Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 2-05-2022 Đến Ngày 8-05-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Có thể bạn thậm chí sắp kiếm được lợi nhuận từ sự khó lường về tài chính ngoài kia, Song Ngư.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Thực hiện một chuyến đi vòng quanh bản thân khi những người khác nhìn thấy bạn trực tuyến, có thể là một trải nghiệm thú vị khi Sao Mộc đi vào vùng hình ảnh của bạn vào tuần tới và một trải nghiệm không thể bỏ qua. 

Bạch Dương sẽ không bao giờ nhìn thấy bản thân hoặc góc nhìn của người khác đối với bạn, theo cách tương tự như vậy, nếu bạn cho phép mình có thời gian để thực hiện cuộc hành trình này. Bạn đã bao giờ bắt gặp con người thật của mình qua những gì bạn viết, hoặc vẽ, hát hoặc chơi chưa? Nếu không, Sao Mộc nói, “Điều gì hoặc ai làm bạn phân tâm khỏi thế giới hình ảnh của bạn bây giờ? Hãy nhìn lâu vào những người hoặc tình huống đang khiến bạn rời đi. Đã đến lúc khởi chạy lại”.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Thành công kéo dài khi sao Thổ ở trong cung Bảo Bình. Những người khác sẽ cảm nhận được một rào cản, hoặc một bức tường, giữa bạn và họ. Những người biết rõ về bạn, trong bối cảnh công việc, học thuật hoặc công việc không được trả lương, sẽ cảm nhận được rằng ai đó đang đứng đằng sau cây cầu và con hào, ở đâu đó, nhưng họ sẽ không thể hiểu được bạn một cách chính xác, tất cả lần nữa, cho đến khi này chu kỳ kết thúc vào tháng 3 năm 2023. Các rào cản sẽ tăng lên ngay bây giờ, và vẫn giữ nguyên, cho đến khi sao Thổ thay đổi dấu hiệu.

Bất cứ điều gì bạn sử dụng để giúp bạn thực hiện hành động của mình trong chu kỳ này, bạn cần tự hỏi bản thân xem liệu mối quan tâm của bạn về thành công có thực sự biện minh cho khoảng thời gian bạn sắp trải qua không.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Bây giờ Song Tử đang cấu trúc lại giao diện và hình ảnh của mình. Nó sẽ đi lên, từng viên gạch, rồi đi xuống, rồi đi ngang, cho đến khi chu kỳ này kết thúc vào tháng Sáu. Song Tử phải là một người theo chủ nghĩa thực tế vào lúc này - hoàn toàn nhận thức được sự ngược dòng của sao Thủy trong cung Song Tử trong khu vực hình ảnh của bạn - đối với bản thân và hoàn cảnh của bạn. Chỉ cần đảm bảo rằng chiến lược cổ điển của bạn là loại chiến lược bạn muốn lặp lại hoặc rút lại, vì một số vấn đề về hình ảnh / diện mạo / hồ sơ / tên / tiêu đề đang đẩy các nút của bạn.

Song Tử, bạn sẽ cần phải thực tế và cực kỳ thực tế về những vấn đề không thể tránh khỏi xảy ra với tình huống của bạn. Ngay bây giờ, công việc của bạn là tạo ra một cấu trúc “tôi” uốn cong trong cuộc sống để sau này sẽ xử lý việc sắp xếp lại.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Cự Giải, có thể những gì bạn đã đặt ra trong cuộc sống về kinh doanh, từ thiện, tài chính hoặc tài sản hoàn toàn không phù hợp với bạn. Nếu vậy, bạn cũng sẽ được dạy một số điều về những gì nên làm… và những gì không nên làm. Đây là một cách nhanh chóng qua Sao Thổ trong Ngôi Nhà Số 8. Hãy tự hỏi bản thân xem liệu bạn có đang đưa ra những lựa chọn tài chính / kinh doanh / tài sản giống nhau và áp dụng những thái độ tương tự, nếu tình huống nặng nề và gánh nặng đó không xảy ra. Ngay cả khi mọi thứ hoàn toàn đơn giản và dễ dàng với tiền mặt, kinh doanh, tài sản, ngân hàng, thuế và kế toán ngay bây giờ - thì cơ chế đối phó của bạn có vẻ vẫn là một ý tưởng hay? Dù sao thì bạn cũng sẽ thiết lập kiểu cấu trúc đó trong cuộc sống của mình chứ? Đây là thời điểm tốt để nhận thức rõ ràng về những gì bạn đang xây dựng trong cuộc sống của mình. Tiền có thể khiến chúng ta cố gắng hơn.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Hãy bắt đầu với đối tác cũ, hiện tại hoặc tiềm năng của bạn. Có lẽ, ai đó đang chống lại bạn. Khoảng thời gian sau khi chu kỳ này bắt đầu lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2020, đã phải đối mặt với những mối quan tâm nhất định về hoặc về chúng. Đây là những Saturnine trong tự nhiên. Nói cách khác, bởi vì Sư Tử là con người của bạn (tại thời điểm và địa điểm trong cuộc sống của bạn) và bởi vì họ là chính con người của họ, nên một số thực tế khó khăn sẽ rất nặng nề. 

