Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22-8-2022 Đến Ngày 28-8-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới từ 22-8-2022 đến 28-8-2022

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 8 đến ngày 28 tháng 8 năm 2022. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Câu thần chú “sức mạnh ý chí là sức mạnh thông thường của sao Diêm Vương”, áp dụng cho bất kỳ dự án mới, kế hoạch làm việc đặc biệt hoặc vai trò mới nào mà Bạch Dương đảm nhận trong khi chu kỳ này hoạt động, từ tháng 8 đến tháng 3. Kiến thức là cách bảo vệ lớn nhất của bạn vào lúc này. Bất cứ khi nào sao Diêm Vương ở trong Nhà Số 10, đặc biệt là vào cuối giờ, bạn cần phải hoàn thành công việc của mình. 

Bạch Dương càng có thể sống trong thế giới thực về nghề nghiệp hoặc vị trí cụ thể mà bạn đang chọn, bạn sẽ càng trở nên tốt hơn. Khi nói đến công việc, Bạch Dương sẽ có một khởi đầu mới với Mặt Trăng Mới ở Xử Nữ trong tuần này. Nó sẽ thay đổi lối sống của bạn. Vì vậy, bạn có thể yêu cầu sếp để bạn làm việc tại nhà. Bạn có thể chia sẻ công việc hoặc sắp xếp lại lịch trình của mình để có thể kết hợp việc vận động vào lối sống của mình.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Sao Thổ ở Bảo Bình sẽ thực sự kéo dài bạn cho đến tháng 3 năm 2023, Kim Ngưu. Sự nghiệp, công việc không được trả lương hoặc sự nghiệp học tập thậm chí có thể thách thức bạn một cách nghiêm trọng. Nhưng chủ nghĩa khắc kỷ là cách tốt nhất của bạn, vì các lựa chọn thay thế (cố gắng quên đi những gì đang xảy ra hoặc cố gắng giả vờ nó không có ở đó) không có thực. Khi cuộc sống trao cho bạn những thử thách, nó sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn. Và hãy so sánh các cơ hội đó với những người thuộc cung Kim Ngưu khác, để tìm ra cách nào hiệu quả nhất. 

Sao Thổ không quan tâm đến việc từ chối. Tuy nhiên, nó sẽ giúp ích cho chúng ta nếu chúng ta làm việc. Và nếu Kế hoạch A không đúng, hãy sử dụng Kế hoạch B. Kim Ngưu, bạn sẽ phải trả một cái giá rất đắt nếu biến mất vào vùng đất tưởng tượng khi bạn có những câu hỏi nghiêm túc cần giải quyết, về vai trò cũ hoặc hiện tại của bạn. Sao Thổ thích những người gánh vác công việc.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Sao Thổ ở Bảo Bình, trong Ngôi Nhà Số 9 của bạn về người nước ngoài và yếu tố nước ngoài, cần chiến lược một lần nữa. Hãy thực tế và lập danh sách những gì bạn tin tưởng sẽ hoạt động tốt nhất. Tìm đến những cuốn sách hay, những cố vấn đáng tin cậy hoặc những người lớn tuổi hơn, khôn ngoan hơn nếu bạn phải. Và cho nó thời gian. Rất nhiều và rất nhiều thời gian! Hệ thống hiện đang hoạt động tốt nhất là một hệ thống nhất thiết sẽ đòi hỏi sự kiên nhẫn và nỗ lực lâu dài về phía bạn. Song Tử cũng có sự tham gia được liên kết với web, xuất bản hoặc học viện trên toàn thế giới - điều này sẽ đòi hỏi rất nhiều công việc khó khăn bền vững và sự quản lý cẩn thận. Đương nhiên, chúng ta đang ở trong một đại dịch và các điều kiện áp dụng, Song Tử! Vì vậy, có lẽ đó chỉ là một mạng lưới những người mà bạn tạm thời tham gia - chẳng hạn như một nhóm du lịch, trong một chuyến du lịch thiếu thông tin.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Sao Hỏa trong chu kỳ Song Tử này sẽ cho bạn cơ hội hiếm có để hiểu rõ hơn về bản thân và tìm hiểu về điều gì thực sự khiến bạn thích thú. Cự Giải có thể mong đợi một cuộc đối đầu ngược lại với chính mình - chỉ bạn và tấm gương, hoặc bạn và một cuốn nhật ký - hoặc thậm chí bạn và một nhà trị liệu, nhà thôi miên, huấn luyện viên giấc mơ hoặc linh mục. Từ vùng bóng tối đến vùng bóng tối, sao Hỏa sẽ đảo ngược từ ngày 4 tháng 9 cho đến ngày 17 tháng 3 năm 2023, vì vậy hãy lưu ý. Các kế hoạch hành động của bạn sẽ bị thụt lùi hoặc bị đình trệ.

