Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 13-6-2022 Đến Ngày 19-6-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Sao Thủy, hành tinh của giao tiếp, đi vào Song Tử, bắt đầu những cuộc trò chuyện mới trong các mối quan hệ của Nhân Mã.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Trăng tròn trong cung lửa Nhân Mã thắp sáng ngôi nhà của niềm tin và khả năng học tập cao hơn trên biểu đồ của Bạch Dương. Bạn đã sẵn sàng chia sẻ những điều đã học được, từ kinh nghiệm hoặc nghiên cứu. Đây có thể là thời điểm “tốt nghiệp”, nơi bạn sẵn sàng chuyển sang cấp độ tiếp theo và cho thế giới thấy kỹ năng của bạn. Sao Kim, hành tinh của tình yêu và sắc đẹp, xung đột với sao Thổ, hành tinh của những hạn chế, có thể khiến mọi thứ trở nên hạn chế hoặc gò bó. Điều này rất hữu ích nếu thiếu kỷ luật hoặc thiếu tập trung, nhưng bạn cũng có thể cảm thấy như có những hậu quả nặng nề đối với những điều thú vị. Hãy nhớ làm những gì Bạch Dương làm tốt nhất, và sống trong thời điểm hiện tại.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Trăng tròn chiếu sáng trục tài chính trên biểu đồ của Kim Ngưu, đưa các cuộc trò chuyện về tiền bạc và chia sẻ lên cao trào. Đây có thể là thời điểm quá chú tâm vào những gì người khác có, điều này có thể khiến bạn khó bận tâm đến công việc kinh doanh của mình và biết ơn cuộc sống của chính mình. Mặt trời hòa hợp với sao Thổ, mang lại luật lệ và trật tự cho sự nghiệp và tài chính của bạn. Kim Ngưu có thể nhìn thấy các mục tiêu dài hạn và đầu tư thời gian và năng lượng của mình một cách khôn ngoan. Hãy nhẹ nhàng hơn với bản thân khi người cai trị hành tinh của bạn là sao Kim xung đột với sao Thổ. Tiêu chuẩn cao mang lại kết quả chất lượng, nhưng đôi khi chỉ cần cố gắng hết sức là đủ tốt! Đừng ngăn cản bản thân vì bạn sợ công chúng sẽ nghĩ gì.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Sao Thủy đến cung Song Tử, cho Song Tử khả năng diễn đạt suy nghĩ của mình một cách nhanh chóng và trôi chảy. Đây là thời điểm dễ dàng để thể hiện danh tính của bạn và thậm chí truyền đạt vị trí của bạn theo cách không thể thiếu và thông minh. Trăng tròn chiếu sáng trục các mối quan hệ trên biểu đồ của Song Tử, giúp hoàn thành các cam kết quan trọng giữa các cá nhân. Đây là thời điểm tốt để thực hành lòng biết ơn đối với những người khác trong cuộc sống của bạn và mọi thứ họ đã cho bạn. Mặt trời hài hòa với sao Thổ, mang lại luật lệ và trật tự cho những chuyến du lịch xa và kiến ​​thức cao hơn của bạn. Song Tử có thể phù hợp với hệ thống và tích hợp. Mặt trời đối đầu với sao Hải Vương, có thể truyền cảm hứng cho bạn thay đổi để tránh bị hiểu lầm.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Trăng tròn ở Nhân Mã mang đến những dự án công việc và nhiệm vụ quan trọng hoàn thành. Cự Giải đã sẵn sàng chuyển sang phần tiếp theo, vì mọi thứ đang kết thúc. Đây cũng là thời điểm bạn có thể kiểm tra sức khỏe và sức sống của mình. Kiểm tra sức khỏe tổng thể hoặc chỉ đơn giản là kiểm tra cơ thể của bạn có thể cung cấp cho bạn nhiều thông tin về sức khỏe tổng thể của bạn. Sao Kim, hành tinh của dục vọng, đụng độ với Sao Thổ, hành tinh của những ranh giới. Bạn có thể thấy rằng bạn chạy ngược lại một số ngõ cụt hoặc đường tắc bất cứ khi nào bạn đang cố gắng đạt được mục tiêu của mình và một số định tuyến lại có thể được yêu cầu. Đó là một hành trình dài, nhưng cần rất nhiều sự kiên nhẫn và tập trung để đạt được.