Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 21-11-2022 đến ngày 27-11-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần từ 21-11 đến 27-11-2022

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 21 tháng 11 đến ngày 27 tháng 11 năm 2022. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Đây là một chuyến du lịch, di cư và tái định cư quan trọng với Mặt trời, sao Thủy và sao Kim đều ở cung Nhân Mã cho đến ngày 6 tháng 12 năm 2022. Đây là lĩnh vực của người nước ngoài, web, học viện và xuất bản toàn cầu. Những vấn đề này cũng có thể vượt qua cho Bạch Dương. 

Chu kỳ này cũng mô tả mối quan hệ phức tạp mà bạn có với những người từ các nền văn hóa và quốc gia khác trong không gian của riêng bạn. Khả năng nảy sinh tình cảm mạnh mẽ với những người này là rất cao!

Giáo dục (từ hội thảo cuối tuần đến các khóa học cấp bằng đại học) cũng bị ảnh hưởng bởi thời tiết vào thời điểm này. Bạch Dương có thể đăng ký vào một lớp học hoặc tìm một giáo sư mới hoặc những thay đổi lớn khác đối với bạn với tư cách là một giáo viên hoặc sinh viên ngay bây giờ. 

Và cuối cùng, chu kỳ này là về xuất bản, dưới mọi hình thức. Đây sẽ là thời gian của bạn để xuất bản, ký hoặc in. Có vẻ như Trăng Non ở cung Nhân Mã vào ngày 23 tháng 11 đẩy Bạch Dương đến một ngã tư quyết định bởi Trăng Tròn ở cung Song Tử vào ngày 8 tháng 12, với tất cả những vấn đề này – người nước ngoài, xuất bản, web hay giới học thuật.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Thông tin về nghề nghiệp hoặc lĩnh vực của Kim Ngưu, thứ mà bạn khó sẽ đưa ra vào những thời điểm khác, giờ đây sẽ nằm ngay trước mắt với ngày kết thúc. Ngày 8 tháng 3 năm 2023. Điều này cũng áp dụng cho học viện hoặc công việc không được trả lương. 

Đây là thời điểm tuyệt vời để thu thập các nguồn và kiểm tra các lựa chọn của bạn. Nếu Kim Ngưu thường thấy các câu hỏi liên quan đến nghề nghiệp bị cản trở hoặc quá nặng nề, thì sao Thủy trong cung Bảo Bình sẽ giúp bạn phân tích mọi thứ một cách khách quan trong nửa cuối tháng 2 năm 2023, ngay trước khi bạn thoát khỏi chu kỳ khó khăn này vào ngày 8 tháng 3. 

Nếu Kim Ngưu là sinh viên, người làm công việc nhà toàn thời gian, đã nghỉ hưu hoặc thất nghiệp, thì chu kỳ này sẽ ảnh hưởng đến các mục tiêu, tham vọng và sứ mệnh quan trọng nhất đối với bạn. Lên kế hoạch trước và lên kế hoạch cho một năm 2023 rất khác.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Sao Mộc đổi hướng trong tuần này. Hành tinh của cơ hội tiến về phía trước trong lĩnh vực thành công của bạn. Nếu Song Tử có một công việc bán thời gian hoặc toàn thời gian, hãy theo dõi những dự án, kế hoạch và mục tiêu mà bạn quan tâm nhất, cũng như lĩnh vực, ngành hoặc nơi làm việc cụ thể của bạn. Điều này cũng áp dụng cho học viện hoặc công việc không được trả lương.

Cũng sẽ có khá nhiều cánh cửa mở ra, nhưng nó chỉ hoàn thành khi bạn thêm chính mình vào phương trình. Vì vậy, đó là về chủ nghĩa cơ hội của bạn và sự lạc quan. Chu kỳ này được sử dụng tốt nhất bằng cách tuân theo Sao Mộc. 

