Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 16-01-2023 đến ngày 22-01-2023

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Cùng Thienmenh.Net khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 16 tháng 1 đến ngày 22 tháng 1 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Thời tiết Bảo Bình. Những tình huống bạn không thể bỏ qua và những điều kiện bạn không thể tránh, sẽ khiến tình bạn và sự cam kết của nhóm trở nên khó khăn như nhau. Nhưng nếu Bạch Dương trở thành một chuyên gia về tất cả các vấn đề hiện đang ở trước mặt bạn, và nếu bạn làm việc như một robot trong việc đối phó, quản lý và chịu đựng, thì bạn sẽ vượt qua được. Tháng ba mang đến sự thay đổi. 

Cách Bạch Dương đang xây dựng và cấu trúc đời sống xã hội của mình, có lẽ là cách đúng đắn. Tuy nhiên, hãy nhận càng nhiều lời khuyên từ bên ngoài càng tốt. Làm thế nào bạn sẽ biết nếu chiến lược của bạn là đúng đắn. Dù sao thì rào cản và chướng ngại vật cũng sẽ được dỡ bỏ vào tháng 3, nhưng bạn phải bắt đầu từ bây giờ. Bất kỳ bạn bè hoặc cộng đồng tiềm năng mới nào xuất hiện lúc này đều rất quan trọng và có thể thay đổi tất cả, kể từ tháng 3 tới.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Thành công - sự nghiệp, Kim Ngưu chờ và đợi. Làm thế nào để đối phó? Ở mức độ đơn giản nhất, Kim Ngưu  có thể thành thật tránh những lo lắng về chu kỳ này bằng cách cố gắng thực tế về vạch đích, vào tháng 3 năm 2023, gần như ngay khi nó xuất hiện. Tuy nhiên, đừng vùi đầu vào lý thuyết cho đến lúc đó. Thực tế. Các kịch bản bây giờ là gì? Chuyện gì đang xảy ra ngoài kia vậy? Nơi nào bạn đứng? Sự thật tình huống của bạn là gì? Khi Kim Ngưu  đã biết, hãy xây dựng một cuộc sống có thể “tiếp nhận” tất cả những thực tế đó và đáp ứng những nhu cầu cơ bản nhất của bạn với công việc, sự nghiệp học tập hoặc công việc không được trả lương. Đồng thời, xây dựng chặt chẽ một thế giới nhỏ bé an toàn, kỷ luật ngay từ bây giờ.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Tháng 3 trên lịch hoặc trong nhật ký của bạn, và đây là về sự nghiệp, công việc không được trả lương hoặc sự nghiệp học tập của Song Tử. Vì vậy, hãy nhìn vào công việc, hoặc vai trò của bạn trong cuộc sống. Sau đó, Song Tử sẽ đảm nhận một vị trí mới trong sơ đồ mọi thứ - hoặc bạn sẽ gắn bó với công việc hoặc lối sống cũ, nhưng nhận thấy rằng trong một hoặc hai năm tới, điều kiện làm việc nặng nề hơn nhiều với nhân viên, thiết bị, giờ làm, mô tả công việc hoặc thậm chí chính ngành công nghiệp, sẽ đối đầu với bạn. Các cuộc thảo luận hoặc thủ tục giấy tờ có thể diễn ra vào tháng Giêng hoặc tháng Hai. Từ tháng 3, Song Tử bế tắc với vị trí, hoàn cảnh và con người. Nhưng - đây là giải pháp. Bạn càng làm việc chăm chỉ để phát triển một tập hợp các chiến lược, nghi thức và thói quen phù hợp, thì bạn sẽ càng dễ đạt tới thành công.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Chu kỳ này của Ma Kết sẽ ảnh hưởng đến hôn nhân, quan hệ đối tác, cơ hội hẹn hò và trạng thái vui chơi với bất kỳ đối thủ hoặc kẻ thù nào của bạn. Cự Giải sẽ phải sống ở một thế giới khác kể từ tháng 3 năm 2023, khi Sao Diêm Vương đi (cuối cùng) và những sự thật về bản thân cũng như hoàn cảnh của bạn sẽ cần được giải quyết theo cách thiết thực nhất. Do đó, kiểu quan hệ, kiểu sống độc thân - thậm chí kiểu giữ nguyên trạng với đối thủ của bạn - không còn bao gồm các câu hỏi về quyền lực, đang đến.

