Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 21-03-2022 Đến Ngày 27-03-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Từ nay đến tháng 5, các giải pháp và cơ hội tiếp tục đến, khuyến khích Kim Ngưu đặt mục tiêu cao hơn.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Nếu đã đến lúc kiểm tra thực tế về một tình bạn, thì những người khác trong và ngoài vòng kết nối, khó có thể ngăn cản bạn. Bạn có thể đi bao xa, xét về sự kiên nhẫn của bạn, với người bạn này? 

Ý tưởng của Bạch Dương về người bạn hiện tại đã được chứng minh cho một số người. Những gì bạn nghĩ có thể đã qua từ lâu. Nếu mục tiêu bạn chia sẻ với một nhóm những người cùng chí hướng hoặc bạn bè, mang lại lợi ích cho hành tinh nói chung - và nếu có nhiều nhóm giống như bạn, cùng tham gia - bạn có thể định hình lại mọi thứ từ tháng 3 năm 2023.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Tôn giáo? Trị liệu? Bói bài? Nhà ngoại cảm? Nửa sao chổi, nửa hành tinh kỳ lạ này có tên là Chiron sẽ cho bạn cơ hội cần thiết để đi xa nhất có thể, xét về mối quan hệ của bạn với chính mình. Những gì bạn có trong đầu có lẽ là khá đối đầu, với những người bảo thủ hơn. Tuy nhiên, nếu nhiệm vụ của bạn thành công, bạn sẽ chứng minh được điều gì đó quan trọng đối với bản thân và với bất kỳ ai đang xem, đọc hoặc nghe. 

Theo cách nhỏ của riêng bạn, bạn sẽ thay đổi ý tưởng của chính mình (và của người khác) về những gì có thể đạt được. Điều này có thể xảy ra, từ tháng Năm. Có lẽ bạn muốn từ chức công việc của bạn để tìm chân lý. Có thể bạn cần một nhà trị liệu mới hoặc một tôn giáo mới. Chiron ở Bạch Dương, tăng vọt từ tháng 5, khi sao Mộc đến. Hãy mơ ước lớn hơn và mong đợi nhiều hơn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Từ nay đến tháng 5, các giải pháp và cơ hội tiếp tục đến, khuyến khích Kim Ngưu đặt mục tiêu cao hơn. Điều này một phần là nhờ vào hiệu ứng domino toàn cầu đang diễn ra (sẽ có những cơ hội trên khắp thế giới) nhưng cũng do yếu tố may rủi thuần túy mà bạn không thể nhìn thấy hoặc dự đoán được. Trong cuộc sống, có những lúc bạn phải viết sơ yếu lý lịch, xin việc, yêu cầu thăng chức, đào tạo cho một nghề nghiệp mới, hoặc tổ chức một hội nghị cấp cao trong nước. Đây là một trong những thời điểm phù hợp.

Nếu bạn có một công việc bán thời gian hoặc toàn thời gian, bầu không khí sẽ rất khích lệ. Những dự án, kế hoạch và mục tiêu mà bạn quan tâm nhất, cũng như lĩnh vực, ngành hoặc nơi làm việc cụ thể của bạn, hãy thực hiện. Cũng sẽ có khá nhiều câu chuyện phiếm hữu ích và cuộc tranh luận hữu ích, vì vậy hãy nhắm mục tiêu từ bây giờ đến hết tháng Năm.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Bạn sẽ ngạc nhiên trước số lượng tài nguyên và các nguồn đột nhiên có sẵn để tìm kiếm sự tự do mới thông qua bạn bè hoặc từ họ. Thông qua một nhóm hoặc bằng cách rời khỏi một nhóm. Ngay cả khi bạn không phải là một người tham gia (và không thể chịu được sự năng động của nhóm), bạn vẫn sẽ thấy khó để không vượt qua con đường với một số nhóm là chìa khóa để độc lập bây giờ. Có hoặc không có chúng. Một vấn đề sẽ nảy sinh bao gồm nhiều cuộc tranh luận hoặc tin đồn vào tháng Tư. Tuy nhiên, đừng phớt lờ cảm xúc của bạn (hoặc của họ).

