Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-10-2022 đến ngày 23-10-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Cùng Thienmenh.Net khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 10 đến ngày 23 tháng 10 năm 2022. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Đây là một trong những thay đổi theo mùa quan trọng nhất trong năm và Bạch Dương thực sự sẽ cảm thấy như thể có một nhịp điệu tự nhiên đang diễn ra, khi một con đường tài chính mới mở ra và một kỷ nguyên mới bắt đầu - vui lòng bỏ qua nhật thực vào tuần tới. 

Đến tháng 11, với ngôi nhà, căn hộ, doanh nghiệp, cổ phiếu… - bạn sẽ nhận ra “Đó là khi đó, đây là bây giờ, và đằng kia, bạn sẽ tìm thấy ngày mai”. Các sự kiện, con người hoặc kế hoạch đến với nhau lúc này sẽ nhắc nhở bạn rằng đối với mọi thứ, đều có mùa.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Ba lần một năm, trong khoảng ba tuần, sao Thủy dường như di chuyển ngược lại. Sau đó, nó đi ngược lại, và mọi thứ nó quy định, từ giao tiếp, đến kinh doanh - và du lịch - cũng đi ngược lại. Các vấn đề được giải quyết, sau đó đặt xuống. Mọi người thay đổi suy nghĩ của họ. Chúng đến quá muộn - hoặc quá sớm - và đôi khi chúng hoàn toàn không xuất hiện. Mua hàng được lấy lại. Kết nối được thực hiện, sau đó bị mất.

Kim Ngưu đang dần thoát ra khỏi chu kỳ này, bắt đầu vào tháng 8. Nó có những vấn đề phức tạp với sự tán tỉnh, người thừa kế hoặc kẻ giả danh ngai vàng của bạn. Nó cũng có những vấn đề phức tạp về sức khỏe, lối sống, khối lượng công việc và hạnh phúc. Bây giờ, bắt kịp và sắp xếp lớn.

Như bạn đã thấy, tháng 8, tháng 9 và hầu hết tháng 10 - không có gì đảm bảo cho bất cứ điều gì. Mọi người lặp lại các ý tưởng, vấn đề, kế hoạch và giao dịch để xem điều gì sẽ xảy ra - nhưng thường xuyên hơn là không, những gì diễn ra khiến họ bị mắc kẹt chính xác ở vị trí trước đó. Không phải bạn.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Các chu kỳ của sao Kim trong khu vực sức khỏe, lối sống và khối lượng công việc của Song Tử (từ tuần tới) sẽ kết đôi bạn với một người nào đó, để bạn có thể cùng nhau tiến về phía trước. Một hoặc nhiều hành động đôi sẽ được ưu tiên vào thời điểm này - và mục tiêu của cả hai bạn sẽ liên quan đến việc nhà, học hành, công việc được trả lương, công việc không được trả lương, bác sĩ, người chữa bệnh, đồ ăn, thức uống, thể dục và sự tương tác. Cả sức khỏe tinh thần nữa. Tất cả sẽ nhanh chóng nhận ra tầm quan trọng, Song Tử, để bạn có thể theo đuổi những mục tiêu giống nhau hoặc tương tự. Không có gì ngạc nhiên khi chu trình này là về sự tin tưởng, hợp tác và chia sẻ. Giai đoạn này là để hiểu rằng mặc dù có những khác biệt giữa các bạn, nhưng đã đến lúc kết hợp.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Sao Hỏa là Thần Chiến tranh trong thần thoại. Nếu anh ấy dường như đang nói chuyện với bạn ngay bây giờ (hoặc thông qua bạn) thì hãy suy nghĩ cực kỳ cẩn thận về hậu quả của hành động của bạn. Các cuộc chiến trong cuộc sống của bạn có thể là nhỏ hoặc lớn - rất có thể liên quan đến tôn giáo, trị liệu, tư vấn, Bói bài, tâm linh, giấc mơ, thôi miên, thiền và sự tồn tại đơn độc của bạn, không phải xã hội của bạn. Chu kỳ này kéo dài cho đến tháng 3 năm 2023. Tương tự, Cự Giải cần đặc biệt chú ý đến tầm nhìn, ý tưởng và cảm xúc đang chiếm lấy người khác trong chu kỳ này. 

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Đây là một chu kỳ làm việc khó khăn cho một mối quan hệ đối tác, với sao Thổ ở Bảo Bình, khi nhu cầu về sự an toàn sẽ chi phối cuộc sống của bạn, trong lĩnh vực mà sao Thổ đang ảnh hưởng vào thời điểm đó - vì vậy, hôn nhân, hôn nhân thông thường, quan hệ đối tác chuyên nghiệp, người độc thân hoặc hợp tác làm việc. Chu kỳ này cũng quy định các cuộc thi, đối đầu và trận chiến. Một lần nữa, đây là một chu trình làm việc chăm chỉ.