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Cự Giải, sao Thiên Vương và La Hầu đang tạo nên làn sóng trong lĩnh vực bạn bè và nhóm của bạn lúc này. Nếu bạn gắn bó lâu dài với một nhóm nào đó và đó là trung tâm trong cuộc sống của bạn, thì hãy sử dụng thời gian này để tìm giải pháp cho tất cả những câu hỏi chưa được trả lời mà bạn có về việc tìm kiếm sự độc lập hoặc tự do hơn. Bạn sẽ ngạc nhiên trước số lượng tài nguyên có sẵn để làm điều này.

Sao Thiên Vương hoạt động như tia chớp, nếu Cự Giải muốn đoạn tuyệt với quá khứ, hoặc đơn giản là đột nhập vào những cách thức mới để giao tiếp xã hội. Ngay cả khi bạn không phải là người thích tham gia, bạn vẫn sẽ khó mà vượt qua con đường với một số loại người thuộc nhóm Thiên Vương tinh lúc này. Cự Giải đã tin vào những gì công đoàn của bạn đã hứa, nhưng những gì trước mặt bạn bây giờ là một thử nghiệm lớn. Cuộc thử nghiệm sẽ dẫn bạn đến việc tìm thấy sự tự do khỏi nhóm này, hoặc sự tự do thông qua chúng.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Chà, Sư Tử sẽ làm bài tập về những người thừa kế và những kẻ giả mạo ngai vàng của bạn, cũng như sự tán tỉnh và phòng ngủ hoàng gia của bạn. Trong vài ngày nữa, cho đến ngày 6 tháng 12, Sư Tử sẽ thu thập càng nhiều thông tin càng tốt về vấn đề khá thú vị này. Điều này sẽ giúp bạn có cách tiếp cận hợp lý hơn. Trên thực tế, bạn sẽ không lý trí như vậy về mọi thứ quá riêng tư trong nhiều năm. Nếu đây là một vụ ngoại tình, bạn sẽ phải kín đáo về các yêu cầu và địa chỉ liên hệ của mình.

Chu kỳ này cũng mang lại một khoảng thời gian tập trung cao độ vào trẻ sơ sinh, học sinh, thanh thiếu niên, khi bạn chuyển sự chú ý của mình sang thế giới của chúng. Sư Tử cũng có thể đang nghiên cứu một loại kế hoạch nào đó dành cho giới trẻ - một khoảng thời gian trong cuộc đời của con bạn, hoặc một vị trí đặc biệt trong hệ thống giáo dục, nơi bạn hy vọng tìm thấy câu trả lời nào đó. Trăng non vào ngày 23 tháng 11 năm 2022 sẽ chứng kiến ​​một số thỏa thuận mang thai, nhận con nuôi hoặc nuôi dạy con riêng được ký kết. Sư Tử cũng có thể bắt đầu mối quan hệ với một người đã có con.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Lên kế hoạch trước cho Sao Thủy nghịch hành. Anh ấy ở bên bạn từ bóng tối ngày 13 tháng 12 năm 2022 đến ngày 7 tháng 2 năm 2023.

Đây là về những người thừa kế, phụ tùng và những kẻ giả danh ngai vàng của bạn. Việc đảo ngược, trì hoãn, hủy bỏ và thay đổi liên tục cũng sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch thu hút trẻ em, thanh thiếu niên, vào lịch trình của bạn nói chung. Nếu Xử Nữ muốn tổ chức một kỳ nghỉ, thì hãy giữ cho kế hoạch của mình linh hoạt, bởi vì những gì đang diễn ra hiện tại có thể thay đổi khi sao Thủy nghịch hành.

Điều này cũng áp dụng cho bất kỳ thứ gì đã được chuyển động, có lẽ kỳ nghỉ Giáng sinh hoặc kỳ nghỉ cuối tuần ở trường của bạn đã sắp diễn ra. Tuy nhiên, khi nó di chuyển ngược, sao Thủy có một cách hài hước để kết thúc mọi thứ. Tốt nhất, Xử Nữ có thể lãng phí thời gian quý báu của mình khi quay trở lại bàn vẽ hoặc đối phó với hành vi dễ dãi của người khác. Tệ nhất, mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa.