Vì vậy, hãy đặt một hệ thống vào đúng vị trí. Tạo một chiến lược để đối phó và duy trì lâu dài. Những gì hé lộ có thể là thái độ cụ thể mà bạn áp dụng với chồng mình, hoặc một bộ quy tắc cụ thể (nói hoặc không nói) về cách đối xử với bạn gái. Hoặc một người yêu cũ. Bạn nên tìm kiếm hai điều ở đây. Đầu tiên là tính hiệu quả của hệ thống cuộc sống mới của bạn, trong việc ngăn chặn trường hợp không cần cảm ơn của bạn với chúng. Hệ thống này sẽ được thử nghiệm, trong suốt chu kỳ này. Vì vậy, nhận được thực tế. Liệu kế hoạch xảo quyệt hay thái độ cẩn thận mới của bạn có đang làm những gì nó nên làm cho bạn? Sư Tử, bạn cần có một kế hoạch khả thi cho những tình huống này.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Khối lượng công việc và công việc về phúc lợi của bạn? Xử Nữ cần phải trở thành một chuyên gia về tất cả những thứ này ngay bây giờ, với sao Thổ xung quanh, để bạn có thể được cập nhật liên tục và kỹ lưỡng về mọi thứ - từ tình hình y tế của bạn đến thực tế của việc thuê một người chữa bệnh. Xử Nữ không bao giờ có thể học quá nhiều, hoặc biết quá nhiều, trong chu kỳ này. Đặc biệt là trong một đại dịch. Xử Nữ càng bỏ mặc mình trước những sai lầm và số phận, chu kỳ này sẽ càng khó khăn hơn. Vì vậy, hãy xây dựng một kế hoạch phù hợp và kiên trì thực hiện cho đến tháng 3 năm 2023 khi sao Thổ cuối cùng rời khỏi vùng an toàn, sức khỏe, tinh thần, thể lực và chăm sóc bản thân của bạn. 

Những tình huống Xử Nữ không thể tránh, và những điều kiện bạn không thể tránh, sẽ khiến cho việc sắp xếp khối lượng công việc và sức khỏe của bạn trở nên khó khăn như nhau. Bạn thậm chí có thể cần một vài viên thuốc chữa bệnh Bách hợp để đối phó với những gì đang xảy ra. Nhưng nếu bạn trở thành một chuyên gia về tất cả các vấn đề đang diễn ra trước mắt, và nếu bạn nỗ lực đối phó, quản lý và chịu đựng, bạn sẽ vượt qua được.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Sao Diêm Vương ở Ma Kết trong Nhà Số 4 được kích hoạt. Dưới đây là một số ví dụ thực tế từ những người đã có chu kỳ này trước bạn (và nó đã diễn ra một thời gian rồi, Thiên Bình). Họ đối phó với sự thay đổi lãi suất thế chấp, tiến độ xây dựng khổng lồ, căn hộ bị sập nguồn, chi phí sửa chữa nhà… bạn có thể kể ra. Sao Diêm Vương là về ngôi nhà, căn hộ, gia đình, hộ gia đình, thị trấn, đất nước của bạn bây giờ.

