Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 13-2-2023 đến ngày 19-2-2023

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Cùng Thienmenh.Net khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần từ ngày 13-2-2023 đến ngày 19-2-2023

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 13 tháng 2 đến ngày 19 tháng 2 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Bất kỳ thay đổi nào diễn ra trong sự nghiệp, công việc không được trả lương hoặc bằng cấp của Bạch Dương vào cuối tháng 3 dường như sẽ không phải là những thay đổi nhỏ. Đó là về sức mạnh, và kiểm soát. Những người hoặc tổ chức đã làm như vậy sẽ biến mất khỏi tầm ngắm của bạn vào tuần cuối cùng của tháng 3, hoặc bạn sẽ không còn quan tâm nữa. Hoặc họ sẽ vẫn còn, nhưng hệ thống sẽ thay đổi.

Thông thường, Bạch Dương sẽ sớm gặp một tình huống nghề nghiệp, học thuật hoặc nghề nghiệp không được trả lương nghiêm trọng, điều này sẽ chấm dứt hoàn toàn tất cả những gì bạn đã trải qua vài năm trước. Hoặc bạn sẽ bắt gặp một sự phát triển mới tại nơi làm việc hoàn toàn mới mẻ đối với bạn, nhưng bạn vẫn biết chính xác điều gì đang diễn ra. Đây là tuần chuẩn bị.

Vì vậy, tuần cuối cùng của tháng 3 hoặc tuần đầu tiên của tháng 4 có thể đã có trong nhật ký của Bạch Dương. Có lẽ mọi người đang nói về tháng 4 như một hạn chót. 

Nếu Bạch Dương không làm việc toàn thời gian hoặc bán thời gian, chu kỳ này có xu hướng ảnh hưởng đến các vai trò và mục tiêu khác của bạn. Kể từ khi bạn có sao Diêm Vương đi vào Ma Kết, Bạch Dương đã thấy sự thay đổi quyền lực hoặc sự thay đổi hệ thống có thể gây ra cho mọi người như thế nào. Cuối tháng Ba, hãy nghĩ xem bạn muốn thành công đến với mình như thế nào trong tương lai.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Đặc biệt chú ý đến những người bạn mới mà bạn kết bạn hoặc gặp từ giờ cho đến đầu tháng 3, khi sao Thổ đi vào lĩnh vực đời sống xã hội, mạng lưới, vòng kết nối và tình bạn của bạn. Đã đến lúc trở thành một người thực tế, Kim Ngưu. Đã đến lúc tìm những người có thể tư vấn cho bạn với sự khôn ngoan và vô tư.

Vì vậy, từ đầu tháng 3, toàn bộ nhóm người sắp xếp mọi thứ. Nếu Kim Ngưu tình cờ gặp một mạng lưới người mới vào thời điểm này, hoặc khởi động lại với họ, hoặc nếu số phận dường như đang kéo bạn đến một đội, câu lạc bộ hoặc hiệp hội cụ thể một cách không thể lay chuyển - hãy nghiêm túc.

Các loại nhóm liên kết phổ biến nhất đã từng có bản chất quân sự. Hôm nay, nó có thể là một lớp học yoga hoặc đội karate. Kim Ngưu sẽ gặp những tình huống mới đầy thử thách với bạn bè và các nhóm trong chu kỳ này, từ khoảng ngày 7 tháng 3. Hãy cố gắng cảm thấy xa cách một cách tuyệt vời với các thủ tục tố tụng, như thể bạn đã nhìn thấy tất cả những điều đó trước đây - và bạn sẽ thấy, nếu bạn đủ tuổi (28-29 tuổi).

Kim Ngưu có thể mang lại một lượng thông tin chiến lược ấn tượng, cho tất cả các loại tình huống liên quan đến đời sống xã hội, tình bạn và sự tham gia của nhóm vào thời điểm này, nếu bạn biết tháng 3 có trong nhật ký của mình. 

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Chu kỳ cuối cùng của sao Hỏa nghịch hành trong cung Song Tử sẽ khiến bạn chú ý đến hình ảnh, ngoại hình và danh tiếng của mình. Đó là về người bạn nhìn thấy trong ảnh hoặc trong gương. Đó cũng là về cách thể hiện bên ngoài của bạn trong mắt mọi người - cách bạn được đánh giá và đón nhận bởi những người bạn không quen biết.

