Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-9-2022 đến ngày 25-9-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 19 tháng 9 đến ngày 25 tháng 9 năm 2022.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 19 tháng 9 đến ngày 25 tháng 9 năm 2022. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Một nhóm nào đó về một cuộc hợp tác hoặc đối đầu trong cuộc đời của Bạch Dương, có thể giúp bạn đưa ra một số quyết định sáng suốt. Mặc dù Bạch Dương sẽ cảm thấy như thể bạn đang bị mắc kẹt trên một chiếc đu quay trong cuộc sống tình yêu của mình hoặc với cuộc chiến của mình, nhưng khi nói đến bản thân, giờ đây Bạch Dương đã có được sự khôn ngoan đặc biệt. 

Sao Mộc ở Bạch Dương cân bằng Sao Thủy Ngược dòng ở Thiên Bình! Những thông tin chi tiết bạn có về ngoại hình và hồ sơ công khai hiện tại sẽ cho phép Bạch Dương đưa ra một số quyết định thông minh bất thường trước Halloween. Vì vậy, kể cả khi hợp tác hoặc đối đầu đều là vòng tròn, đừng để nó làm mất sự chú ý của bạn khỏi ưu tiên, một lần khởi động lại.

Nếu Bạch Dương có bức chân dung đầu tiên được vẽ ngay bây giờ, - hoặc ngay cả khi bạn xuất hiện trên TV lần đầu tiên hoặc chụp bức ảnh studio đầu tiên - bạn sẽ cảm thấy may mắn một cách kỳ lạ. Hạnh phúc. Sao Mộc rời đi vào cuối tháng 10 để quay trở lại vào dịp Giáng sinh, vì vậy giai đoạn hai của quá trình tái sinh của Bạch Dương là từ đó cho đến tháng 5 năm 2023.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Sự ngược dòng của sao Hỏa cho đến ngày 17 tháng 3 năm 2023, từ bóng tối này sang bóng tối khác, có thể sẽ khiến Kim Ngưu cảm thấy khá bế tắc khi phải quan tâm đến tiền bạc, tài sản và tài sản của người khác. Bây giờ bạn đã biết rất nhiều hoặc đã có nhiều kinh nghiệm về tài chính của mình, kể từ các bản cập nhật tháng 8 và tháng 9, bạn cần chuẩn bị cho tiến độ lặp lại. Bế tắc, và dừng lại bắt đầu. Có thể có rút lại hoặc thu hồi, vì vậy hãy lưu ý.

Khi liên quan đến các công việc của riêng Kim Ngưu (thẻ tín dụng, di sản của chính bạn, tài khoản ngân hàng hoặc tài sản của riêng bạn), bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn nhờ sự tham gia của bên thứ hai hoặc thứ ba. Viết một cuốn nhật ký ghi lại và viết mọi thứ bằng văn bản, vì rất nhiều thứ sẽ lặp lại vào thời điểm tháng 3 năm 2023.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Ngôi Nhà Số 4, nơi chúng ta thấy sao Thủy của Song Tử đang đi ngược lại, cũng cai trị ngôi nhà hoặc căn hộ của bạn - và bất kỳ chỗ ở tạm thời nào - và ở mức độ rộng hơn, nó cũng cai trị quê hương của bạn. Nếu Song Tử chuyển đến một nơi mới ngay bây giờ, bạn sẽ “biết” lực kéo lùi của Sao Thủy ngược dòng, ngay cả khi nó tương đối mới đối với bạn. Tại sao? Vì sao Thủy bắt đầu quay ngược lại vào tháng 8 và sẽ làm như vậy cho đến đầu tháng 10. Điều này áp dụng nếu bạn tới nhà một người lạ, chuyển đến một quốc gia khác ngay bây giờ, hoặc giải quyết việc gia đình, trang trí, cải tạo và tự làm. 

