Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 14-03-2022 Đến Ngày 20-03-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Cùng Thiên Mệnh khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong Cung Hoàng Đạo của bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Đôi khi, tất cả những gì bạn muốn làm khi đang nuôi dưỡng một bí mật về tôn giáo, tâm linh hoặc tâm lý, là tâm sự với ai đó. Điều này đặc biệt đúng nếu vấn đề khá nhạy cảm hoặc tế nhị đó cứ khiến bạn cảm thấy như thể chiếc rương vẫn chưa được mở ra. 

Tuy nhiên, một số vấn đề về tâm hồn, tinh thần hoặc tâm hồn của bạn không thể được chia sẻ, và một số chủ đề chỉ phù hợp với nhật ký của bạn. 

Không có gì là lãng phí trong năm 2022, Bạch Dương. Những cuộc trò chuyện bất tận với chính bạn, hoặc linh mục địa phương, hoặc tấm gương, hoặc con mèo - sau cùng, không ai khác thực sự có thể tiết lộ bí mật tâm hồn của bạn. Tuy nhiên, vẫn có một cách để vượt qua, nếu bạn chuẩn bị suy nghĩ chín chắn, và quan trọng hơn, hãy tìm kiếm một số cơ hội và giải pháp tuyệt vời.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu, đảm bảo rằng thế giới nhìn thấy bạn trong một ánh sáng cụ thể là điều bình thường khi sao Thiên Vương và North Node ở trong Kim Ngưu trong hình ảnh Ngôi nhà đầu tiên của bạn. Sao Thiên Vương nói về nhu cầu được tự do. Để thử nghiệm. Ngôi nhà đầu tiên là tất cả về hình ảnh, danh tiếng và phong cách cá nhân của bạn. Đặt chúng lại với nhau, và bạn đang phải đối mặt với một giai đoạn giải phóng nếu hơi kỳ quặc trong cuộc đời, khi bạn sẽ dành rất nhiều thời gian và năng lượng, về diện mạo của mình. 

Những gì Kim Ngưu tìm thấy tự do, hoặc thông qua, về hình ảnh hoặc diện mạo của bạn, sẽ chứng tỏ bạn đã bị giới hạn như thế nào trước đây. Có lẽ là vài tháng hoặc vài năm trước. Vì vậy, đây có thể là một kiểu mẫu, một tủ quần áo mới, màu tóc, tẩy trắng răng, các chiến dịch quan hệ công chúng, hoặc các tài liệu quảng cáo. Chỉ cần cân nhắc các lần khởi động lại vô tận và giữ lại chúng. Điều cực kỳ quan trọng là điều này phù hợp với sự nghiệp hoặc vai trò khác của bạn, Kim Ngưu.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Sao Diêm Vương ở Ma Kết trong khu vực tài chính của Song Tử đang hoạt động. Bạn cũng có Mặt trời ở Song Ngư trong khu vực thế chấp, đầu tư tài sản và tiền thuê nhà - đối diện với Trăng tròn. Những gì bạn làm bây giờ, về mặt kinh doanh, với tiền bạc, tài sản, bán hàng, mua hàng, kế toán, thẻ tín dụng, các khoản nợ và đầu tư - sẽ kéo dài thời gian thử thách ý chí của bạn. 

Song Tử, bạn đang nhìn vào một chương quan trọng về mọi thứ bạn sở hữu, kiếm được hoặc nợ. Nếu bạn đủ kỹ năng, kể từ kinh nghiệm 2008 - 2021 của bạn; chuẩn bị đủ - và bạn đang ở đúng thời điểm và địa điểm - bạn có khả năng trao quyền thực sự vào tháng 3 năm 2023. Và nó sẽ kéo dài. Trừ khi bạn chọn lấy nó đi, không ai và không gì có thể xóa bỏ những gì bạn đã đạt được vào lúc đó.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Khi nói đến sự nghiệp, công việc tự do hoặc sự nghiệp học tập của Cự Giải vào năm 2022, bạn sẽ có thể kiểm tra những gì có thể chấp nhận được, có thể, hợp pháp và thực tế. Bất kể kế hoạch của bạn là gì, việc diễn tập và chuẩn bị cho thời điểm của sự thật - chu kỳ huy hoàng từ tháng 5 đến tháng 10, đầy giải pháp và cơ hội - sẽ tạo nên sự khác biệt. Ngay bây giờ, Chiron sẽ khiến bạn lạc quan về cơ hội của mình với những kế hoạch đó. Đây là một tuần tốt để mơ lớn hơn và nghĩ về tháng 5 đến tháng 10 và đầu năm 2023.

