Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-04-2022 Đến Ngày 01-05-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Trọng tâm của tuần này là sự kết thúc của một chu kỳ mà Nhân Mã sẽ không thấy trong 12 năm nữa.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Như với tất cả các chu kỳ sao Thổ trong Bảo Bình trong cuộc sống, Bạch Dương sẽ không thể thực sự đạt được những gì mình muốn trừ khi bạn nhận ra rằng cần phải có một lượng lớn tinh thần đồng đội và hợp tác. Vận mệnh sẽ kết đôi bạn với một người đang làm việc khá chăm chỉ. Hoặc cả một nhóm trong số họ. Những người này có thể là một phần vĩnh viễn trong cuộc sống của bạn (vì những lý do rõ ràng, đó có thể là những người bạn chung sống với bạn) hoặc họ có thể là người mới với bạn trên Twitter chẳng hạn. 

Những gì Bạch Dương muốn rất nhiều, về cảm giác an toàn (và đó thực sự là tất cả những gì diễn ra trong chu kỳ Sao Thổ) hiện có sẵn, nhưng bạn phải làm việc và đảm bảo rằng bạn không được bảo vệ quá mức cũng như không được bảo vệ. Bạch Dương càng khéo léo quản lý tình hình lúc này, bạn sẽ càng dễ dàng tiến triển với các nhóm và bạn bè từ tháng 3 năm 2023 khi chu kỳ kết thúc.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Mọi người thể hiện cá tính của họ theo những cách khác nhau. Chẳng hạn, bạn có thể đổ mình vào đời sống tình dục và xem xét / các mối quan hệ đối tác hoặc / các mối quan hệ của bạn để xác định bạn là ai. Những người thuộc cung Kim Ngưu khác thích đầu tư năng lượng của họ vào một thể loại khác. Một tình bạn thuần khiết. Một bản song ca chuyên nghiệp. Ai ở phía bên kia của bập bênh với bạn? Đây là nơi tạo nghiệp từ 18, 19 năm trước. Và không chỉ tuần này - nó ở đây cho đến năm sau.

Kim Ngưu, chỉ trong một vài tuần, bạn sắp phát triển một mối quan hệ thực sự quan trọng với người này. Thông thường, đây là về đối tác tình dục của bạn hoặc cộng tác viên trong công việc. The South Node trong cung Bọ Cạp sẽ dạy bạn về mối quan hệ vào thời điểm này. Kim Ngưu mắc nợ, có lẽ, hoặc bạn nợ ai đó. Chỉ cần tự hỏi bản thân điều gì là quan trọng nhất đối với bạn bây giờ, về điều đó. Một trong những mục tiêu đó sẽ là kéo một người nào đó nhất định vào cuộc sống của bạn, gần hơn nhiều, trong vài tuần. Kết nối có thể cực kỳ mật thiết hoặc hoàn toàn dựa trên internet.

Quên mục tiêu đi, hãy nghĩ về hành trình. Được hỗ trợ bởi sự hiểu biết và kiên nhẫn của một người nào đó, có nghĩa là, bạn có thể gặt hái được kết quả. Tuy nhiên, cũng có thể đến lượt bạn trở thành người ủng hộ.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Hình ảnh, chức danh, diện mạo, danh tiếng và hồ sơ của Song Tử, nhằm mục đích lập kế hoạch, từ Thứ Bảy, ngày 30 tháng 4 năm 2022. Hãy thực sự cẩn thận, vì kế hoạch của bạn sẽ bị thụt lùi ngay cả khi chúng tiến lên phía trước, Song Tử. Sao Thủy ngược dòng đang ở bên bạn. Anh ấy cũng là người cai trị của bạn. Những gì được “đồng ý” hoặc “cuối cùng” liên quan đến tên hoặc khuôn mặt của bạn kể từ thời điểm đó, sẽ bị đình trệ, đảo ngược hoặc được lên lịch lại - thậm chí bị hủy bỏ - trước ngày 23 tháng 5. Đây là thời điểm tốt để diễn tập và thử nghiệm phiên bản beta. Ra mắt hay xác nhận? Không nhiều lắm.