Đối với một cuộc sống đơn giản, các nhà chiêm tinh khuyên bạn nên sắp xếp các quyết định thực sự quan trọng của mình, chẳng hạn như mang thai hoặc nhận con nuôi, khi sao Thủy đi thẳng trở lại. Lập kế hoạch trước giúp. Chỉ cần có Kế hoạch B và C và viết nó ra.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Nghĩ về Giáng sinh, một người nào đó bây giờ nói rất nhiều về cảm giác của bạn - có vẻ như nhiều hy vọng, lạc quan và mãn nguyện hơn. Vì vậy, càng có nhiều lý do để đảm bảo rằng trong vài tuần tới, mối quan hệ này là ưu tiên hàng đầu của bạn. Sao Mộc trong cung Bạch Dương từ ngày 21 tháng 12 năm 2022 có thể đưa Thiên Bình vào tầm gửi với một người tuyệt vời hoặc tiến xa hơn trong mối quan hệ đối tác tốt đẹp.

Sao Mộc cũng mang đến một lối thoát hoặc vượt qua một cuộc hôn nhân tồi tệ. Biểu đồ của bạn muốn bạn cân bằng tỷ lệ ngay bây giờ. Nó biết rằng bạn và người đàn ông hay phụ nữ cụ thể này có nhiều điểm chung giống như Thiên Bình và (bất kỳ cung nào khác), nhưng sao Mộc không quan tâm. Hành tinh muốn có những bức tranh lớn nhất trong tất cả các mối quan hệ đối tác của bạn trước tháng 5 năm 2023. Và điều đó cũng bao gồm cả các mối quan hệ đối tác trong công việc. Nó muốn cân bằng. Nó muốn bạn tìm kiếm những gì mang bạn lại, không phải những gì ngăn cách bạn. Và từ đó? Tất cả mọi thứ đều có thể.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Thời tiết Nhân Mã đến rồi. Vì vậy, Bọ Cạp thực sự cần phải tập trung hoàn toàn vào những gì bạn kiếm được, sở hữu hoặc mắc nợ, đảm bảo rằng bạn dồn hết năng lượng vào mối quan hệ của mình với một người nào đó vào thời điểm này vì sao Kim đang ở cùng bạn trong khu vực tài sản và tài chính của bạn.

Bức tranh dài hạn của năm nay và năm sau nữa đang được đặt ra như một vấn đề nhức nhối, quay đi quay lại, sẽ tiếp tục thay đổi cho đến tháng 3 năm 2023. Vì vậy, có rất nhiều kế hoạch và đàm phán quan trọng cần được thực hiện bây giờ. Tất cả phụ thuộc vào mức độ nỗ lực của bạn trong mối quan hệ với người hiện đang ở vị trí trung tâm.

Bọ Cạp sẽ thấy rằng sự tiến bộ của bản thân với mục tiêu quan trọng về tài chính, kinh doanh hoặc tài sản (hoặc điều gì đó liên quan đến mua sắm hoặc tài sản của bạn) được quyết định bởi kỹ năng con người của bạn. Và một cuốn nhật ký linh hoạt.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Người cai trị sao Mộc của bạn bây giờ quay thẳng vào cung Song Ngư trong Cung địa bàn thứ tư của bạn gồm gia đình, đại gia đình, hộ gia đình, ngôi nhà, căn hộ, đất đai, khu vườn, thị trấn và đất nước của bạn. Nhân Mã có thời hạn đến ngày 21 tháng 12 năm 2022 để nắm bắt các cơ hội và giải pháp.

