Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 14-11-2022 đến ngày 20-11-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 14 tháng 11 đến ngày 20 tháng 11 năm 2022. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 14 tháng 11 đến ngày 20 tháng 11 năm 2022. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Khoảng thời gian hai hoặc ba ngày này sẽ đưa giáo dục, học thuật, xuất bản, người nước ngoài - hoặc những thông tin từ các nền văn hóa khác - vào chương trình nghị sự của bạn. Như với tất cả các chu kỳ của Nhân Mã, Bạch Dương sẽ bắt gặp một động lực đặc biệt thú vị, chẳng hạn như mối quan hệ thầy trò giống như cặp đôi hoặc mẹ con. 

Tuy nhiên, chu kỳ này biểu hiện, đặc biệt là với người nước ngoài - Bạch Dương có nhiều điều để học hỏi từ phần con người bạn đang cảm thấy giống như một mối quan hệ phức tạp - hoặc từ người khác dựa vào bạn, nếu họ đang đóng vai trò gia đình. Bạch Dương nên nhanh chóng đăng ký một khóa học hoặc xuất bản Sách điện tử. Nếu vậy, nó sẽ phức tạp về các mối quan hệ liên quan. Nhà Số 9 cai trị mọi thứ chúng ta làm, để mở rộng tầm nhìn địa lý và trí tuệ của chúng ta. Trăng non vào ngày 23 tháng 11, là hoàn toàn chắc chắn về bản thân, từ trong ra ngoài. Đặt những ý tưởng đó lại với nhau, và bạn có những điều kiện tuyệt vời cho một hành trình khám phá mới nào đó.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Sao Thổ ở Bảo Bình trước Sao Diêm Vương ở Bảo Bình là lịch sử. Nó thiên về nghề nghiệp, công việc không được trả lương hoặc thuật ngữ học thuật cho bạn. Mối quan hệ của Kim Ngưu với sếp, đồng nghiệp hoặc khách hàng giờ đây sẽ cho bạn thấy nhiều điều về rào cản, vì rào cản của ai đó đang hoạt động hết công suất. 

Nếu Kim Ngưu không có công việc bán thời gian hoặc toàn thời gian, nhưng bạn có những vai trò và mục tiêu quan trọng khác, thì những điều đó cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi chu trình khá khắt khe này. Một lần nữa, Kim Ngưu sẽ mong đợi một số loại động lực đầy thách thức, khi người khác cho bạn thấy điểm yếu của họ hoặc bạn cảm thấy của chính mình. 

Sao Thổ có xu hướng khuyến khích các lớp và bức tường bảo vệ vì những gì bên trong dường như quá lộ liễu. Xem và học hỏi. Đó là một thời gian hướng dẫn. Tuy nhiên, nếu có vấn đề lớn về nghề nghiệp, vấn đề đó sẽ được quyết định vào tháng 3 năm 2023.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Khi Ngôi Nhà Số 10 của sự thành công và địa vị được thắp sáng cho đến Giáng sinh, tuần này sẽ mang đến những lựa chọn quan trọng, lâu dài về những thay đổi hữu ích trong sự nghiệp hoặc với các vai trò và mục tiêu khác của Song Tử. Dù thời tiết chiêm tinh với những người và địa điểm nước ngoài hiện tại như thế nào, thì giai đoạn này đều là để tiếp tục, sự chuyên nghiệp, học tập hay công việc không được trả lương - và tiến lên phía trước. Một dự án có thể kết thúc và một dự án khác sẽ bắt đầu vào Giáng sinh có lợi cho bạn. Nhân viên, khách hàng và nhà tuyển dụng sẽ thoát khỏi giai đoạn còn lại hoặc thấy những thay đổi khác trong doanh nghiệp, lĩnh vực hoặc ngành của mình.

Sao Mộc và Chiron trong cung Song Ngư ở Ngôi Nhà Số 10 là một sự kết hợp tuyệt vời. Thông thường, Song Ngư sẽ cảm thấy có mục đích và phương hướng mạnh mẽ ngay bây giờ khi các luồng gió cuốn bạn đi. Các điều kiện xung quanh bạn có thể khó khăn hoặc dễ dàng, kể từ tháng 3 năm 2023, nhưng con đường phía trước rất rõ ràng. 