Cự Giải có thể mong đợi dành nhiều thời gian hơn cho bản thân ngay bây giờ, tùy theo lựa chọn hoặc hoàn cảnh. Bạn là ai khi không có ai khác xung quanh để phản ứng? Bạn thực sự được làm bằng gì? Đôi khi chu kỳ này trùng hợp với sự thay đổi trong cuộc sống làm việc hoặc hoàn cảnh gia đình khiến bạn thấy mình bị ảnh hưởng trong một thời gian. Có lẽ bạn đang lập kế hoạch rất hợp lý để loại bỏ bản thân khỏi rủi ro COVID-19. Có rất nhiều khả năng, nhưng sao Hỏa trong cung Song Tử trong Nhà Số 12 mặt trời thường tìm ra cách để loại bỏ bạn khỏi thế giới bên ngoài và đặt bạn vào lề. Lập kế hoạch cho nhật ký của bạn; theo đó, sự ngược dòng cho thấy sự tiến triển vòng tròn bất kể đó là tôn giáo, Bói bài hay trị liệu.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Việc xây dựng phương pháp tiếp cận mới ở giai đoạn thứ ba này cho những người này sẽ mất ít nhất cho đến tháng 2 năm 2023 và có thể lâu hơn, cho đến khi chu kỳ kết thúc vào tháng 3 - khi bạn đặt ra nhiệm vụ thực hiện các bước thực tế để quản lý mối quan tâm của mình. Chỉ cần đảm bảo rằng thế giới mà bạn còn lại là thế giới mà bạn có thể hạnh phúc lâu dài. Kết đôi có thể là một cuộc hôn nhân hoặc một sự hợp tác công việc chuyên nghiệp. Cuộc đọ sức có thể là với người bạn gái cũ tồi tệ đáng kinh ngạc của bạn. Hoặc đối thủ chuyên nghiệp của bạn!

Sư Tử đang làm việc chăm chỉ trong nhiều tháng, hơn hết là bạn đã bắt đầu thực hiện kể từ tháng 12 năm 2020. Nếu vậy, sự khôn ngoan thông minh bây giờ - cũng có thể là vĩnh viễn - giúp bạn có những lựa chọn trong tương lai trong cuộc sống của bạn. Tất nhiên, một hoặc hai ký ức tồi tệ từ năm 2021 hoặc 2022 về người này là động lực lớn của bạn bây giờ, nhưng bạn có thể nhìn nhận chu kỳ sao Thổ của mình một cách khách quan và vẫn đồng ý rằng nó đáng giá, bất chấp những bài học? Đây là một câu hỏi quan trọng, vì chiến lược của bạn sẽ hấp thụ rất nhiều năng lượng.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Đôi khi, Xử Nữ sẽ cảm thấy bị mắc kẹt bởi lối sống và thói quen hàng ngày của mình trong vài tháng cuối cùng của sao Thổ ở Bảo Bình, đến mức bạn thực sự cảm thấy đủ bị bó buộc, bị cám dỗ để thực hiện cú quay đầu bất ngờ nhất - kiểu khiến mọi người phải bỏ chạy. Sao Thổ có thể là một biểu tượng nhàm chán trong biểu đồ. Bạn đã học được một bài học khó về công việc hoặc sức khỏe vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021. Bạn đã học lại được điều đó, nửa chừng hoặc cuối năm 2021. COVID-19 có thể là thủ phạm hoặc một số vấn đề khác.