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Mặt Trăng tròn trong cung lửa Nhân Mã thắp sáng ngôi nhà sáng tạo và tình cảm trên biểu đồ của Sư Tử. Đây là một sự kiện sôi động, mang lại sự rõ ràng và niềm đam mê xung quanh cuộc sống xã hội của bạn. Mặt trời hài hòa với sao Thổ, mang lại luật lệ và trật tự cho các mối quan hệ và tầm nhìn mà bạn có cho tương lai. Các đối tác của Sư Tử là nguồn hỗ trợ chính và bạn có thể đồng bộ hóa và cùng nhau thực hiện những hy vọng và ước mơ của mình. Hãy chú ý đến cảm giác bất an và dễ bị tổn thương khi mặt trời đối đầu với sao Hải Vương — có thể Sư Tử đang đón nhận cảm xúc của người khác như cảm xúc của chính mình, vì đó là một khía cạnh rất đồng cảm. Những thay đổi đang được thực hiện đối với các mối quan hệ của bạn, một cách công khai, khi sao Kim xung đột với sao Thổ. 

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Người cai quản hành tinh của bạn, sao Thủy đi vào cung Song Tử, giúp ý tưởng của bạn đến được với công chúng một cách nhanh chóng và mạch lạc. Đây là thời điểm mà Xử Nữ có thể nghe và nhìn thấy những ý tưởng của mình từ khoảng cách xa nhất có thể. Tuy nhiên, để cân bằng nó, có một sự nhạy cảm và mối liên hệ với ngôi nhà và cuộc sống riêng tư của bạn. Trăng tròn ở Nhân Mã kêu gọi sự chú ý của Xử Nữ đến các công việc trong nhà. Mặt trời hài hòa với sao Thổ, mang lại luật lệ và trật tự cho công việc và sự nghiệp của Xử Nữ. Bạn đang thấy những gì bạn làm và không có thời gian hàng ngày và những trách nhiệm nào bạn có thể hoàn thành một cách lý tưởng.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Trăng tròn kết thúc các cuộc trò chuyện quan trọng vì nó thắp sáng lĩnh vực giao tiếp trên biểu đồ của Thiên Bình. Mọi thứ đang có ý nghĩa! Đây là thời điểm mà Thiên Bình có thể đưa các khái niệm lớn và đưa chúng vào sử dụng trong thực tế. Có lẽ đã đến lúc xem xét các hợp đồng hoặc thỏa thuận nhất định và sửa đổi để chúng phản ánh niềm tin của bạn một cách chính xác hơn. Người cai quản hành tinh của bạn sao Kim xung đột với sao Thổ nghiêm trọng, có thể mang lại một số cảm giác khó khăn xung quanh sự tin tưởng và thân mật. Có một cái gì đó rất trang nghiêm và sang trọng. Bảo vệ bản thân dễ bị tổn thương bất cứ khi nào có mối đe dọa, nhưng hãy xem xét mối nguy hiểm thực sự là gì.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Trăng tròn chiếu sáng trục tài chính trên biểu đồ của Bọ Cạp, mang lại sự rõ ràng xung quanh các nguồn lực của bạn. Những cuộc trò chuyện quan trọng về các nguồn lực quý giá nhất của Bọ Cạp — không chỉ là tài chính mà còn cả những nguồn trừu tượng như thời gian và lòng tự trọng — lên đến đỉnh điểm. Mặt trời hài hòa với sao Thổ, mang lại quy luật và trật tự cho những thay đổi và kết thúc đang xảy ra. Có một cảm giác an toàn và