Tuy nhiên, bất kỳ công việc hay công việc kinh doanh mới nào hiện nay đều nợ quá khứ một khoản rất lớn. Do đó, nếu tháng 3 năm 2023 xuất hiện trên lịch của bạn, bạn sẽ biết tại sao.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Tự do và độc lập được ưu tiên. Nếu Cự Giải là thành viên của một nhóm, câu lạc bộ, đội hoặc nhóm bạn cố định, thì bạn sẽ bắt cặp với một người khác trong vài ngày tới, những người cũng muốn như vậy - hoặc chia tay nếu bạn cảm thấy bị ràng buộc. Một trong số các bạn sẽ cần được thỏa mãn với sự tự do. Người kia sẽ thực hiện bằng cách tiếp cận với một kế hoạch mới hoặc di chuyển ngay lập tức. 

Ngày thay đổi đã đến rất gần, Cự Giải. Bạn có thể học được nhiều điều từ người hiện đang quá phụ thuộc nếu điều đó làm mất đi quyền tự chủ của bạn. Điều này cũng áp dụng cho một tình bạn. Phản ứng hóa học thông thường giữa các bạn sẽ thay đổi trong tuần này, do đó bạn trở nên ý thức hơn nhiều về trò chơi đang được chơi. Nếu vì bất kỳ lý do gì, việc tham gia nhóm hoặc tình bạn khiến bạn cảm thấy bị gò bó hoặc hạn chế vào lúc này, hãy tự hỏi tại sao và tìm hiểu.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sư Tử, chu kỳ Sao Mộc và Chiron sinh lợi này, là lúc hầu hết các cuộc đàm phán tài chính, thư tín kinh doanh hoặc giao dịch tài sản sẽ diễn ra. Vì vậy, tổng lợi ích của bạn, cho đến ngày 20 tháng 12. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn không đến được giai đoạn ký tên hoặc hợp tác, vẫn sẽ có rất nhiều phiên hỏi và trả lời hữu ích và một lượng nghiên cứu hợp lý, ở cơ quan hoặc nhà riêng. Nếu Sư Tử chỉ tập trung vào tiền bạc, ngôi nhà, căn hộ, tài sản hoặc phần thưởng kinh doanh, bạn có thể đang bán hoặc giao dịch / mua thành công.

Do đó, một quyết định thông minh về tài sản, xét về mặt thị trường, hoặc một chiến lược kinh doanh thông minh sẽ thu được nhiều lợi ích hơn, xét về nửa kia của bạn, gia đình hoặc một mối quan hệ thân thiết, Sư Tử. Đây cũng là những thời điểm quan trọng cho các nhiệm vụ tìm hiểu sự thật với Ceres ở Xử Nữ và bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được rất nhiều điều.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Đây là thời điểm thích hợp để giải quyết mọi việc với anh / chị / em của bạn, khi Trăng tròn và nhật thực cung Bọ Cạp - Kim Ngưu đang ở phía sau bạn rất xa. Bây giờ Xử Nữ sẽ được thông báo tốt hơn và nhận thức rõ hơn. Miễn là bạn không bỏ qua cảm xúc của mình (hoặc của họ), bạn sẽ có được những kết quả hữu ích ngay bây giờ vì con đường đến với nghiệp báo vào tháng 7 năm 2023 rõ ràng hơn rất nhiều. 

