Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 23-5-2022 Đến Ngày 29-5-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Chu kỳ này của Kim Ngưu sẽ ảnh hưởng đến ba lĩnh vực riêng biệt trong cuộc sống của Song Ngư

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Bạch Dương vẫn đang vượt qua Trăng tròn và Nhật thực trong khu vực tài chính và tài sản của mình. Vào thời điểm Trăng tròn, bạn thường sẽ bị đặt trong tình huống người khác đang xem “màn trình diễn” của bạn trong một tình huống riêng tư rất khó khăn. Thật khó để “tỏa sáng” trước mặt người khác vào những thời điểm thích hợp nhất, nếu không có rào cản chiêm tinh mà bạn vừa vượt qua. Có lẽ vấn đề là tiền lương, hoặc tiền kiếm được của bạn hoặc sự nghiệp học tập.

Nhà Số 10, nơi chúng ta tìm thấy sao Diêm Vương bây giờ, cũng liên quan đến công việc bán thời gian và toàn thời gian, và những công việc bạn làm ở nhà (nếu bạn không có việc làm), cùng với bất kỳ sở thích bên ngoài nào mà bạn nghĩ đến như nghĩa vụ của bạn (ví dụ như công việc tình nguyện.) Đó là về những việc bạn làm hàng ngày, đó là cho người khác chứ không phải cho chính bạn. Trong chu kỳ này, bạn sẽ được yêu cầu xem xét kỹ lưỡng cuộc sống làm việc của mình. Bạn vừa hoàn thành một số khoản tiền.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu sẽ tham gia với một nhóm người không có ranh giới vào lúc này. Nó có thể là một mạng lưới lỏng lẻo, không chính thức hoặc một cái gì đó chính thức hơn, như một vòng thiền định hoặc đảng phái chính trị. Một nhóm tôn giáo. Các vấn đề tương tự sẽ phát sinh. Giờ đây, bạn đang khao khát một lối thoát nào đó, và những người này đang cung cấp nó. Nhưng nó có thực tế / mong muốn / có thể đạt được không? Bạn đang quên bạn là ai?

Kim Ngưu, sử dụng ma túy và rượu có thể làm mờ bức tranh. Hãy nhận biết. Ai đó trong nhóm có thể có vấn đề. Các nhóm và bạn bè có thể đưa bạn vào một chuyến tham quan bí ẩn kỳ diệu, từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2022. Họ có thể cung cấp cho bạn âm nhạc, thơ ca hoặc tâm linh mà bạn hằng mong ước. Nhưng nếu bạn mù mịt về việc mọi thứ đang diễn ra thì hãy thức dậy và rút lui vào tháng 5 năm 2022. Thời điểm mà bạn nhận ra mình đã vấp phải một mớ hỗn độn trong đời thực là thời điểm mà bạn thực sự phải bỏ cặp kính màu hoa hồng đó ra!

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Sự tham gia của người khác vào tiền bạc, tình hình tài sản và lợi ích kinh doanh của Song Tử sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ ngay bây giờ, nếu bạn sử dụng sức mạnh ý chí của mình. Bạn sẽ trở thành người chiến thắng rõ ràng trong một trò chơi của cuộc sống mà hầu hết mọi người đơn giản là không thể tưởng tượng được như bạn đã ở đây từ năm 2008. Bạn có thể xử lý điều đó không? Bạn có biết làm thế nào để quản lý nó? Cảm nhận của bạn có đủ tốt để phát hiện những trở ngại tiềm ẩn trước khi chúng xảy ra không? Đây là thời điểm tốt để trở thành một người theo chủ nghĩa thực tế.