Trái tim cũng phải có tiếng nói. Tất cả những điều này đang đưa bạn đến một cuộc sống xã hội và tình bạn khác. Bạn đã tin vào những gì công đoàn của bạn đã hứa, nhưng bây giờ một sự lựa chọn đang chờ đợi. Hoặc - phù dâu của bạn có thể là tác nhân của sự thay đổi, trong Nhà Số 11.

 

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Bạn có thể quay ngược trở lại với sự nghiệp, sự nghiệp học tập hoặc vấn đề công việc tự do ngay bây giờ. Thực hiện các kế hoạch của bạn cho phù hợp. Bạn đang ở trong một chu kỳ kỳ lạ vào năm 2022 với sự tự do và độc lập mới tuyệt vời, nhưng nó đến và đi. Hãy giữ cho các kế hoạch của bạn linh hoạt, bởi vì những gì có vẻ như hiện tại, có thể thay đổi từ năm 2024. Điều này cũng áp dụng cho bất kỳ thứ gì đã và đang thực hiện - có lẽ kế hoạch của bạn đã được thực hiện. Khi nó du hành ngược trở lại, North Node có một cách kết thúc mọi thứ khá hài hước, cũng như sao Thiên Vương, kẻ thống trị mặt phẳng lặng. Tốt nhất, bạn có thể quay lại bàn vẽ, hoặc giải quyết lịch trình của người khác. Tệ nhất, mọi thứ có thể đi lùi trong một thời gian. Đối với một cuộc sống đơn giản, các nhà chiêm tinh khuyên bạn nên sắp xếp tham vọng của mình bằng một kế hoạch vào năm 2024 khi xu hướng năm 2022 - 2023 lắng xuống. Tình hình sẽ thuyên giảm rõ rệt trong tuần này.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Tiềm năng từ tháng 5 là rất dồi dào, Xử Nữ à, bạn thực sự cần phải tập trung hoàn toàn vào những gì bạn kiếm được, sở hữu hay nợ - và đảm bảo rằng bạn đổ nhiều năng lượng vào mối quan hệ của mình với tổ chức từ thiện, tài sản, tài chính hoặc góc độ kinh doanh. Bức tranh dài hạn của năm 2022 và đầu năm sau cũng đang được vẽ ngay bây giờ. 

Trong tuần này, bạn sẽ thấy rằng sự tiến bộ của bản thân với một mục tiêu quan trọng về tài chính, kinh doanh hoặc tài sản (hoặc một cái gì đó liên quan đến mua sắm hoặc tài sản của bạn) được quyết định bởi kỹ năng lập kế hoạch của bạn. Xử Nữ, mỗi khi nhìn lại bản thân, rồi nhìn vào người mà định mệnh đã đồng hành cùng bạn, rất có thể bạn sẽ nghĩ theo kiểu Cặp đôi kỳ quặc. Tuy nhiên, đây là nơi may mắn cho đến tháng Năm. Sau tháng Năm, may mắn là tiền tiết kiệm hoặc làm ra.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Trong phần lớn thời gian của năm 2022, sẽ có sự tập trung lớn vào máy bay, tàu hỏa, ô tô và tàu thuyền. Tất cả là về việc đi xa (trong một ngày cuối tuần, hoặc thậm chí lâu hơn) và cả cách bạn đi xung quanh khu vực đang sinh sống. Và, trên thực tế, các trò chơi và chướng ngại vật đang chờ đợi, đặc biệt là vào cuối năm.