Mối quan hệ của bạn với cha mẹ, những người thân ruột thịt của bạn (bất kỳ ai từ chị em đến chú bác) và gia đình trực hệ của bạn (bạn đời và con cái của bạn) cần được quan tâm ngay từ bây giờ. Hãy chấp nhận những điều bạn không thể thay đổi, sau đó đủ kiên nhẫn và đủ thông minh để vượt qua và khiến mọi thứ hoạt động hiệu quả khi chu kỳ này kết thúc vào tháng 3 năm 2023.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Làm thế nào để đối phó với sao Thổ ở Bảo Bình trong lĩnh vực gia đình, hộ gia đình và gia đình của bạn? Ở mức độ đơn giản nhất, Bọ Cạp có thể thành thật tránh sự nặng nề của chu kỳ này bằng cách cố gắng thực tế về việc có các chiến lược gần như ngay khi nó bắt đầu đè nặng bạn. Đừng vùi đầu của bạn trong cát. Thực tế. Nhiều kịch bản bây giờ là gì? Chuyện gì đang xảy ra ngoài đó? Nơi nào bạn đứng? Sự thật của tình huống của bạn là gì?

Khi Bọ Cạp đã biết, hãy xây dựng một ngôi nhà, hộ gia đình hoặc cuộc sống gia đình có thể “tiếp nhận” tất cả những thực tế đó và đáp ứng những mối quan tâm cơ bản nhất của bạn. Đừng chặn dòng chảy của chính bạn. Đừng biến nỗi sợ của bạn thành cả cuộc đời. Vấn đề nhà ở hay căn hộ cũng vậy. Nhưng hãy giữ điều này trong quan điểm bây giờ. Chu kỳ kết thúc vào tháng 3 năm 2023.

Mặt trời ở Kim Ngưu hiện đang di chuyển theo các mục đích chéo với sao Thổ trong biểu đồ của bạn. Một lần nữa, sao Thổ sẽ đậu thực tế của bạn với gia đình, hộ gia đình hoặc nhà của bạn - đối mặt với bạn… Hãy hành động và nghiên cứu thực tế của tình huống. Bất cứ điều gì Bọ Cạp thực sự có thể nghĩ ra - sẽ kiểm tra sự kiên nhẫn của bạn. Nhưng… hãy thực tế và có tổ chức.

Bọ Cạp, bây giờ bạn cần một lối sống có thể giúp đỡ bạn và phục vụ bạn. Những người khác đã đối phó như thế nào trước bạn, với cùng một vấn đề? Đó có thể là những người thợ xây hoặc người làm vườn không bao giờ hoàn thành công việc; những rủi ro của việc cho thuê - nó vẫn tiếp diễn. Hơn hết, đừng để sao Thổ thử thách bạn về chủ đề nhạy cảm như máu thịt. Thường xuyên kiểm tra các chiến lược nhỏ và cơ chế tự vệ mà bạn đã thiết lập để khiến bản thân cảm thấy tốt hơn. Họ có đang phục vụ bạn không? Hãy gắn bó với chúng. Chúng có tệ hơn vấn đề ban đầu không? Bỏ chúng đi, Bọ Cạp.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Trang web trên toàn thế giới đã không còn vất vả như thế này trong 28 - 29 năm - lần cuối cùng sao Thổ ở trong Bảo Bình. Dù Nhân Mã muốn nghỉ sử dụng Internet vĩnh viễn hoặc không bao giờ trở lại sau kỳ nghỉ hè qua email thông báo, bạn không thể. Vì vậy, bạn đang bị mắc kẹt với các phương tiện truyền thông xã hội và con người. Nhưng đây là giải pháp. Nhân Mã càng làm việc chăm chỉ hơn trong việc phát triển một bộ chiến lược, nghi thức và thói quen thích hợp, bạn sẽ càng cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Nhân Mã càng tự học về quản lý web trên toàn thế giới hoặc thực tế của doanh nghiệp / ngành của bạn trực tuyến hoặc công nghệ đang phát triển, bạn càng cảm thấy dễ dàng hơn. Tôi biết không có chu kỳ nào khác mà phụ thuộc rất nhiều vào sự sẵn sàng nỗ lực của bạn. Và điều đó có nghĩa là một lịch trình, danh sách và kế hoạch được xây dựng cẩn thận.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Sức khỏe và tinh thần lúc này cần được chú ý cẩn thận vì Sao Thủy ngược dòng trong Ngôi Nhà Số 6 của mặt trời về tâm trí, cơ thể và tinh thần của bạn - do Song Tử cai trị. Ma Kết đang mắc kẹt với những gì bạn đang mắc kẹt, trong chu kỳ này - vì vậy hãy lấy ý kiến ​​thứ hai, thứ ba và thứ tư. Nhưng trên hết, hãy dành một số giờ nhất định mỗi tuần để xem xét những gì các chuyên gia nói với bạn rằng bạn phải làm, đặc biệt là trong một đại dịch. Dù cơ thể bạn đang làm gì, bây giờ, bạn cần phải thực sự (và bạn sẽ làm được), nhưng bạn cũng cần phải làm việc, làm việc, làm việc với nó.