Một nửa sao chổi kỳ lạ, một nửa tiểu hành tinh Chiron, nợ một thứ gì đó đối với Sao Thổ (đòi hỏi sự chuẩn bị kỷ luật) và Sao Thiên Vương (đòi hỏi một sự tự tin điên cuồng nhất định). Trăng tròn tuần này thúc giục Cự Giải nhìn vào yếu tố ngoại quốc như người nước ngoài, vì lý do này hay lý do khác. Nếu điều này có thể kết hợp thành tham vọng từ tháng 5 đến tháng 10, thậm chí còn tốt hơn.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Đó là nghiệp báo. Mối quan hệ của Sư Tử với gia tộc, cha mẹ, anh chị em, ông bà, v.v. - thậm chí là mối liên hệ của bạn với tổ tiên - sẽ đưa bạn trở lại 18 - 19 tuổi vào năm 2022. Điều này cũng mở rộng đến những người bạn cùng nhà và những người bạn đời ( bất kỳ ai chia sẻ không gian sống với bạn hoặc có quan hệ huyết thống với cha mẹ bạn.) The South Node ở Bọ Cạp sẽ đưa Sư Tử trở về quá khứ để bạn có thể khép lại vào năm 2023.

Đây là thời điểm quan trọng cho gia đình bạn và gia tộc rộng lớn hơn. Tất cả các gia đình đều có ý kiến ​​bất thành văn về những gì đang kinh doanh còn dang dở từ 18-19 năm trước. Có lẽ thậm chí 18-19 năm trước đó, tùy thuộc vào độ tuổi của bạn, Sư Tử. Vì lý do này hay lý do khác, bây giờ bạn sẽ cần đưa những câu hỏi đó vào bài kiểm tra.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Thí nghiệm tài chính hay tài sản? Xử Nữ sẽ có khoảng thời gian thú vị nhất, trong bối cảnh này, khi Chiron du hành cùng Sao Mộc vào tháng 5 đến tháng 10. Có tiền để dành hoặc kiếm được rồi đó Xử Nữ. Nửa sao chổi, nửa tiểu hành tinh này (được biết đến với những người bạn thân nhất của nó là Sao chổi 95P) là tất cả những quy ước đầy thách thức. Đây sẽ là một trong những giai đoạn thử nghiệm và táo bạo nhất trong cuộc đời bạn. Nó có thể là từ thiện, thu nhập, đầu tư hoặc kinh doanh, nhưng thời điểm để lập kế hoạch là bây giờ.

Ngay cả khi tuần này đặt ra quá nhiều nghi vấn về việc hợp tác hay đối đầu thì sớm muộn gì bạn cũng nên chuẩn bị về tiền bạc. Đặc biệt là từ tháng Năm.

Trong nền kinh tế của riêng bạn, bây giờ là lúc để khám phá các lựa chọn của bạn và kiểm tra một vài thông số.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Thiên Bình sẽ được may mắn hơn nhiều so với bình thường khi có công việc bán thời gian hoặc toàn thời gian của mình. Nếu bạn đang thất nghiệp, đã nghỉ hưu hoặc có nhiệm vụ toàn thời gian ở nhà, thì bạn sẽ thấy mình đang có cách tiếp cận lạc quan hơn với thói quen hàng ngày của mình vì rõ ràng những cánh cửa mới đang mở ra mà trước đây chưa từng có. Giờ đây, bạn đang ở khu vực Sao Mộc và Sao Hải Vương, Thiên Bình, vào một tuần khi Mặt Trăng Tròn nhấn mạnh các sự kiện.

