Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 16-5-2022 Đến Ngày 22-5-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Cùng Thienmenh.Net khám phá dự báo chiêm tinh hàng tuần của bạn từ ngày 16 đến ngày 22 tháng 5 năm 2022

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Chu kỳ sao Diêm Vương này sẽ mang đến cho Bạch Dương một số khoảnh khắc nghề nghiệp thú vị khi bạn chấp nhận mức độ thử thách. Điều này cũng áp dụng cho sự nghiệp học tập hoặc công việc tình nguyện của Bạch Dương. Để có quyền kiểm soát lâu dài của chính mình, bạn sẽ phải tìm hiểu sâu hơn bên trong bản thân và thay đổi hướng đi vào tháng 12 năm 2022 hoặc tháng 1 năm 2023. Hãy tìm kiếm những thứ mà bạn thực sự tạo ra, thứ sẽ trao quyền cho bạn và cho bạn kiểm soát bản thân và cuộc sống theo điều kiện của riêng bạn. Quá trình này diễn ra chậm. Có thể mất vài tháng hoặc vài năm. Sao Diêm Vương ở trong Ma Kết một thời gian rất dài.

Bạch Dương bắt đầu thấy rằng việc gắn bó với vai trò cũ - ngay cả khi nó mở rộng tầm ảnh hưởng của bạn - có nghĩa là những phẩm chất tiềm ẩn của bạn sẽ không bao giờ được sử dụng. Tệ hơn nữa, quyền lực và ảnh hưởng của bạn sẽ chỉ tồn tại chừng nào người khác trao quyền cho bạn. Đó hầu như không phải là sự đảm bảo trọn đời cho sự thành công, hay sự hài lòng về tâm hồn, chứ chưa nói đến sự đảm bảo ở cuối sao Diêm Vương trong quá trình di chuyển của Ma Kết. Bây giờ Bạch Dương có thể tìm hiểu sâu hơn và bắt đầu một trò chơi mới vào cuối năm 2022, với một vai trò mới, phù hợp với con người thực của bạn. Bạn sẽ cần thời gian và không gian để đi vào bên trong mình tại thời điểm này, để bắt đầu tìm kiếm.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Chu kỳ này không chỉ liên quan đến bạn với nhóm rộng hơn. Nó cũng là về tình bạn 1-1. Bạn rất có thể nhìn thấy sự kết thúc của một sự bảo vệ hoặc may mắn bất thường. Cố gắng giải phóng nó và tiếp tục. Sự năng động giữa các bạn có nghĩa là, trong rất nhiều thời gian, bạn đang bay. Bây giờ mất chu kỳ sao Mộc đó (vì bất kỳ lý do gì) có khả năng kích hoạt tất cả các loại cảm giác. Nhưng khi những điều này đã trôi qua, Kim Ngưu hãy giải phóng những gì bạn có và bắt đầu công việc khám phá bản thân. Làm thế quái nào mà bạn có thể có được thành tích thực sự trong trò chơi tình bạn mà bạn đã chơi trước đây? Nếu nó quá dễ dàng, đôi khi, nó không hoạt động. Thông qua, hoặc cùng với bạn bè và các cam kết nhóm của bạn, bạn cũng sẽ đạt được những đỉnh cao, kể từ tháng Mười. Một người hoặc một mạng lưới cụ thể có thể là chìa khóa của bạn để đạt được mức cao tự nhiên, từ tháng 10 đến tháng 12.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Chỉ bạn mới có thể đánh giá thế giới đã sẵn sàng chào đón bạn như thế nào, như bạn thực sự là như thế nào. Nhưng vì đó là cách duy nhất để bạn cảm thấy thực sự kiểm soát được cuộc sống của mình, nên nó đáng để thử. Chỉ cần đảm bảo rằng tất cả những gì của tôi cũng mang lại lợi ích cho người khác. Bằng cách đó, “Con người mới năm 2022” của Song Tử có cơ hội tồn tại lâu dài nhất có thể. Tất nhiên, việc bắt đầu lại của bạn là một quá trình. Sao Thủy nghịch hành trong cung Song Tử không giúp ích được gì. Đặc biệt là với internet, hay những gì trên giấy tờ, Song Tử. Có kế hoạch B và C cho điều đó ngay bây giờ.