Thời tiết Song Tử hỏi bạn nơi bạn muốn đến nhất - hoặc cách bạn muốn tự di chuyển trong những ngày này. Tuy nhiên, thời tiết mới của Bạch Dương từ tháng 5 cũng khuyến khích bạn trở thành át chủ bài trong việc quản lý con người, bởi vì để đạt được điều mình muốn, bạn sẽ phải kết hợp với người khác, theo kiểu song tấu. Người nước ngoài hay yếu tố nước ngoài là một chướng ngại vật vào năm 2022. Tuy nhiên, một bản song ca may mắn hoặc một đối một trong mối quan hệ hợp tác cũ từ tháng 5 sẽ thực sự giúp ích cho điều đó.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Đôi khi anh chị em hoặc anh chị em họ trong chu kỳ này có thể hoạt động giống như giáo viên. Đó có thể là một bài học vô tình về quyền lực, khi bạn tập trung vào điểm chung mà bạn chia sẻ. Và bạn cũng sẽ (một lần nữa) bị hấp dẫn bởi một mục tiêu vừa tầm, được kết nối với giao tiếp ngay bây giờ. 

Thế giới của ngôn từ, ý tưởng, muốn có một chiếc điện thoại mới. Có lẽ bạn đang phát hành một bộ phim tài liệu. Những người khác sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp của mình ngay bây giờ - họ sẽ rất mạnh mẽ. Để quay lại với anh chị em họ của mình, hãy tiếp tục cố gắng nhé Bọ Cạp. Nó không nhất thiết phải dễ dàng bởi vì rõ ràng bạn đang ở những giai đoạn khác nhau trong cuộc đời. Nền tảng là ở đó, vì vậy hãy làm việc từ đó. Với thời điểm tốt, bạn có thể vừa tạo được mối quan hệ tin cậy vững chắc, về mặt gia đình hay cuộc sống gia đình, họ sẽ thấy bạn vượt qua rất nhiều điều. Bạn đang ở trong một chu kỳ kép.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Từ tháng 5, Nhân Mã chuẩn bị phát triển một mối quan hệ thực sự quan trọng hoặc một mối quan hệ tốt hơn, ở phía trước. Thông thường, đây là về đối tác đồng nuôi dạy của bạn, con trai hoặc con gái của bạn, hoặc một cộng tác viên trong lớp học. Nếu điều này nghe đúng, ngay cả bây giờ, thì hãy lên kế hoạch trước cho tháng 5, vì sao Mộc sắp đưa bạn vào một giai đoạn mới quan trọng của cuộc đời và sẽ vui vẻ dạy bạn về cách liên hệ theo một cách bổ ích hơn nhiều, với những gương mặt trẻ hơn - vào lúc này. Chỉ cần tự hỏi bản thân điều gì là quan trọng nhất đối với bạn bây giờ, về thế giới của trẻ em, hoặc sở thích về khoảng cách thế hệ của bạn. Một trong những mục tiêu đó sẽ kéo ai đó vào cuộc sống của bạn, trong vài tuần. Anh ấy hoặc cô ấy có thể được biết đến với bạn (và do đó tiến lại gần hơn), hoặc thậm chí là một người hoàn toàn xa lạ. Các vấn đề từ tháng 5 đến tháng 10. Quên mục tiêu đi, hãy nghĩ về hành trình. Nó sẽ là điều tuyệt vời.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Sao Thiên Vương trong Kim Ngưu là biểu tượng của một cuộc cách mạng với trẻ em, thanh thiếu niên hoặc thanh niên. Có lẽ, với những gương mặt trẻ hơn trong gia đình, hoặc những gương mặt trẻ hơn qua công việc hoặc học thuật.