Vào những lúc này, với tư cách là một trong những công nhân của thế giới - hoặc thậm chí là một trong những ông chủ - bạn sẽ kiểm tra ranh giới của những gì có thể, trong giấc mơ của bạn. Chà, ước mơ lớn hơn. Đó là thông điệp trong chu kỳ này. 

Cho đến tháng 5 và sau đó là từ tháng 10 đến tháng 12, có rất nhiều giải pháp và cơ hội dành cho Thiên Bình. Nơi làm việc của bạn có các quy tắc, do đó các quy tắc này sẽ được điều chỉnh bởi luật pháp. Nó cũng có các quy tắc bất thành văn và một thống nhất chung. Đó là sau đó, bây giờ là bây giờ, toàn bộ thiết lập được thực hiện để sắp xếp lại và đặt có lợi cho bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Sao Thiên Vương trong Ngôi Nhà Số 7 và North Node của Bọ Cạp cũng vậy, đề xuất bản song ca hoặc song ca yêu cầu một bản thu mới trên một hoàn cảnh khác. Nhà Số 7 quy định đối tác, ngày tiềm năng, đối tác cũ và đối thủ, kẻ thù và đối thủ. Toàn bộ điểm của chu trình này là cho Bọ Cạp thấy điều gì đang giải phóng và điều gì không, trong các mối quan hệ cá nhân của bạn, những hành vi đôi co và thậm chí cả những trận chiến của bạn. 

Bọ Cạp, những thử nghiệm thái quá của bạn và những người xung quanh, trong thế giới của tình yêu và xung đột có thể giải phóng bạn. Bằng cách đó, mọi người có thể nhìn thấy nơi họ đứng trong Ngày Độc lập tháng Tư hoặc tháng Năm sắp tới. Đó là một kiểm tra thực tế quan trọng trong bản hợp tác hay đối đầu của bạn.

Nếu bạn đang cố gắng đi quá xa, quá nhanh - hoặc cố gắng quá nhiều - cuộc cách mạng chậm chạp này sẽ dạy cho bạn rất nhiều điều về đâu là giới hạn. Tuy nhiên, bằng cách này hay cách khác, bạn, anh ấy hoặc cô ấy chỉ cần được tự do.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Lúc này, Mặt Trời Song Ngư đối diện với Mặt Trăng Tròn ở Xử Nữ, và điều đó có nghĩa là một ngôi nhà, căn hộ, khu đất, vấn đề gia đình đều chuyển thành tiền. Nó trả tiền để yêu cầu ý kiến ​​thứ hai và thứ ba bây giờ. Thật tuyệt khi bạn quá thuyết phục về một vấn đề, nhưng vào Trăng tròn này, bạn sẽ cần chuyên gia tư vấn về kế hoạch sắp xếp kinh doanh, mua nhà, đầu tư hoặc một khoản tiền cụ thể. Đôi khi những gì được cho là không thể tưởng tượng được lại khác xa với nó. Có thể đã đến lúc để bạn vươn mình ra xa hơn và mở rộng ranh giới của những gì hạnh phúc có thể xảy ra khi có liên quan đến các giải pháp hoặc cơ hội lớn. 