Lùi lại, theo thứ tự ngược lại, cho đến tháng Sáu. Nó có thể cơ bản như từ bỏ vaping hoặc cắt giảm uống rượu. Cơ bản như thiền, yoga và đi bộ chữa bệnh trầm cảm. Chu kỳ quay ngược nổi tiếng này sẽ ảnh hưởng đến cơ hội lên lịch của bạn và trạng thái chơi với bất kỳ sự sắp xếp “cố định” nào. Cung cấp tất cả tháng 5 này như một Kế hoạch B, Kế hoạch C. Nó rất tốt cho việc nghiên cứu, thử nghiệm, thử nghiệm.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Điều thực sự quan trọng là phải rõ ràng về loại mối quan hệ với internet, hoặc loại phương tiện truyền thông, xuất bản hoặc cuộc sống kỹ thuật số, mà bạn đang xây dựng. Tương tự, nếu Bảo Bình đang cố gắng cấu trúc thế giới học thuật của mình theo một cách nhất định để đối phó với những phát triển mới, bạn cần phải hoàn toàn ý thức về những gì bạn đang tạo ra. Bạn nghĩ bạn đang làm gì ở đây? Tiềm năng là ngoạn mục. Mơ ước to lớn.

Hãy đứng lại và có một cái nhìn khách quan về những gì bạn đang tổng hợp cho chính mình trên mạng bây giờ. Nếu mọi việc suôn sẻ bây giờ, bạn sẽ có một thứ được xây dựng để tồn tại, 12 năm kể từ bây giờ. Đó có thể là một chiến thắng kỹ thuật số. Bất cứ điều gì bạn đang đặt quá nhiều công sức vào đều rất có thể chịu đựng được thử thách của thời gian, vì vậy điều quan trọng là bạn phải biết bản chất của nó, cốt lõi. Không chỉ là thông điệp hay phương tiện, mà là trung tâm của tất cả. Tuần tới chứng minh lý do tại sao, khi sao Mộc thay đổi các dấu hiệu. Ngoài bất cứ điều gì khác, năng lượng tuyệt đối và niềm tin mà các tác vụ kỹ thuật số của bạn yêu cầu bây giờ sẽ rất lớn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Thực tế của việc có những người khác (hoặc tổ chức) may mắn tham gia vào tình hình tài chính, kinh doanh hoặc tài sản của chính bạn, sớm hay muộn, bạn sẽ phải chấp nhận rằng có thể có một bữa trưa miễn phí. Sao Kim trong Bạch Dương giờ đây gửi đến một mối quan hệ đầy hứa hẹn ở cấp độ đó. Các giao dịch, hợp đồng, nghĩa vụ ràng buộc, yêu cầu pháp lý và các thỏa thuận thông thường đều có cùng một điểm - một cơ hội lớn vào tuần tới. Song Ngư sẽ tham gia vào các thỏa thuận tài chính, kinh doanh hoặc tài sản mới trong vài tháng tới. Có thể là bạn sắp kiên nhẫn xây dựng một cấu trúc tài chính, kinh doanh hoặc tài sản sẽ bảo vệ bạn cực kỳ tốt trước sự điên rồ của năm 2022 và 2023. Có thể bạn thậm chí sắp kiếm được lợi nhuận từ sự khó lường về tài chính ngoài kia, Song Ngư.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

 

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t