Các vấn đề cũ tương tự về danh tiếng và hồ sơ công khai của Song Tử sẽ có trong chương trình làm việc của bạn vào lúc này. Chu kỳ này sẽ giúp bạn có cơ hội thư giãn và dựa vào kinh nghiệm trước đây về các vấn đề hình ảnh / danh tiếng. Sao Thủy ngược dòng nằm trong Ngôi nhà đầu tiên có nghĩa là một cuộc sống lạc hậu cho đến giữa tháng 6, vì điều này quy định ngoại hình của bạn, vì vậy tất cả các vấn đề bạn phải đối mặt liên quan đến điều này sẽ có vẻ lặp lại ngay bây giờ. Bạn đã từng - và xung quanh - với những câu hỏi này trước đây.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Mặc dù Cự Giải sẽ cảm thấy như thể mình đang bị mắc kẹt trong cuộc sống tình cảm hoặc với cuộc chiến của mình, nhưng khi nói đến chu kỳ dài của Sao Diêm Vương (kể từ năm 2008), giờ đây bạn có đặc quyền khôn ngoan để tiếp tục. Những hiểu biết sâu sắc bạn có về các màn kết hợp của mình sẽ cho phép bạn đưa ra một số quyết định thông minh bất thường. Bạn nên cảm thấy hoàn toàn bình tĩnh và tự tin về bước đi tiếp theo của mình vì hiện tại bạn đang ở phần cuối của chu kỳ này. Trên thực tế, từ tháng 3 năm 2023, bạn sẽ được nghỉ dài hạn. Sự kết hợp lứa đôi không phải lúc nào cũng gợi dục; đó có thể là hai người bạn, hai đối tác kinh doanh, hai đối tác làm việc.

Nếu bạn nghĩ lại những gì mình đã giải quyết cho đến nay - bạn sẽ cảm thấy tập trung vào tất cả một cách kỳ lạ. Nếu vấn đề là về tiền, nhà, căn hộ hoặc cổ phiếu, thì các bài học dài hạn sẽ được rút ra thông qua kinh doanh, tài sản, tài chính và tài sản tại thời điểm này. Tuy nhiên, một lần nữa, điều này đã kết thúc vào tháng 3 năm 2023. Bạn có thể muốn nghe điều đó nhiều hơn nữa nếu đây là một cuộc đấu tay đôi.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sư Tử có đang ở trong một cuộc đấu tay đôi nào đó không? Một trận chiến hay chia rẽ? Mặc dù công việc của “họ” có thể giống như một thử thách lớn vào thời điểm này, nhưng cảm giác của bạn về công việc của chính mình sẽ hoàn toàn khác. Thay vì sao Thổ và những trở ngại thông thường của anh ấy, bạn sẽ cảm thấy bình tĩnh. Thay vì cảm thấy bị mắc kẹt trong một máy bắn pin vũ trụ nào đó mà bạn không thể thoát ra, bạn sẽ chỉ cảm thấy may mắn vì bạn biết rất nhiều, bây giờ bạn đã đi qua nửa chu kỳ này, hoặc đã trải qua rất nhiều về việc bạn tham gia bất kỳ trận đấu tay đôi nào.