Đừng tưởng tượng những màn hợp tác hay đấu tay đôi của bạn vào thời điểm này sẽ dễ dàng. Chu kỳ này sẽ yêu cầu bạn rút ra kinh nghiệm, lập kế hoạch, sắp xếp mọi thứ lại với nhau, sau đó bắt tay và làm những gì cần thiết vào tháng 3, khi sao Diêm Vương rời khỏi Cung địa bàn thứ bảy của bạn sau khi quay trở lại đó vào năm 2008.

Điều thực sự quan trọng là phải rõ ràng về loại mối quan hệ hoặc loại cuộc sống độc thân mà bạn đang xây dựng. Tương tự, nếu bạn đang cố gắng cấu trúc thế giới của mình theo một cách nhất định để đối phó với kẻ thù, bạn cần phải nhận thức đầy đủ về những gì bạn đang tạo ra.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Hãy xem nhật ký hoặc lịch cho tháng Ba. Thực tế của việc có những người (hoặc tổ chức) khác tham gia quá nhiều vào tình hình tài chính hoặc tài sản của chính bạn, sớm hay muộn, bạn sẽ phải chấp nhận rằng không có thứ gọi là “tránh sao Thổ trong Nhà Số 8 của tôi”. Thỏa thuận, hợp đồng, nghĩa vụ ràng buộc, yêu cầu pháp lý và thỏa thuận ngẫu nhiên đều có cùng một điểm - một cuộc kiểm tra thực tế lớn.

Sư Tử sẽ có những hạn chế, rào cản và trở ngại mới với tài chính hợp tác hoặc tài chính gia đình, có thể là tài sản. Ngoài hôn nhân hoặc cha mẹ, có thể có những hình thức sắp xếp khác được nêu tên trong di chúc hoặc tài sản thừa kế của bạn.

Sư Tử sẽ tham gia vào các thỏa thuận tài chính, kinh doanh hoặc tài sản mới trong vài năm tới. Bạn hy vọng những điều này sẽ quan tâm đến mối quan tâm của bạn. Hồ sơ theo dõi của các kế hoạch hoặc kế hoạch này là gì? Và cái giá mà bạn sắp trả cho chúng (về tài chính, hoặc về công việc, năng lượng hoặc nỗ lực) có xứng đáng không?

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Chu kỳ này mang đến những cuộc cách mạng nhỏ thường xuyên liên quan đến du lịch, con người từ các quốc gia và nền văn hóa khác, giáo dục, xuất bản và học viện. Web cũng vậy. Tóm lại, đó là về những quyết định mà bạn đưa ra, bạn hy vọng sẽ mở rộng tầm nhìn của mình. Vì vậy, nó bao gồm việc viết sách và blog trên trang web, cũng như nghiên cứu và các phiên Zoom toàn cầu. Sự quan tâm của người nước ngoài đến cuộc sống của bạn cũng như sự tự do mà điều này mang lại cho bạn, Xử Nữ.

Kết quả phổ biến nhất của chu kỳ này là một khởi đầu mới tuyệt vời (vào tháng 5) với một người có nền tảng văn hóa hoặc quốc gia hoàn toàn khác với bạn. Họ có thể đang đến thăm đất nước của bạn hoặc cư trú ở đó. Ngoài ra, Xử Nữ có thể đang xử lý chúng ở đầu bên kia của phiên Thu phóng. Tuy nhiên, không có gì (và không ai) xa lạ với bạn đến mức bạn không thể thực hiện một số nghiên cứu ngay bây giờ. Tháng 5 là khởi đầu của một điều gì đó lớn lao.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Phòng ngủ, tán tỉnh, những người thừa kế, phụ tùng và những kẻ giả danh ngai vàng sẽ có trong chương trình nghị sự tuần này. Hàng triệu người đang trải qua điều này cùng lúc với bạn và hàng triệu người đã sống sót qua chu kỳ này trước bạn. Vì vậy, làm những gì bạn phải. Thu thập thông tin, giải quyết thực tế và sau đó đợi đến tháng 3, khi các chướng ngại vật được hạ xuống và biến mất. 