Tuy nhiên, đối với tất cả các chu kỳ và nhật thực, nếu Xử Nữ quá dựa vào quá khứ của mình, với cái giá là tương lai của bạn khép lại với anh ấy / cô ấy, thì bạn sẽ gặp phải một tình huống không tốt! Những gì bổ sung và có ý nghĩa bây giờ, cũng phải được thỏa mãn về mặt cảm xúc hoặc trực giác. Tất cả những điều trên cũng áp dụng cho anh em họ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Quá cảnh Nhân Mã đi qua Ngôi Nhà Số 3 của anh chị em và họ hàng của bạn vào đúng dịp Giáng sinh. Rất nhiều yếu tố x sẽ ở đây với anh trai, em họ hoặc em gái mà Thiên Bình sẽ muốn sử dụng để bắt đầu quyết định. Bất kể bản chất của công việc kinh doanh của họ là gì, đây là thời điểm cho những khởi đầu mới, Thiên Bình.

Đây cũng là lúc cho một khởi đầu mới với những chặng đường ngắn hoặc việc đi lại. Xe hơi, taxi, xe tải, thuyền, du thuyền, một chiếc ô tô mới hoặc một kỳ nghỉ được đề xuất. Ngôi Nhà Số 3 cũng quy định về giao tiếp, bao gồm một bức tranh rộng như: máy tính, điện thoại, máy fax, thư và còn cả các giao dịch của bạn với các phương tiện truyền thông.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Vì Bọ Cạp là một cung nước, bạn hài lòng rằng một hành động cụ thể về tiền bạc hoặc mua sắm Giáng sinh có ý nghĩa hợp lý, không nhất thiết là lý do chính đáng để tiếp tục, bởi vì khi có liên quan đến cảm xúc của con người, chúng sẽ luôn như vậy, bạn có những giá trị của riêng bạn. Thời tiết của Nhân Mã lúc này cho thấy một khởi đầu mới vào ngày 23 tháng 11 năm 2022 và thời điểm thuận lợi thực sự quan trọng là gần ngày 8 tháng 12. Trăng non đến Trăng tròn.

Vì vậy, Bọ Cạp có thể bán nhà, căn hộ hoặc đất đai của mình vào tháng 3 năm 2023 khi sao Diêm Vương đi vào Ngôi Nhà Số 4 của bạn. Nó cũng sẽ đi vào Sao Thủy Ngược dòng từ ngày 13 tháng 12 năm 2022. Giá giảm hoặc tăng cao trên tất cả các lĩnh vực cho đến ngày 7 tháng 2 năm 2023, vì có rất nhiều sự thay đổi trong kinh doanh và bán lẻ. Bởi vì có sự gia tăng chung, toàn cầu về sự không chắc chắn và không ổn định vào thời điểm này, hiệu ứng gợn sóng sẽ có tác động đến ngân sách cuộc sống của bạn. Vì vậy, hãy lưu ý điều đó, khi bạn khéo léo chi tiêu.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Bởi vì thế giới của trẻ em, thanh thiếu niên và thanh niên rất gần với trái tim của bạn, chưa kể đến việc tán tỉnh và thậm chí mang thai - chu kỳ mới của Bạch Dương vào ngày 20 tháng 12 năm 2022, sẽ cực kỳ hữu ích, nó giúp Nhân Mã lạc quan về những gì đang diễn ra. Ngay cả trong những ngày đầu tiên này, bạn có thể tự giúp mình bằng cách bổ sung vào kho kiến ​​thức của mình ngay bây giờ và tranh luận về điểm (thậm chí là điểm cảm xúc) một cách rõ ràng, hợp lý.

Nếu con gái của Nhân Mã là một đứa trẻ có vấn đề, thì bây giờ là thời điểm để nói về điều đó, trước khi đến Giáng sinh, khoảng thời gian đầy hy vọng và khả năng. Nếu Nhân Mã thấy mình đang suy nghĩ nhiều hơn về việc mang thai, nhận con nuôi, người thân trẻ tuổi, con đỡ đầu, sự thân mật, biện pháp tránh thai hoặc chỉ những sở thích và niềm đam mê yêu thích của bạn liên quan đến những nỗ lực được trả công hoặc không được trả công - điều đó rất hữu ích. Đưa một vài câu trả lời chắc chắn và sự thật hấp dẫn vào phương trình thực sự giúp Nhân Mã đạt được nó ngay gần Giáng sinh và đến năm 2023, sao Mộc có thể cung cấp. 