Xử Nữ không thể mắc kẹt trong cái hộp mà sao Thổ trong Bảo Bình đã đặt bạn vào. Và bạn không nên làm vậy. Nhưng mọi thay đổi thành công đều phải xảy ra khi đúng thời điểm. Khi tâm trạng thay đổi xung quanh bạn, vào tháng 3 năm 2023 tới - và bạn nhận ra rằng mình được tự do trở thành một phiên bản mới của chính mình, hãy nắm lấy nó. Nhưng nếu bạn ép buộc mọi thứ, bây giờ, cố gắng vội vàng trả lời - hãy hiểu các quy tắc của sao Thổ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Hãy nói về Sao Thiên Vương và North Node trong Kim Ngưu một lần nữa. Thiên Bình sẽ tiết kiệm hoặc kiếm được nhiều tiền từ tháng 5 năm 2023 cho đến tháng 5 năm 2024 nên đã đến lúc lên kế hoạch.

Nếu bạn tin rằng các giá trị của mình là xứng đáng, bạn có thể tạo ra cuộc cách mạng của chính mình trong chu kỳ này, so với các giá trị của đối tác hoặc người thân. Tuy nhiên, hãy để ý tác động của bạn đối với người khác. Nếu bạn gây ra quá nhiều sóng và chao đảo, nói một cách lịch sự, bạn sẽ bắt đầu một hiệu ứng domino về tài chính hoặc tài sản mà hoàn toàn không thể đoán trước, và tại một số điểm, toàn bộ tập hợp dominos có thể quay sang một bên.

Cuộc sống như 18 hay 19 năm trước có một bài học cho bạn. Sao Thiên Vương hoạt động tốt nhất ở Kim Ngưu khi bạn đi theo dòng chảy tự nhiên của sự tiến bộ và thay đổi tài chính. Đôi khi những tiến bộ công nghệ hoặc những phát minh và ý tưởng mới thúc đẩy mọi thứ (và mọi người) tiến lên phía trước. Đó là dấu hiệu của bạn để đi đến cấp độ tiếp theo.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Bọ Cạp, nếu bạn có anh chị em, sao Diêm Vương trong chu kỳ Ma Kết này sẽ định vị lại bạn, trong mối quan hệ của bạn với họ. Tất cả đều thay đổi theo chu kỳ, và đây là một lần nữa. Bạn có thể tìm kiếm sự thay đổi này vì tình trạng cũ không còn phù hợp với bạn nữa. Ngoài ra, bạn có thể bắt buộc phải thay đổi do những trường hợp ngoài tầm kiểm soát của bạn. Thực sự không thể tiếp tục thiết lập cũ với anh / chị / em của bạn vào lúc này, vì anh ấy / cô ấy / bạn cố gắng tìm một vị trí khác trong kế hoạch của mọi thứ thường là điều cuối cùng bạn phải làm, trước khi bạn nhận ra trao quyền cho nó như thế nào. 

Bọ Cạp, những gì dường như là một trạng thái cố định trong cuộc sống của bạn, kiên quyết bị lay chuyển lên xuống bởi số phận - hoặc những người thân khác. Từ tháng 3 năm 2023, sự thay đổi của sao Diêm Vương sẽ mở ra tất cả các loại khả năng mới, thông qua hoặc cho anh chị em của bạn. Nếu bạn không có anh chị em ruột thì dự đoán này áp dụng cho anh em họ của bạn. Tuy nhiên, sao Diêm Vương trong Nhà Số 3 của biểu đồ mặt trời của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Nhân Mã, chu kỳ sao Thổ này quy tắc giao tiếp. Theo cách của bạn với từ ngữ, thông tin và thế giới của điện thoại, máy tính, máy fax - và không nghi ngờ gì nữa, những phát minh thậm chí còn chưa được nghĩ đến. Đó là về ngôn ngữ, hình ảnh và cách bạn truyền tải thông điệp của mình. Một lần nữa, những tiến bộ đáng kinh ngạc trong công nghệ có thể khiến bạn làm việc chăm chỉ hơn bây giờ. 