Đường sẽ được vẽ rất rõ ràng. Khi nói về cảm xúc của chính mình, Sư Tử sẽ có rất nhiều trí tuệ trực giác để rút ra, cùng với rất nhiều kinh nghiệm sống, đặc biệt nếu bạn đủ lớn để nhớ lại cuộc sống của 28 hoặc 29 năm trước. Tuy nhiên, chỉ khi bạn cần đối mặt với sự tham gia của bên thứ hai hoặc thứ ba trong sự cân bằng cảm xúc của mình, bạn sẽ có trải nghiệm sao Thổ điển hình đó.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu nói về một cuộc cách mạng chậm chạp liên quan đến người nước ngoài và yếu tố nước ngoài. Nếu bạn chuyển đến một quốc gia khác ngay bây giờ, bạn có các vấn đề về tự do và độc lập, phải giải quyết ở đó. Ngay cả khi bạn đang ở trong năm 2022, hãy hít thở sâu và lắng nghe tiếng nói bên trong của bạn - bạn sẽ có một số thông tin chi tiết hấp dẫn về địa điểm trực tuyến thu hút bạn rất nhiều - và con người. Giọng, ngôn ngữ, phong tục địa phương giờ đây sẽ dễ dàng đến với bạn, vì bạn sẽ thấy chúng là cánh cổng để tận hưởng không gian mới để được là chính mình và làm việc của riêng bạn. Cũng có một câu chuyện khác trong tuần này, liên quan đến cách tiếp cận của bạn với trẻ em (của bạn hoặc của người khác) khi bạn lặp lại các tình huống mà bạn đã phải đối mặt nhiều lần trước đây - trong vài tháng hoặc năm qua kể từ năm 2008 - hoặc bắt gặp một điều gì đó mới, mà dường như vẫn quá quen thuộc.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Sao Thổ trong Nhà thứ Năm khiến bạn trẻ phải đối mặt với một vấn đề. Có một số bài học hữu ích ở đó.

Ngôi Nhà Số 5 cũng kiểm soát những đam mê bán thời gian của bạn liên quan đến trẻ em hoặc thanh thiếu niên - những sở thích, dự án hoặc kế hoạch khiến bạn bận rộn vào cuối tuần và vào buổi tối. Có thể có vấn đề từ 28 hoặc 29 năm trước bây giờ quay lại, nếu bạn đúng tuổi. Do đó, sự quen thuộc sâu sắc mà bạn có với những người, cách thiết lập và tình huống nhất định sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng an toàn để từ đó tạo dựng nền tảng cho chính mình. Sao Thổ ra khỏi khu vực này vào tháng 3 năm 2023 khi sẽ có sự giải thoát, nhẹ nhõm và một khởi đầu mới đầy mạnh mẽ. Cũng có nhiều điều để nói về lối sống và thói quen của bạn trong tuần này.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Chà, Nguyệt thực Toàn phần trong dấu hiệu của Bọ Cạp đã trôi qua nhưng sự tập trung vào bạn cần phải được tinh chỉnh. Những gì bạn không thể nhìn thấy, hoặc không biết, là một phần của điều đó. Bất cứ khi có Bọ Cạp che khuất trong hình ảnh Ngôi Nhà đầu tiên của bạn, thường có một sự thay đổi - bởi vì điều đó phải xảy ra. Đôi khi bạn thay đổi một vài thứ cùng một lúc.

Chu kỳ của sao Diêm Vương trong cung Ma Kết cho thấy điều này liên quan đến phương tiện truyền thông, mạng internet và cuộc sống truyền thống. Có lẽ, anh chị em hoặc anh em họ. Ngôi Nhà Số 3 cai trị tất cả những điều này. Một số điều này có thể liên quan đến các vấn đề về danh tiếng, chức danh, hồ sơ, ngoại hình vào lúc này. Nếu vậy, không cần phải nói rằng bạn cần phải nghiêm túc, thực sự kiềm chế các vấn đề để bạn nắm chắc quyền kiểm soát. Ai đó hoặc điều gì đó đã thống trị quá lâu và bây giờ bạn đang thấy những gì cần phải bỏ lại ở lối ra để bạn có thể thực hiện những sắp xếp hoàn toàn mới.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Hoạt động gần đây của Bọ Cạp trong biểu đồ mặt trời của Nhân Mã chỉ ra tôn giáo, trị liệu, Bói bài, tự lực, ước mơ, thiền định, tâm linh… Đây là nơi Trăng tròn đến và đi, mang đến cho bạn một quyết định trọn vẹn với một quyết định mà bạn thấy mâu thuẫn với chính mình, hoặc một quyết định phải được thực hiện, bởi vì mọi thứ đã đến điểm không thể quay lại. Nhân Mã không thể tiếp tục như bạn đã từng, đó là điều chắc chắn. Nguyệt thực toàn phần Bọ Cạp cũng đón Ngôi Nhà Số 2 của bạn, do Ma Kết cai quản, và sao Diêm Vương quá cảnh ở đó. Bạn đã để mọi thứ trượt dài đến mức không thể kiểm soát được; một cái gì đó hoặc một người nào khác đã. Chúng tôi đang nói về tài chính, nhà ở, công việc kinh doanh, tổ chức từ thiện, căn hộ, vật có giá trị, mua sắm hoặc bán hàng của bạn. Ai hoặc điều gì đã hoàn toàn thúc đẩy và lôi kéo tử vi của bạn xung quanh ít quan trọng hơn bạn, chính bạn. 