Toàn bộ câu chuyện sẽ được bắt đầu lại từ ngày 14 đến ngày 19 tháng 6, vì vậy hãy lưu ý nếu bạn đang dành nhiều thời gian hoặc tiền bạc cho việc khám phá bản thân. Nếu Song Tử có bất kỳ điều gì ở Bạch Dương trong biểu đồ sinh của mình, bạn có thể nhân đôi thông điệp đó, bởi vì tháng 5 và tháng 6 năm 2022 là về sự tái sinh hoặc phục hưng, và điều này có tác dụng lâu dài đối với bạn - nhưng nó sẽ bắt đầu với rất nhiều vấp ngã.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Bất kể tình huống hay vấn đề gì, quy tắc thông thường của sao Diêm Vương trong Ma Kết áp dụng cho một cặp đôi hay độc thân, ngay bây giờ. Hãy làm những gì bạn phải làm để đảm bảo rằng người kia có thể hiểu bạn và bạn cần gì ở họ, để cả hai cùng tiến lên. Sao Diêm Vương quay ngược chiều trong tuần này. Ngay bây giờ, trong một vài tuần, Cự Giải đã trở thành một nửa của một cặp đôi, điều đó cũng đang đi lùi. Vì vậy, hãy định hướng tình huống của bạn một cách chính xác, và khi nghi ngờ, hãy hỏi ý kiến ​​của đối phương.

Chu kỳ này sẽ tạo ra hoặc phá vỡ mối quan hệ mà bạn có với người yêu cũ, người bạn đời hiện tại, những cuộc hẹn hò tiềm năng cho tương lai và kẻ thù của bạn. Vào ngày 3 tháng 5 năm 2022, chúng ta có một dấu hiệu thực sự của sự thay đổi - Sao Mộc giới tính sao Diêm Vương. Cự Giải sắp bước vào một giai đoạn quan trọng trong một mối quan hệ hiện có - hoặc mối thù - có nghĩa là bạn có thể cùng nhau tiến bộ, hoặc hoàn toàn không. Những gì xảy ra vào khoảng ngày 3 tháng 5 là cơ hội để điều chỉnh lại bức tranh. Để thay đổi cán cân quyền lực.

Ngoài ra, một ai đó mới sẽ bước vào cuộc sống của Cự Giải vào thời điểm này. Và bạn biết gì? Nó giống như một mối quan hệ đối tác, ngay từ khi bắt đầu, hoặc một hoạt động kinh doanh hoặc đôi bên chuyên nghiệp, chỉ hoạt động.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Đúng là tiền bạc, tài sản và công việc kinh doanh có thể mang lại những điều tốt nhất cho con người. Hạnh phúc, cho một sự khởi đầu. Nhưng trong chu kỳ này, Sư Tử phải học cách kiếm tiền, tài sản và kinh doanh là cái cớ để trở thành người lạc quan vĩ đại nhất mọi thời đại. 

Trong một vài ngày nay, khi sao Mộc di chuyển trong cung Song Ngư, Sư Tử sẽ có rất nhiều thủ tục giấy tờ, cuộc họp, thư từ, hợp đồng hoặc email cần giải quyết. Điều khiến bạn yên tâm bây giờ là thực tế bạn và một người nào đó (hoặc một nhóm) thực sự có cùng mục tiêu - hoặc những mục tiêu tương tự. 

Sư Tử, hai người có thể kết hôn với nhau. Hoặc có lẽ đây là kế toán mới của bạn, hoặc một luật sư thú vị, người có lời giải thích về tài sản thừa kế của gia đình bạn là chìa khóa. Có khá nhiều thứ đang bị đe dọa, bởi vì sao Mộc hiện đang nhấn mạnh đến tiền mặt, nhà cửa, căn hộ, tài sản, thuế, các khoản định cư, đầu tư, các khoản nợ, khoản vay và tất cả những thứ còn lại.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Sao Kim trong cung Song Ngư cho đến ngày 2 tháng 5 năm 2022, là về một cuộc sống lứa đôi hoặc độc thân. Mối quan hệ là tình dục cũng như tài chính? Bạn sẽ cần cân bằng các đồ trong phòng ngủ một cách nhạy bén và dễ thương khi cân bằng các cuốn sách. Thật đáng giá, một khi sao Kim thay đổi dấu hiệu vào ngày 2 tháng 5.

Xử Nữ, có một chu kỳ khác chồng lên chu kỳ này. Bạn biết những gì bạn muốn bây giờ, về du lịch, giáo dục, người nước ngoài, web hoặc xuất bản. Hoặc có lẽ bạn có những mục tiêu “tự do” nhất định liên quan đến những người đến từ các quốc gia, khu vực hoặc nền văn hóa khác - không liên quan đến du lịch, nhưng bạn cần theo đuổi một nỗ lực cụ thể để được tự do, trong mối quan hệ với người có vẻ xa lạ với bạn. Xử Nữ sẽ sắp xếp điều này vào tháng 5, nhưng hãy tránh Nhật thực vào ngày 30 tháng 4.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Sao Kim hứa hẹn cho Thiên Bình những điều tuyệt vời khi cô ấy vẫn ở bên cạnh sao Mộc trong cung Song Ngư - trong vài ngày nữa, bạn sẽ có cơ hội hiếm có để mở rộng tầm nhìn của mình với công việc, công việc không được trả lương hoặc sự nghiệp học tập của mình. 