Đừng dễ bị cảm xúc bế tắc với vòng lặp thời gian bất tận lúc này. Hoàn toàn đúng là bạn sẽ gặp đi gặp lại những tình huống giống nhau về tên, khuôn mặt, chức vụ, danh tiếng - đến mức bạn tự hỏi liệu mình có bao giờ thoát khỏi vòng quay vui vẻ hay không. Bằng cách phát triển một cách có ý thức thái độ tốt nhất có thể đối với những “vòng lặp” này trong cuộc sống, vì sao Hỏa đã quay vòng trong cung Song Tử kể từ tháng 9 năm 2022 vừa qua - bạn sẽ trau dồi trạng thái tinh thần để cải thiện toàn bộ con người mình. 

Nếu Song Tử không thể thay đổi hoàn cảnh, thì ít nhất hãy đủ thông minh để thay đổi thái độ của bạn đối với hoàn cảnh. Bằng cách này, đối với bạn, một con chuột đồng ngồi trên bánh xe có thể trở thành sạn trong con hàu giúp nuôi cấy ngọc trai. Trong trường hợp này, viên ngọc trai có thể là một khiếu hài hước lớn hơn, hoặc một quan điểm triết học hơn, hoặc sự khôn ngoan hơn. 

Chu kỳ kết thúc vào tháng 3, và điều thú vị về tất cả sự lặp lại hoặc hủy bỏ, trì hoãn, … này là nếu bạn coi nó như một nghiên cứu, thì nó sẽ phục vụ bạn từ tháng 6 năm 2024 khi sao Mộc đi vào cung Song Tử và bạn có một năm nổi bật nhất, trong 12 năm, cho một lần ra mắt lại thành công, sự ngưỡng mộ và tôn thờ chung. (Nếu năm 2024-2025 được đề cập là ngày của một điều gì đó đặc biệt, nói có với tất cả sức mạnh của bạn. Sao Mộc trong Nhà thứ nhất của bạn là một món quà.)

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Hãy nói về đối tác của bạn hoặc đối thủ của bạn. Nửa kia của bạn, hoặc phía bên kia. Sao Diêm Vương là hành tinh thay đổi thế giới của bạn theo cách ấn tượng nhất, mang đến sự kết hợp kỳ lạ giữa những kết thúc quyết định và khởi đầu mới mạnh mẽ, tất cả cùng một lúc. Anh ấy thay đổi các dấu hiệu vào tuần cuối cùng của tháng 3, khi tất cả thay đổi đối với bạn.

Tình huống mà Cự Giải phải đối mặt với đối tác hoặc kẻ thù bây giờ hoặc sẽ mang lại cho bạn tất cả ảnh hưởng, tất cả sự kiểm soát và tất cả quyền lực - hoặc rõ ràng là nó sẽ lấy đi những thứ này một lần nữa từ bạn. Tuy nhiên, những gì được nhìn thấy trên bề mặt bây giờ (bất kể nó có vẻ mạnh mẽ hay không), chỉ là một cái nhìn thoáng qua về thực tế. Toàn bộ điểm của chu kỳ trò chơi kết thúc này với Sao Diêm Vương (bắt đầu từ năm 2008) là với người này hoặc một loạt khuôn mặt - bạn tìm hiểu xem nó có thể trao quyền như thế nào, để giành lại quyền kiểm soát từ ai/cái gì nhằm mục đích gì. Vì vậy, đây là kết thúc của điều đó.

Mục đích của Sao Diêm Vương lúc này là khiến bạn chơi một kiểu trò chơi rất khác với, thông qua hoặc liên quan đến đối tác hoặc kẻ thù của bạn. Bất kể bạn cảm thấy như cuộc sống của mình bây giờ mới bắt đầu hay nó đã kết thúc, thì câu chuyện vẫn như vậy. Tìm ra con người thực sự của bạn là Cự Giải và chơi một trò chơi mới. Tuần chuẩn bị!

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sư Tử đang ở trong vòng nghiệp chướng với nhà cửa, hộ gia đình, thị trấn, đất nước cho đến tháng 7. Tuy nhiên, chu kỳ này chủ yếu nói về mối quan hệ của bạn với gia đình ruột thịt cũng như bất kỳ gia đình nào bạn đã tạo ra. Để nói rằng chu kỳ này sẽ làm nhiều việc hơn để mang lại nghiệp chướng với trạng thái vui chơi trong gia đình bạn, hơn bất kỳ chu kỳ nào khác trong cuộc sống của bạn. Vậy hãy chuẩn bị. Sư Tử sắp bị kéo ra khỏi nghiệp chướng hết lần này đến lần khác, từ 18-19 năm trước, cho đến khi bạn cuối cùng ổn định vào tháng 7. Điều này đã được với Sư Tử từ năm ngoái.