chấp nhận rằng mọi thứ sẽ trở lại xung quanh một lần nữa. Bạn đang tiến tới những cam kết trong các mối quan hệ khi hành tinh tình yêu sao Kim xung đột với sao Thổ, khiến bạn phải hoàn thành thỏa thuận. Đưa ra một tối hậu thư, không phải lúc nào cũng rung cảm lãng mạn hoặc dễ chịu, nhưng nó có thể mang lại cảm giác an toàn và được bảo vệ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Sao Thủy, hành tinh của giao tiếp, đi vào Song Tử, bắt đầu những cuộc trò chuyện mới trong các mối quan hệ của Nhân Mã. Trăng tròn trong dấu hiệu của bạn cho bạn cảm nhận rõ ràng về bản thân và danh tính của bạn. Mặt trời hài hòa với sao Thổ, mang lại luật lệ và trật tự.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Trăng tròn chiếu sáng một khu vực bí mật, bí mật trên biểu đồ của bạn và có thể đưa một số thông tin ẩn lên bề mặt. Một cái gì đó mà bạn không bao giờ phải nhìn thấy đang đi vào khung hình, làm cho chính nó được biết đến để bạn hiểu rõ hơn. Bạn đang xem một thứ gì đó được che giấu hoặc bí mật, hoặc thậm chí dành thời gian ở một mình để suy ngẫm về cảm xúc của chính bạn. Sức khỏe tinh thần được chăm sóc. Ma Kết đang đầu tư nghiêm túc vào cuộc sống xã hội và sáng tạo của mình khi hành tinh vui vẻ Sao Kim xung đột với Sao Thổ, hành tinh của những cam kết. Ma Kết đang tiến tới những thứ bạn muốn — bỏ tiền mặt vào những thứ khiến bạn hạnh phúc — hoặc có thể nhận ra điều bạn sợ mất. Trong cả hai trường hợp, tốt hơn bạn nên cố gắng cho dù thất bại còn hơn là không bao giờ chớp lấy cơ hội.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Trăng tròn ở Nhân Mã có thể rất thú vị vì nó chiếu sáng ngôi nhà cộng đồng trên biểu đồ của Bảo Bình. Đây là cao trào của mùa Song Tử, một trong những khoảng thời gian sáng tạo và vui vẻ nhất đối với Bảo Bình. Trăng tròn cũng tương ứng với các mục tiêu và ước mơ được thực hiện. Hãy tự vỗ về mình và ăn mừng thành tích của bạn. Mặt trời hòa hợp với sao Thổ, mang lại luật lệ và trật tự cho bản sắc và sự thể hiện bản thân của bạn. Bạn có thể hiểu bản thân và mong muốn của bạn ở mức độ trí tuệ. Đang thấy mọi thứ có thể cần thay đổi như thế nào nếu Bảo Bình muốn chúng gắn bó mãi mãi khi hành tinh thú vị Sao Kim va chạm với sao Thổ

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Sao Thủy, hành tinh của sự giao tiếp, đi về trong biểu đồ của bạn. Các cuộc trò chuyện mới đang mở ra ở mặt trận trong nước. Đây là thời điểm tốt để điều tra và đặt câu hỏi về thời thơ ấu và tổ tiên của bạn. Mặt Trăng tròn khiến các vấn đề của công chúng trở nên quan trọng vì nó chiếu sáng ngôi nhà của bạn về sự nghiệp và danh vọng. Đặt bản thân bạn — và cảm xúc của bạn — ra khỏi đó! Mặt trời hòa hợp với sao Thổ, mang lại luật lệ và trật tự cho các công việc riêng tư của bạn. Bí mật đang được bình phương hóa gọn gàng và có một góc nhìn tốt hơn về những gì cần được nói đến để cảm thấy an toàn và ổn định. Bạn đang hiểu rõ hơn về bản ngã của mình và những ấn tượng đã tạo ra đối với bạn khi mặt trời va chạm với sao Hải Vương. Bạn có thể có tâm trạng ngốc nghếch.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t