Nhân Mã, nếu các phương tiện truyền thông đang làm bạn thất vọng, thì chu kỳ này sẽ cho phép bạn làm việc, làm việc cho đến khi bạn rẽ ngang. Dù sao thì chu kỳ cũng kết thúc vào tháng 3 năm 2023. Tiến bộ có ý nghĩa gì đối với bạn, trong lĩnh vực này? Đó là học ngoại ngữ, học WordPress, gặp chuyên gia trị liệu ngôn ngữ, tham gia một khóa học báo chí hay bắt đầu kênh YouTube của riêng bạn? Cho đến tháng 3 năm sau, Nhân Mã sẽ có nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm hơn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Đâu là bước hợp lý tiếp theo, với người thân, hay thậm chí là bước sau đó? Các tùy chọn của bạn sẽ mở từ Halloween đến Giáng sinh, vì những người khác cũng có chương trình nghị sự của riêng họ để thay đổi hạnh phúc hơn và quyết định của họ sẽ có hiệu ứng domino đối với cuộc sống của chính bạn. Quên đi cuộc sống cũ, nơi gia đình bạn đang quan tâm. Những thay đổi bên trong bạn, bên trong họ và xung quanh họ, giờ đây sẽ giúp bạn tiếp tục tiến bộ. Nó có thể liên quan đến ngôi nhà, khu vườn hoặc căn hộ, đất. Cách tham gia những tình huống này rất đơn giản - nhận ra sự tiến bộ khi nó có thể và cơ hội duy nhất sẽ là của bạn. Đây là một chu kỳ cổ điển cho các lợi ích, xét về chủ nhà, người thuê nhà, bạn cùng nhà, đối tác trong nước, hàng xóm, người quản lý tòa nhà, hội đồng địa phương hoặc chính phủ khu vực (hoặc quốc gia). Tất cả những điều đó sẽ ảnh hưởng đến cách bạn sống và nơi bạn sống. Giấc mơ lớn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Sao Hỏa trong cung Song Tử nằm trong Ngôi Nhà Số 5 của những người thừa kế và những kẻ giả danh ngai vàng. Thông thường, người thân của bạn.

Hãy bắt đầu với thế giới của trẻ sơ sinh và trẻ em. Điều này bao gồm các lĩnh vực rõ ràng, như bất kỳ con trai và con gái nào trong cuộc sống của bạn, nhưng cũng bao gồm những người thân hoặc con đỡ đầu, các mối quan hệ nghề nghiệp hoặc xã hội với trẻ em và các vấn đề ảnh hưởng đến việc nuôi dạy con cái - nhận nuôi, giám hộ, bảo mẫu, người giữ trẻ, trường học, phúc lợi trẻ em, sức khỏe của trẻ em và như thế. Phương pháp điều trị IVF cũng nằm trong danh sách này. Bạn cần gì ngay bây giờ? Các trạm hành động. Ý thức mạnh mẽ về “Đó là khi đó, bây giờ là bây giờ, và đây là năm 2023” sẽ khuyến khích bạn. Chỉ cần nhớ sao Hỏa là ngược dòng. Vì vậy, đây là hành động ngược. Hành động kẹt cứng. Hành động bị đình trệ. Nó vẫn như vậy cho đến tháng Ba, từ bóng tối này sang bóng tối khác. Chu kỳ này cũng nói về các nghi lễ tán tỉnh, ngủ chung giường của hoàng gia và tiền hôn nhân; bất cứ điều gì xảy ra vào năm 2022.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Chu kỳ Bọ Cạp trong Sư Tử này cho đến cuối tháng 9 năm 2022, ảnh hưởng đến hai lĩnh vực trong cuộc sống của bạn. Đầu tiên bao gồm công việc của bạn, thói quen hàng ngày của bạn hoặc công việc nội trợ. Lĩnh vực thứ hai bao gồm sức khỏe, thể chất và phúc lợi của bạn. Trong cả hai lĩnh vực bây giờ, bạn sẽ phải lùi lại và thỏa hiệp. Các kiểm soát sẽ được chia sẻ vào cuối tháng 9; một thỏa thuận mới đang chờ.

Để ở lại công việc cũ, làm việc trong điều kiện tương tự - hoặc vẫn bị mắc kẹt với các nhiệm vụ gia đình giống nhau - sẽ không hiệu quả với bạn trong vài tuần tới khi Bọ Cạp ở Nhà Số 6. Tương tự, nếu bạn đã thất nghiệp trong một thời gian dài, điều đó cũng không thể kéo dài thêm được nữa. Chu kỳ này nói về điểm nhảy giữa quá khứ và tương lai, Song Ngư.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư





Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t