Một sự ra đi, một sự đến, một cuộc cải tổ, một sự thay đổi trong công việc giấy tờ, một cuộc ly hôn, một cái chết, bất kỳ thay đổi nào với gia đình - và ngay lập tức, Sư Tử cảm thấy như thể mình phải quay lại để tìm cách đi tiếp. Chính xác. Khi điều này xảy ra, hãy tự hứa với bản thân rằng bạn sẽ tìm ra bạn thực sự là ai hôm nay và bạn có thể đã luôn là ai. Vì vậy, đây có thể là về ngôi nhà, căn hộ, khu vườn, hộ gia đình, thị trấn, quốc gia hoặc hệ thống gia đình mà Sư Tử có. Đi tìm linh hồn của bạn ngay bây giờ. Đó là nơi sự thật của bạn. Đã đến lúc cho một trò chơi mới, một cách tiếp cận mới và một sự tái sinh. Thay đổi bên trong khiến bạn yên tâm hơn nhiều về sự lặp lại.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Mối quan hệ của Xử Nữ với thế giới trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sẽ trải qua một sự biến đổi sâu sắc trong chu kỳ này, khi bạn kết thúc giai đoạn 2008-2023 vào tuần cuối cùng của tháng 3. Con trai hoặc con gái của bạn có thể chuyển từ thời thơ ấu sang tuổi thiếu niên hoặc tuổi thiếu niên sang tuổi trưởng thành - vào thời điểm này, đây là một nguyên nhân rõ ràng của sự thay đổi lớn. Khả năng khác? Xử Nữ sẽ đối mặt với thực tế của việc phá thai, nhận con nuôi, sẩy thai hoặc điều trị thụ tinh trong ống nghiệm, và thấy rằng thái độ và kỳ vọng cũ của bạn không còn nữa, thay vào đó là một cách nhìn mới. Có nhiều cách khác nhau mà những thay đổi liên quan đến trẻ em sẽ biểu hiện ngay bây giờ.

Tuy nhiên, giống như tất cả các chu kỳ của Sao Diêm Vương, chu kỳ này nói về việc từ bỏ những gì kết thúc và chấp nhận những gì bắt đầu ở vị trí của nó. Xử Nữ có thể đã bị người thân như vợ/chồng, bố mẹ kiểm soát. Đôi khi, do chính trẻ em, một đứa trẻ sơ sinh nhỏ bé có thể khiến bạn mất ngủ.

Hiện tại, mối liên hệ của Xử Nữ với trẻ em ít mang tính cá nhân hơn - bạn có thể trải qua chu kỳ này thông qua công việc của mình hoặc thông qua sở thích của bạn bên ngoài công việc hoặc những người trẻ được đề cập có thể là con đỡ đầu, cháu gái, cháu trai, con riêng hoặc cháu nội. Thế giới của thế hệ tiếp theo, giờ đây sẽ mang đến những khởi đầu mới đầy sức mạnh và những kết thúc đầy kịch tính - điều buộc bạn cũng phải tìm lại sức mạnh của mình vào cuối tháng 3. Tìm ra bạn thực sự là ai, một lần nữa, bây giờ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Chu kỳ mới của sao Thổ trong cung Song Ngư sẽ thay đổi cách bạn tiếp cận sức khỏe và hạnh phúc của mình. Sao Thổ hợp với sao Hải Vương và bạn chưa từng thấy điều gì giống như những hạn chế mới này kể từ tháng 3 năm 2023. Đã đến lúc chuẩn bị! Đặt câu hỏi về bất kỳ ý tưởng, thói quen hoặc thiết lập nào không phù hợp với thế giới thực. Không có gì đáng ngạc nhiên, chu kỳ này thường chứng kiến ​​những thay đổi trong cách mọi người ăn, uống và tập thể dục, cũng như cách họ tiếp cận việc tự dùng thuốc. Nó cũng sẽ thay đổi cách họ nghĩ về kết nối giữa tâm trí, cơ thể và tinh thần của họ. Thiên Bình đã không ở xa trong thế giới thực trong nhiều năm. Sao Hải Vương đã ở trong Song Ngư. Trạng thái thay đổi là khá bình thường. Làm thế nào bạn có được chúng là một sở thích cá nhân.