Thế giới thông thường của làm vườn, nội trợ, công việc của bạn, v.v. - bây giờ có vẻ lớn hơn, thú vị hơn và đầy khả năng hơn. Nhưng cái giá phải trả là nghệ thuật quản lý con người, và điều đó có nghĩa là lấy niềm tin, tình cảm hoặc lòng trung thành cơ bản tồn tại giữa bạn và đồng minh của bạn và làm việc đó. 

Thách thức của Thiên Bình bây giờ là để mắt đến kết quả về lối sống, bất kể nó liên quan đến khía cạnh nào của sức khỏe, thói quen hàng ngày hay khối lượng công việc của bạn. Nếu bạn có thể làm được điều đó, bạn sẽ có cơ hội tốt hơn nhiều để đạt được những gì bạn muốn. Có một giới tính tuyệt vời của sao Mộc đối với sao Diêm Vương vào ngày 3 tháng 5 có thể tạo ra sự khác biệt lâu dài trong tâm trí, thể xác và tinh thần. Thiên Bình không thể phục vụ người khác cho đến khi bạn phục vụ nhu cầu của chính mình - và đó là việc bạn trở nên lành mạnh trong một thế giới khá bất ổn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Điều mang hai bạn đến với nhau trong một bản song ca, Bọ Cạp, là tình cảm chung của cả hai và mục tiêu chung quan trọng đó. Điều sẽ giữ hai bạn lại với nhau là khả năng giao tiếp đúng mực với nhau và làm việc theo nhóm. Tự do là chìa khóa. Độc lập là kết quả. Tuy nhiên, hãy bỏ qua nhật thực vào thứ Bảy, vì sự khởi đầu mới này không rõ ràng, gây hiểu lầm và thậm chí có thể khiến bạn mù quáng trước những điều bạn cần biết.

Nhìn chung, thời tiết của Kim Ngưu (vào tháng 5) giúp tăng cường khả năng kết đôi bằng cách cho nhau không gian. Tuy nhiên, nhật thực vào thứ Bảy đó là vô ích; ngăn ngừa. Hãy nghĩ về mọi hành động kép mà bạn từng ngưỡng mộ và ghi lại cách mà hai người dường như khác nhau đã nâng tầm nghệ thuật của những cuộc cách mạng nhỏ liên tục và tuyên ngôn độc lập lên thành một loại hình nghệ thuật. Bây giờ bạn có khả năng giải phóng, làm phấn chấn mọi thứ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Trọng tâm của tuần này là sự kết thúc của một chu kỳ mà Nhân Mã sẽ không thấy trong 12 năm nữa. Đó là về ngôi nhà, căn hộ, thị trấn, quốc gia, gia đình, hộ gia đình của bạn. Nó cũng nói về các mối quan hệ mang lại các giải pháp và cơ hội trên quy mô lớn, đạt đến đỉnh điểm là một bước đột phá rực rỡ khi Tháng 5 bắt đầu. 

Đây là cung cuối cùng của sao Mộc và sao Kim trong chu kỳ Song Ngư. Sao Kim là hành tinh điều khiển các mối quan hệ công chúng và ngoại giao quốc tế. Nhân Mã sẽ thấy lý do tại sao, trong chu kỳ này! Đó là về kỹ năng. Nếu bạn đã tham gia vào các quyết định gia đình hoặc hộ gia đình khi tháng 5 bắt đầu, thì bạn cần phải dành nhiều thời gian và năng lượng hơn cho chúng ngay bây giờ. Sao Kim sẽ nhắc nhở bạn rằng bạn cần nhau, ở mức độ cơ bản nhất, để đạt được tiến bộ ngay bây giờ. Tất nhiên là sẽ có một mối quan hệ thích / yêu thương bền chặt ở đó rồi. Điều cần thiết bây giờ là sự kết hợp giữa sức mạnh và độ nhạy, thần giao cách cảm hiểu biết và giao tiếp rõ ràng. Phần thưởng vào tháng 5 và một lần nữa vào tháng 10 đến tháng 12 có thể rất tuyệt vời.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Ma Kết có thể vượt qua ngay bây giờ, với internet, xuất bản, phương tiện truyền thông - hoặc bạn sẽ thực sự cản trở sự tiến bộ của chính mình - như vận may của bạn, nhưng chỉ trong một hai tuần hoặc lâu hơn. Rất nhiều phụ thuộc vào mức độ bạn đọc lẫn nhau, trong tình huống hai chiều, đặc biệt là trực tuyến - và mức độ khéo léo của bạn.