Tháng 12 năm 2022, tháng 1 năm 2023 là thời hạn cho giải pháp cuối cùng: trao quyền, đạt được. Song Tử có thể sử dụng vị trí tháng 1 năm 2023 của mình để đạt được điều gì đó tốt đẹp - cũng như tốt cho mọi người. Thời điểm mà tiền mặt, nhà cửa, tài sản hoặc các nguồn lực khác của người khác đưa bạn lên đó, chính là điểm mà bạn cần sử dụng vị trí đó một cách hợp lý. Điều đó có nghĩa là phải tính đến bức tranh lớn hơn về cuộc sống của người khác, nhưng cũng tự hứa với bản thân rằng bây giờ bạn đang kiểm soát, bạn sẽ bắt đầu sống một cuộc sống tôn vinh tất cả các khía cạnh của bản thân - không chỉ những khía cạnh đã đưa bạn đến nơi đến chốn bây giờ.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Cự Giải, trong khi Chiron đang ở Ngôi Nhà Số 10 của cơ quan và việc làm, học thuật và công việc không được trả lương, thì quả bóng đang ở trong tòa án của bạn. Nếu bạn dành đủ thời gian chuẩn bị, bạn có thể rút ra một số điều đáng ngạc nhiên vào lúc này. Việc các ông chủ, khách hàng, đồng nghiệp hay các đối thủ chuyên nghiệp đi vào trạng thái ngạc nhiên đồng thời chỉ là món bánh nướng mà thôi. Bây giờ bạn có Chiron, Sao Mộc và Sao Hỏa, tất cả đều ở Bạch Dương, tất cả đều ở Nhà Số 10 của bạn. Tốt.

Hãy nhớ rằng, nếu bạn không làm việc, điều này cũng áp dụng cho lối sống và thói quen thường xuyên ở nhà của bạn. Đã đến lúc thách thức hiện trạng thông thường? Bây giờ là lúc để tìm hiểu. Nếu bạn đặt công việc vào, sự tự tin vững chắc của bạn bây giờ có thể chỉ nhìn thấy bạn vượt qua.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Nhà Số 7, nơi bạn tìm thấy sao Thổ trong Bảo Bình, đối tác quy tắc, đối tác công việc, ngày tiềm năng, đối tác cũ và đối thủ, kẻ thù và đối thủ. Bạn sẽ thấy những bộ phim truyền hình, những buổi diễn tập và những hành động đầu tiên trong cuộc sống tình yêu của bạn bây giờ, nhưng cũng có thể bạn sẽ chống lại bất cứ ai cũng chống lại bạn. Đồng thời, bạn sẽ nhận được sự kết thúc của hành vi cân bằng, hành động từ những người khác. Hoặc bạn sẽ thử nó. Toàn bộ điểm của chu trình này cho bạn thấy điều gì thực tế và điều gì không, trong các mối quan hệ cá nhân và thậm chí cả các cuộc chiến của bạn. Sao Thổ mang đến những thử nghiệm trong thế giới tình yêu và xung đột. Bằng cách đó, mọi người có thể nhìn thấy nơi họ đang đứng. Đó là một kiểm tra thực tế quan trọng trong cuộc sống cá nhân của bạn. Hoặc cuộc sống nghề nghiệp hai chiều của bạn.

Một khi sao Thổ đã hoàn thành công việc của mình, bạn sẽ sống với một loạt các hạn chế và hạn chế mới hoặc thử nghiệm những khả năng mới mà trước đây dường như quá khó. Điều tương tự cũng áp dụng cho các đối tác của bạn và ngay cả đối thủ của bạn. Chúng có khả năng gây ra những nghiệp chướng phi thường với bạn vào thời điểm này từ cuộc sống 28 hoặc 29 năm trước, nếu bạn đủ tuổi. Bạn sẽ học được nhiều điều về họ và về cuộc sống, bằng cách quan sát.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Một lần nữa, trong chu kỳ dài của sao Hải Vương, Xử Nữ phải đặt câu hỏi này về những người kết đôi. Tất cả những điều này được tạo ra trên thiên đường, và đưa bạn đến Niết bàn, hay nó đang tạo ra một kiểu chao đảo trong thế giới của bạn, thứ đang tạo ra sự tàn phá tuyệt đối? Nếu là cái thứ hai, có lẽ đã đến lúc phải đặt một số ranh giới vào. Bạn là bạn. Bạn không phải là họ. Họ không phải là bạn. Hết truyện! 

Để tiếp tục quan sát có chọn lọc về chu kỳ này, có thể bạn sẽ phải lòng hoặc say mê vào thời điểm này, hoặc trở thành chủ đề của một chu kỳ này, cũng phù hợp với những mô tả ở trên. Nếu bạn đang phát hiện ra sự hỗn loạn, hãy vạch ra ranh giới. Bảo vệ hào quang của bạn bằng cách bao quanh bạn bằng ánh sáng trắng. Nói “Không” nhiều. Thay đổi số của bạn nếu cần thiết.