Trên thực tế, Song Tử, bất kỳ tình huống nào ở nhà, bởi vì nó hoặc là sự lặp lại của những gì bạn đã trải qua vào tháng trước, hoặc là sự lặp lại của những gì bạn biết sẽ xoay quanh một lần nữa vào tháng 10. Có một cảm giác chênh lệch thời gian kỳ lạ đối với chu kỳ này. Khi công trình xây dựng đó bắt đầu, hoặc khi người bạn chung đó chuyển đến, bạn thậm chí có thể cảm thấy rằng bạn biết điều gì tiếp theo. Chính xác.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Cách tiếp cận của Cự Giải với trẻ em sẽ được hỗ trợ bởi chu kỳ South Node của bạn vào thời điểm này, vì vậy hãy nhắm đến việc kết thúc. Bạn sẽ gặp phải các tình huống lặp lại của những tình huống mà bạn đã phải đối mặt nhiều lần trước đây - 18 hoặc 19 năm trước - hoặc bắt gặp một điều gì đó mới mẻ mà dường như vẫn còn xa lạ với bạn. Cảm giác quen thuộc hay còn gọi là “sự hiểu biết” này là một trong những lý do khiến bạn có thể tận hưởng thế giới trẻ thơ trong bước đi của mình.

Vòng tuần hoàn này cũng nói về sự tán tỉnh cũng như những người thừa kế và những kẻ giả danh ngai vàng của bạn. Cự Giải, có thể bạn đang phải đối mặt với một tình huống “xưa cũ” khi theo đuổi phương pháp điều trị IVF. South Node mô tả quá trình quan sát cuộc sống từ xa, với sự thoải mái của kinh nghiệm lâu năm từ 19 năm trước hoặc lâu hơn, hoặc sự trợ giúp của trí tuệ trực quan. Có gì đó bất ổn và không cân bằng. Bạn có thể làm gì để giải quyết nó?

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sao Thổ đang ở trong Bảo Bình trong khu vực hợp tác hoặc đối đầu của Sư Tử. Đây là về cặp đôi của bạn, hoặc một đấu một. Đây là một chu kỳ nặng kết thúc vào tháng Ba. Nó nặng. Nó hạn chế, chặt chẽ và khó lay chuyển. Đó cũng là một kinh nghiệm học tập hữu ích cho tương lai, Sư Tử. Và nó cũng sẽ ảnh hưởng đến các quyết định lớn mà bạn sẽ thực hiện về các màn hợp tác hoặc đối đầu vào tháng 3 năm 2023.

Trước tiên, hãy xem xét các cuộc hôn nhân, quan hệ đối tác trên thực tế hoặc các mối quan hệ đã cam kết! Sao Thổ có thể khiến bạn cảm thấy như thể bạn đã đạt được bằng Tiến sĩ về tình yêu và cuộc sống. Đó có thể là một bàn đạp hữu ích cho việc trao quyền vào tháng 3 tới. 

Nếu Sư Tử còn độc thân, bạn cũng cần ghi nhớ điều này. Chu kỳ này là về việc học bây giờ nhưng lớn lên và phát triển sau này. Độc thân hoặc gắn bó, những điều trên áp dụng cho chồng, vợ, bạn trai, bạn gái, đối tác cũ của bạn và cho bất kỳ cuộc hẹn hò tiềm năng nào. Nó cũng là về một đối tác chuyên nghiệp hoặc công việc. 

Kẻ thù, đối thủ cũng có thể trở mặt khi sao Thổ đi qua Nhà Số 7. Thời tiết nặng nề kết thúc vào tháng Ba tới; hãy từ từ và đưa ra lời khuyên tốt.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Bạn có thể chọn vươn mình xa hơn với tình hình tài chính, kinh doanh hoặc tài sản của riêng bạn hiện tại - hoặc bạn có thể để mọi thứ cho đến Giáng sinh và sang tháng 5 năm 2023, bởi vì việc đó dễ dàng hơn. Chu kỳ này có thể giúp Xử Nữ lạc quan và thoải mái! Sự lựa chọn là của bạn. 