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Sao Thiên Vương (không thể đoán trước) trong Kim Ngưu trong Ngôi Nhà Số 5 của sự tán tỉnh của bạn nói lên tất cả khi Ma Kết bước vào Giáng sinh và Năm 2023. Nhà Số 5 cũng quy định việc hẹn hò tốc độ, hẹn hò qua web, mức độ tán tỉnh ngoại tình ở mức giới hạn. Sao Thiên Vương nói về điều cuối cùng bạn mong đợi sẽ xảy ra. Đó là một bộ phim hài lãng mạn của Hollywood mà bạn từng xem, nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên và cười sảng khoái. Hành tinh này nói rằng “Hãy quan sát, chờ đợi và ghi chép”. 

Vì Nhà Số 5 cũng cai trị việc mang thai và nuôi dạy con riêng, nên nhu cầu hoàn toàn tự do và độc lập sẽ khiến bạn yêu những người không thể, hoặc sẽ không liên quan đến việc nuôi dạy con cái của bạn.

Sao Thiên Vương có thể khá phức tạp trong quá trình vận chuyển. Có rất nhiều điều để suy nghĩ bây giờ Ma Kết đã qua Trăng tròn và nguyệt thực từ tháng 11. Và điều này kéo dài ngay đến giai đoạn âm lịch ở Kim Ngưu vào ngày 28 tháng 1 năm 2023.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Bất kể điều gì đang diễn ra trong cung Bảo Bình, sự di chuyển của Sao Mộc và Sao Hải Vương trong Nhà Số 8 thuộc hệ mặt trời của bạn sẽ giải quyết một số vấn đề tài chính, kinh doanh và tài sản quan trọng nhất trong năm 2022. Bảo Bình, đến ngày 20 tháng 12 sẽ kiếm hoặc tiết kiệm tiền. Của cải quý giá của bạn, hoặc của người khác, cũng có thể liên quan. Đã đến lúc xem điều gì có thể xảy ra khi sao Mộc điều khiển sự phát triển và mở rộng. Đây sẽ là thời gian thực sự quý giá để nghiên cứu các câu hỏi liên quan đến tiền bạc và thực hành về ngân hàng, giá bất động sản, hợp đồng thuê nhà, các vấn đề pháp lý, đầu tư và các vấn đề phức tạp khác.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Giáng sinh đang đến gần và cùng với nó, Song Ngư, Sao Mộc trong Bạch Dương. Hành tinh của sự mở rộng, tăng trưởng, giải pháp và hy vọng, trong lĩnh vực thu nhập cá nhân của bạn. Cuối cùng.

Vì vậy, đây là giải quyết ly hôn của Song Ngư, thừa kế gia đình, thừa việc làm, hóa đơn thuế hoặc có lẽ là khoản vay ngân hàng. Có thể là hợp đồng sách hoặc hợp đồng phim của bạn. Song Ngư, bạn sẽ đặt nền móng cho một khoản tiết kiệm hoặc nguồn thu nhập lớn trong tương lai, hoặc việc di chuyển tài sản hữu ích. Đây là những năm trong tương lai, khi sao Hải Vương đi vào cung Bạch Dương, và cùng một lĩnh vực, nhưng điều đó đáng để suy nghĩ. Đây là thời điểm tuyệt vời để nghiên cứu về ngân hàng bạn có trong tâm trí, vì bạn sẽ được cấp quyền truy cập vào nhiều nguồn và mạng thông tin để trợ giúp bạn.

Nếu Song Ngư đang đặt nền móng cho một doanh nghiệp mới hoặc thậm chí là một cuộc sống mới ở một nơi có giá cả phải chăng hơn, bạn không nhất thiết phải nhận thức được về lâu dài ngay bây giờ, nhưng trong một vài năm tới, đó sẽ là bong bóng hoặc lối thoát của bạn. Tuy nhiên, trong những năm tới, bạn sẽ nhận ra rằng tất cả “bài tập về nhà” mà bạn đã làm vào thời điểm này đều có một phần đặc biệt.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t