Sư Tử sẽ xây dựng cấu trúc an toàn nhất mà bạn có thể quản lý ngay bây giờ - kiên nhẫn xây dựng một cấu trúc mà bạn hy vọng sẽ mang lại những nền tảng vững chắc, mặc dù bạn cũng sẽ có một số mối quan tâm vào lúc này. Chu kỳ kết thúc vào tháng 3 năm 2023 nhưng cho đến khi đó, các hình vuông sắp tới với Sao Thổ từ các yếu tố biểu đồ khác cho thấy vấn đề sẽ khó có thể bình phương. Sao Thổ nói về việc bạn cần phải thực hiện các biện pháp nghiêm túc trong những thời điểm nghiêm trọng.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Bạn sẽ thấy mình hòa nhập với ai đó trong chu kỳ này. Nếu sao Hải Vương đi qua Nhà Số 7 cùng với sao Mộc, như nó sẽ xảy ra từ ngày 29 tháng 10, thì các ranh giới sẽ tan biến. Sự hợp tác, đơn độc hay có thể là bất kỳ cặp nào, nhưng nó mang lại lợi ích cho bạn rất nhiều cho đến Giáng sinh. Tuy nhiên, hãy nghĩ về những thực tế trước khi màn sương buông xuống, Xử Nữ. Nếu có điều gì đó bằng văn bản giữa bạn vào tháng 12, hãy nhớ rằng 2023-2026 nghĩa là bạn sẽ thực sự phải gánh toàn bộ gánh nặng.

Sao Hải Vương thường khiến chúng ta quên mất mình là ai, vì cảm giác về bản sắc cá nhân và sự tách biệt tan biến, cuối cùng chúng ta đánh mất ranh giới của mình. Một lần nữa, ai đó xung quanh Xử Nữ có thể phải trải qua điều này, liên quan đến bạn - hoặc có thể chính bạn là người hòa mình vào cuộc sống của người khác. Các mối quan hệ sao Hải Vương xuất hiện trong thời gian ngắn sẽ mang lại cho Xử Nữ tất cả những điều này - cơ hội để đánh mất chính mình trong một thực tại khác.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Như ta đã biết South Node được ví là Đuôi Rồng. North Node còn được gọi là Đầu Rồng. Các nhà chiêm tinh liên kết North Node (và South Node, đối diện của nó) với con rồng ăn thịt chính nó, giống như thời gian ăn chính nó, khi nó lặp lại và tái chế - và bây giờ bạn sẽ phải đối mặt với những con người, tình huống và địa điểm quen thuộc một cách kỳ lạ.

Nếu Thiên Bình có bất cứ điều gì thuộc về Kim Ngưu hoặc Bọ Cạp trong biểu đồ sinh của bạn, thì tuần tới là rất quan trọng đối với kế hoạch của bạn. Tháng 11 năm 2022 cũng vậy. Thiên Bình đã trải qua ít nhất hai lần lặp lại của chu kỳ North Node mà bạn đang phải đối mặt bây giờ nếu bạn 40 tuổi trở lên. Bây giờ là cơ hội của bạn để đạt được từ tất cả những gì bạn đã học và tiến lên phía trước một lần nữa. Thiên Bình đã hoàn thành một phần giáo dục nghiệp vụ tài chính của mình, liên quan đến lĩnh vực cuộc sống mà North Node đang nêu bật. Tuy nhiên, điều đó không nên khiến bạn tự mãn. Toàn bộ điểm của việc đối mặt với cùng một điều, lặp đi lặp lại, là để giúp bạn tiến tới cấp độ tiếp theo. Có lẽ sớm nhất là vào Chủ nhật này, nó sẽ hoạt động trở lại.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Một điều kỳ lạ xảy ra vào ngày 28 tháng 10 năm 2022. Sao Mộc dẫn đầu cung Bạch Dương - dấu hiệu kiểm soát khối lượng công việc, sức khỏe, hạnh phúc, thói quen hàng ngày, nghĩa vụ, công việc không được trả lương và sự nghiệp học tập của bạn. Chiron vẫn còn. Giống như một cung thủ thời trung cổ, bây giờ Bọ Cạp sẽ thấy mình phải đối mặt với nhiệm vụ dường như bất khả thi:

Đánh trúng mục tiêu của bạn từ một khoảng cách không thể tưởng tượng được, hoặc cố gắng bắn trúng nhiều mục tiêu cùng một lúc.

Chưa hết, nếu Bọ Cạp đặt mục tiêu cho năm 2023, bạn đang ở một vị trí tuyệt vời vì từ ngày 21 tháng 12 năm 2022, sao Mộc đã quay trở lại. Còn bây giờ, nó chỉ là Chiron. Bọ Cạp có thể thử điều gì “không thể” bây giờ? Đã đủ để trở nên siêu tự tin chưa? Chu kỳ này đặt câu hỏi “Tôi có thể thoát khỏi nó không?”

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Cho đến tháng 1 năm 2023, tình hình tài chính, tiền lương, quản lý tiền bạc, tài sản của Nhân Mã và các khoản nợ của bạn, sẽ được chú trọng. Nhân đôi thông điệp đó nếu bạn có các yếu tố thuộc Bọ Cạp trong biểu đồ sinh của mình.