Hãy sẵn sàng cho một ca làm việc từ tuần thứ hai của tháng 3, trong một thời gian. Sắp tới, Thiên Bình sẽ buộc phải đối phó với những trở ngại, bức tường, rào cản và ranh giới - rất mới. Trong quá trình đó, bạn sẽ thấy mình cuối cùng cũng chấp nhận được những khía cạnh của cơ thể, tâm trí và linh hồn của bạn, những thứ đã mất tích trong hành động. Chu kỳ này là về việc khám phá điều gì sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công việc, trên tất cả những thứ khác. Vì vậy, đây không chỉ là về tinh thần, cũng như cơ thể của bạn. Sức khỏe tinh thần hoặc thể chất. Nó cũng là về công việc nhà, công việc không được trả lương, công việc được trả lương, học tập. Cố gắng lọc một số thứ ngay bây giờ hoặc hạn chế chúng để bạn có ít việc phải giải quyết hơn từ khoảng ngày 8 tháng 3.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Chu kỳ kép của sao Mộc và Chiron này nổi tiếng ảnh hưởng đến cuộc sống làm việc, cũng như học tập, công việc không được trả lương hoặc sức khỏe của bạn, nếu có điều gì đó ngăn cản bạn làm việc hết công suất. Sao Mộc là cải tiến quá hạn. Chiron đang tránh xa những điều không tưởng. Sự kết hợp mạnh mẽ, Bọ Cạp. Nếu bạn có nhiệm vụ gia đình, điều này có nghĩa là công việc gia đình và các cam kết của bạn. Nếu bạn có một công việc bán thời gian, hoặc công việc toàn thời gian, điều này có nghĩa là nghề nghiệp của bạn nói chung. Bọ Cạp sẽ vượt qua các giải pháp vào cuối tháng 3 đến cuối tháng 4, đồng thời bạn cũng sẽ đạt đến đỉnh cao về hạnh phúc, nghĩa vụ, dịch vụ và lối sống, sẽ cảm thấy như thể nó có ý nghĩa tất cả đối với bạn! Công việc sẽ kết thúc. Công việc sẽ bắt đầu, nhiệm vụ nhà sẽ kết thúc. Các cam kết trong nước khác sẽ bắt đầu. Các dự án và kế hoạch sẽ bắt đầu, và các dự án và kế hoạch sẽ thành công, đến mức bạn bắt đầu cảm thấy như bạn (gần như) cai trị lối sống của chính mình vào tháng 5. Trong mỗi trường hợp, hãy nhớ rằng trò chơi của người khác không phải là trò chơi của bạn. Bọ Cạp không thể tách cơ thể của bạn ra khỏi công việc của bạn bây giờ. Hoặc sức khỏe tinh thần của bạn từ công việc của bạn. Trong chiêm tinh học, tất cả chúng đều liên kết với nhau.

Đây là thời gian để suy nghĩ, nhưng Bọ Cạp cũng có thể nghĩ về một giải pháp lớn vào tháng 5 khi chu kỳ này kết thúc. 

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Sao Hỏa nghịch hành trong cung Song Tử đã khiến bạn luôn lo lắng kể từ tháng 9 năm 2022. Nó kết thúc vào tháng 3. Vấn đề là nửa kia của bạn. Hoặc phía bên kia. Các kết thúc có thể xảy ra khi hôn nhân hoặc mối quan hệ thất bại, khi một đối tác bắt đầu lại mối quan hệ hoặc khi mối quan hệ đối tác thay đổi hình dạng, vì những lý do khác. Kết thúc cũng có thể đến khi kẻ thù, đối tác cũ khó tính hoặc đối thủ rời khỏi vòng quay và bạn nhận ra rằng mình đã bị ném vào một thời đại khác với họ. Các biến thể khác của chủ đề này bao gồm một bước chuyển mạnh mẽ trong mối quan hệ hoặc hôn nhân của bạn, khiến bạn cảm thấy như thể mình đã kết thúc vòng lặp. Sự lặp lại là phổ biến.

Sao Hỏa là hành động, và thường là những trận chiến. Đi ngược lại, đó là hành động đi ngược lại hoặc một kết quả ngược lại của người bảo vệ phía sau. Đây là với (giả sử) vợ cũ, vợ hiện tại của bạn hoặc chỉ một người nào đó chống lại bạn trong nghề nghiệp của bạn. Sao Hỏa gần như trở lại bình thường rồi, chỉ vài tuần nữa thôi Nhân Mã ạ. Sao Hỏa nghịch hành trong Ngôi Nhà Số 7 của bạn cho thấy tình hình có thể dễ dàng đảo ngược! Thật kỳ lạ khi thấy cách bánh xe quay vòng khi bạn đi từ tháng 2 đến tháng 3, nhưng sẽ có những giải pháp với nửa kia của bạn/đối phương vào tháng tới.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Chu kỳ mới đi ra khỏi sao Thổ và đi vào sao Diêm Vương ở Bảo Bình, từ tháng 3 đến tháng 6 sẽ thay đổi đáng kể mức độ kiểm soát và ảnh hưởng mà bạn có, về tiền bạc, tài sản, lợi ích kinh doanh cũng như tài sản và vật sở hữu của bạn. Những thay đổi sẽ đến do những bước ngoặt lớn liên quan đến cổ phần, nợ hoặc vị trí khác của người khác. Toàn bộ bản thân đó là những gì bạn phải tiếp tục, bước vào một cuộc sống mới. Tháng 3 - tháng 6 là một bản xem trước.

