vòng vào tháng 7 năm 2023. Hãy lên kế hoạch trước ngay từ bây giờ. Song Ngư sẽ thấy những chu kỳ đó được tô màu, theo một cách hữu ích, bởi sự hiểu biết trực giác và cảm giác bình tĩnh về “đã ở đó, đã làm được” đang ở với bạn vào thời điểm này. Điều này áp dụng cho dù bạn đang phỏng vấn mọi người trên YouTube, quản lý tài khoản Twitter hay tổ chức một bộ phim.

Song Ngư cũng có thể đăng trên các phương tiện truyền thông tại thời điểm này! Bạn sẽ gặp phải những tình huống cực kỳ quen thuộc với tờ báo của mình, hoặc bạn sẽ thấy triết lý dễ dàng hơn - thậm chí là hết sức bình tĩnh, thoải mái về khu rừng giấy ngoài kia. North Node mô tả quá trình quan sát cuộc sống từ xa, với sự thoải mái của kinh nghiệm lâu năm, hoặc sự trợ giúp của trí tuệ được thu thập qua nhiều kiếp sống. Khi nói đến thế giới web, đừng ngạc nhiên nếu bạn có một cảm nhận trực quan và tự động về mọi người và các tình huống.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t