Giá trị của Nhân Mã cũng sẽ được chú ý. Điều đó có nghĩa là những gì bạn sẽ và sẽ không bán hết, cả những người (hoặc những gì) mà bạn coi là vô giá. Khi sao Diêm Vương, sau đó là Mặt trời, sao Thủy và sao Kim di chuyển qua Ngôi Nhà Số 2 của bạn vào tháng 12 năm 2022, bạn cần cập nhật và đăng ký trước tháng 3 năm 2023.

Vào thời điểm này năm ngoái, Nhân Mã đặt một số điều nhất định vào những vấn đề liên quan đến tài chính, lối sống, sở thích kinh doanh, an ninh, tài sản hoặc giá trị của bạn. Những gì xảy ra bây giờ, bắt đầu đối với nhiều Nhân Mã ngay sau Chủ nhật, là sự tính toán.

Với việc sao Diêm Vương vẫn cư trú trong Ngôi Nhà Số 2, ánh đèn sân khấu sẽ thay đổi ở lần khởi đầu lớn cuối cùng mà bạn thực hiện, từ cuối tháng 11 đến cuối tháng 12 hoặc kết thúc lớn cuối cùng mà bạn buộc phải chấp nhận. Đó là một tuần thực sự tốt để lên kế hoạch và lập kế hoạch.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Nhà Số 3 quy định anh chị em, anh em họ, giao tiếp và du lịch đường ngắn (chuyến đi xe đạp nhanh, ở lại qua đêm, chuyến thám hiểm bằng ô tô vào cuối tuần). Mặc dù sao Mộc đi qua Nhà Số 3 như nó sẽ làm, từ ngày 29 tháng 10 năm 2022, vận may của bạn đang ở trong đó.

Hãy bắt đầu với anh chị em của bạn. Vào thời điểm này trong năm, mối quan hệ của Ma Kết với họ sẽ có lợi hơn rất nhiều. Mối liên hệ với anh / chị / em của bạn có điều gì đó cần được thay đổi không? Nó có thể được thay đổi, trong thời gian ngắn. Sao Mộc cùng với sao Hải Vương trong Ngôi Nhà Số 3 của bạn cho đến Giáng sinh, sẽ nhấn mạnh mọi điểm về mối quan hệ cho đến khi Ma Kết biết chính xác điều gì đang xảy ra, về cơ hội và giải pháp. Trạng thái chơi với anh em họ, anh trai hoặc em gái của bạn rõ ràng sẽ có lợi hơn bây giờ và yêu cầu sự đóng góp của bạn. Trên thực tế, khía cạnh internet / du lịch của câu chuyện có thể liên quan đến họ, Ma Kết.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Bảo Bình có thể rao bán căn nhà của mình từ bây giờ đến năm 2026 và vui mừng khi thấy nó lập kỷ lục mới cho các cuộc đấu giá tài sản trên đường phố của bạn, cho phép bạn tự do giảm quy mô và giải phóng bản thân khỏi nợ nần và không gian quá nhỏ. Hoặc Bảo Bình có thể mở ra cánh cửa tự do cho đến năm 2026 theo những cách triệt để hơn, đáng ngạc nhiên hơn.

Sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu, sắp bị ảnh hưởng bởi thời tiết của Bọ Cạp trong suốt tháng 11, sẽ chọn ra những gì nổi bật về mặt tiền nhà. Vì vậy, đây có thể là những vị khách bất ngờ đang ở trong nhà bạn.

Cuộc sống gia đình và gia đình của chúng ta thường là một nền tảng. Điều đó sẽ thay đổi ngay bây giờ, khi bạn thấy mình đang chăm chỉ, lâu dài và chăm chỉ, vào mùa Bọ Cạp.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Bọ Cạp chờ thời tiết. Các khía cạnh quan trọng nhất của khả năng học tập, quan hệ đối ngoại, kỹ năng giảng dạy hoặc thuyết trình của Song Ngư, cuộc sống trên mạng xã hội của bạn - và thậm chí tiềm năng của bạn với tư cách là nhà xuất bản hoặc tác giả - sẽ được hiển thị ngay bây giờ. Song Ngư cảm thấy như thể bạn đang quan sát chính mình! Bạn sẽ cực kỳ tự ý thức về hiệu suất và trạng thái của mình trong những lĩnh vực này nhưng hãy nhớ rằng phần còn lại của thế giới cũng sẽ theo dõi. Song Ngư thể hiện khả năng nắm bắt bức tranh toàn cầu rộng lớn ngay bây giờ - và thời tiết này sẽ kéo dài đến cuối tháng 11 năm 2022.

Mặt Trời chú ý đến khía cạnh này trong tính cách và thành tích của bạn ngay bây giờ, vì vậy nếu Song Ngư thực sự trở thành một trong những người có điều gì đó đặc biệt để cung cấp, bây giờ bạn có thể nhận được một số tín dụng. Quan trọng hơn, bạn sẽ biết mình đang đi đúng hướng - điều này cũng sẽ giúp bạn lập các kế hoạch trong tương lai.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

 

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t