Bạn đang cả hai hoặc tất cả (ít nhất) đi theo cùng một hướng chung khi nói đến nhà ở, căn hộ hoặc gia đình. Hãy thử và đưa ra một bản đồ mà tất cả các bạn có thể theo dõi. Cố gắng hết sức để phát minh ra một tài sản hoặc kế hoạch trò chơi gia đình phù hợp với cả hai hoặc tất cả các bạn trong năm 2023 - 2026. Đây sẽ là một trường hợp thử và sai, nhưng ngay bây giờ, bạn sẽ có sự giúp đỡ và hỗ trợ. Con đường duy nhất là đi lên ngay bây giờ, vì vậy hãy làm tất cả những gì bạn có thể để sử dụng những lợi thế tự nhiên, đi trước.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Đây có thể là công ty cho thuê xe địa phương. Có thể bạn sẽ bị cuốn vào vòng quay biết ơn bất tận với người thợ thuyền của mình. Dù bằng cách nào, toàn bộ trọng tâm vận chuyển/du lịch vào cuối tháng 11 và tháng 12 (nhờ sao Mộc) sẽ phụ thuộc vào khả năng của bạn trong việc hợp tác với những người lớn hơn. Tất cả các hành trình của bạn sẽ ít hơn tiềm năng của họ. Chu kỳ này kết thúc vào ngày 21 tháng 12 năm 2022.

Anh em, anh chị em họ cũng đang được chú ý. Đôi khi anh chị em trong chu kỳ này cũng sẽ hoạt động giống như sao Mộc. Các nhà hảo tâm, đầy hào phóng. Ma Kết cũng sẽ bị cám dỗ bởi một phần thưởng tiềm năng rõ ràng hoặc mục tiêu đầy hứa hẹn liên quan đến giao tiếp ngay bây giờ. Thế giới của từ ngữ, ý tưởng, âm thanh hoặc hình ảnh. Có lẽ bạn muốn một chiếc điện thoại mới. Có lẽ bạn đang phát hành một bộ phim tài liệu. Truyền thông, internet, xuất bản và giáo dục đều mang đến cho bạn niềm vui của sao Mộc.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Định mệnh sẽ ghép bạn với một người bạn hoặc một nhóm ngay bây giờ. Người hoặc nhóm được đề cập có thể là một phần lâu dài trong cuộc sống của bạn hoặc họ sẽ là người mới đối với bạn về mặt xã hội. 

Nếu cả hai hoặc tất cả đều làm đúng, đó sẽ là một điều tuyệt vời. Bảo Bình không phải là một hòn đảo - không có người nào. Nhà Số 11, nơi Bảo Bình cai trị, nói về việc xây dựng những cây cầu xã hội và tạo kết nối Zoom. Những gì bạn rất muốn, về sức mạnh của mọi người, hiện có sẵn nếu bạn có thể nhảy qua các vòng. Bảo Bình càng khéo léo quản lý người bạn kia hoặc nhóm lúc này thì càng dễ tiến bộ hơn. Đó chỉ là về kỹ năng của con người. Trăng tròn vào ngày 8 tháng 12 sẽ thử thách bạn, Bảo Bình, nhưng cũng có tháng 3 năm 2023 để suy nghĩ. Bất kể rào cản và chướng ngại vật nào tồn tại trong đời sống xã hội của bạn, tình bạn hoặc nhóm sẽ biến mất.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Thời tiết Nhân Mã ở bên bạn và đó là về thành công, địa vị, tham vọng, sứ mệnh và vị trí.

Chu kỳ này nói lên nhiều điều về mối quan hệ của bạn với sếp, người sử dụng lao động, khách hàng và đồng nghiệp. Nếu bạn không có bất kỳ mô tả công việc nào, thì đó là về mối quan hệ của bạn với những người có ảnh hưởng đến công việc của bạn ở nhà hoặc nhiệm vụ của bạn trong cộng đồng rộng lớn hơn. Trong vài ngày tới, định mệnh sẽ đưa Song Ngư đến với một người mà mối liên hệ với bạn là yếu tố quyết định bạn sẽ tiến xa (hoặc không) tiến được bao xa trong cuộc sống nghề nghiệp, học thuật hoặc hoạt động từ thiện của mình.

Nhìn bề ngoài, tháng 11 dường như chỉ dành riêng cho công việc hoặc các cam kết và trách nhiệm khác của bạn. Tuy nhiên, thỏa thuận thực sự là sự liên kết hoặc mối quan hệ đột nhiên được chú ý. Bây giờ, hơn bất kỳ thời điểm nào khác trong năm nay, sao Kim muốn bạn phát huy mối quan hệ này, để nó trở thành điều mà cả hai bạn có thể làm nên điều kỳ diệu.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t