Vì vậy - nếu bạn đã hoàn thành nghiên cứu của mình và cảm thấy đã chuẩn bị đầy đủ, hãy bắt đầu! Nhân Mã cũng có sao Diêm Vương xung quanh trong lĩnh vực tài chính của bạn đồng thời, vì vậy những người có liên quan đến tài chính với bạn hoặc kết nối với bạn thông qua kinh doanh và tài sản, cũng sẽ cho bạn thấy những gì có khả năng trao quyền cho bạn. Hay không.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Các kế hoạch du lịch địa phương của Ma Kết sẽ có vẻ đặc biệt quan trọng đối với những người khác vào thời điểm này vì chúng tôi tiếp tục đi trong thời kỳ đại dịch và bạn nhận ra rằng bạn có thể đến đây, vào thời điểm này, theo cách cụ thể này - nếu bạn rời khỏi bản đồ. Điều này thay đổi mọi thứ. Trăng tròn này đang ở ngay trên các lĩnh vực du lịch và vận tải của bạn, Ma Kết. Bây giờ bạn sẽ có những ý tưởng rất khác nhau về những gì thực tế, về các chuyến đi - và điều đó sẽ thay đổi chương trình du lịch của bạn trong tương lai. Chỉ Ma Kết mới có thể loại bỏ nếu bạn vẫn bị ràng buộc với những quy tắc bất thành văn được viết lại về du lịch trong thế kỷ 21 đã được kiểm tra thực tế bởi những người có kinh nghiệm. 

Thông điệp chung tuần này về việc kiểm tra nước, với việc đi lại trong khu vực, cũng áp dụng cho bất kỳ trường hợp tái định cư tạm thời nào gần đó hoặc sở hữu hai ngôi nhà ở hai khu vực rất khác nhau. Đã đến lúc thử nghiệm và khám phá.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Sếp, đồng nghiệp, khách hàng và các đối thủ của Bảo Bình sẽ là một phần của vòng lặp nghiệp báo cũ từ 18-19 năm trước. Những gì bạn có trong tâm trí, về tham vọng của bạn, phải được đáp ứng bởi nghiệp. Bạn nợ hoặc đang nợ. Việc đóng cửa đang dần diễn ra vào năm 2023. Và quan trọng hơn, bạn đã có những gì cần thiết, để hoàn toàn có thể đóng cửa theo một trong hai hướng. Bằng cách này, bạn sẽ nhanh chóng cho mọi người thấy khả năng sắp xếp mọi thứ theo tinh thần ở nơi làm việc, lĩnh vực hoặc ngành cụ thể của bạn đến mức nào. Hiệu ứng domino kết quả từ việc này thậm chí có thể thay đổi thế giới. Điều này áp dụng cho sự nghiệp học tập hoặc công việc tự do của Bảo Bình. Vì vậy, cho dù bạn có công việc bán thời gian hay toàn thời gian hay đang học (hoặc tình nguyện) thì việc bạn phải đối mặt với nghiệp chướng của người khác và ngược lại, và xử lý những gì bạn có thể không hiểu ngay lập tức. Tuy nhiên, vũ trụ thì có.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Song Ngư có được quyền lực thông qua các ban nhạc, câu lạc bộ, cộng đồng, các nhóm chính trị cấp tiến và các tổ chức thay đổi thế giới trong chu kỳ này.

Sao Diêm Vương ở Ma Kết cho bạn biết rằng tập thể rất mạnh mẽ. Nó không chỉ là về bạn, hay thậm chí là một sự hợp tác. Đó là về một nhóm những người rất khác nhau có cùng mong muốn và nhu cầu. Tuần này rất quan trọng đối với điều đó, vì Mặt Trời ở Song Ngư và Mặt Trăng tròn ở Xử Nữ có thể khiến bạn nghĩ đó là về “Tôi” hoặc “Hai chúng ta” nhưng thực ra là về ”Tất cả chúng ta”.

Đó là việc khám phá những gì có thể xảy ra ngày nay, thông qua mạng lưới những người có cùng chí hướng, những người có thể giúp bạn đạt được điều đó.

Có nhiều biến thể về chủ đề này. Nếu bạn sống một cuộc sống yên tĩnh, chỉ cần tham gia một nhóm đọc sách có thể đủ để biến đổi thế giới của bạn! Tuy nhiên, quy tắc vẫn giữ nguyên. Vòng kết nối những người mà bạn cam kết dành thời gian và năng lượng cho hiện tại sẽ cho bạn cơ hội tìm thấy sự kiểm soát thông qua sự tự chủ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t