Thế giới của trẻ em hoặc thanh thiếu niên (của riêng bạn hoặc của người khác) cũng sẽ được chú ý ngay bây giờ. Đó là chu kỳ sao Diêm Vương.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Đây là một trong những sự thay đổi theo mùa quan trọng nhất trong năm, và bạn thực sự sẽ cảm thấy như thể có một nhịp điệu tự nhiên đang mở ra, như một con đường mới mở ra, sau Nguyệt thực toàn phần ở Bọ Cạp đầy kịch tính - và một kỷ nguyên ngân sách mới bắt đầu. Lĩnh vực cuộc sống mà bạn sẽ trải qua sự thay đổi này sẽ được quyết định bởi dấu hiệu và ngôi nhà mà Eclipse gần đây rơi vào, vì vậy nó là về ngôi nhà, khu vườn, căn hộ, tiền hưu bổng, vật có giá trị, tài khoản ngân hàng và phần còn lại của bạn. Bạn có thể mong đợi cảm nhận được một nhận thức mạnh mẽ về quá khứ, hiện tại và tương lai cùng một lúc - gần như thể vũ trụ đang nói với bạn, “Đó là sau đó, đây là bây giờ, và ở đằng kia, bạn sẽ tìm thấy ngày mai.”

Đó là một thời điểm kỳ lạ, khi những gì mở ra trước mắt bạn, dường như chắc chắn sẽ quyết định vài tháng tới - thậm chí vài năm tới khi bạn có sao Thiên Vương (cuộc cách mạng chậm chạp) trong Kim Ngưu (tài chính của bạn) cho đến năm 2026, Thiên Bình. Nguyệt thực trong Ngôi Nhà Số 2 của bạn có thể cung cấp một kế toán mới hoặc một nguồn thu nhập mới sau khi nó biến mất và có lẽ đó là câu chuyện bây giờ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Bây giờ Bọ Cạp sẽ có các mục tiêu chung hoặc các mục tiêu bổ sung. Và đó là sự độc lập với nhau, bất kể tính chất của cặp đôi! Vì vậy, hãy để mắt đến giải thưởng tự do, và tiếp tục bước đi. Với chu kỳ này, người kia trong bất kỳ cặp đôi nào sẽ ở một đẳng cấp hoàn toàn khác với bạn. Sao Kim, tự nhiên cai quản phần này trong biểu đồ của bạn, là để cân bằng các thang đo. Cô ấy muốn bạn dành thời gian để tìm hiểu về những gì bạn phải làm, để đảm bảo rằng hai bạn tôn trọng kinh nghiệm, kỳ vọng và quan điểm của nhau. Điều gắn kết các bạn lại với nhau là tình cảm chung của cả hai và mục tiêu chung quan trọng đó.

Sao Thiên Vương, kẻ phá bĩnh, đã di chuyển vào lãnh thổ của sao Kim và bạn có thể hình thành một hành động kép thực sự kỳ lạ hoặc tìm thấy chính bạn và nửa kia, tự tái tạo lại chính mình. Bạn có một cuộc đấu tay đôi, trận chiến, cuộc thi hay xung đột? Sau đó, có lẽ đã đến lúc bạn được giải phóng khỏi điều đó. Nó có thể dễ dàng xảy ra vào tháng Sáu.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Chu kỳ này sẽ mang đến cho Nhân Mã cơ hội hiếm có để hiểu rõ hơn về bản thân và tìm hiểu về điều gì thực sự khiến bạn thích thú. Đó là South Node trong chu kỳ Bọ Cạp, rõ ràng cứ sau 18-19 năm. Bạn có thể mong đợi một cuộc nói chuyện dài với chính mình hoặc bạn và một cuốn nhật ký - hoặc thậm chí bạn và một nhà trị liệu, hoặc linh mục. Hiện tại, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, tùy theo lựa chọn hoặc hoàn cảnh. Đại dịch có rất nhiều câu trả lời, Nhân Mã.