Bạch Dương chuyển đến Nhà Số 8 của bạn về tài chính chung, tiếp tục vào năm 2023 và cho rằng năm tới là năm quan trọng nhất trong khoảng hai thập kỷ, về mặt kết thúc và cân bằng sổ sách nghiệp báo. Vì vậy, bạn khá đúng khi nghĩ xa, tiến xa đấy Xử Nữ, nhưng cũng lùi xa nữa. Bây giờ bạn có muốn quay lại với những con người và tình huống “cũ” đó hay bạn đã sẵn sàng sử dụng tất cả những gì bạn đã thấy và học được, và thực hiện một bước đi thực sự mạo hiểm. Nếu vậy tháng 7 năm 2023 là thời điểm thích hợp cho bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Những vấn đề, con người hoặc địa điểm mới nóng hổi này trong cuộc sống của Thiên Bình không nhất thiết phải có bất kỳ mối liên hệ nào với nền văn hóa, giáo dục hoặc xuất thân của bạn. Đi du lịch đến các quốc gia khác hoặc kết nối với những người thuộc các quốc tịch khác nhau hoặc hệ thống tín ngưỡng của riêng bạn, có thể là chìa khóa cho chu kỳ sao Hỏa bị mắc kẹt này đối với bạn, tạo ra các vụ hủy, trì hoãn và dừng tiến độ cho đến tháng 3 tới. Ngay cả khi bạn không phải là một học sinh hay giáo viên, bạn có thể mong đợi thực hiện một nhiệm vụ nghiêm túc cho kết quả cuối cùng từ bây giờ cho đến tháng Ba, theo một cách hoàn hảo. Điều này cũng giống như xuất bản hoặc web.

Trong suốt giai đoạn sao Hỏa ngược dòng ở trong Song Tử, sự tò mò của bạn về ý tưởng về những gì / ai là người xa lạ đối với bạn, và những gì tạo nên sự du hành trong tâm trí - sẽ được kích hoạt tốt và thực sự. Việc bay và hành trình rõ ràng đã bị hủy bỏ trong một đại dịch toàn cầu với các biến thể luôn biến đổi nhưng ngay cả khi bạn đang thực hiện việc đi lại trên web trên toàn thế giới, hãy mong đợi việc hủy bỏ và quay đầu. Đây là một cuộc hành trình chưa phải là một kết quả.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Thời tiết Bạch Dương. Bất kỳ thay đổi nào diễn ra trong sự nghiệp của bạn bây giờ dường như không phải là thay đổi - hình dạng của các sự kiện diễn ra sẽ quen thuộc với bạn từ vài tháng hoặc năm trước - hoặc bạn có thể đã nhìn thấy tất cả trước đây theo một cách khác. Sao Mộc đã quay trở lại sau 12 năm đi xa nên có một cơ hội vàng ở đây. Cây sồi được trồng sau đó thành một cây sồi lớn mạnh. Chiron cũng ở Bạch Dương. Bạn có thể nhận được gì với?

Về mặt cổ điển, bây giờ Bọ Cạp sẽ gặp một tình huống chuyên môn chính là sự lặp lại kỳ lạ của điều gì đó bạn đã trải qua 12 năm trước. Hoặc bạn sẽ bắt gặp một sự phát triển mới ở nơi làm việc hoàn toàn mới đối với bạn, nhưng bạn vẫn biết chính xác điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Nó có thể quay ngược lại khoảng 24 năm (hai chu kỳ sao Mộc) tùy thuộc vào tuổi của bạn. Nếu bạn không làm việc toàn thời gian hoặc bán thời gian, chu kỳ này có xu hướng ảnh hưởng đến các vai trò và mục tiêu khác của bạn. Nó có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp âm nhạc, trợ cấp thất nghiệp hoặc bằng đại học của bạn. Đối với một số người thuộc cung Bọ Cạp, đó là lựa chọn không làm việc hoặc học tập vì lý do sức khỏe.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Đặc biệt chú ý đến những người bạn mới mà bạn hẹn hò qua lại trong vài tuần tới. Sự kết nối có thể tuyệt vời (những người bạn tốt nhất ngay lập tức!) Hoặc khó chịu (“người bạn” mới của bạn là kẻ thù không đội trời chung, nhưng bạn không thể nói tại sao.) Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, giờ đây bạn sẽ được may mắn với Sao Thủy ngược dòng. Vì vậy, hãy mong đợi sự thông thoáng, Nhân Mã.