Sao Mộc nói, “Điều này có thể rất lớn nếu bạn làm đúng”. Điều này cũng đang xảy ra trong khi sao Diêm Vương quay ngược lại với Ma Kết. Tâm điểm của sự chú ý lúc này là bạn. Tên của bạn, khuôn mặt của bạn, cơ thể của bạn, vẻ ngoài của bạn - mọi thứ từ đầu tóc đến quần áo của bạn, cho đến danh thiếp của bạn. Đó là về cách thế giới nhìn nhận bạn và cách bạn thể hiện bản thân. 

Sao Diêm Vương trong Nhà đầu tiên cũng ảnh hưởng đến cảm nhận của Ma Kết về danh tiếng của bản thân. Điều đó có nghĩa là hình ảnh của bạn, tính cách của bạn và vẻ ngoài của bạn. Chu kỳ này là tất cả về những gì bạn trông như thế nào đối với người khác - ở bên ngoài. Đó là khoảng thời gian rất tự tại, nhưng nó phải như vậy. Giới tính sao Diêm Vương-Sao Mộc vào đầu tháng 5 đang tiếp thêm sức mạnh.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Các cơ hội và giải pháp trên quy mô lớn hiện bao quanh tiền mặt, an ninh, lối sống và tất cả những điều khiến chúng ta cảm thấy giàu có hoặc biết ơn. Sao Mộc và Sao Kim không ở bên nhau lâu hơn nữa; điều này có thể khiến bạn lo lắng về một khoản thế chấp hoặc đặt mục tiêu vào một kế hoạch đầu tư. Tốt. Đây là chiêm tinh học bổ ích. Sở hữu cũng là một vấn đề quan trọng. Điều đó có nghĩa là ví hoặc túi xách của bạn, cũng như ô tô, áo khoác yêu thích, con heo đất cổ…bất cứ thứ gì. Nhà và căn hộ cũng quan trọng trong chu kỳ này, vì những lý do rõ ràng, và các tài sản có giá trị khác cũng vậy. Bảo Bình đang nhìn thấy một cơ hội lớn ngoài kia, hoặc một câu trả lời lớn. Thậm chí quan trọng hơn, nếu bạn đang đưa ra quyết định hoặc đưa ra tuyên bố, bạn có khả năng nhìn thấy chiếc cốc đầy một nửa - cho chính bạn, hoặc quan trọng là cho người khác.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Bỏ qua nhật thực vào thứ Bảy vì điểm mù của Song Ngư về các hành trình ngắn, đi lại, internet, phương tiện truyền thông và anh chị em / anh chị em họ khá sai lệch.

Các chuyến đi ngắn và cách bạn đi xung quanh thị trấn (hoặc xa hơn) là những vấn đề lớn hiện nay, vào tháng Năm. Ô tô, máy bay, tàu hỏa, xe buýt, xe máy, xe đạp, taxi - tất cả chúng sẽ xuất hiện ngay bây giờ! Hành động hoặc phán đoán về nhật thực có phải là một bước đi thông minh? Rất hiếm khi. Và điều này cũng áp dụng cho máy tính của bạn. Giao tiếp, văn bản và lời nói, và những thông điệp bạn cần để đưa ra ngoài đó, cũng bị ảnh hưởng bởi hiện tượng nhật thực. Hãy cẩn thận với những gì bạn nói và viết. 

Chúng ta cũng có Sao Thủy ngược dòng, vì vậy nếu Song Ngư có bất kỳ điều gì thuộc cung Song Tử trong biểu đồ sinh của mình, hãy nhân đôi thông báo đó và áp dụng cho cả tháng 5 và tháng 6. Song Ngư, nếu điều này xảy ra với bạn, hãy xem những gì đang diễn ra và quản lý nó đúng cách với Kế hoạch B và C, đặc biệt nếu có liên quan đến điện thoại, máy tính, fax, phương tiện truyền thông, bài phát biểu, radio, tin nhắn, thư từ, cuộc họp hoặc thậm chí là ngôn ngữ ký hiệu. Kế hoạch tốt hay kế hoạch xấu?

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t