Thiên Bình, những người lớn tuổi và có kinh nghiệm hơn sẽ rất hữu ích. Bạn không thể thay đổi con người của mình, cũng như không thể thay đổi các khía cạnh trong cuộc sống của con cái, những người phụ trách hoặc tình trạng vui chơi trong phòng ngủ. Tuy nhiên, bạn có thể tạo và kiểm soát phản hồi của mình đối với tất cả những điều đó. Thật nhàm chán, đó thường là cách tiếp cận “hợp lý” và phù hợp với thời gian lại hoạt động tốt nhất vào thời điểm này. Nhưng đó là sự lựa chọn của bạn. Khi bạn đã đặt đủ câu hỏi, chỉ cần sử dụng hệ thống mà bạn tin tưởng.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Bạn sắp nhận một công việc, khóa học, dự án, vai trò hay mục tiêu mới khi chu kỳ sao Mộc mới này bắt đầu? Tìm hiểu tất cả những tài sản mà bạn có thể đạt được, không chỉ về người sử dụng lao động của bạn mà còn về những lợi thế hoặc đặc quyền liên quan đến doanh nghiệp/ngành của bạn. Giờ đây, Bọ Cạp có thể tự tìm hiểu, tự học và cập nhật thông tin nhiều nhất về công việc hoặc vị trí bạn sắp đảm nhận. Nếu không, bạn sẽ bỏ lỡ một số điểm cộng tuyệt vời. Sao Mộc ở đây cho đến tháng 5 năm 2023.

Lời khuyên tương tự cũng áp dụng cho bất kỳ dự án mới, kế hoạch làm việc đặc biệt hoặc vai trò mới nào mà Bọ Cạp đảm nhận trong khi chu trình này vận hành. Sao Mộc chào đón những hy vọng và ước mơ, một cách chuyên nghiệp, bởi vì nghề nghiệp hoặc vị trí cụ thể mà Bọ Cạp đang chọn cho thấy bạn càng lạc quan thì càng có nhiều điều tốt đẹp. Khi nói đến công việc, sẽ có một sự cám dỗ khó từ chối (thường là trong vòng vài tuần kể từ khi chu kỳ này bắt đầu và nó bắt đầu vào gần đêm Giáng sinh.) Những người cụ thể sẽ khiến Bọ Cạp có nhiều hy vọng hơn. Hoặc bạn quá hiểu về lĩnh vực nghề nghiệp mà mình đang mắc kẹt trong những ngày này. Nếu Bọ Cạp không có công việc toàn thời gian hoặc bán thời gian, thì điều này áp dụng cho các vai trò và mục tiêu khác của bạn. Và nếu bạn cần một điều khoản thoát ra? Nó đang đến.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Hãy thông minh về internet, ngôn ngữ, khả năng đọc viết, bài phát biểu, kỹ thuật số, xuất bản hoặc vấn đề giáo dục. Nhân Mã sẽ cần xây dựng một số loại thành trì ngay bây giờ, khi bạn quản lý tình huống đang diễn ra này. Đó có thể là vấn đề tâm lý (do đó bạn cần phải suy nghĩ theo một cách nào đó, hoặc phản ứng theo một cách nào đó, để cảm thấy an toàn và yên tâm hơn), về những gì khiến bạn bị mắc kẹt bên trong, không có lối thoát hoặc bị mắc kẹt bên ngoài, không có lối vào. Nó hoạt động theo cả hai cách trên các quá cảnh của Sao Thổ. Điều này sẽ thực sự kéo dài. Nhưng đó là lựa chọn tốt nhất của Nhân Mã, vì các lựa chọn thay thế là không có. Chu kỳ kết thúc vào tháng 3 năm 2023.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Nghiệp. Ma Kết tham gia vào một nhóm đòi hỏi khá nhiều công việc khó khăn bền bỉ và quản lý cẩn thận cho đến tháng 7 khi South Node rời khỏi Bọ Cạp. Đó có thể là một ban nhạc rock, đảng phái chính trị, nhóm sách, giới đầu tư, câu lạc bộ chơi golf…bất cứ thứ gì. Nếu bản chất bạn không phải là người thích tham gia, thì nhóm này sẽ dễ dàng trở thành nhóm bạn quen thuộc của bạn (đời sống xã hội của bạn nói chung) hoặc đó chỉ là một mạng lưới những người mà bạn tạm thời tham gia – chẳng hạn như một nhóm du lịch, trên một tour du lịch. Cuộc sống như cách đây 18 hoặc 19 năm là rất quan trọng.