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Ma Kết đang trải qua quá trình chuyển đổi ở Bọ Cạp (rất gần đây) và Ma Kết, điều này cho thấy đã đến lúc tìm ra một cách khác để quản lý hình ảnh, danh tiếng, hồ sơ, ngoại hình của bạn - và cả đời sống xã hội, mạng xã hội, nhóm và tình bạn của bạn. Những gì đã có là ổn, và bạn đã bỏ qua nó trong một thời gian, nhưng bây giờ lực đẩy đã đến và bạn phải thay đổi. Cuối cùng thì điều này sẽ tốt hơn chứ? Biểu đồ của bạn cho thấy bạn sẽ biến đổi bản thân và tính cách của mình theo một cách khá mạnh mẽ nếu bạn tìm thấy sức mạnh ý chí để thực hiện thay đổi. Đó có thể là giảm cân, phẫu thuật thẩm mỹ, tư vấn truyền thông... Những gì xảy ra đã làm sáng tỏ những gì bạn có thể không biết hoặc nhìn thấy. Bây giờ bạn phải thu thập suy nghĩ của mình và nghĩ về bộ mặt trước công chúng.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Bây giờ chúng ta đang ở trong một vòng lặp chiêm tinh thú vị với Trăng tròn gần đây trong khu vực thành công, thành tựu và tham vọng của bạn - và sao Diêm Vương ở Ma Kết, một dấu hiệu đằng sau. Dường như Bảo Bình đã từ bỏ khả năng kiểm soát thích hợp đối với một tình huống kéo theo Bói toán, tôn giáo, liệu pháp, tự lực, giấc mơ, tâm linh hoặc thôi miên. Cuộc sống nội tâm của bạn. Bảo Bình làm gì khi ở một mình, hoặc bạn làm gì với người bạn tâm giao. Bạn nghĩ rằng bạn có dây cương, nhưng bạn đã không. Bây giờ, bạn phải đặt tâm trí của mình vào nó và có ý thức trở thành một Song Ngư giả tạo tốt. Bởi đó, có nghĩa là biết ranh giới. Tôn trọng ranh giới hoặc thiết lập chúng. Cần và sử dụng lối thoát - thế giới “thực” khác bên trong đầu bạn - và làm chủ cái mà chúng ta có thể gọi là Cuộc tẩu thoát vĩ đại.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Song Ngư, có hai bước trong biểu đồ của bạn trong tuần này liên quan đến bạn bè và nhóm, nhưng cũng có thể là người nước ngoài và yếu tố nước ngoài. Tình bạn và sự tham gia của nhóm đang cho bạn thấy rằng bạn phải nghiêm túc hơn trong việc điều hành mọi thứ, không để cuộc sống (hoặc người khác, hoặc tổ chức lớn) điều hành bạn! Điều này đã đến với bạn. Song Ngư đã để mọi thứ trượt dài và bây giờ bạn phải giành lại quyền kiểm soát. Khi làm được điều này, bạn sẽ có được một vị trí mới thực sự mạnh mẽ vào tháng 12 năm 2022 hoặc tháng 1 năm 2023. Cần có ý chí, kỷ luật tự giác và khả năng để một nhóm bạn bè và đồng minh hoạt động thành công. Nếu bạn có bất kỳ Bảo Bình nào trong biểu đồ của mình, đây là trận chiến khó khăn vào năm 2022 nhưng từ tháng 3 năm 2023, đó là một con dốc đang đi xuống.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t