Đây là một chu kỳ thực sự dài đến năm 2044 nhưng nó bắt đầu với các chủ đề xác định. Nhận ra nơi Ma Kết có sức mạnh hoặc không có đủ sức mạnh. Tuy nhiên, đáng mừng là hầu hết mọi người trải qua chu kỳ này đều trở nên giàu có (hoặc ít nhất là được an toàn) vào cuối cuộc đời - và đủ thông minh để sử dụng vị trí mới của mình để đạt được điều gì đó tốt đẹp - nói cách khác, tốt cho tất cả mọi người. Điểm mà tại đó tiền mặt, nhà cửa, của cải hoặc các nguồn lực khác đưa bạn lên bục của người chiến thắng, là điểm mà bạn cần sử dụng vị trí đó một cách hợp lý. Những gì bắt đầu một cách nhỏ lẻ bây giờ, sẽ tăng vọt sau này.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Sao Diêm Vương đang rời khỏi ngôi nhà tự hiểu biết đơn độc của bạn. Đã đến lúc tìm kiếm kỹ hơn con người thật của bạn, từ cốt lõi đến vỏ bọc của bạn. Hãy để thiết lập cũ - các quy tắc và vai trò cũ - biến mất. Theo thời gian, nó sẽ có vẻ không liên quan ngoại trừ như một kinh nghiệm học tập! Điều quan trọng hơn nhiều là bạn đặt ra một chương trình nghị sự mới và chơi một trò chơi mới, tốt nhất là sử dụng toàn bộ con người thật của bạn, thay vì phiên bản mà bạn đã dựa vào trước đây.

15 năm trước tháng 3 có thể là về Phật giáo, tôn giáo, Tarot, thuyết lượng tử, thôi miên, trị liệu hoặc con đường của riêng bạn. Do đó, việc khám phá những gì bạn tin tưởng cũng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn lúc này. Trên thực tế, Bảo Bình có thể thấy mình đang ở đỉnh cao của ảnh hưởng đối với chính mình - và ở đỉnh cao quyền lực của bạn! Giống như sao Diêm Vương đã đưa bạn thoát khỏi nhiều tình huống khác nhau trong 15 năm qua, nó cũng đưa bạn trở lại đó khi thời điểm thích hợp. Chỉ vì bạn đã thua trò chơi cụ thể này không có nghĩa là bạn có thể bỏ cuộc. Hãy là con người thật của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Chu kỳ sao Diêm Vương này từ tháng 3 đến tháng 6 sẽ thay đổi trạng thái trong đời sống xã hội của bạn, với bạn bè và trong các nhóm mà bạn tham gia. Lối thoát này có thể khiến Song Ngư hầu như không thể duy trì cách mọi thứ đã từng diễn ra - cũng như cách bạn nhìn nhận vị trí của mình trong nhóm hoặc với một người bạn cụ thể. Thật thú vị, những bước nhảy vĩ đại này chỉ là một vấn đề nếu bạn cố gắng chống lại bước đi tiếp theo rõ ràng - đó là một bước tiến dành cho bạn, hoặc thậm chí là một bước nhảy khổng lồ để hướng tới một tương lai thoải mái và hòa đồng hơn rất nhiều. Nếu có cả một nhóm người tham gia, hoặc nếu có một xu hướng chung nào đó thúc đẩy bạn thay đổi, thì bạn chắc chắn rằng việc cố gắng duy trì tình trạng cũ của mình sẽ không thể đứng vững.

Điều gì sẽ xảy ra nếu Song Ngư cảm thấy bị kìm hãm bởi quá khứ, về mặt bạn bè hoặc sự tham gia của một nhóm? May mắn thay, sao Diêm Vương ở chế độ thoát khỏi Ma Kết và Nhà Số 11 của bạn, có một cách kỳ lạ để cung cấp những cơ hội tự nhiên cho sự thay đổi trong chu kỳ này. Những người khác sẽ tiếp tục, khiến bạn có thể làm điều tương tự. Năm 2008 đã qua lâu rồi nhưng nhìn lại vẫn nhớ. Song Ngư sẽ nhận ra mình đang ở một vị trí mạnh mẽ hơn nhiều.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư



Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t