Nếu Nhân Mã cảm thấy như thể bạn đang nói chuyện “cũ” với bạn mình vào thời điểm này, vào tháng 9 và tháng 10, thì có thể là do bạn đang tua lại một tình bạn, như một cuốn băng cũ, theo bất kỳ thứ tự nào. Và - đây là một điều khác - bạn của bạn có thể chưa bao giờ được lên lịch vĩnh viễn! Nếu bạn tình cờ gặp một người mới vào thời điểm này, hoặc số phận dường như đang kéo bạn không thể tránh khỏi đối với một đội, câu lạc bộ hoặc hiệp hội cụ thể - hãy coi đó là một quá trình, không phải là một kết quả.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Đã đến lúc nhìn vào những người thừa kế, thân cận và những kẻ giả nai xung quanh bạn một lần nữa. Và - các nghi thức tán tỉnh. The North Node trong Ngôi Nhà Số 5 mang đến những con người và tình huống quen thuộc với chúng ta, bởi vì chúng có xu hướng lặp lại theo một vòng lặp vô tận. 18 hoặc 19 năm nhìn lại, bạn đã có được rất nhiều kinh nghiệm, đến nỗi nhờ tính chất “lặp lại, lặp lại” của những gì đang thấy, bạn có thể sử dụng nó. Bài học cũ được ngụy trang tốt. Bạn sẽ thấy kết thúc trước tháng 7 năm 2023.

Là sao Thiên Vương, hành tinh của cuộc cách mạng, tự do và sự thay đổi triệt để cũng sẽ sớm quan trọng trong cuộc đời Ma Kết, bạn sẽ là một thế hệ trẻ đảm nhận tầm quan trọng đáng kinh ngạc, rất nhanh chóng. Tuy nhiên, khi nó lên đầu danh sách, Ma Kết sẽ nhận thấy rằng bạn có sự thông thái vốn có về những gì đang xảy ra. Rằng trực giác bạn cảm thấy “đúng” về những gì bạn đang thấy và trải nghiệm. Đó là món quà của North Node. Nó phục vụ những gì bạn đã có trong cuộc sống khác 18 hoặc 19 năm trước.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Chu kỳ sao Thổ này sẽ thu hút sự chú ý của Bảo Bình đến hình ảnh, ngoại hình và danh tiếng của bạn. Đó là về người bạn nhìn thấy trong ảnh hoặc trong gương. Nó cũng là về vẻ bề ngoài của bạn, trong mắt của thế giới; cách bạn được những người lạ đánh giá và đón nhận. Vì vậy, những nhận xét về bạn trên Twitter và trên các trang MXH nếu bạn nổi tiếng. Và nếu Bảo Bình không nổi tiếng, tấm gương trong bất kỳ quả cầu nào khác, bạn sẽ có thể trau dồi một trạng thái tinh thần cải thiện toàn bộ con người của bạn.

Nếu Bảo Bình không thể thay đổi tình hình, thì ít nhất bạn phải đủ khéo léo để thay đổi thái độ của bạn đối với tình huống. Hoặc có lẽ bạn nên thừa nhận mình đã sai ở một điểm nào đó và từ bỏ lối suy nghĩ hoặc cách tiếp cận cũ một cách duyên dáng. Đôi khi thành thật mà nói, đó là điều nên làm nếu bạn muốn nâng cao danh tiếng hoặc ngoại hình của mình trong những năm tới.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Lạc quan và tiềm năng thực sự để tiết kiệm hoặc kiếm tiền từ bây giờ đã xuất hiện. Tiền, nhà hoặc tài sản vào thời điểm này, là một cánh cổng được chào đón nhiều nhất. Tình huống đó có thể khiến Song Ngư trở nên giàu có hơn, hoặc giàu có hơn về giá trị trong một thời gian ngắn, nhưng đó không phải là vấn đề. Đó là cảm giác vui vẻ mới sẽ ảnh hưởng nhiều nhất đến bạn. Vì vậy, mỗi khi bạn nói chuyện với kế toán của bạn, bạn có quyền cảm ơn những ngôi sao may mắn của bạn. Tuy nhiên, tại sao vị trí cho thuê, thế chấp hoặc cho mượn của bạn lại mang đến cho bạn cảm giác như vô tận? Bởi vì ngôi nhà hoặc căn hộ của bạn nằm trong vùng Ngược dòng của sao Hỏa cho đến tháng 3 năm 2023. Vì vậy, Song Ngư hãy cứ đi vòng vòng! Tuy nhiên, bức tranh tài chính rộng hơn là rất khả quan.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t