Người này có thể đã ở quanh bạn mãi mãi, hoặc họ vừa bước vào cuộc đời bạn. Hãy tự độc lập hết mức có thể với người kia, và nếu bạn còn độc thân, đây sẽ là thời điểm thú vị, từ Lễ Phục sinh đến giữa năm. Nếu bạn đã kết hôn, thì bây giờ bạn sẽ chia sẻ những mục tiêu giống nhau (hoặc tương tự). Tự do khỏi, hoặc thông qua trẻ em. Một đứa trẻ, một lựa chọn giáo dục, nhận con nuôi - bất cứ điều gì! Mục tiêu không quan trọng bằng việc các bạn cùng nhau thực hiện. Hãy chắc chắn rằng nó xuất phát từ trái tim. Nó sẽ không quá khó. Có một nhu cầu thực sự về tự do, giữa bạn và người đàn ông hoặc người phụ nữ này - hoặc với trẻ em hoặc thanh thiếu niên này - đó là nhu cầu điện khí, và nó duy trì nhu cầu của bạn về chỗ để di chuyển, hoặc của họ. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng sao Thiên Vương muốn bạn làm việc đó. Cho nên, bạn phải học cách đủ linh hoạt để uốn cong, thay đổi với nhau, khi những cơn gió thay đổi thổi bạn về phía trước và phía sau. Điều này sẽ rõ ràng hơn vào tháng 4 - 5.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Hoàn toàn đúng khi tiền bạc, tài sản và công việc kinh doanh có thể mang lại những điều tốt nhất trong chu kỳ kinh doanh của Bảo Bình hiện tại, cho đến tháng Năm. Hãy học cách kiếm tiền, tài sản và kinh doanh là lý do để bạn trở thành người lạc quan vĩ đại nhất mọi thời đại. Trong vài tuần này, bạn sẽ có rất nhiều thủ tục giấy tờ, cuộc họp, thư từ, hợp đồng hoặc email cần giải quyết. Điều đáng yên tâm là giải pháp lạc quan hoặc cơ hội đang phát triển, hoặc sắp xảy ra với kế toán, luật sư hoặc đối tác từ thiện. Bán lẻ và thương mại điện tử đều mang lại lợi ích cho bạn trong chu kỳ này. Hãy tiến lên phía trước với Sao Mộc, hành tinh của may mắn và giải pháp ngay bây giờ, Bảo Bình. Có khá nhiều thứ đang bị đe dọa, bởi vì sự vận chuyển kép trong Song Ngư hiện đang nhấn mạnh đến tiền mặt, nhà cửa, căn hộ, tài sản, thuế, các khoản định cư, đầu tư, nợ, tài sản, khoản vay và tất cả những thứ còn lại.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Bạn biết những gì bạn muốn bây giờ, về du lịch, giáo dục, người nước ngoài, học viện, web hoặc xuất bản. Hoặc có lẽ bạn có những mục tiêu nhất định liên quan đến những người đến từ các quốc gia, khu vực hoặc nền văn hóa khác - không liên quan đến du lịch, nhưng bạn cần theo đuổi một tham vọng cụ thể trong mối quan hệ với một người có vẻ xa lạ với bạn. Quanh đi quẩn lại, bạn cứ đi theo vòng lặp nghiệp báo của South Node trong cung Bọ Cạp. Điều này kết thúc. Nhưng hiện tại, hãy cho phép hồi tưởng về quá khứ; sự lặp lại; không thay đổi.

Hộ chiếu của bạn hiện đang ở trên một vòng lặp. Vì vậy, có thể là một cuốn sách, trang web, khóa học, kết nối nước ngoài. Số phận sẽ cùng bạn, bây giờ. Nó sẽ kéo bạn vào một trò chơi sát nghiệp, một chọi một với người mà bạn đã từng tham gia - hoặc nó sẽ giới thiệu cho bạn một người chơi mới, có mục tiêu giống như bạn - nhưng cuộc đua sa thải ngược này, diễn ra kiên nhẫn. Sẽ có cơ hội hợp tác, tin tưởng, phát triển và học hỏi. South Node đưa bạn trở lại cuộc sống như với những người nước ngoài, 18-19 năm trước. Nghiệp!

Thế giới bây giờ có vẻ lớn hơn, thú vị hơn và đầy rẫy khả năng hơn. Nhưng… giá nhập học là nghệ thuật quản lý chu trình, và điều đó có nghĩa là hãy thực hiện vòng lặp và thực hiện nó vào năm 2022.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

 

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t