Số phận sẽ sắp xếp những người bạn cần nhất, vào lúc này, để dạy cho bạn nhiều điều nhất về các khoản nợ hoặc nghiệp chướng của chính bạn. Ma Kết, đừng nhất thiết nghĩ rằng tuổi tác có liên quan nhiều đến tình huống này. Thay vào đó, tất cả là về khả năng của bạn trong việc chấp nhận những gì bạn nợ, hoặc được nợ, và sau đó tiếp tục công việc cố gắng làm cho cuộc sống của bạn thành công.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Chu kỳ kết thúc dữ dội của sao Diêm Vương này sẽ mang đến cho bạn cơ hội hiếm có để hiểu rõ hơn về bản thân, với Chúa hoặc Thượng đế của bạn và tìm hiểu về điều thực sự khiến bạn chú ý - nếu bạn không tin vào bất kỳ sức mạnh cao hơn nào. Bảo Bình có thể mong đợi một cuộc đối đầu lâu dài với chính mình một lần nữa - chỉ bạn và chiếc gương, hoặc bạn và cuốn nhật ký - hoặc thậm chí bạn và một nhà trị liệu, nhà ngoại cảm hoặc linh mục.

Bây giờ, Bảo Bình có thể mong đợi dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, khi thời tiết của Ma Kết đến, sao Diêm Vương đóng vai chính ở trung tâm - do lựa chọn hoặc hoàn cảnh. Sao Diêm Vương và các yếu tố khác trong Nhà Số 12 thường tìm cách tách bạn ra khỏi thế giới bên ngoài và đẩy bạn ra bên lề. Chính sự cô lập này sẽ kích hoạt cuộc đối đầu mạnh mẽ với chính bạn, khi bạn một lần nữa nhận ra rằng cách duy nhất để giải quyết vấn đề này là sức mạnh ý chí. Tự kiểm soát làm cho bạn mạnh mẽ hơn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Từ tháng 3, sao Thổ và sao Hải Vương sẽ cùng ở cung Song Ngư trong Ngôi nhà đầu tiên của bạn về chức tước, danh tiếng và ngoại hình. Chuẩn bị thay đổi này ngay bây giờ. Song Ngư luôn nhìn theo một cách nhất định hoặc được nhìn theo một cách nhất định. Và bây giờ, mọi thứ sắp trông và cảm thấy rất khác, Song Ngư. Có lẽ tháng ba đã có trong nhật ký của bạn. Có thể có một kiểu nhìn, nhãn hiệu hoặc danh tiếng khác vì sẽ có những rào cản và chướng ngại vật mới chưa từng có trước đây. Sao Hải Vương trong Song Ngư ở đó mà không có bất kỳ bức tường nào trong nhiều năm. Cuộc sống, về cách bạn xuất hiện và được đánh giá, vẫn còn bối rối và khó hiểu. Thành thật mà nói, đó là một lối thoát khỏi thế giới thực. Một bong bóng để đi vòng quanh. Chà, tháng ba đã gần kề. Song Ngư có thể cố gắng bám lấy khuôn mặt cũ, cơ thể cũ, quần áo cũ, vai trò cũ, chức danh cũ, hình ảnh cũ nếu bạn thích… nhưng bạn cần một góc nhìn mới.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t