Nhưng trên thực tế, nếu bây giờ bạn đang dành nhiều thời gian ở một mình hơn, thì điều đó là đúng. Bạn là ai khi không có ai khác xung quanh để phản ứng? Bạn thực sự được làm bằng gì? Chu kỳ này sẽ dạy cho bạn tất cả những điều này và hơn thế nữa, vì nó khuyến khích bạn kiểm tra thực tế về nội tâm của mình. South Node trong Ngôi Nhà Số 12 tìm ra cách để loại bỏ bạn khỏi thế giới bên ngoài, thời gian và không gian riêng tư của bạn là một phần của một chu kỳ dài. Tất cả đều có thể tham gia thiền, yoga, kỹ thuật tự lực và tư vấn - hoặc tôn giáo, Tarot, v.v.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Giống như những con bướm vỗ cánh có thể gây ra những thay đổi kỳ lạ nhất về thời tiết, quyết định làm hoặc nói của bạn, những điều cụ thể, 18 hoặc 19 năm trước, có thể có tác động nhỏ với bạn bè. Chu kỳ South Node này nói về cuộc sống xã hội của bạn, nghiệp chướng với một người bạn, hoặc sự khép kín - xét về các nhóm mà bạn là thành viên. Ma Kết, nếu có thể kiên trì, bạn có thể thành công - và đó có thể là một điều cần thiết. Nhưng hãy đánh giá tình hình với những người khác một cách cẩn thận. Điều này quan trọng không chỉ theo quan điểm của con người mà còn bởi vì bất cứ điều gì bạn gây ra cuối cùng sẽ phục hồi bạn trong 18 hoặc 19 năm nữa.

May mắn thay, những cơ hội tự nhiên cho sự thay đổi trong chu kỳ này sẽ đến khi năm 2023 diễn ra và năm 2024 là một lời hứa. Những người khác sẽ tiếp tục, theo nghiệp báo, giúp bạn có thể làm điều tương tự. Khi chu kỳ này kết thúc, bạn sẽ biết cảm giác cùng người khác hoàn thành vòng lặp nghiệp báo là như thế nào, Ma Kết.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Chu trình này quy định anh chị em, các chuyến đi ngắn và từ viết và nói. Thời tiết ở Bạch Dương đang gia tăng sức mạnh và vận tốc, trong Ngôi Nhà Số 3 của bạn.

Nếu một anh/chị/em đang hành động bất thường lúc này, thì thời tiết này có thể là thiết bị định thời gian. Có phải tất cả họ đều bị kích hoạt? Bị tiêu dùng bởi điều gì đó mà họ tin rằng phải xảy ra - bây giờ? Cũng có thể có những cơ hội trong không khí, hoặc nhu cầu di chuyển và rung chuyển những người và tình huống khác. Sao Mộc luôn mở ra những cánh cửa cho họ.

Hãy nhìn nhận vấn đề của anh / chị / em của bạn trên giá trị của chính nó. Bạn nên tiến hành như thế nào? Đôi khi, chính bạn sẽ cảm thấy bị tính phí về hoặc thông qua anh chị em của mình. Bạn là người có một cái rìu để mài, hoặc một số chiến dịch hùng mạnh để khởi động. Du lịch, đi lại và internet có thể có liên quan hoặc không, nhưng cũng có những cánh cửa rộng mở ở đó.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Chu kỳ này của Kim Ngưu sẽ ảnh hưởng đến ba lĩnh vực riêng biệt trong cuộc sống của Song Ngư, có thể là ở các giai đoạn khác nhau. Trước hết, nếu bạn có anh / chị / em, chu kỳ này sẽ định vị lại hoàn toàn bạn, trong mối quan hệ của bạn với họ. Bạn có thể tìm kiếm sự thay đổi này vì tình trạng cũ không còn phù hợp với bạn nữa. Ngoài ra, bạn có thể bị ép buộc phải thay đổi do các trường hợp ngoài tầm kiểm soát. Thực sự là không thể tiếp tục thiết lập cũ với anh / chị / em của bạn vào lúc này, và chúng có thể bao gồm cả anh chị em họ vào đó - bởi vì bạn sẽ cảm thấy áp lực rất lớn để thay đổi, hoặc sẽ đến mức không thể chịu đựng được thiếu chuyển động hoặc thiếu tiến bộ trong cuộc sống và cố gắng thúc đẩy chương trình làm việc của riêng bạn.

Để tiếp tục với thông tin được chọn lọc kỹ lưỡng này, thường có một yếu tố bất ngờ, hoặc thậm chí là sốc với Sao Thiên Vương, bởi vì nỗ lực của bạn để tìm một vị trí khác trong sơ đồ sự việc thường là điều cuối cùng mà người khác nhìn thấy. Những thay đổi căn bản với internet, có lẽ là phương tiện truyền thông, chắc chắn là chương trình du lịch địa phương của bạn, cũng có ở đây. Ý tưởng là để giải phóng bạn, Song Ngư.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t